Sủng Mị

Chương 310: Q.2 - Chương 310: Sơn đạo Nhận Chập (thượng,hạ)




Tám đoạn Nhận Chập cảm giác được Quỷ Khung Quân Vương bộc phát ra khí tức cấp quân chủ, còn chưa có chiến đấu chân chính đã lộ vẻ kinh hoảng, bối rối trốn ra phía sau một khối nham thạch lớn.

"Ầm !"

Quân vương quỷ kiếm uy lực cường đại ngoài sức tưởng tượng, chỉ một đòn chém xuống là nham thạch tan nát, sinh sôi đánh văng tám đoạn Nhận Chập ra ngoài xa.

"Keng keng keng !”

Mười mấy đầu bảy đoạn Nhận Chập đồng thời đánh về phía Quỷ Khung Quân Vương nhằm giải vây cho thủ lĩnh, nhưng Quỷ Khung Quân Vương phòng ngự đạt tới cấp bảy hậu kỳ để mặc cho đám sâu kiến tùy ý công kích lên người mình, tiếp tục sải bước mạnh mẽ múa Quỷ Kiếm trong tay chạy tới trước.

"Ùng ùng ùng !”

Mặt đất ẩm ướt chậm rãi mở ra, từ trong khe nứt đột nhiên xuất hiện một con Cự Mãng khổng lồ bằng nham thạch đánh văngtất cả bảy đoạn Nhận Chập ra ngoài, sau đó bay thẳng đến tám đoạn Nhận Chập oanh kích.

Trong lúc Quỷ Khung Quân Vương phát động công kích, đồng thời Ma Thụ chiến sĩ cũng bắt đầu hành động. Nếu như Quỷ Khung Quân Vương đối kháng với tám đoạn Nhận Chập thì chiến đấu nhất định sẽ kéo dài một đoạn thời gian. Dù sao thực lực tám đoạn Hồn sủng cấp chiến tướng miễn cưỡng có thể đánh ngang tay với sáu đoạn Hồn sủng cấp quân chủ.

Kỹ năng Mộc Tù Lao xuất hiện thần không biết quỷ không hay, âm thầm xiết chặt tám đoạn Nhận Chập trên mặt đất, ngay lúc này Quỷ Khung Quân Vương vừa mới thi triển kỹ năng Nham hệ cấp bảy đã đánh tới rồi.

Tám đoạn Nhận Chập còn chưa kịp điều chỉnh tốt thân thể đã nghênh đón một cái kỹ năng Nham hệ cấp bảy công kích. Theo sau Cự Mãng nham thạch lao xuống vị trí của nó, thân thể con Nhận Chập này lập tức bị trúng đòn thương tích đầy mình, nó vội vàng gào lên một tiếng thống khổ. Nếu không phải Trùng hệ Hồn sủng có sinh mệnh lực ương ngạnh, sợ rằng chỉ một kỹ năng Nham hệ cấp bảy này đã trực tiếp cướp đi tính mạng của nó.

Quỷ Khung Quân Vương đảo đại kiếm qua một vòng trực tiếp chém chết mấy con bảy đoạn Nhận Chập cản trở, sau đó tiếp tục sải bước tiến về phía tám đoạn Nhận Chập Quỷ Kiếm. Rồi dùng hai tay cầm kiếm đâm vào đầu nó, triệt để kết thúc tính mạng con Hồn sủng thủ lĩnh.

Tám đoạn Nhận Chập không có giãy dụa bao lâu đã hoàn toàn mất đi khí tức sinh mệnh, còn dư lại mấy con Nhận Chập hủ hạ cũng tản đi rất nhanh, không còn dám lưu lại quấy nhiễu Quỷ Khung Quân Vương nữa.

Sở Mộ biết đây chỉ là trở ngại đầu tiên và yếu nhất trên con đường này mà thôi, chỉ cần đi xa hơn nhất định sẽ xuất hiện càng nhiều sinh vật mạnh mẽ.

"Vù vù vù vù vù ~~~!”

"Vụt vụt vụt ~!”

