Sủng Mị

Chương 183: Q.2 - Chương 183: Quỷ Khung Quân Vương






"Ầm ầm !"

Mặc Khải Thứ có hiệu quả không nhìn phòng ngự vừa mới đâm vào thân thể, hiệu quả hủ thực lập tức lan tràn ra khắp bàn chân Nham Tướng Quân.

"Công kích chân của nó." Sở Mộ lập tức phát ra mệnh lệnh.

“Miện Diễm trảo.”

“Tử Quang.”

Hai kỹ năng đồng thời công kích vào chân Nham Tướng Quân, vốn bộ phận này đã bị hủ thực nên lực phòng ngự hạ xuống dưới cấp tám. Lúc này bị hai kỹ năng công kích nên vị trí bắp đùi xuất hiện một lổ thủng khá to, thân thể thoáng cái mất đà chao đảo.

"Mạc Tà, Cửu Vĩ Liên."

"Ô ô ô !”

Chín cái đuôi hóa thành những sợi xích mềm mại cuộn quanh thân thể Nham Tướng Quân, sau đó lập tức kéo mạnh giữ chặt nó nằm cứng ngắc dưới đất.

Sở Mộ thừa dịp Nham Tướng Quân bị khống chế liền quyết đoán thi triển ra hồn kỹ bắt sống, với ý định cưỡng bức lôi kéo Nham Tướng Quân vào trong giới chỉ.

"Rống ~!”

Lực lượng tinh thần xung kích ập tới thế giới tinh thần Sở Mộ nhanh như chớp, không ngờ rằng luồng sức mạnh này lại có thể làm cho Sở Mộ choáng váng đầu óc.

"Bỏ qua đi, cho dù ngươi tiêu hao hết hồn lực nó cũng không bao giờ khuất phục." Ly lão nhi mở miệng nói.

Sở Mộ cũng không đành lòng bỏ qua như thế, cố gắng thử thêm mấy lần nhưng không có lần nào thành công. Hắn liền quyết đoán để cho Chiến Dã và Dạ Lôi Mộng Thú giết con Hồn sủng này.

Trảo nhận Chiến Dã không có cách nào xé rách phòng ngự trên người Nham Tướng Quân. Nó đành phải dùng đến Mặc Khải Thứ xuyên qua lớp da nham thạch đâm vào vị trí trái tim.

Trái tim của Nguyên Tố hệ Hồn sủng tương tự với một khối tinh thể, sau khi bị công kích sẽ làm cho máu huyết ngừng lưu thông dẫn đến Nguyên Tố Hồn sủng tử vong.

Chiến Dã thi triển Mặc Khải Thứ hoàn toàn xâm nhập vào trong cơ thể Nham Tướng Quân, đâm liên tục mười lần mới làm cho sinh mệnh lực của nó bắt đầu giảm xuống.

Sinh mạng Nham Tướng Quân rất mạnh mẽ, dưới tình huống Chiến Dã và Dạ Lôi Mộng Thú liên thủ công kích hơn một phút mới kêu rên một tiếng, cánh tay nham thạch từ từ thả lỏng, thân thể xụi lơ xuống.

"Hồn hạch, đáng tiếc, đây là hồn hạch của tám đoạn Hồn sủng, hẳn là có thể bán được mười vạn kim tệ. Bây giờ chỉ có thể cho Hồn sủng ăn bữa khuya." Ly lão nhi nói.

Bởi vì Hồn sủng đã cường hóa trải qua các linh vật tẩy lễ sẽ có tỷ lệ hóa thành hồn tinh rất lớn, nhưng không phải mỗi một con Hồn sủng cường hóa đều có thể ngưng kết ra hồn tinh. Ngoại trừ dựa vào kiến thức còn phải có thành phần vận khí ở trong đó.

Sau khi bắt được Tứ Thải Từ Linh, Sở Mộ không có lưu lại Thải Khung Sơn quá lâu, nhanh chóng cưỡi Dạ Lôi Mộng Thú chạy tới Thải Khung thành.

