Sủng Mị

Chương 311: Q.2 - Chương 311: Một mình đột phá cả tộc quần Hồn sủng




"Sau cấp quân chủ thực lực sẽ giãn cách vô cùng lớn, từ đó ưu thế mỗi chủng tộc sẽ thể hiện ra cực kỳ trực quan. Ví dụ như Ma Thụ chiến sĩ của thiếu chủ chẳng hạn, Ma Thụ chiến sĩ là Mộc hệ Hồn sủng, đối phó Trùng hệ Hồn sủng sẽ chiếm cứ ưu thế trực tiếp nhất, cho dù lực công kích không bằng nhưng quá trình chiến đấu sẽ thuận lợi hơn Băng Không Tinh Linh rất nhiều." Ly lão nhi liền lên tiếng giải thích.

Thời gian đám Hồn sủng của Sở Mộ tiến vào cấp quân chủ cũng không lâu. Vào thời điểm cách đây mấy năm, trong quá trình Sở Mộ gặp gỡ những Hồn sủng cấp nô bộc, cấp chiến tướng, cấp thống lĩnh sẽ có cảm giác chỉ cần không phải chênh lệch quá xa, lực chiến đấu sẽ không ảnh hưởng nhiều lắm. Thậm chí hoàn toàn có thể dựa vào một kỹ năng cường đại trực tiếp chiến thắng trận đấu.

Thế mà bây giờ Ma Thụ chiến sĩ chỉ mới tăng cường từ chuẩn quân chủ lên tới sơ đẳng quân chủ, nhưng năng lực sát thương đã đề thăng gấp mấy lần trong nháy mắt.

Sở Mộ vốn có ý định đi được nửa đường sẽ thay đổi Quỷ Khung Quân Vương thành Mạc Tà, sau đó để cho Mạc Tà quét dọn chướng ngại nửa đoạn đường phía sau. Nhưng bây giờ xem ra đã không cần Mạc Tà xuất hiện nữa, bảy đoạn bảy giai Ma Thụ chiến sĩ nắm trong tay lực lượng Huyết Nhiên Mộc phối hợp với Chiến Dã và Quỷ Khung Quân Vương cũng đủ để quét ngang khu vực này rồi.

Đám tám đoạn Nhận Chập miễn cưỡng có thể phòng ngự đối với Ma Thụ chiến sĩ công kích, thỉnh thoảng cũng có thể tiến hành phản kích vài lần. Nhưng một khi Ma Thụ chiến sĩ sử dụng tới lực lượng kết tinh Nhiên Mộc thì tám đoạn Nhận Chập phòng ngự chắc chắn không chịu nổi. Cho nên tốc độ Ma Thụ chiến sĩ tàn sát đám hung trùng cực nhanh, dù sao tám đoạn Nhận Chập đã không có cách nào tạo thành tính uy hiếp đối với Ma Thụ chiến sĩ, nó chỉ mặc sức ra tay chém giết mà thôi.

Trước kia Sở Mộ ở trên đỉnh Thiên Tinh Phong bị một trăm sáu mươi mấy đầu Quỷ Nham thủ vệ dồn vào khốn cảnh, thế mà thời gian trôi qua mới nửa năm Sở Mộ chỉ dựa vào Ma Thụ chiến sĩ, Chiến Dã và Quỷ Khung Quân Vương đã xử lý toàn bộ hai trăm con tám đoạn Nhận Chập cực kỳ nhẹ nhàng. Từ đó cho thấy tổng thể thực lực của hắn tăng trưởng vô cùng rõ ràng.

Sau khi giết sạch tất cả Nhận Chập cản đường, Sở Mộ lập tức dẫn ba con Hồn sủng dũng mãnh tiến vào khu vực do tộc quần Kiếm Chập trấn thủ.

Số lượng Kiếm Chập thật ra cũng không nhiều lắm, dù sao tộc quần Kiếm Chập chính là Hồn sủng cấp thống lĩnh, số lượng cá thể không thể nào tràn lan giống như cấp chiến tướng được.

