Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Chương 66: Chương 66: Xông Vào Tiểu Phật Tự




Chu Văn nhìn thoáng qua tư liệu nhân vật tí hon, thấy Nguyên Khí kỹ Tâm thiền biến mất thay vào đó là Huyết thiền.

Chu Văn thử nghiệm Huyết thiền, trái tim bên trong lập tức tuôn ra một cỗ khí tức mát lạnh, cỗ khí tức kia theo huyết dịch chảy khắp toàn thân mỗi chỗ ngóc ngách, khiến cho Chu Văn toàn thân khoan khoái dễ chịu.

Mà làn da Chu Văn đột nhiên ửng hồng, thoạt nhìn có điểm quái dị.

Cảm giác cùng Tâm thiền có chút khác biệt, mà tiêu hao Nguyên khí chậm hơn rất nhiều, một điểm Nguyên khí lại có thể kiên trì gần ba phút, Chu Văn 10 điểm Nguyên khí như vậy có thể sử dụng Huyết thiền nửa giờ.

- Thời gian nửa tiếng, nếu như Huyết thiền giống Tâm thiền có thể khắc chế lực lượng thần bí Tiểu Phật tự, ta đến Tiểu Phật tự đủ thời gian vừa đi vừa về.

Chu Văn ngay lập tức cũng không chậm trễ, nhân vật tí hon cưỡi lên Ngân dực phi nghĩ hướng về Tiểu Phật tự bay đi.

Quả nhiên như Chu Văn nghĩ, Huyết thiền cùng Tâm thiền có năng lực giống nhau, Nhân vật tí hon mở Huyết thiền dọc theo thềm đá một đường chạy như điên mà lên, một mực chạy tới trước cửa Tiểu Phật tự, không có phát sinh bất luận cái gì ngoài ý muốn.

Tiểu Phật tự hoang tàn, tấm biển đều đã phai màu, tường vây quanh chùa không ít chỗ đều đã đổ sụp.

Cửa chính tràn đầy bụi đất, bên trong Chu Văn thấy cảnh tượng lại ngẩn ra.

Nguyên bản hắn chuẩn bị tinh thần chiến đấu sinh vật dị thứ nguyên nhưng chỉ có một tấm bia đá lập trong sân.

- Tiểu Bàn Nhược Ba La Mật Đa Kinh?

Chu Văn thấy mấy chữ trên tấm bia đá lớn nhất, không khỏi có chút nghi hoặc.

Đại Bàn Nhược Ba La Mật Đa Kinh - cái tên này có thể nói là như sấm bên tai, trước kia là lý luận cơ sở Đại Thừa Phật giáo về sau được một vị tín đồ lĩnh ngộ ra cùng A Hàm kinh đều coi là Sử thi Nguyên Khí quyết hệ Phật, so với Tiên Thiên bất bại thần công của Lý gia cũng không thua kém.

Thế nhưng Chu Văn chưa nghe qua cái gì Tiểu Bàn Nhược Ba La Mật Đa Kinh, danh tự thấy thế nào đều giống như đang nói đùa.

Nhân vật tí hon đi vào nhìn kỹ nội dung phía trên, vừa xem trong chốc lát, lập tức đầu hoa mắt chóng mặt như muốn nổ tung.

- Kinh văn thật tà môn!

Chu Văn trong lòng giật mình, đưa ánh mắt dời theo kinh văn, đột nhiên cảm giác bên trong thân thể Nguyên khí lưu thông nhanh chóng chậm lại.

Từ lúc Chu Văn tu luyện Mê Tiên kinh, Mê Tiên kinh vẫn tự động lưu chuyển, căn bản không cần Chu Văn tu luyện.

Bây giờ Mê Tiên kinh vận chuyển trở nên chậm là chuyện chưa từng có, nhưng Mê Tiên kinh vận chuyển chậm Chu Văn cảm giác đỡ đau đầu hơn.

Chu Văn lại đi xem Tiểu Bàn Nhược Ba La Mật Đa Kinh không xuất hiện loại cảm giác khó chịu kia.

Chu Văn tiếp tục nhìn xuống kinh văn, sau đó liền phát hiện, hắn xem kinh văn càng nhiều, Mê Tiên kinh vận chuyển liền càng chậm.

Trên tấm bia thực sự quá nhiều chữ, Chu Văn xem trong chốc lát, chính là muốn nhìn tiếp, đột nhiên thấy màn hình tối đen, Nhân vật tí hon chết.

- A!

Chu Văn lúc này mới nhớ tới, hắn một mực mở ra Huyết thiền, nhìn kinh văn lâu như vậy Huyết thiền tiêu hao hết Nguyên khí.

- Xem ra Tiểu Phật tự cùng thềm đá giống nhau, đều có lực lượng thần bí bao phủ, không có Huyết thiền hộ thể cũng chỉ có thể chết, biết vậy đã không coi Tiểu Bàn Nhược Ba La Mật Đa Kinh.

