Sủng Mị

Chương 209: Q.2 - Chương 209: Kỳ tích chính là Sở Mộ




"Tốt, đánh một trận nào !"

Sở Mộ nói rất dứt khoát. Ánh mắt nhìn vào Quỷ Khung Quân Vương phát ra chiến ý mãnh liệt.

"Không được, như vậy quá nguy hiểm!”

Diệp Khuynh Tư lập tức lên tiếng phản đối.

Nếu như là đối phó những Hồn sủng khác, Diệp Khuynh Tư cảm thấy thực lực Sở Mộ có thể dễ dàng giải quyết cho dù không sử dụng đến Hồn sủng. Nhưng trước mặt Sở Mộ là Quỷ Khung Quân Vương, Hồn sủng cấp quân chủ vốn có lực chiến đấu vô cùng kinh khủng. Mà chủng tộc Quỷ Khung Quân Vương lại là cực mạnh trong hàng ngũ cấp quân chủ. Trong suy nghĩ của nàng, nếu đơn đả độc đấu thì Sở Mộ không có một chút phần thắng.

"Nếu không làm như vậy, nó sẽ không chịu thần phục, yên tâm đi, ta đối phó được."

Sở Mộ nhìn thoáng qua Diệp Khuynh Tư, cười nói.

"Nhưng mà… nếu như ngươi bị thương thì làm sao bây giờ?" Diệp Khuynh Tư lo lắng nói.

Mỗi Hồn sủng sư khi ra trận đầu tiên là phải bảo đảm an nguy của mình, bởi vì Hồn sủng sư mà xảy ra chuyện gì ngoài dự liệu thì những Hồn sủng khác rất dễ dàng rơi vào trạng thái suy yếu rồi bị công phá nhanh chóng.

"Không phải là còn có ngươi ở đây sao?"

Trên mặt Sở Mộ nở nụ cười sáng lạn, nụ cười này đường hoàng và tự tin, còn mang theo mấy phần cuồng vọng. Sở Mộ thật sự muốn dựa vào thực lực của mình chiến đấu với Quỷ Khung Quân Vương.

Quỷ Khung Quân Vương huy vũ Quỷ Kiếm mấy vòng, ánh mắt lạnh lùng nhìn vào Sở Mộ tỏ ý đã chuẩn bị xong. Thái độ giống như một võ sĩ tôn trọng danh dự chờ đợi Sở Mộ cho ra quyết định cuối cùng.

Sở Mộ bảo Mạc Tà đi qua một bên quan sát, còn mình tiến về phía Quỷ Khung Quân Vương rồi dừng lại ở vị trí cách nhau năm thước.

"Kiệt kiệt !”

Bạch Ma Quỷ thấy Sở Mộ muốn chiến đấu cùng Quỷ Khung Quân Vương liền nổi cơn hưng phấn, từ đàng xa bay tới gần đồng thời chuẩn bị dung hợp linh hồn với Sở Mộ. Nếu không có Bán Ma hóa, Sở Mộ chỉ có thể phát huy ra chiến lực có hạn, đối phó với Quỷ Khung Quân Vương phòng ngự cực cao nhất định sẽ khó khăn không nhỏ.

“Không cần, ngươi ở bên cạnh quan sát là tốt rồi."

Sở Mộ lắc đầu, ra lệnh cho Bạch Ma Quỷ lui sang một bên.

Bạch Ma Quỷ lộ vẻ nghi hoặc, nhưng nếu Sở Mộ đã quyết định như vậy thì nó cũng không còn gì để nói, chậm rãi bay tới gần Mạc Tà rồi đứng yên tại đó. Nó muốn nhìn xem đến tột cùng Sở Mộ làm thế nào để chiến thắng con Quỷ Khung Quân Vương này.

Diệp Khuynh Tư khẽ cắn môi có vẻ thất thần, cặp mắt mỹ lệ nhìn Sở Mộ rõ ràng là đang rất bất an.

Diệp Khuynh Tư cũng biết sau khi thực lực Hồn sủng sư đạt tới cảnh giới nhất định, cho dù không có Hồn sủng cũng có lực chiến đấu không kém. Thậm chí một ít Hồn sủng sư thi triển ra hồn kỹ vẫn có thể phát huy uy lực trên cấp chín, tuyệt đối là dư sức giết chết một đống lớn Hồn sủng cường đại.

Thế nhưng, Hồn sủng sư vẫn bị hồn lực và thể lực hạn chế, cho dù là phòng ngự, lực lượng hay là tốc độ đều không thể so sánh với Hồn sủng. Vì thế lĩnh vực Hồn sủng sư phát triển bấy lâu nay thường xuyên lấy việc khống chế làm chủ, ở thời điểm mấu chốt mới buông thả hồn kỹ để duy trì thế cục. Hầu như không có Hồn sủng sư nào trực tiếp chiến đấu với Hồn sủng cả.