Thải Khung thành chiếm diện tích cũng rộng lắm, Sở Mộ đứng ở trên một ngọn núi bằng phẳng nhìn xuống là có thể bao quát toàn bộ tòa thành vào trong tầm mắt.

Tòa thành này được xây dựng từ các loại nham thạch cứng rắn, tuy quy mô không lớn nhưng mức độ phòng ngự không cần phải bàn cãi.

Thải Khung thành khiến người ta để ý nhất chính là những pho tượng to lớn ở trong thành. Sở Mộ đứng trên đỉnh núi nhìn xuống vẫn có thể thấy rất nhiều tượng điêu khắc và hàng loạt dãy kiến trúc nguy nga to lớn.

Hai bên cửa thành là hai bức tượng Hồn sủng tướng mạo uy phong lẫm liệt, đây độ cao đến gần hai mươi thước, trên người bao trùm một tầng khải giáp nham thạch, một tay cầm Quỷ Kiếm chỉa mũi nhọn xuống đất, ngẩng đầu cao ngạo nhìn lên trời xanh bát ngát.

Hai pho tượng này làm cho người ta có cảm giác giống như hai vị tướng quân không giận mà uy, đại kiếm trong tay rất sống động tỏa ra khí thế uy nghiêm vô thượng.

"Đây là Nham Tướng Quân?" Sở Mộ ngẩng đầu quan sát hai con Hồn sủng một lúc lâu mới mở miệng hỏi.

Lúc nãy Sở Mộ mới vừa giết chết một con Nham Tướng Quân cho nên trong đầu còn có ấn tượng. Nhưng pho tượng trước mắt tựa hồ không giống với Nham Tướng Quân, ít nhất con Nguyên Tố Hồn sủng mà Sở Mộ vừa giết không có Quỷ Kiếm trong tay.

"Đồ quỷ này cường hãn hơn Nham Tướng Quân nhiều lắm, nó tên là Quỷ Khung Quân Vương, là Hồn sủng Nham hệ và Quỷ hệ kết hợp hoàn mỹ. Cho dù là Lực lượng, phòng ngự hay là kỹ năng Nham hệ đều có ưu thế tuyệt đối, ngoại trừ tốc độ chậm chạp hầu như không có khuyết điểm gì đáng kể." Ly lão nhi nói.

Nham hệ Hồn sủng hiển nhiên có lực phòng ngự rất mạnh, ngoại trừ Hắc Ám thuộc tính có thể từ từ ăn mòn thì những thuộc tính khác gần như bị miễn dịch hoàn toàn. Nếu như có hai thuộc tính Ám và Nham xem như sở hữu khả năng phòng ngự tuyệt đối. Bởi vì kỹ năng hủ thực không thể nào tạo thành thương tổn đối với nó.

Phần lớn Hồn sủng sư điều huấn Nham hệ Hồn sủng phòng ngự sẽ cố ý nghiêng về hướng lĩnh ngộ thêm lực lượng Hắc Ám. Làm như vậy Nham hệ Hồn sủng sẽ mất đi nhược điểm, chỉ có điều Nham hệ và Ám hệ tồn tại khả năng bài xích lẫn nhau, vì thế quá trình dung hợp hai loại thuộc tính này vô cùng khó khăn.

Ly lão nhi nhắc tới Quỷ Khung Quân Vương còn có huyết thống Quỷ hệ, điều này cũng có nghĩa là nó đã có năng lực miễn dịch đối với tất cả kỹ năng Ám thuộc tính, trở thành một con Hồn sủng cường đại với khả năng phòng ngự tuyệt đối.

Trên phương diện lực lượng chỉ cần nhìn thấy thanh Quỷ Kiếm khổng lồ kia là biết ngay, đây là một con Hồn sủng mạnh mẽ không gì sánh nổi.

