Sủng Tận Trời Vợ Nhỏ Tinh Nghịch

Chương 8: Chương 8: Khúc thiếu sẽ đến. (2)




Nhóm dịch: Thất Liên Hoa.

Ông ta rất không kiên nhẫn nói: “Khúc thiếu coi trọng cô, đây là cơ hội duy nhất mà Đường gia trao cho cô, sau này cô hãy đi theo Khúc thiếu, dựa vào những gì mà cậu ta đối xử với Mộc Cảnh trước kia, chắc hẳn cậu ta sẽ không bạc đãi cô.”

Yên lặng nhìn ông ta, cuối cùng Đường Mộc Ca cũng biết, hóa ra đây chính là nguyên nhân ông ta cho vệ sĩ chặn đường bắt cô về ah.

Nghe qua giọng điệu của ông ta, thật giống như cô cùng với Khúc Mặc Phong giành lấy hạng mục 5 tỷ cho Đường gia là chuyện hợp với lẽ thường, nhìn biểu cảm của ông ta mà xem, không một chút áy náy, không một chút hổ thẹn.

Đây là ba ruột của cô ah, tối hôm qua đưa cô đến gặp Khúc Mặc Phong trên giường, còn hôm này liền đưa cô đến bên người Khúc Mặc Phong.

Thật là giễu cợt.

Thù hận giăng kín lòng, nhưng Đường Mộc Ca không dám biểu hiện ra bên ngoài, ngang nhiên phản kháng lại Đường Đức Minh, cô không dám tưởng tượng hậu quả.

Trước khi cô có đủ năng lực bảo vệ chính mình, cô biết ông ta có hàng ngàn cách khiến cô sống không bằng chết.

Vì vậy, cô cắn cắn môi, mặt mày trắng bệch, yếu ớt hỏi: “Con... con có thể không đi không? Con mới, mới mười tám tuổi, chị hai đã hai... hai mươi mốt tuổi, chị ấy, chị ấy thích hợp hơn con.”

Nghe vậy, Đường Đức Minh không chút khách khứ hừ lạnh, dứt khoát nói: “Cô cho rằng tôi không muốn để Mộc Tuyết đến gần Khúc thiếu sao? Cô có biết, không nói cả nước, chỉ nói riêng thành phố Dương Thành, đã có bao nhiêu phụ nữ muốn nhảy vào người Khúc thiếu không? Chỉ là, người hầu hạ Khúc thiếu tối qua là cô, cô không đi thì còn ai có thể đi?”

Sáng sớm, ông ta nhận được cuộc gọi từ vệ sĩ, nói Đường Mộc Ca đã ra khỏi nhà Khúc Mặc Phong, ông ta tức suýt nổ phổi!

Có thể nói những năm gần đây, số phụ nữ có thể đến gần Khúc Mặc Phong không được bao nhiêu người, nếu không vì Mộc Cảnh, thì cô ta có thể đến Khúc Mặc Phong không? Thật là không biết điều!

Nghĩ đến đây, mặt mày ông ta đen đi mấy phần, nói: “Cô là con gái của Đường gia, vì Đường gia làm chút chuyện, cô đã không vui?”

“Chỉ cần cô phục vụ khiến Khúc thiếu có thể vui vẻ, chả nhẽ cậu ta còn ngược đãi cô? Chỉ cần cô ngoan ngoãn đi cùng Khúc thiếu, cho dù sau này cậu ấy chán ghét cô, đuổi cô đi, tôi cũng sẽ chuẩn bị cho cô một phần lễ cưới.”

Tất nhiên, những lời này của Đường Đức Minh dùng để dỗ dành cô mà thôi, nếu Đường Mộc Ca thật sự bị Khúc Mặc Phong đuổi đi, làm thế nào Đường gia có thể nhận lại một đứa con gái như vậy?

Chỉ là, phần còn lại ông ta không hề nói ra khỏi miệng.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.