Sủng Mị

Chương 1602: Q.2 - Chương 1602: Trú dạ Luân Bàn (hạ)




“Có một tầng cấm chế” Vũ Sa giương ánh mắt, bình tĩnh nói, “Tầng cấm chế này làm cho người ta không nhìn thấy nó, lại làm cho nó giống như mặt trăng trắng bóc đưa mắt nhìn xuống toàn bộ sinh mệnh đại địa. Nó giống như một cái luân bàn thời gian, nằm ở trên cùng một trục xích hỏa diệu nhật và hắc hỏa diệu nhật. Các ngươi đứng ở chỗ này ngẩng đầu nhìn lên, rất nhanh các ngươi sẽ thấy sự hiện hữu của nó”

Vũ Sa ngẩng mặt lên, không nói thêm lời nào nữa, chẳng qua là lẳng lặng nhìn vào mặt trời chói chan trên đỉnh đầu.

Ánh sáng mặt trời chói chan chiếu rọi trên mặt ba người, nơi này đã là lĩnh vực tinh không, tự nhiên không có khái niệm ngày và đêm, ngẩng đầu nhìn lên chính là ánh sáng ngọc tinh hà, còn có một cái vòng liệt diễm màu đỏ cự đại cực nóng.

“Ô ô ô …”

Mạc Tà đang ở trên bả vai Sở Mộ cũng nâng cái đầu, học điệu bộ của mọi người ngó lên mặt trời chói chan nóng rực ở trên đỉnh đầu.

Tiểu Chập Long không cam lòng yếu thế cũng nâng cái đầu lên, mặc dù nó không biết tất cả mọi người đang nhìn cái gì, nhưng nhìn chung không có thể làm cho mình biến thành một loài khác.

Mọi người trầm mặc một hồi lâu, ngay khi Sở Mộ nhịn không được muốn hỏi Vũ Sa, Vũ Sa đưa tay lên môi, ý bảo Sở Mộ đừng nói gì. Sau đó chỉ vào đường hỏa diễm chi miện cường đại bên cạnh xích hỏa diệu nhật.

Sở Mộ tiếp tục nhìn lại, chợt phát hiện tại vị trí chiều ngang xích hỏa diệu nhật xuất hiện một đạo ảnh tuyến màu đen!

“Vật kia là gì vậy?” Cẩn Nhu công chúa có chút kinh ngạc nhìn ảnh tử đang từ từ vươn ra!

Có thể che kín xích hỏa diệu nhật, như vậy cái vật thể tại trên đầu bọn họ hoặc là rời đi tiến về phía bọn họ, hoặc là vô cùng khổng lồ.

“Các ngươi không phải là muốn đến xem à?” Vũ Sa chỉ vào đoàn bóng dáng đang di chuyển chậm chạp kia tiếp tục nói, “Vị trí Thiên Cung ở ngay phía trên đỉnh núi mà chúng ta đang đứng, xích hỏa diệu nhật, Thiên Cung, đỉnh núi Vạn Khung Long Uyên, hắc hỏa diệu nhật, bọn họ điều ở bên trong thế giới trục tuyến kia, hơn nữa chỉ có xích hỏa diệu nhật là có hoạt động, cũng chính là mặt trời lên mặt trời lặn mà chúng ta thường thấy từng ngày. Các ngươi nhìn kỹ lại đi...”

Theo thời gian hoạt động, xích hỏa diệu nhật cũng bắt đầu từ từ chênh chếch.

Lúc này, Sở Mộ và Cẩn Nhu công chúa cũng phát hiện một ít ảnh tuyến màu đen hoạt động khi xích hỏa diệu nhật lên cao.

Nói chuẩn xác hơn, khi xích hỏa diệu nhật hoạt động, thì ảnh tuyến kia không hoạt động, chuyện này khiến cho nó xuất hiện ở vị trí ranh giới của xích hỏa diệu nhật.

“Đó chính là Thiên Cung???” Sở Mộ có chút kinh ngạc nhìn ảnh tuyến kia.

Nếu giống như lời Vũ Sa nói, Thiên Cung là ở ngay trên đỉnh đầu của bọn họ, như vậy xích hỏa diệu nhật tại thời điểm ở trên đỉnh đầu bọn họ đứng, như vậy tầm mắt nhất định sẽ bị Thiên cung che chắn, nói cách khác cái ảnh tuyến kia che chắn mặt trời chính là Thiên Cung.

Thiên Cung là một khối đại địa hẹp dài huyền phù trên không, khi xích hỏa diệu nhật ở ngay phía trên, mình mới có thể nhìn thấy ảnh tuyến kia!

“Thì ra là như thế, thì ra là như thế!” Ly lão nhi lúc này quát to lên nói, “Chung quanh Thiên Cung nhất định tồn tại một loại cấm chế không gian đặc thù nào đó, làm cho người ta cho dù đứng trên đỉnh núi Vạn Khung Long Uyên cũng không cách nào nhìn thấy nó. Mà cho dù cái không gian cấm chế và chướng nhãn pháp gì đó, làm cho xích hỏa diệu nhật giắt tại trên đỉnh Vạn Khung Long Uyên, bóng dáng Thiên Cung sẽ quăng bắn ra! Mà nếu như ta không nghiên cứu qua Nhật nguyệt tinh quẻ thì không sai biệt lắm. Trong một năm, hẳn là chỉ có một ngày duy nhất vào lúc giữa trưa xích hỏa diệu nhật nghiêng nghiêng mới có thể xuất hiện ngay tại phía trên đỉnh núi Vạn Khung Long Uyên!"