Trong hẻm núi Kiếm Chập vẫn lấy tám đoạn Nhận Chập làm chủ, chỉ tiếc là tám đoạn Nhận Chập ở trước mặt Ma Thụ chiến sĩ trước yếu ớt như đàn con kiến hôi, vung tay một cái là quét ngang một mảng lớn. Mặc dù hung trùng vẫn lao tới như làn sóng thủy triều nhưng chúng nó không có cách nào ngăn cản bước tiến của Sở Mộ.

Thời gian trôi qua thêm vài phút, Sở Mộ đấu đá lung tung khắp nơi, một đường tàn sát hung trùng thi thể chất đầy đất, bỗng nhiên hắn phát hiện một con Kiếm Chập hình thể khổng lồ hiện ra ở trước mắt mình không xa.

Sở Mộ từng thấy qua chủng tộc Kiếm Chập này, đó chính là một trong những Hồn sủng của Diệp Hoàn Sinh, so sánh với con Hồn sủng kia thì đầu Kiếm Chập ở trước mắt rõ ràng là mạnh hơn vài phần.

"Chiến Dã, Thiên Liệt Trảo."

"Rống rống ~!"

Trảo nhận Chiến Dã còn sắc bén hơn cả Bích kiếm của Kiếm Chập, móng vuốt Chiến đã cộng thêm hiệu quả cấp sáu toàn thể tiến công hồn trang gia dư sức chém nát cánh tay của bảy đoạn Kiếm Chập.

Từ nãy tới giờ Chiến Dã càng đánh càng hăng, giai đoạn đã tăng cường lên tới bảy đoạn hai giai, lực chiến đấu hiện tại nằm trong khoảng chuẩn quân chủ. Thế nhưng sinh mệnh lực ngoan cường và kỹ năng Dũng Triết Chi Tâm giúp cho nó có thể an toàn chống lại Hồn sủng cấp quân chủ một đoạn thời gian.

Bảy đoạn Hồn sủng cấp quân chủ đối mặt với tám đoạn cấp thống lĩnh cũng có hi vọng thắng lợi, vì muốn tăng thêm cơ hội rèn luyện và kích thích tiềm năng trong người Chiến Dã. Sở Mộ ra lệnh cho Chiến Dã một đối một với tám đoạn cao giai Kiếm Chập cấp thống lĩnh, hắn hi vọng trong quá trình Chiến Dã chiến đấu với Hồn sủng hình thể to hơn, lực lượng mạnh hơn mình sẽ bộc phát ra tiềm lực cực hạn lĩnh ngộ ra cảnh giới cao hơn.

Ma Thụ chiến sĩ vẫn phụ trách tàn sát Hồn sủng cấp thấp, Quỷ Khung Quân Vương đứng ở bên cạnh hộ vệ. Một khi có quá nhiều hung trùng tiếp cận nó sẽ trực tiếp huy động Quỷ Kiếm bổ thẳng xuống đầu đám Nhận Chập và Kiếm Chập không biết điều kia.

Giáp xác Nhận Chập vỡ vụn rơi đầy đất, tứ chi gãy rụng, chất lỏng nội tạng nhầy nhụa tỏa ra mùi vị kinh tởm chưa từng thấy, cộng thêm đầu não trắng vàng bám đầy vách đá càng nhìn càng thấy kinh tâm động phách. Theo thời gian chiến đấu từ từ kéo dài, cả con đường hẹp đã tràn ngập mùi máu tanh nồng đậm, nếu có người bình thường vô tình tiến vào nơi này chắc chắn sẽ bất tỉnh ngay lập tức.

Cả khe núi đã phủ kín thi thể Nhận Chập và Kiếm Chập, tộc quần Nhận Chập và Kiếm Chập trong khu vực này có thực lực chia đều vào khoảng tám đoạn cấp chiến tướng và bảy đoạn cấp thống lĩnh không có cách nào ngăn cản nổi Sở Mộ và Hồn sủng của hắn tiến bước. Từ vị trí này Sở Mộ chỉ còn cách đoạn đường cuối cùng một khoảng ngắn.

"Rống rống rống ~!"

Chiến Dã trải qua bốn lần Đoạn Chi Trọng Sinh đã gia tăng giai đoạn lên tới bảy đoạn năm giai.