Quả nhiên, Sở Mộ mới đi được không tới vài trăm thước đã xuất hiện gần năm mươi đầu bảy đoạn Nhận Chập trở lên, trong đó có bốn con tám đoạn Nhận Chập. Chỉ riêng lực lượng bày ra của nhóm Nhận Chập này đã khiến cho Quỷ Khung Quân Vương lúng túng tay chân rồi.

"Ma Thụ, Yêu Mộc Căn Tu." Tộc quần Nhận Chập vây quanh càng lúc càng nhiều, Sở Mộ quyết đoán ra lệnh cho Hồn sủng của mình đánh đầu giành lấy ưu thế.

Ma Thụ chiến sĩ sử dụng Yêu Mộc Căn Tu cao cấp hiệu quả rất tốt, cứ mười cái rễ cây hợp chung một chỗ sẽ có thể tất sát một con bảy đoạn Nhận Chập. Bây giờ Ma Thụ chiến sĩ đã phát triển Yêu Mộc Căn Tu lên tới tám mươi mấy cái, vì thế một lần buông thả kỹ năng sẽ giết ngay bảy tám con Nhận Chập thủ hạ. Hơn nữa Ma Thụ chiến sĩ còn có thể đồng thời buông thả nhiều kỹ năng, có thể nói chỉ một lớp kỹ năng buông xuống ít nhất cũngcó mười con Nhận Chập chết thảm dưới công kích như vũ bão của nó.

Ma Thụ chiến sĩ một mình trấn giữ một phương, tận tình thi triển kỹ năng tàn sát tuyệt đại đa số Nhận Chập cấp thấp. Chiến Dã giết được mười con, Quỷ Khung Quân Vương mới vừa vặn chém chết ba con Nhận Chập, thế mà chiến đấu lập tức kết thúc sau một loạt kỹ năng cường đại của Ma Thụ chiến sĩ.

Năm mươi mấy cỗ thi thể nằm hỗn loạn trên mặt đất, có cái bị xỏ xuyên ngang thân mà chết, có cái bị rễ cây xiết đứt đoạn thành hai khúc, có cái bị đánh tan nát không còn hình dáng gì nữa. Toàn bộ thi thể Nhận Chập nằm ngổn ngang chung quanh Ma Thụ chiến sĩ tạo thành cảnh tượng cực kỳ thê thảm.

Thi thể Nhận Chập tản mát ra mùi hôi kỳ quái, mà mùi hôi này giống như là tín hiệu cảnh báo cho đồng bọn chúng nó. Sau khi Sở Mộ kết thúc chiến đấu không bao lâu lại có thêm một đoàn Nhận Chập bay vọt tới.

Trên sườn núi cao cao là một đám Nhận Chập chi chít bám đầy vách đá, từng đầu Nhận Chập ngọa nguậy ở phía trên đoán chừng số lượng cũng phải tới hai trăm.

Sở Mộ biết rằng tiếp tục lưu lại ở chỗ này sẽ bị chúng nó vây khốn hoàn toàn, lập tức nhảy lên trên lưng Chiến Dã, để cho Ma Thụ chiến sĩ cản hậu rồi nhanh chóng phóng thẳng về phía trước.

Tốc độ Nhận Chập cũng không nhanh, Sở Mộ suất lĩnh ba con Hồn sủng đấu đá lung tung một phen, đi thêm được khoảng chừng năm trăm thước lại bất ngờ phát hiện hai trăm đầu bảy đoạn Nhận Chập kia không có tiếp tục đuổi theo.

Đám Trùng hệ Hồn sủng có ý thức lãnh địa rất cao, khi chúng đi đến giới hạn nhất định sẽ lập tức dừng động tác lại. Sau đó xếp thành ở gần vị trí giới hạn đó nhìn địch nhân đi xa, có một số tức giận gầm lên, hai cánh tay múa may lung tung diễu võ dương oai tạo thế hù dọa địch nhân.

