Sủng Mị

Chương 1004: Q.2 - Chương 1004: Lại là một chúa tể




Mạch Lăng cảm giác được thân thể của mình trở nên trầm trọng, chuyện này cho thấy đối phương thông qua khống chế không gian gây ra áp lực vô hình, loại trọng lực này có tác dụng cực lớn với sinh vật to lớn, khó trách đối phương một tay lại có thể làm cho mình và Thái Nga Cự Nhân chìm xuống mặt đất không đứng lên được.

Kỹ năng cải biến trọng lực nham hệ cũng có, Mạch Lăng vội vàng ra lệnh cho Thái Nga Cự Nhân thi triển kỹ năng, cưỡng ép cải biến cấu tạo đất và trọng lực dưới chân của mình, làm cho Thái Nga Cự Nhân không đến mức lún xuống sâu hơn.

Cấu tạo và tính chất của đất bị cải biến thì không gian trọng lực cũng yếu bớt đi, Thái Nga Cự Nhân lập tức mở rộng bước chân thoát ra khỏi không gian nặng nề này.

- Bạo liệt không gian!

Bỗng nhiên một thanh âm lạnh như băng vang lên.

Thái Nga Cự Nhân vừa mới đi ra khỏi không gian trọng lực thì khu vực nó bước vào có không khí nổ tung, đem Thái Nga Cự Nhân đánh bay ra ngoài, trùng trùng điệp điệp nện vào những sơn mạch do người ta tạo ra, làm sơn mạch vỡ nát...

Thái Nga Cự Nhân trì độn đứng dậy, Mạch Lăng trên vai của nó nhìn chằm chằm vào Bạch Yểm Ma đang thi triển kỹ năng.

Lần đầu tiên thì Mạch Lăng không có phòng bị đối phương có được kỹ năng cường đai như vậy, mới có thể bị một lần hành động bị đánh bại, còn lần này trải qua đọ sức vài lần, Mạch Lăng không thể không thừa nhận Thái Nga Cự Nhân xác thực không phải là đối thủ của Bạch Yểm Ma này.

Nhưng mà Mạch Lăng không có khả năng ngốc tới mức cho Thái Nga Cự Nhân đơn đả độc đấu với Bạch Ma Quỷ.

Sau thất bại thì Mạch Lăng niệm chú ngữ, trực tiếp tiến hành triệu hoán hai hồn sủng, gọi một con Vô Địch Đế Hoàng Hắc Dực Ma Cầm cùng Vô Địch Đế Hoàng Lôi Chi Hao!

- Hừ, ta cũng không tin ngươi ở tuổi này có được Vô Địch Đế Hoàng cùng Đế Hoàng đỉnh phong!

Mạch Lăng nói ra.

Trông thấy Mạch Lăng triệu hoán hồn sủng khác thì Triêu thái tử, Đằng Lãng, Bàng Duyệt cũng thầm hô không tốt.

Sở Phương Trần tiểu tử kia là quái thai đơn khống a.

- Lần này có phiền toái.

Triêu Lãnh Xuyên âm thầm sốt ruột thay Sở Mộ.

Triêu Lãnh Xuyên, Trầm Mặc, Đằng Lãng, Bàng Duyệt bốn người đã sớm chiều ở chung với Sở Mộ hơn một năm, bọn họ chưa từng nhìn thấy Sở Mộ triệu hoán hồn sủng thứ hai.

Mới đầu mọi người còn cảm thấy linh hồn của Sở Mộ bị thương, có hồn sủng triệu hoán không ra, nhưng mà hơn một năm thì bị thương cỡ nào cũng khôi phục lại, không có khả năng chỉ có đơn hồn, vì vậy ai cũng có thể suy đoán được, đoán chừng Sở Mộ thằng này nuôi thả hồn sủng của mình.

Sau khi tới cấp bậc càng cao thì có khả năng nuôi thả hồn sủng của mình, nhưng mà bộ dáng như Sở Phương Trần nuôi thả hồn sủng nhiều năm, thật đúng là chưa gặp qua bao giờ.

