Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Chương 96: Chương 96: Trứng Phối Sủng Thạch Kỳ Lân




Chu Văn cũng không phải loại vô duyên vô cớ đi cướp bóc của người khác, tuy rằng hắn nghĩ vậy, thế nhưng cũng không thực sự làm.

Có điều, hắn vẫn mở chức năng chụp ảnh, đưa tầm máy lại một quả trứng Phối sủng, nhưng không ấn chụp.

Tuy rằng không ấn chụp, thế nhưng thuộc tính của trứng Phối sủng vẫn hiện lên trên màn hình.

Thạch Tượng giáp sĩ: Truyền kỳ cấp.

Mệnh cách, Ngoan Thạch Khế Ước.

Lực lượng: 16.

Tốc độ: 13.

Thân thể: 16.

Nguyên khí: 12.

Thiên phú kỹ năng: Bạo Thạch quyền.

Thuộc tính bình thường của một Truyền kỳ Phối sủng, không có điểm nào đặc biệt xuất chúng, có điều công năng của điện thoại lại khiến Chu Văn thầm vui vẻ.

Trong hiện thực, Thứ Nguyên kết tinh không thể hiện con số, có điều có thể lợi dụng một số thủ đoạn khoa học kỹ thuật để đo đại khái độ mạnh yếu của Thứ Nguyên kết tinh, thông qua đó tính được cấp độ.

Nhưng trứng Phối sủng thì thực sự không thể nào đo được, bởi vì cùng một loại trứng, dùng dụng cụ đo lường sẽ ra kết quả hoàn toàn giống nhau, có thể thu được thuộc tính cực phẩm hay không, tất cả đều phải nhờ may mắn.

Mà điện thoại của Chu Văn, lại có thể trực tiếp xem thuộc tính của trứng, cho nên hắn không cần mạo hiểm, có thể trực tiếp lựa chọn trứng có thuộc tính cực phẩm là được.

Trứng Phối sủng ở Long Môn động này chủ yếu là Truyền kỳ, hơn nữa chủng loại cũng rất ít, tuyệt đại các quầy hàng chỉ có hai loại.

Một là Thạch Tượng giáp sĩ, một là Thạch Kỳ Lân, trừ đó ra rất khó tìm được loại trứng Phối sủng nào khác.

- Ông chủ, ở đây trừ Thạch Tượng giáp sĩ cùng Thạch Kỳ Lân, còn có loại trứng Phối sủng nào khác không?

Chu Văn có chút nghi hoặc hỏi.

Ông chủ quầy kiên nhẫn lắc đầu:

- Không có, Long Môn động chỉ có hai loại này là chính, các loại khác đừng nói cực hiếm, mà dù có cũng không thể đến tay, mà dù có thể đến tay, cũng không ai nỡ đem bán ở chỗ này.

Chu Văn còn muốn hỏi, đã nghe người bên cạnh nói:

- Thạch Tượng giáp sĩ cùng Thạch Kỳ Lân là hai loại dị sinh vật thường thấy nhất, tỉ lệ sinh ra trứng Phối sủng cũng cực cao, cao thủ Truyền kỳ ở Lạc Dương, rất nhiều người đều có hai loại Phối sủng này, nhưng không nên vì thấy chúng nó phổ biến, mà nghĩ rằng chúng nó không lợi hại, trên thực tế, cực phẩm Thạch Tượng giáp sĩ cùng Thạch Kỳ Lân đều là Truyền kỳ Phối sủng cường đại thực dụng.

Chu Văn vừa quay đầu, phát hiện người nói chuyện là Vương Lộc.

Vương Lộc tiếp tục nói:

- Lực lượng cùng thể phách của Cực phẩm Thạch Tượng giáp sĩ, trong đồng cấp đều có thể tính là đỉnh cấp, dù tốc độ hơi chậm, thế nhưng Bạo Thạch quyền của nó lại rất mạnh, tính công kích cực cao. Thạch Kỳ Lân còn lợi hại hơn, Thạch Kỳ Lân bình thường chỉ có một cái Thạch Hóa Nguyên Khí kỹ, nhưng nếu có thể kiếm được một Thạch Kỳ Lân có Kỳ Lân Bá Thể, đó chính là tồn tại cường đại trong số Truyền kỳ Phối sủng a.

Vương Lộc nói xong, ông chủ quầy bên cạnh đã giơ ngón cái:

- Tiểu cô nương rất thạo nghề, ngay cả Kỳ Lân Bá Thể cũng biết. Không sai, Thạch Kỳ Lân có Kỳ Lân Bá Thể chính là cực phẩm trong Truyền kỳ Phối sủng, thế nhưng tuy số lượng trứng Phối sủng Thạch Kỳ Lân nhiều, nhưng muốn tìm được một con có Kỳ Lân Bá Thể lại chỉ là chuyện không phẩy một phần trăm, thực sự quá khó.

Nói xong, ông chủ liền cười hắc hắc, chỉ vào một quả trứng trên quầy của mình:

- Chỗ ta có một quả trứng Phối sủng Thạch Kỳ Lân, tiểu cô nương có muốn thử vận khí hay không?