Bỏ rơi hai trăm đầu Nhận Chập lại phía sau cũng không có nghĩa là Sở Mộ đã tiến vào địa phương an toàn, mà những con Nhận Chập kia không đuổi theo không phải vì tốc độ Sở Mộ quá nhanh, mà là vì khu vực này đang có một đoàn Nhận Chập thực lực cường đại hơn.

Thật ra hơn hai trăm con bảy đoạn Nhận Chập không có bao nhiêu uy hiếp đối với Sở Mộ, bởi vì chúng nó công kích chỉ trên dưới cấp bảy. Mà trong số Hồn sủng của Sở Mộ thì Quỷ Khung Quân Vương phòng ngự thấp nhất cũng đạt đến bảy đoạn trung giai, chỉ cần chấp nhận hao phí một ít thể lực sẽ giết chết hai trăm con bảy đoạn Nhận Chập kia không thành vấn đề.

Nhưng mà một việc khiến cho Sở Mộ cảm thấy vô cùng kinh ngạc, chính là khi hắn tiến vào đoạn cuối con đường hẹp này tự nhiên xuất hiện một đám tám đoạn Nhận Chập cấp chiến tướng trở lên.

Tám đoạn Nhận Chập có thể phát huy lực chiến đấu tương đương với bảy đoạn Quỷ Nham thủ vệ khi Sở Mộ ở trên đỉnh Thải Khung Sơn rồi. Lần trước Sở Mộ đối mặt với một trăm sáu mươi đầu Quỷ Nham thủ vệ đã vô cùng chật vật, nhưng hiện tại gặp phải gần hai trăm con tám đoạn Nhận Chập, số lượng còn nhiều hơn trên đỉnh Thiên Tinh Phong một phần tư, trình độ nguy hiểm là quá rõ ràng không cần phải nói.

"Ma Thụ chiến sĩ, ngươi phải đại khai sát giới rồi." Sắc mặt Sở Mộ ngưng trọng hơn vài phần, mở miệng nói với Ma Thụ chiến sĩ.

"A ~!"

Nhìn thấy chung quanh càng lúc càng có nhiều tám đoạn Nhận Chập lao tới, Ma Thụ chiến sĩ lập tức gào thét một tiếng tràn đầy huyết tính, tựa hồ nó đã chờ đợi thời khắc này quá lâu rồi.

"Xùy xùy xùy ~!”

"Vù vù vù !”

Thanh âm côn trùng đập cánh vang lên bên tai dồn dập, thân thể vô số Nhận Chập màu xanh nâu lấp kín con đường chật hẹp, đám Nhận Chập này động tác nhanh hơn Quỷ Nham thủ vệ mấy phần, tốc độ di động cũng tương đối linh hoạt. Tuy phải di chuyển trong địa phương chật chội như thế nhưng không hề va chạm lẫn nhau, giống như là một tộc quần được huấn luyện nghiêm chỉnh vậy, tất cả chúng nó hợp thành một làn sóng đông đen đánh tới Sở Mộ và Hồn sủng.

"Cao cấp Yêu Mộc Căn Tu."

Ma Thụ chiến sĩ phóng ra mười cái Yêu Mộc cao cấp Căn Tu sẽ hóa thành một thanh vũ khí bén nhọn, lực lượng Yêu Mộc hung hăng xỏ xuyên qua thân thể tám đoạn Nhận Chập. Ma Thụ chiến sĩ thực lực đạt tới bảy đoạn sáu giai mỗi lần buông thả kỹ năng Yêu Mộc Căn Tu đều có thể hạ sát sạch từ hai đến ba con tám đoạn sơ giai Nhận Chập. Nếu như là tám đoạn cao giai Nhận Chập thì Ma Thụ chiến sĩ nhất định phải muốn dốc toàn lực tập trung tiến công mới có thể giết chết.

May mắn là Ma Thụ chiến sĩ thi triển kỹ năng không cần hao phí thời gian niệm chú, tần số công kích cực kỳ nhanh đã giải quyết từng nhóm Nhận Chập dễ dàng, thậm chí lực sát thương đã mơ hồ vượt qua cả Băng Không Tinh Linh.