Nhất làm cho bọn họ không biết nên nói cái gì cho phải, hắn nuôi thả cũng không phải một mà là bốn hồn sủng a, đường đường một Hồn Hoàng lại như Hồn Đồ, dựa vào đơn khống đi thiên hạ.

Mà bây giờ đơn khống đã xảy ra vấn đề, Mạch Lăng đã triệu hồi hai chủ hồn sủng, đều là Vô Địch Đế Hoàng cấp cao, mà hắn còn có hai lần triệu hoán hồn sủng, thậm chí còn có thể thay đổi thay thế hồn sủng, một con Thái Nga Cự Nhân cộng thêm bốn Đế Hoàng đỉnh phong hoặc Vô Địch Đế Hoàng, nhất định là đủ chống lại Bạch Yểm Ma của Sở Mộ!

Trên chiến trường biểu hiện của Sở Mộ vẫn lạnh nhạt, trông thấy đối phương triệu hoán hồn sủng khác thì quyết đoán kéo dài khoảng cách chiến trường, tránh cho chính mình bị mấy hồn sủng của Mạch Lăng công kích.

Mạch Lăng không có ngừng triệu hoán, sau khi triệu hoán hai hồn sủng thì triệu hoán thêm hai con nữa, lại triệu hồi hai con chủ sủng.

Trong lúc nhất thời Mạch Lăng bên kia đã có năm hồn sủng xuất hiện, phân biệt đứng chung quanh Thái Nga Cự Nhân vênh váo hung hăng.

- Ha ha ha, ngươi quả nhiên chỉ có một hồn!

Mạch Lăng thấy Sở Mộ không có ý triệu hoán, lập tức cất tiếng cười to.

- Ta là người ưa thích dùng ít thắng nhiều.

Sở Mộ rất bình tĩnh, thậm chí làm cho người ta cảm thấy hắn rất nhàn nhã.

Sở Mộ không nhanh không chậm ngược lại làm cho người Tam đại cung điện lo lắng thay hắn không thôi.

- Còn lấy ít thắng nhiều... Thằng này có thể chăm chú một chút hay không. Nếu thật sự có át chủ bài khác thì nhanh lây ra đi. Bằng không thì phiền toái!

Bàng Duyệt nói ra.

- Ách, sự thật chứng minh, hắn xác thực là Hồn Đồ cấp chúa tể a!

Đằng Lãng thấp giọng nói ra.

Mạch Lăng cũng không nhận ra Sở Mộ thật sự có thể lấy ít thắng nhiều. Cho thấy hắn chỉ là đơn khống, có thể là hắn không có nhiều hồn sủng Đế Hoàng đỉnh phong, triệu hoán ra cũng không có ý nghĩa.

- Xem ra lần này mình có thể dùng máu rửa sạch sĩ nhục lần trước rồi!

Mạch Lăng cười trộm.

Đưa ra mệnh lệnh cho bốn con hồn sủng dùng Thái Nga Cự Nân cầm đầu, hùng hổ đánh về phia Bạch Ma Quỷ!

Tâm tình của Bạch Ma Quỷ thật sự là lấy ít thắng nhiều, loại chiến đấu có tính khiêu chiến này mới làm cho nó cảm thấy kích thích, mới có thể chính thức khiến nó có nhiệt tình chiến đấu!

- Chiếp! ! ! ! ! ! !

Bạch Ma Quỷ không lùi mà tiến lên, những nơi Ma Mị Ảnh đi qua có ma diễm trắng bạc cháy lên, gần như có máu tương tự như bông tuyết.

Băng tuyết là lạnh xuyên vào cốt tủy, ma diễm thì lạnh xâm nhập vào linh hồn, Bạch Ma Quỷ hóa ma diễm thành ma tiên. Giống như ma diễm mạnh mẽ và thân hình cuồng bạo giãy dụa.

Hắc Dực Ma Cầm thấy ma tiên đánh qua, nó là sinh vật dực hệ nên khó mà tránh chiêu này. Lúc này bị ma tiên đánh xuống mặt đất.