Về phần năng lực khống chế Nham hệ lại càng không cần lo lắng, bản thân nó là Hồn sủng thuộc Nguyên Tố giới Nham hệ, như vậy thiên phú Nham hệ tuyệt đối không giống bình thường. Vì thế mặc dù tốc độ Quỷ Khung Quân Vương có phần yếu kém, nhưng trong hàng ngũ Hồn sủng cấp quân chủ vẫn là tồn tại đỉnh phong, hơn xa những chủng tộc khác.

"Thiếu gia, Quỷ Khung Quân Vương cấp quân chủ ở trên thị trường có giá trị tương đối cao, một con Quỷ Khung Quân Vương bình thường cũng có giá 5000 vạn kim tệ, thiên phú cao sẽ lấy hàng trăm triệu làm đơn vị. Lấy tình trạng bây giờ của thiếu chủ, hắc hắc, đúng là không thể."

Ly lão nhi đã nhìn ra Sở Mộ cảm thấy hứng thú với con Hồn sủng quân chủ này, nhưng vẫn lập tức giội một gáo nước lạnh vào đầu hắn. Bất kỳ một Hồn sủng sư nào cũng có hi vọng sở hữu Hồn sủng cường đại. Nhìn thấy Quỷ Khung Quân Vương khí thế uy phong lẫm liệt cỡ này, Sở Mộ làm sao không có khát vọng đây? Chẳng qua là Hồn sủng cấp quân chủ không phải muốn là có.

Sở Mộ cũng hiểu điều đó, nhanh chóng thu hồi tâm tư khống chế Dạ Lôi Mộng Thú tiến vào trong Thải Khung thành, thông qua tâm linh cảm ứng giữa Dạ Lôi Mộng Thú và Tử Sam Mộng Thú tìm kiếm vị trí Diệp Khuynh Tư.

Khi Sở Mộ tiến vào Thải Khung thành đã là ban đêm, đến lúc tìm được Diệp Khuynh Tư trời đã tối thui, hai người bắt đầu tìm kiếm chỗ ở nghỉ ngơi qua đêm.

"Bắt sống Tứ Thải Từ Linh chưa?" Diệp Khuynh Tư dò hỏi.

"Ừ, thiên phú cũng không tệ, đã lĩnh ngộ Huyết Viêm, hình như ngươi rất hứng thú với Nguyên Tố giới Hồn sủng?” Sở Mộ.

"Hoàn hảo, ta hiểu biết về Nguyên Tố giới Hồn sủng tương đối nhiều." Diệp Khuynh Tư cười nói.

Diệp Khuynh Tư chọn lựa Hồn sủng vô cùng tỉ mỉ, hơn nữa tùy vào giai đoạn đều tiến hành điều huấn phù hợp nhất đối với yêu cầu thuộc tính. Nàng có mấy phần hứng thú đối với Tứ Thải Từ Linh chỉ là vì hiếm thấy, cũng không có ý định thu nhận nó làm Hồn sủng của mình. Vì thế nàng chỉ tùy tiện hỏi mấy câu rồi chuyển đề tài sang chuyện Diệp Hoàn Sinh.

"Ta và ca ca không có phương thức liên lạc nào khác, Thải Khung Sơn lớn như vậy làm sao tìm được hắn đây?" Diệp Khuynh Tư bắt đầu lo lắng.

"Sáng mai đến Nguyên Tố đô thành hỏi thăm tình hình thế nào, ngươi tranh thủ xử lý mấy món vật phẩm kia, nhân tiện mua hồn trang hoặc linh vật cần thiết." Sở Mộ nói.

"Nguyên Tố đô thành ở đây sợ rằng không dễ đi vào." Diệp Khuynh Tư nói.

"Vấn đề này không lớn, ta có biện pháp." Sở Mộ cười nói.

Diệp Khuynh Tư nhìn thoáng qua Sở Mộ, trên mặt có mấy phần nghi ngờ. Tại Lãng Hà thành bọn họ dựa vào hai tên thiếu gia kia mới có thể tiến vào Nguyên Tố đô thành. Nguyên Tố đô thành ở đây còn to lớn hơn nữa, quy định quản chế càng thêm sâm nghiêm, làm sao mà tiến vào trong đó được?


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.