Lúc ban đầu Băng Không Tinh Linh đối mặt với năm mươi đầu Quỷ Nham thủ vệ, Sở Mộ vẫn phải đứng ở bên cạnh Băng Không Tinh Linh bảo vệ, không dám để cho nó trực tiếp thừa nhận năm mươi đầu Quỷ Nham thủ vệ đồng thời công kích. Vì vậy Băng Không Tinh Linh mới có thể yên tâm thi triển kỹ năng sát thương cực mạnh.

Trên thực tế, Mộc hệ Hồn sủng đích xác là chiếm cứ ưu thế rất lớn ở trong quần chiến, bất kỳ Mộc hệ Hồn sủng nào cũng có sinh mệnh lực gấp hai lần, lực phòng ngự cao hơn hai tới ba lần Hồn sủng bình thường, tần suất công kích cực nhanh, lực sát thương có lẽ thiếu sót nhưng mà tốc độ thu hoạch tính mạng tuyệt đối không hề thua kém Băng Không Tinh Linh. Quan trọng nhất là bất kể ném nó vào trong một đoàn Hồn sủng đông đảo đáng sợ như thế nào cũng không cần lo lắng nó sẽ gặp phải chuyện gì ngoài dự liệu.

Dĩ nhiên Sở Mộ tuyệt đối là yên tâm đối với Ma Thụ chiến sĩ, chỉ dựa vào kỹ năng Sinh Mệnh Duyện Hấp tồn tại có thể nói Ma Thụ chiến sĩ đứng ở giữa đàn tộc quần Hồn sủng vây công vẫn có thể tự do dựng thế, chỉ cần thể lực đầy đủ căn bản không thể nào chiến bại.

Phong cách chiến đấu của Chiến Dã cũng giống với dĩ vãng, đầu tiên khẳng định là chấp nhận ăn đòn rồi, dù sao mấy chục đầu tám đoạn Nhận Chập cùng lúc tấn công làm sao né tránh nổi. Tốc độ và lực công kích của chúng nó cũng không yếu, vẫn có thể xé rách tầng lân vảy phòng ngự còn chưa đạt tới cấp tám, nhất là cả đám đồng thời buông thả kỹ năng sẽ tạo thành tính chất uy hiếp nhất định đối với Chiến Dã.

Số lần Chiến Dã ra trận cũng tương đối nhiều, Sở Mộ xem như là yên tâm đối với năng lực của Chiến Dã. Vừa mới bắt đầu sẽ lập tức ném nó vào giữa tộc quần Hồn sủng rồi để cho nó tự mình chiến đấu. Dù sao Chiến Dã có tính mạng lực cao gấp sáu lần Hồn sủng bình thường, chỉ cần không đụng tới đối thủ quá mạnh, có năng lực một kích tất sát thì bản thân nó bảo đảm bất tử. Hơn nữa còn thông qua kỹ năng biến thái từ từ tăng trưởng lực lượng trong quá trình chiến đấu.

Quỷ Khung Quân Vương chiến đấu rõ ràng là phải cần Sở Mộ bảo vệ, bởi vì thực lực nó chỉ mới sáu đoạn ba giai, lực phòng ngự đạt tới cấp bảy trung kỳ. Nếu như cả đàn Nhận Chập đồng thời công kích, hoặc là tám đoạn cao giai Nhận Chập tập trung tấn công sẽ tạo thành thương tổn nghiêm trọng đối với Quỷ Khung Quân Vương. Vì thế Sở Mộ bây giờ đang đứng ở bên cạnh Quỷ Khung Quân Vương, gia trì cho nó Yêu Mộc khải giáp cao cấp tăng cường lực phòng ngự lên một cấp bậc, đồng thời chỉ huy nó chiến đấu cẩn thận.

"A..."

Ma Thụ chiến sĩ giống như là tiến vào trạng thái điên cuồng, thân ở trong vòng vây Nhận Chập vẫn thoải mái tung hoành ngang dọc, cứ mỗi giây là một đống gai nhọc, dây leo hoặc rễ cây Yêu Mộc từ trong thân thể Ma Thụ chiến sĩ đâm ra tua tủa.