Mà trên mặt đất Lôi Chi Hao vô cùng to gan, nó dùng bàn tay lôi đình quấn lấy ma tiên. Cho dù bàn tay của nó có dày và phòng ngự cao, ma diễm trên ma tiên lập tức xâm nhập linh hồn của nó, tiến hành thiêu đốt linh hồn.

- Rống! ! ! ! ! !

Lôi Chi Hao bị đau rống lên, nhưng nó vẫn ương ngạnh như trước, cưỡng ép đau đớn kéo một cái, muốn đem Bạch Ma Quỷ từ trên không trung giật xuống đất.

Bạch Ma Quỷ cũng thích cứng đối cứng với sinh vật khác, thấy Lôi Chi Hao man cuồng như thế thì nó gáy lên, hai tay kéo và cường ép kéo thân hình khổng lồ của Lôi Chi Hao từ dưới đất lên không trung!

- Tà trảm!

Sở Mộ không cho Bạch Ma Quỷ làm ẩu, lập tức ra lệnh cho Bạch Ma Quỷ thi triển kỹ năng.

Bạch Ma Quỷ muốn so đấu man lực với đồ trì độn này, nhưng Sở Mộ đã ra lệnh thì nó không tình nguyện nhưng vẫn làm theo ý của Sở Mộ, đem ma tiên ném đi, hai cánh tay hóa thành lợi kích, mãnh liệt chém ra hai đạo tà trảm vào lôi Chi Hao!

Tà trảm phá không mà đi, Lôi Chi Hao không có năng lực ngăn cản, tà chém chém vào bả vai của nó, lập tức hai cánh tay của Lôi Chi Hao thân đẫm máu tách ra khỏi thân

- Công kích.

Mạch Lăng thấy hồn sủng của mình bị thương thì đắc ý vừa rồi đã không còn, khóe miệng co rúm quát.

Thái Nga Cự Nhân thấy hai đồng bọn dẫn dụ đối thủ, cuối cùng tìm được cơ hội thích hợp tiến vào, cự quyền của nó vung lên nện vào vị trí Bạch Ma Quỷ!

- B-A-N-G...GG! ! ! ! ! ! ! !

Một tiếng vang thật lớn, vị trí của Bạch Ma Quỷ bị nắm đấm nham thạch đấm lún vào mặt đất, giống như một ngôi sao chia năm xẻ bảy, năng lượng chấn động khổng lồ làm Bạch Ma Quỷ bay ra ngoài, nó giống như chiếc lá bay trong gió!

Mà sau đó hai nguyên tố hồn sủng của Mạch Lăng đã hoàn thành công tác chuẩn bị kỹ năng, thời điểm Bạch Ma Quỷ bay ngược thì băng quang và phong liêm hiện ra ngoài.

Băng quang vạn trượng, đâm xuyên qua thân thể cân đối, phong liêm cực lớn đem vết rách vết thương của Bạch Ma Quỷ rộng hơn!

Thấy đối thủ Bạch Ma Quỷ cuối cùng bị hồn sủng của bản thân đánh bị thương, Mạch Lăng tươi cười lên.

Tuy thực lực của Bạch Yểm Ma này rất mạnh, nhưng tuyệt đối không phải là đổi thủ của bốn hồn sủng và Thái Nga Cự Nhân!

- Quả nhiên là hoàn cảnh xấu ah, lần này phiền toái lớn rồi!

Đằng nguyên lão nhíu mày, sắc mặt ngưng trọng.

Khương Ma Đế thì có chút tức giận nói:

- Hừ, nếu như Bạch Yểm Ma của Sở Phương Trần bước vào cấp chúa tể, năm hồn sủng của Mạch Lăng không qua vài phút đã biến thành thi thể!

Tình huống xác thực không phải quá rõ ràng, Sở Mộ bên này lấy một địch năm, cho thấy bị hạn chế thật lớn.

Mà Quan Hoàng Vương của Mục Thanh Y đang bị Băng Thương Chi Vương khắc chế gắt gao, mặc dù là phát huy ưu thế không trung nhưng vẫn bị áp chế nhiều, nếu như không có biện pháp giải quyết, trận chiến đấu này nhất định sẽ bị đối phương chiếm ưu thế hình thành hiệu ứng quả câu tuyết, cuối cùng nhất Quan Hoàng Vương cùng Bạch Ma Quỷ tiêu hao thực lực và không có cơ hội xoay người.