“Rất hiển nhiên, những cường giả kia đã từng đến nơi này tìm dấu vết Thiên Cung, nhưng tại sao bọn họ lại không nghĩ tới muốn nhờ xích hỏa diệu nhật mới có thể chân chính thấy được Thiên Cung, hơn nữa phải đúng một canh giờ ngắn ngủi trong năm đó, cũng chính là thời khắc như bây giờ của chúng ta vậy!”

Ly lão nhi kích động vô cùng nói.

Điểm chi mê không biết này đối với Ly lão nhi thích nghiên cứu này mà nói chính là một phát hiện vô cùng trọng đại.

Hơn nữa, nó không thừa nhận cũng không được Thiên Cung bí mật thật sự quá hoàn mỹ, nếu không phải có Vũ Sa nhắc nhở, hơn nữa cố ý tại trong thời gian này dẫn bọn hắn tới trên đỉnh núi Vạn Khung Long Uyên mà quan sát. Bọn họ tìm vạn năm đi nữa cũng không thể nào tìm thấy được vị trí Thiên Cung!

Sở Mộ và Cẩn Nhu công chúa thấy vậy liền ngây dại, rất khó tưởng tượng cái thế giới này vẫn còn có một tòa Thiên Cung đặc thù như thế đứng sừng sững ngay tại trên đỉnh núi này, tin tức này nếu như truyền đi, thì toàn bộ thế giới nhân loại cũng muốn nhấc lên một trận sóng to gió lớn, thậm chí những đại tộc kia cũng phải rung động.

“Trên cả thế giới này có bao nhiêu người biết?” Sở Mộ nhìn Vũ Sa, dò hỏi.

“Đây là bí mật thuộc về Thiên Niên Thời Đại cường giả, không có bước vào cấp Bất Tử là không thể biết được tồn tại của Thiên Cung, mặc dù nhận được các loại tin đồn. Bọn họ cũng không cách nào tìm được Thiên Cung” Vũ Sa nói.

“Vậy thì vì sao ngươi biết được? Khó có thể ngươi chính là một vị trong Thiên Niên Thời Đại cường giả đó?” Cẩn Nhu công chúa lập tức hỏi.

“Ta? Ta chính là đến từ nơi đó” Vũ Sa cười tự giễu một tiếng nói.

Sở Mộ là từ trong cuộc chiến Thiên Giới Bi Bạch Hải Thần mới thấy được Thiên Cung, cũng bởi vì vậy mới biết được Vũ Sa là người từ trong Thiên Cung đi ra.

Cẩn Nhu công chúa kinh ngạc nhìn Vũ Sa. Tại sao lại không nghĩ tới nàng đến từ Thiên Cung nhỉ, khó trách trên người của nàng luôn có một loại khí vận siêu nhiên độc hữu.

“Đi thôi, đây là cơ hội duy nhất chúng ta xông vào Thiên Cung, bỏ lỡ sẽ phải chờ một năm sau” Vũ Sa không nói thêm gì nữa.

Trên lưng nàng nổi lên quang mang màu xanh lam, hiển hiện ra một đôi cánh giống như cánh hoa nhàn nhạt, trực tiếp hướng cái địa phương bóng ảnh khi xích hỏa diệu nhật lên cao bay đi.

Sở Mộ, Cẩn Nhu công chúa cũng lập tức đuổi theo.

…..

Hướng bên trên bay đi, lực cản càng lúc càng mạnh hơn.

Cái ảnh tuyến màu đen lơ lửng trên thiên không kia cách Vạn Khung Long Uyên phải là khoảng cách rất cao.

Sau một lúc phi hành, bóng đen kia cũng dần dần lộ to ra, loáng thoáng có thể thấy được đây là một khối lãnh thổ thiên vũ.

“Phía trước có cấm chế, ta sẽ mở ra cấm chế này. Nhưng sau khi tiến vào phải ẩn giấu kỹ hơi thở của mình. Bạch Cẩn Nhu, ngươi phải cảm giác giúp chúng ta đề phòng, nhắc nhở chúng ta biết nơi nào có năng lượng, khí tức dao động" Vũ Sa dùng tinh thần chi âm đối với Sở Mộ và Cẩn Nhu công chúa nói.

Cẩn Nhu công chúa gật đầu.

Lúc này, xích hỏa diệu nhật rõ ràng đã là chênh chếch hơn nhiều, mất mấy phút nữa cũng không cách nào rọi ra bóng dáng Thiên Cung.

Cấm chế tồn tại, chỉ sợ Thiên Cung thật sự đang ở trước mắt, Sở Mộ vẫn như cũ không thấy địa phương này có chỗ nào đặc thù.

Vũ Sa niệm chú ngữ, Sở Mộ có thể thấy được tại trước mắt nàng rõ ràng xuất hiện không gian dao động.

Rất nhanh, một tầng cấm chế nhàn nhạt xuất ở trước mặt Vũ Sa, tầng cấm chế này bị Vũ Sa dùng lực lượng không biết tên làm cho tan đi, tại phía trên cấm chế xuất hiện một lỗ hổng nho nhỏ.

Ánh mắt xuyên qua cái lỗ hổng kia, Sở Mộ liếc mắt liền thấy được thổ địa bên kia là một màu xanh đen.

Cảm giác như một bức bích họa thật mỏng bị đâm thủng một lỗ, xuyên qua cái lỗ thủng đó liền thấy được đại địa rung động.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.