Thời gian gần đây Ma Thụ chiến sĩ đã gia tăng lực sát thương rất lớn, trước kia mỗi kỹ năng chỉ có thể giết được mười mấy đầu Lam Thực Trùng Quái.

Còn lần này Ma Thụ chiến sĩ biểu hiện ra khí phách quần sát của Mộc hệ Hồn sủng cực kỳ rõ ràng, thoáng một cái đã có mười con tám đoạn sơ giai Nhận Chập chết thảm dưới mặt đất, máu chảy đầm đìa, thi thể tan nát, nội tạng, chất lỏng xanh đen trong người chúng nó trào ra ghê rợn lạnh người.

“Sinh Mệnh Duyện Hấp.”

Yêu Mộc khải giáp trên người Ma Thụ chiến sĩ đã hiện đầy vết thương, thậm chí có không ít lưỡi dao cắt ngang thân gần như đứt lìa một mảng. Đối với rất nhiều Hồn sủng xem như là thương thế không nhẹ sẽ làm ảnh hưởng đến chiến lực của Hồn sủng trên một mức độ nhất định.

Chẳng qua là Ma Thụ chiến sĩ có kỹ năng Sinh Mệnh Duyện Hấp vô cùng bá đạo, chỉ vừa mới buông thả ra một lát đã khôi phục những vết thương lại như cũ, mười đầu Nhận Chập liều mạng chém giết rồi tử vong coi như là hoàn toàn vô ích.

"A … aa… !"

Thân thể Ma Thụ chiến sĩ vốn màu xanh bỗng nhiên nổi lên một tầng đỏ thẫm, đây chính là hiệu quả đặc thù giúp cho Ma Thụ chiến sĩ cường hóa có tác dụng tương tự với kỹ năng Thị Huyết.

Trong lúc Ma Thụ chiến sĩ gầm thét, Sở Mộ lập tức cảm giác được linh hồn của mình có sự biến hóa rõ ràng, chắc chắn đây là trạng thái khi linh hồn thăng hoa.

"Trưởng thành rồi."

Sở Mộ đã trải qua Hồn sủng trưởng thành rất nhiều lần nên dần dần quen thuộc với cảm giác này, mỗi một lần Hồn sủng trưởng thành sẽ khiến cho tinh thần hắn vô cùng sảng khoái.

Quả nhiên tia sáng màu xanh đậm trên người Ma Thụ chiến sĩ bắt đầu phóng ra bên ngoài cơ thể, toàn bộ thân hình lưu chuyển đường nét sáng bóng, trơn nhẵn như ngọc bích. Cộng thêm tia sáng màu đỏ máu làm cho Ma Thụ chiến sĩ tăng thêm vài phần huyết tính.

"Không phải đơn giản như là trưởng thành đâu!" Ly lão nhi tuệ nhãn như đuốc, vừa liếc một cái là nhận ra Ma Thụ chiến sĩ biến hóa có chỗ đặc thù.

Ly lão nhi nhắc nhở một câu như vậy, lúc này Sở Mộ đột nhiên phát hiện Yêu Mộc cao cấp trên người Ma Thụ chiến sĩ đang dần dần phát sinh biến hóa.

Ma Thụ chiến sĩ đã lĩnh ngộ kết tinh Yêu Mộc cao cấp gần nửa năm, vào lúc này Yêu Mộc cao cấp từ từ tróc tầng da ngoài ra, sau đó sinh trưởng một lớp da mới tràn đầy nhựa sống.

Lớp da Mộc hệ mới này có màu xanh thẫm, truyền thừa thêm hiệu quả của Huyết Hổ Phách nên có màu phớt hồng, vì thế khí tức nó tỏa ra cực kỳ tinh khiết và kỳ dị.

Thế nhưng, lấy kinh nghiệm của Sở Mộ để phán đoán thì lực lượng tà dị cổ quái này sẽ không làm ảnh hưởng đến tính công kích của Ma Thụ chiến sĩ. Mà vừa vặn ngược lại, khí tức tự nhiên tinh khiết cộng thêm hiệu quả tương đương cuồng hóa sẽ trực tiếp gia uy lực của tất cả kỹ năng.

