Sủng Mị

Chương 907: Q.2 - Chương 907: Vạn Trùng Tai Địa






Ở một vùng đất phía bắc xa xôi, đây là lãnh thổ của Trùng hệ đế quốc hoang vu bát ngát. Nơi này chỉ có rừng rậm màu xám tro và từng dãy sơn mạch khổng lồ nối liền không dứt.

Tài nguyên nơi này đã bị Thiên Ma Trùng đế quốc sinh sôi nẩy nở nhiều đời càng lúc càng hỏng bét, trên bầu trời thường xuyên xuất hiện quân đoàn Trùng hệ Hồn sủng đông nghịt bay qua lượn lại, ánh mắt chúng nó đỏ lòm ngó chừng đồng tộc.

Một khi tài nguyên thiếu thốn chỉ có hai biện pháp giải quyết, một là mở rộng lãnh thổ ra bên ngoài, hai là tự giết lẫn nhau.

Mở rộng lãnh thổ không phải là chuyện một sớm một chiều. Hơn nữa, bởi vì thiếu hụt tài nguyên quy mô lớn dẫn đến thực lực bình quân của Thiên Ma Trùng đế quốc không cao, một khi bộc phát chiến tranh sẽ tổn thất nhiều hơn lợi ích.

Lúc này trên bầu trời bao la đang có quân đoàn Trùng hệ tuần tra. Cả vùng đất phía dưới chỉ có thi thể rữa nát và những bộ xương khô trắng toát. Cảnh tượng tiêu điều, thê lương chí cực.

Thây chất đầy đồng, xương chất thành núi là địa phương ưa thích của chủng tộc Ký Sinh Trùng, chúng nó dựa vào hoàn cảnh thuận lợi này tiến vào thời kỳ phát triển tốt nhất, quy mô ngày càng lớn mạnh.

Trùng hệ Ký Sinh tộc xưa nay nổi danh phiền toái, ngay cả Hồn sủng cao cấp cũng vô cùng sợ hãi đám sinh vật khó chơi này. Một khi chiến đấu bị thương gặp phải chúng nó bám vào đừng hòng nghĩ đến hồi phục thể lực. Thậm chí vết thương sẽ mở rộng vô hạn, tính mạng dần dần trôi qua, cuối cùng tử vong oan uổng.

Ký Sinh tộc cũng phân đẳng cấp, nhưng chúng nó lấy quần thể làm đơn vị tạo thành quy mô đế quốc hoàn chỉnh.

Ví dụ như một sinh vật bình thường cần phải có thị giác quan sát, thông qua khứu giác tìm kiếm mục tiêu, thông qua móng vuốt, răng nanh công kích con mồi, làn da và lân giáp dùng để phòng ngự. Ký Sinh Trùng cũng có năng lực này, chỉ có điều mỗi năng lực được giao cho một đội ngũ Ký Sinh Trùng riêng biệt đảm nhiệm.

Một Ký Sinh tộc đầy đủ sẽ có đội ngũ đóng vai trò thị giác, đội ngũ khứu giác tuần tra con mồi, đội ngũ chịu trách nhiệm công kích và thẩm thấu vết thương. Thực lực đơn thể của Ký Sinh tộc cực kỳ nhu nhược, chỉ có ưu thế lớn nhất chính là số lượng, miêu tả đơn giản nhất cứ dùng hình ảnh đông hơn kiến, lỳ hơn gián và dây dưa phiền toái hơn bất kỳ chủng tộc Trùng hệ nào khác.

Tiếp theo, Ký Sinh tộc có một đội quân đặc biệt chịu trách nhiệm phóng ra độc tố làm vết thương chuyển biến xấu và phân giải máu thịt địch nhân. Đám Ký Sinh Trùng này nhỏ yếu tới mức không thể tính toán, cho dù đạt tới cấp đế hoàng cũng đánh không lại một đầu Hồn sủng cấp nô bộc. Nhưng mà một khi chúng nó tiến công quy mô lớn sẽ biến thành cơn ác mộng đáng sợ nhất, ngay cả Hồn sủng đế hoàng đỉnh phong cũng phải vẫn lạc.

Sau đó, chúng nó còn có năng lực phòng ngự vô cùng đặc thù, nếu như gặp phải thiên địch sẽ trực tiếp hi sinh đại đa số Ký Sinh Trùng ngăn cản địch nhân. Phần Ký Sinh Trùng còn lại sẽ lập tức rút lui tìm nơi trú ẩn, Ký Sinh tộc với trình độ sinh sản kinh khủng tột đỉnh hầu như không thể diệt vong.

Ở trong đế quốc Trùng hệ, Ký Sinh tộc vốn là một quần thể địa vị cực thấp. Chúng nó sinh tồn hoàn toàn dựa vào thi thể Hồn sủng tử vong, rất hiếm khi chủ động công kích sinh vật còn sống.

Nhưng mà theo đế quốc Trùng hệ rơi vào tình trạng tài nguyên thiếu thốn tự giết lẫn nhau, Ký Sinh tộc đã bắt đầu bành trướng thế lực trong lãnh thổ đế quốc Trùng hệ.

Trước kia Ký Sinh tộc phải đợi Hồn sủng chết rớt mới dám bò tới tìm một bữa ăn lót dạ, ngày hôm nay những đầu Trùng hệ Hồn sủng bị thương đôi khi cũng lọt vào tầm ngắm của chúng nó.

Lúc đó sẽ xuất hiện cảnh tượng cực kỳ đáng sợ gọi là Ký sinh liên hoan.