Trên bầu trời hỏa diễm mạnh mẽ đang bốc cháy, Mục Thanh Y biểu hiện thì tỉnh táo, ánh mắt của nàng bao quát cố ý nhìn qua tình huống của Sở Mộ.

- Hắn cũng không địch lại sao?

Trong nội tâm Mục Thanh Y nói thầm.

Nếu như Sở Phương Trần thất bại, Mục Thanh Y không có khả năng chiến thắng được, dù sao Thái Nga Cự Nhân của Mạch Lăng cũng không phải để bài trí.

Lập tức Mục Thanh Y không dám bảo toàn thực lực, bắt đầu niệm chú ngữ.

Băng trận lơ lửng trên không trung, một tiếng gào thét vang vọng đại địa, sau đó Bạch Hổ uy vũ thần tuấn theo chú ngữ hiện ra, mang theo nghiêm nghị của băng hàn, khí tức va chạm với Băng Thương Chi Vương!

Rất rõ ràng Băng Thương Chi Vương là sinh vật băng hệ tuyệt đối, cho nên mạnh hơn Bạch Hổ chỉ khống chế lực lượng của băng nhiều, dù sao Bạch Hổ có phó thuộc tính là băng, chủ thuộc tính là thú!

Quan Hoàng Vương cộng thêm Bạch Hổ, như vậy đã đủ chiến một trận với Băng Thương Chi Vương rồi!

Chỉ có điều đã sớm biết rõ Bạch Hổ của Mục Thanh Y lợi hại nên Ngô Quảng tươi cười lên, nói:

- Ta còn tưởng rằng ngươi cảm thấy Bạch Hổ này múa rìu qua mắt Băng Thương Chi Vương của ta nên không triệu hoán chứ...

Mục Thanh Y tự nhiên không phải cảm thấy Bạch Hổ múa rìu qua mắt thợ, sở dĩ nàng triệu hoán Quan Hoàng Vương đơn đả độc đấu với Băng Thương Chi Vương chỉ là kéo dài thời gian mà thôi, muốn biết băng thuộc tính khắc chế thực lực của Quan Hoàng Vương là mạnh bao nhiêu, hiện tại Mục Thanh Y đã có hiểu rõ nhất định, cũng biết nên làm cách nào đối phó Băng Thương Chi Vương.

Đương nhiên Mục Thanh Y sẽ không chỉ quan tâm chiến đấu của nàng, nàng phải viện thủ cho Sở Mộ.

Sau khi triệu hồi Bạch Hổ thì Mục Thanh Y lại niệm chú ngữ, triệu hồi Cửu Thải Loan cùng Lôi Đình Kiếm Sí Sư tiến hành trợ giúp Sở Mộ.

Sức chiến đấu của Cửu Thải Loan cao hơn Mính Tiên Điểu, khiên trụ một hồn sủng của Mạch Lăng có lẽ không thành vấn đề, Lôi Đình Kiếm Sí Sư đối phó một chủ sủng, như vậy Sở Phương Trần mới giảm bớt áp lực của năm hồn sủng.

- Mục tiểu thư thật sự tự tin vào chính mình nha, chẳng lẽ ngươi thực cho rằng không cần dùng toàn lực là có thể ứng phó được ta hay sao?

Thiên tử Ngô Quảng nhìn thấy Mục Thanh Y làm ra cử động này thi cười rộ lên.

Nếu Mục Thanh Y phiền chán người nào thì cảm thấy nói nhiều hơn nửa câu cũng cảm thấy buồn nôn, cho nên Mục Thanh Y căn bản không muốn đáp lời.

Ngô Quảng lại bị mất mặt, cả quá trình này đều là do hắn lẩm bẩm mà thôi, đây là cảm giác sỉ nhục trần trụi, làm cho nội tâm vị thiên tử này chán ghét!