Chiến Dã chiến đấu với tám đoạn cao giai Kiếm Chập rất lâu, mỗi khi Chiến Dã hoàn thành một lần Đoạn Chi Trọng Sinh thì thể lực và sinh mệnh lực sẽ lập tức khôi phục, lực chiến đấu trở về trạng thái đỉnh phong. Cho dù trước đó bị tám đoạn cao giai Kiếm Chập đả thương trầm trọng, nhưng trải qua bốn lần tiêu hao cũng bắt đầu giành lấy ưu thế nhất định, không còn cảnh đưa đầu chịu đánh như trước.

Mặc Khải Thứ nhọn hoắc chậm rãi vươn ra, rốt cuộc tám đoạn cao giai Kiếm Chập không thể ngăn cản được Chiến Dã công kích, giáp xác Trùng hệ dày cộm bị Mặc Khải Thứ mang theo đặc tính hủ thực đâm xuyên qua.

Hiệu quả Hắc ám hủ thực nhanh chóng rót vào trong thân thể Kiếm Chập lập tức hủ hóa lớp giáp xác trên người nó, lực phòng ngự giảm xuống trong nháy mắt.

Phòng ngự đối phương vừa giảm xuống một cấp, Chiến Dã công kích hiển nhiên có tính uy hiếp lớn hơn nhiều. Vào lúc này nó đang ở trạng thái sung mãn, lực chiến đấu mạnh mẽ liền cắm đầu lao tới phát động một trận cận thân tác chiến điên cuồng, làm cho tám đoạn cao giai Kiếm Chập sinh ra cảm giác sợ hãi liên tiếp lui về phía sau.

Phương thức chiến đấu của Chiến Dã có chỗ tương đồng với Mạc Tà, dù sao chúng nó đều lấy Thú hệ làm chủ, nhưng mà Sở Mộ huấn luyện hai viên đại tướng này lại có phong cách chiến đấu khác nhau. Mạc Tà thường xuyên dùng tốc độ, linh hoạt, kỹ năng Yêu Linh quỷ dị giành lấy lợi thế, đồng thời sử dụng kỹ năng bá đạo của Thú hệ Hồn sủng chiến thắng đối phương.

Còn Chiến Dã chiến đấu rõ ràng huyết tính thuần túy, ngươi tới ta đi, ngươi đánh một ta phản một, Chiến Dã cảm thấy không cần thiết phải né tránh, cứ trực tiếp đón nhận đối phương công kích rồi đánh ngược lại một kích. Phong cách chiến đấu này rõ ràng là không cần hao phí trí tuệ nhiều lắm, ở trong đó chỉ thể hiện ra lực lượng cuồng dã, máu tanh và so đấu ý chí mà thôi.

Tám đoạn cao giai Kiếm Chập bắt đầu chống đỡ không nổi dã tính và sức mạnh kinh khủng của Chiến Dã. Dưới tình huống thân thể phòng ngự từ từ giảm xuống cuối cùng bị Chiến Dã bắt được một cơ hội trí mạng, đỉnh đầu bị Chiến Dã dùng đuôi chùy đánh trúng một cú nặng nề, đầu giáp bạo liệt mất mạng tại chỗ.

Tám đoạn cao giai Kiếm Chập chính là thủ lĩnh của khu vực này, sau khi thủ lĩnh mất mạng thì những Kiếm Chập và Nhận Chập cấp thấp hiển nhiên không còn ý chí chiến đấu. Cả đám bắt đầu sợ hãi đạp lên thi thể đồng bọn chạy trối chết, hoặc là tiến xuống lòng đất, hoặc là chui vào khe núi, hoặc là bò lên sườn núi cao, thoáng một cái toàn bộ khu vực tự nhiên trống trải hẳn ra.

"Làm tốt lắm, nghỉ ngơi một chút đi, chúng ta còn phải tiếp tục đánh vào trong sơn cốc."

Sau khi chiến đấu kết thúc, Sở Mộ lập tức đút cho ba con Hồn sủng mấy viên hồn tinh bổ sung thể lực.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.