Theo quá trình cả tộc phát triển tăng cao, thực lực cũng mạnh mẽ hơn không ít, Ký Sinh tộc bây giờ đã có gan lớn gấp bội. Chúng nó càng lúc càng thích ăn thịt sinh vật tươi sống, hầu như không ngại hi sinh chỉ vì giết chết sinh vật đẳng cấp cao truy cầu một bữa ăn ngon.

Nhân loại gọi địa phương này là Vạn Trùng Tai Địa, đánh dấu trên bản đồ một màu đỏ sẫm đại biểu cho mức độ nguy hiểm tử vong cực cao.

Vào lúc này, một đám Ký Sinh Trùng tuần tra phát hiện một con Hồn sủng trọng thương đang gào thét ở trong hang đá.

Ký Sinh Trùng điều tra biết rõ đó là một đầu Hồn sủng đế hoàng cường đại, một số đầu lĩnh Vạn Trùng Tai Địa đã bị nó giết chết. Mỗi một trận chiến đều kinh thiên động địa dọa đám Ký Sinh Trùng lẫn trốn xuống lòng đất thật sâu, cả tháng trời không dám ló đầu ra ngoài.

Ngày hôm nay, chúng nó yên tĩnh chờ đợi chiến đấu kết thúc mới phái ra một nhóm Ký Sinh Trùng đuổi theo đầu Hồn sủng đế hoàng siêu cường kia.

"Xèo xèo xèo xèo !”

Mấy con Ký Sinh Trùng âm thầm chui vào hang động lập tức ngửi thấy được mùi máu tươi nồng đậm.

Chúng nó có năng lực phân biệt sinh mệnh lực mạnh yếu từ mùi máu huyết của sinh vật. Sở dĩ lần này Ký Sinh tộc dám mạo hiểm tiếp cận đầu Hồn sủng siêu cấp đế hoàng là vì chúng nó phát hiện đối phương đã sắp tử vong.

Thi thể Hồn sủng siêu cấp đế hoàng chính là một bữa tiệc lớn đối với Ký Sinh tộc. Nếu như thành công phân giải và hấp thu hết năng lượng trong đó, thực lực toàn bộ Ký Sinh tộc sẽ đề thăng một mảng lớn.

"Xèo xèo xèo xèo xèo xèo !”

Mấy con Ký Sinh Trùng lặng lẽ vươn móng vuốt ra, nóng lòng chờ đợi giây phút xông lên làm thịt đầu Hồn sủng siêu cấp đế hoàng.

Mùi máu tươi nồng đậm lan tỏa ra khắp hang động, quân đoàn Ký Sinh Trùng nhích lại gần hơn một chút.

"Vù vù vù !”

Bên trong hang động tối đen như mực, một con Hồn sủng thương tích đầy mình nằm gục dưới đất thở hỗn hển.

Nó mỏi mệt đến mức mắt mở không ra, thương thế trên người chằng chịt ngang dọc nhìn mà kinh tâm động phách.

Thế nhưng, cho dù nó suy yếu như thế nào, tinh thần mỏi mệt ra sao, thân thể tráng kiện vẫn phát ra khí tức vô hình trầm trọng như núi. Vì thế đám Ký Sinh Trùng ở bên ngoài hang động cho tới bây giờ vẫn không dám hành động thiếu suy nghĩ.

Đây chính là khí thế cường giả chân chính, cho dù đã tiếp cận tử vong nhưng uy nghiêm vương giả không thể khinh thường.

"Gào !"

Ở một hướng khác, một con Thị Huyết Trùng đế hoàng buồn bực kêu lên.

Thị Huyết Trùng đế hoàng ý bảo cùng nhau giết vào trong, đối phương đã chết nửa mạng rồi còn sợ cái gì?

Mấy đầu Thiên Ma Trùng đế hoàng ở bên cạnh vỗ nhẹ mười cánh do dự không tiến, ánh mắt đỏ rực lóe lên một tia khiếp đảm.

Lúc nãy đầu Hồn sủng siêu cấp đế hoàng kia đại chiến với Thống trị giả của chúng nó dẫn phát chấn động một vùng Vạn Trùng Tai Địa. Trong lòng chúng nó vẫn còn sợ hãi chưa nguôi, cho dù đối phương chỉ còn một hơi thở, Thập Dực Thiên Ma Trùng thật lòng không đề ra nổi dũng khí xông vào kiếm ăn.

"Ong ong ong ~!”

Thập Dực Thiên Ma Trùng thường dùng cặp cánh phát ra âm thanh tiến hành câu thông, mấy đầu Thập Dực Thiên Ma Trùng biết thực lực Thị Huyết Trùng đã là trung đẳng đế hoàng. Chúng nó tỏ vẻ Thị Huyết Trùng đi trước dò thám, nhìn xem tình trạng đối phương ra sao rồi mới xuất thủ.

"Cô cô cô !"

Thị Huyết Trùng đế hoàng tức giận kêu lên, dùng ánh mắt khinh bỉ nhìn tới ba đầu Thiên Ma Trùng, nhát gan như thế khó trách mất mười mấy năm vẫn cứ ở trình độ sơ đẳng đế hoàng không tiến.

"Xèo xèo xèo xèo !”

"Xèo xèo xèo xèo xèo xèo !”

Bỗng nhiên mặt đất u ám giống như bị cuồng phong nhấc lên một tầng sương mù màu xám tro, sau đó cuồng phong hóa thành bão dữ cuốn tới cực nhanh.

Bốn đầu Trùng hệ đế hoàng cảm thấy chuyện này quá mức kỳ lạ, cẩn thận quan sát mới phát hiện phía bên đó đột nhiên xuất hiện quân đoàn sinh vật khó chơi nhất Vạn Trùng Tai Địa - Ký Sinh tộc.


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.