Thân phận đệ tử minh chủ làm cho hắn tiếu ngạo trong lĩnh vực nhân loại, không người nào dám bất kính với hắn, nhưng mà Mục Thanh Y tự kiềm chế và thanh cao tự ngạo, cũng khó trách Đế Cơ muốn diệt trừ nàng, người như vậy sự khó đối phó.

Trong nội tâm Ngô Quảng cười lạnh, hắn không muốn lãng phí thời gian chiến đấu nữa, Bạch Hổ xuất hiện tuyệt đối không có ý nghĩa Mục Thanh Y sẽ chuyển biến thế cục hiện tại, ngược lại sẽ làm cho nàng lâm vào trong bóng tối thất bại, bởi vì Ngô Quảng còn có một vương bài!

Bắt đầu niệm chú ngữ, Ngô Quảng bày ra tư thế triệu hoán hồn sủng.

- Đều đi chết đi!

Chú ngữ này Ngô Quảng đã nhớ kỹ nhiều lần rồi, sau đó âm thầm cởi bỏ phong ân, đem hồn sủng cấp chúa tể của minh chủ triệu hồi ra ngoài!

Loại tình huống này ai cũng không nhìn ra Ngô Quảng đang giả triệu hoán, mọi người ngẩng đầu nhìn qua bầu trời, còn chưa kịp phỏng đoán rốt cuộc là phương thức triệu hoán gì, một cổ khí thế làm nội tâm người ta sụp đổ hiện ra.

Trong lúc nhất thời trong những người xem cuộc chiến, thậm chí có nhiều hồn sủng sư hồn niệm thấp đã ngất xỉu!

Ngược lại là một vương giả mạnh mẽ, cho dù là Tam đại cung điện hay Hồn Minh và thành viên trung lập nhao nhao lộ ra vẻ kinh ngạc khiếp sợ.

Thiên tử Ngô Quảng triệu hoán hồn sủng gì, khí thế của nó lại có thể ảnh hưởng trong phạm vi vài trăm dặm!

- Lại... Lại là một chúa tể!

Không biết là vị lão tiền bối này, thời điểm mọi người bị áp lực thì một tiếng kinh hô vang vọng toàn trường!

Hai chúa tể!

Toàn trường rung động, ai cũng không nghĩ thiên tử Ngô Quảng lại có hai hồn sủng cấp chúa tể!

Phải biết rằng thực lực Hùng Thủ cũng chỉ có hai hồn sủng cấp chúa tể, Ngô Quảng cũng đã gia nhập địa vị này.

Mạnh nhất có được hai hồn sủng cấp chúa tể chính thức, tuyệt đối là ngoài ý muốn của minh chủ, tuyệt đối là mạnh nhất thế hệ trẻ trong lĩnh vực nhân loại!

Giờ khắc này tất cả cao tầng của Tam đại cung điện đều lạnh lòng, nhiều ra hai sinh vật cấp chúa tể, bọn họ thật vất vả bồi dưỡng được vài người có hồn sủng tiếp cận cấp chúa tể, nhìn thấy Ngô Quảng triệu hoán hai hồn sủng cấp chúa tể, đắng chát bất đắc dĩ hiện ra trong lòng bọn họ.

- Đây là trời muốn cung điện chúng ta vong sao?

Lão ẩn sĩ mặt mũi tràn ngập bi thương.

- Bốn hùng cùng Ngô Quảng, cho dù Mục Thanh Y chịu giúp chúng ta, chúng ta còn không cách nào chống lại bọn họ...

Vô cùng đau đớn, Tam đại cung điện lộ ra vẻ mặ sầu thảm, nội tâm tối tăm phiền muộn.

Liễu Băng Lam đứng trong đám người, loáng thoáng cảm thấy hồn sủng cấp chúa tể của thiên tử Ngô Quảng này hình như đã gặp ở đâu rồi.

Đây là một thú vương có sừng, cái sừng dựng đứng ương ngạnh không ai bằng, khôi giáp bao phủ từ đầu tới chân, mũi nhọn sắc bén hiện ra ngoài, giống như xuyên phá trời cao.


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.