"Kết tinh Huyết Nhiên Mộc. Rốt cuộc cũng lĩnh ngộ, rốt cuộc đã lĩnh ngộ kết tinh Huyết Nhiên Mộc rồi."

Nhìn thấy Ma Thụ chiến sĩ biến hóa nhanh chóng như thế, ngay cả Sở Mộ cũng lộ ra vẻ mặt kích động không dứt. Phải biết rằng lúc ban đầu hao phí mấy ngàn vạn kim tệ tiến hành cường hóa cho Ma Thụ chiến sĩ chính là vì hi vọng nó có thể lĩnh ngộ Nhiên Mộc kết tinh, trở thành một con Hồn sủng cấp quân chủ chân chính.

Mà một ngày này cuối cùng đã đến, Ma Thụ chiến sĩ có đột nhiên tỏa sáng chói mắt, sau khi lĩnh ngộ ra kết tinh Nhiên Mộc nhất cử tiến nhập vào hàng ngũ Hồn sủng cấp quân chủ chân chính.

Lúc trước tiến hành cường hóa những linh vật kia cho Ma Thụ chiến sĩ chỉ là miễn cưỡng gia tăng chiến lực lên chuẩn quân chủ mà thôi. Sau đó chiến lực chuẩn quân chủ dựa vào kỹ năng Sinh Mệnh Duyện Hấp hỗ trợ mới có thể đối kháng với những Hồn sủng cường đại khác một ít thời gian. Nếu như không có kỹ năng bá đạo này, thực lực Ma Thụ chiến sĩ chỉ có thể sánh ngang với Hồn sủng cấp thống lĩnh đỉnh phong.

Mà bây giờ Ma Thụ chiến sĩ lĩnh ngộ ra kết tinh Nhiên Mộc không chỉ giúp cho Ma Thụ chiến sĩ công kích mạnh mẽ hơn, mà những kỹ năng chủng tộc như Mộc hệ khải giáp cũng sẽ được cường hóa, Ma Thụ chiến sĩ phòng ngự trực tiếp đề thăng một mảng lớn.

"A …aa… aaa !"

Màn hào quang trưởng thành bao trùm toàn thân Ma Thụ chiến sĩ, tinh thần của nó đang vô cùng phấn khởi, lại càng khẩn cấp sử dụng lực lượng kết tinh Nhiên Mộc vào trong chiến đấu.

“Nhiên Mộc - Căn Tu Xuyên Thứ.”

"Phốc phốc phốc phốc phốc phốc phốc !”

Tám mươi mấy cái rễ cây Nhiên Mộc từ dưới đất đâm lên, cứ mười cái rễ cây Nhiên Mộc hợp thành một cây Mộc Thứ nhọn hoắc xuyên qua thân thể tám đoạn sơ giai Nhận Chập không có chút lực cản.

Quần thể tất sát.

Tám con Nhận Chập thậm chí không có năng lực né tránh, toàn bộ đều bị rễ cây Ma Thụ chiến sĩ xỏ xuyên qua chết không kịp ngáp, dịch nhầy trong cơ thể trào ra như suối.

"Uy lực Yêu Mộc cao cấp chỉ miễn cưỡng công phá phòng ngự của tám đoạn Nhận Chập, sau khi tăng cường lên tới cảnh giới Nhiên Mộc thì tám đoạn sơ giai Nhận Chập đúng là phải chết không thể nghi ngờ, tốc độ tàn sát tăng lên gấp mấy lần."

Sở Mộ nhìn thấy Ma Thụ chiến sĩ buông thả kỹ năng Căn Tu Xuyên Thứ có uy lực chênh lệch quá xa so với lúc nãy, lập tức vui mừng cảm khái một tiếng.

Từ chuẩn quân chủ tăng cường lên tới sơ đẳng quân chủ vốn chỉ là một bước nhỏ, nhưng mà đối diện với địch nhân cấp bậc này thì sự chênh lệch đó thể hiện ra cực kỳ rõ ràng.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.