Vương Lộc mỉm cười lắc đầu:

- Tuy Thạch Kỳ Lân mạnh, nhưng không đáng yêu, không phải loại ta thích.

Chu Văn hứng thú dùng điện thoại nhìn qua quả trứng Phối sủng kia, sau đó lập tức ngạc nhiên, phát hiện trong thuộc tính của Thạch Kỳ Lân, tình lình xuất hiện một dòng Kỳ Lân Bá Thể.

“Trùng hợp như vậy?”

Chu Văn có chút không thể tin nổi, nhìn thoáng qua, xác nhận thực sự có Kỳ Lân Bá Thể, hơn nữa các thuộc tính khác đều không tồi, hẳn là cực phẩm trong Thạch Kỳ Lân.

- Quả trứng Thạch Kỳ Lân này bán thế nào?

Chu Văn hỏi.

- Nếu dùng tiền giao dịch, mười lăm vạn không nói thách.

Ông chủ kia thấy Chu Văn là học sinh của Tịch Dương học viện, phỏng chừng cũng không có cao cấp Thứ Nguyên kết tinh, cho nên chỉ báo giá bằng tiền Liên bang.

Chu Văn cười khổ lắc đầu, dù hắn biết quả trứng này là cực phẩm cũng vô ích, trong tài khoản của hắn, còn không đến một vạn tệ, hoàn toàn có thể nói là quỷ nghèo, căn bản không có tiền mua.

Vương Lộc ở bên đột nhiên mở miệng:

- Chu Văn, nếu ngươi muốn quả trứng này, không bằng giao dịch với ta? Ngươi giúp ta một chuyện, ta giúp ngươi mua quả trứng này.

- Giúp chuyện gì?

Chu Văn nghi hoặc nhìn Vương Lộc hỏi.

- Ta đã xem qua video ngươi chém Ma Hóa tướng có chữ, xác thực rất mạnh, cho nên ta muốn nhờ ngươi hỗ trợ hoàn thành một nhiệm vụ.

Vương Lộc nói.

- Nhiệm vụ của học viện còn có thể nhờ người khác hỗ trợ sao?

Chu Văn nghi hoặc nhìn Vương Lộc.

Vương Lộc là đặc chiêu sinh của Tịch Dương học viện, thực lực khẳng định không yếu, thậm chí cùng tuổi phải hơn cả đống người, đặc chiêu sinh như nàng còn cần nhờ người hỗ trợ làm nhiệm vụ, thực sự khiến người có chút khó tin.

Vương Lộc nói:

- Nếu chỉ là nhiệm vụ đơn thuần, tự nhiên không cần ngươi hỗ trợ, thế nhưng ta muốn lấy được vị trí thứ nhất, hơn nữa còn phải phá kỷ lục trước kia, cho nên mới cần đến ngươi.

- Nhiệm vụ của ngươi là gì?

Chu Văn nghĩ rồi hỏi.

- Bốn người chém một con Phi Thiên trong Liên Hoa động, không có thời gian hạn định, có điều kỷ lục trước kia là 56 giây.

Vương Lộc nói.

- Ngươi còn bao nhiêu thời gian?

Chu Văn lại hỏi.

- Còn sáu ngày.

Vương Lộc bấm bấm ngón tay.

- Được, thành giao.

Chu Văn gật đầu nói.

Mục tiêu của Vương Lộc lại vừa hay nhất trí với mục tiêu của hắn, dù sao Chu Văn cũng phải đi Liên Hoa động, nếu hắn có thể biến Long Môn động thành phó bản trong điện thoại thì là chuyện tốt nhất, còn nếu không, hắn cũng phải đi Liên Hoa động tự mình chém giết Phi Thiên, thử xem có thể kiếm được Long Môn Phi Thiên thuật hay không, thuận tiện có thể làm giao dịch với Vương Lộc, hoàn toàn không có điều gì ảnh hưởng.

Vương Lộc cũng rất thoải mái, thấy Chu Văn đồng ý hợp tác, lập tức chuyển khoản mua trứng Thạch Kỳ Lân cho Chu Văn, tiêu mười lăm vạn mà mắt không chớp lấy một cái, cũng không trả giá, khiến ông chủ kia cười đến không khép được miệng.

Chu Văn cũng không khách khí, vừa nhận trứng liền cho vào balo của bản thân.

- Giờ đi Liên Hoa động luôn chứ?

Chu Văn hỏi, nhận tiền của người thì phải làm việc thôi, trên mặt này hắn vẫn rất có trách nhiệm.

- Ta muốn đi Lão Long động trước, nếu ngươi không có chuyện gì, có thể đi cùng ta một chuyến?

Vương Lộc mời.

- Tự ngươi đi đi, đây là số di động của ta, lúc nào đi Liên Hoa động thì gọi cho ta là được.

Chu Văn đem số đi động của bản thân cho Vương Lộc.

Vương Lộc có chút ngạc nhiên, nam nhân có chỉ số EQ thấp như Chu Văn, nàng thực sự mới thấy lần đầu.

“Người này thật thú vị.”

Vương Lộc không thèm để ý, xoay người đi tới Lão Long động.

- -----------

Phóng tác: Hắc Ám Chi Vân

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.