Chu Văn âm thầm suy tư.

Lần nữa tiến vào Địa Hạ phật thành, Chu Văn vẫn tới ao sen, dự định lại làm thịt Phật Tâm liên, nếu không ra trứng Phối sủng, ra cái Nguyên Khí kết tinh bồi bổ Nguyên khí cũng được.

Mất công sức cuối cùng lần nữa đánh giết Phật Tâm liên nhưng chỉ xuất ra một viên kết tinh 14 lực lượng.

Nhân vật tí hon nhặt lên lực lượng kết tinh hấp thu nhưng lực lượng thuộc tính cũng không có trưởng thành, vẫn là 10.

- Xem ra luyện Mê Tiên kinh, đẳng cấp cảnh giới vẫn là tồn tại, vô phương vượt qua cực hạn Phàm thai.

Chu Văn hơi có chút thất vọng

Giết hết Phật Tâm liên hồi đủ Nguyên khí Chu Văn mới lại hướng về Tiểu Phật tự mà đi.

Lần này Chu Văn không lãng phí thời gian chỗ bia đá, tiến vào cửa chùa liền trực tiếp chạy về phía cửa chính đại điện.

Cung điện kia đã sớm cũ nát, nóc phòng đều sập nát, cửa chính cũng cong vẹo bất cứ lúc nào cũng sập xuống, trên cửa cũng không có tấm biển, không biết tên gọi đại điện là gì.

Nhân vật tí hon tiến lên đẩy, cửa lớn trực tiếp hướng trong đại điện ngã xuống, chỉ nghe bịch một tiếng, bụi đất bay tung tóe.

Đầu tiên lọt vào trong tầm mắt đầu tiên là một tượng Phật.

Mặc dù chỉ là đồ họa tượng Phật trong trò chơi nhưng khiến Chu Văn giật mình bởi tượng Phật mà Chu Văn thấy qua có mặt mũi hiền lành, thân thể ưu nhã chỉ có một số Phật loại kim cương hộ pháp có hình tượng dữ tợn.

Có điều thần linh loại kim cương hộ pháp đều sẽ không đặt tại vị trí chính điện trong chính điện, tượng không biểu lộ nổi giận, để cho người ta nhìn trong lòng run rẩy, như bị nó nhìn chằm chằm.

“Bành!” Chu Văn chỉ kịp nhìn thoáng qua nhân vật tí hon vừa bước vào đại điện, trực tiếp nổ tung biến thành tàn huyết, màn hình trò chơi cũng đen lại.

Chu Văn bị kinh ra một thân mồ hôi lạnh:

- Tiểu Phật tự nơi này thật tà môn, nhìn một chút cũng có thể chết, may mắn không phải chân thân đi qua, bằng không có lại nhiều mệnh cũng không đủ chết. Cũng không biết những cái kia nhân loại các tiền bối trước kia là thế nào thăm dò dị thứ nguyên lĩnh vực, có thể có thành tựu của ngày hôm nay, sợ là không biết hi sinh nhiều ít người tính mệnh.

Chu Văn mặc dù sớm tại lúc đi học, liền đã nhìn qua những quân nhân thăm dò dị thứ nguyên lĩnh vực mà thảm liệt hi sinh chuyện xưa, thế nhưng kém xa chính mình tự mình trải qua tới như vậy rung động.

Chu Văn nghĩ lại một chút:

- Tiến vào đại điện Huyết thiền không có tác dụng, có lẽ Tiểu Bàn Nhược Ba La Mật Đa Kinh trên bia đá, chính là Nguyên Khí quyết, ta đã luyện Mê Tiên kinh, không có khả năng lại đổi Nguyên Khí quyết, mà Tiểu Phật tự quỷ dị như vậy, ai biết Nguyên Khí quyết có vấn đề hay không?

Do dự một chút, Chu Văn vẫn có ý định vào Tiểu Phật tự ghi nhớ kinh văn.

Điện thoại không thể chụp được kinh văn thần bí kia, Chu Văn chỉ có thể tự mình cố gắng ghi nhớ.

Kinh văn quá dài, nhưng những kinh văn kia không giống như Mê Tiên kinh không nhớ được, Chu Văn một lần chỉ nhớ vài đoạn, chờ thời gian không lâu liền rời Tiểu Phật tự đi khôi phục Nguyên khí rồi quay lại ghi nhớ.

Chu Văn đem kinh văn toàn bộ nhớ kỹ phát hiện trời đã sáng, lại là một đêm không ngủ.

Ngay tại Chu Văn nhớ hạ một câu cuối cùng kinh văn, trong cơ thể cơ hồ đã ngừng vận chuyển Mê Tiên kinh, đột nhiên điên cuồng chảy theo hướng khác.

- ---------

Phóng tác: Hắc Ám Chi Long

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.