Sở Mộ làm như vậy rõ ràng là muốn thu phục Quỷ Khung Quân Vương, nhưng mà Diệp Khuynh Tư chưa từng thấy qua đích thân ra trận kiểu này. Hơn nữa, đối thủ của hắn là Quỷ Khung Quân Vương, tồn tại cực mạnh trong cấp quân chủ chứ không phải là Hồn sủng bình thường.

"Bắt đầu đi!”

Bộ dạng Sở Mộ tràn đầy tự tin, chậm rãi mở miệng nói với Quỷ Khung Quân Vương.

Quỷ Khung Quân Vương cũng không khách khí, Quỷ Kiếm trên tay bỗng nhiên ngưng tụ hóa thành một đoàn quỷ khí hắc ám. Theo sau Quỷ Khung Quân Vương hét lớn một tiếng đẩy mạnh khí thế, trường kiếm đột nhiên chém tới Sở Mộ.

Tố chất chủ yếu nhất của Hồn sủng sư chính là trước tiên phải thấy rõ công kích của địch nhân, như vậy mới có thể chỉ huy Hồn sủng của mình tiến hành lựa chọn các phương án tương ứng.

Đặc biệt là ở trong trường hợp này, Sở Mộ đang phải tự mình chiến đấu lại càng phải rõ ràng mọi thứ.

Sở Mộ cũng có năng lực né tránh nhưng không thể nào so sánh với Mạc Tà, nhất là Quỷ Kiếm công kích kèm theo khả năng khóa định mục tiêu. Không phải là loại tấn công chỉ cần nhảy mấy cái là có thể né tránh đơn giản như vậy.

"Sủng Mị - Huyễn Ảnh !”

Chú ngữ hoàn thành trong nháy mắt, thân thể Sở Mộ lập tức tan rã rồi dần dần xuất hiện năm thân ảnh Sở Mộ giống nhau như đúc.

"Ù ù ù ù !"

Quỷ Kiếm biến thành một cái đầu quái vật to lớn bay tới, đột ngột mở miệng nuốt trọn ba hư ảnh Sở Mộ. Sau đó còn tiếp tục bay thẳng về phía trước một đoạn xa, lúc biến mất lưu lại trên mặt một cái khe rãnh dài tới năm mươi mấy thước.

“Ngao ô ô ô !”

Nhìn thấy Sở Mộ bắt chước kỹ năng của mình, lấy Huyễn Ảnh né tránh một đòn quá đẹp. Mạc Tà lập tức kêu lên hưng phấn, chín cái đuôi khả ái lắc lư liên tục, bộ dạng đúng là đang khuyến khích Sở Mộ cố gắng lên.

Huyễn Ảnh vừa mới biến mất, Sở Mộ đã tiếp tục niệm chú ngữ niệm. Ngay khi Quỷ Khung Quân Vương nâng Quỷ Kiếm lên lần nữa, hắn đã nhanh chóng hoàn thành hồn kỹ thứ hai.

“Huyết Đồng Cuồng !”

Hai tròng mắt Sở Mộ bắt đầu biến hóa, thân thể hắn được phủ thêm một cái chiến y hoa lệ đỏ rực như máu. Chiến y hoàn toàn nhuộm đỏ thân thể Sở Mộ làm cho hắn tăng thêm cảm giác uy nghiêm và tà dị.

Bạch Ma Quỷ trước kia thường hay hóa thành hình thái Sở Mộ, Bạch Mị ma diễm hình thành một cơ thể nhân loạn giống như khuôn đúc. Ngoại trừ khuôn mặt là hơi khác mà thôi.

Mà lúc nà Huyết Đồng Cuồng phủ xuống người Sở Mộ làm cho biến thành một con Yểm Ma đỏ rực. Khí tức Hồn Chủ dốc toàn lực buông thả thậm chí còn mạnh hơn cả Quỷ Khung Quân Vương.

"Kỳ quái, Huyết Đồng Cuồng chỉ có thể gia trì lên người Thú hệ Hồn sủng thôi mà?"

Diệp Khuynh Tư nhìn vào Sở Mộ vừa nhận được hiệu quả Huyết Đồng Cuồng. Trên mặt lộ ra mấy phần nghi hoặc.

Huyết Đồng Cuồng chỉ có thể đủ kích thích thân thể những Hồn sủng chảy xuôi huyết thống Thú hệ. Hồn sủng sư có thể thi triển bất kỳ hồn kỹ thuộc tính gì, nhưng điều này không có đại biểu cho Hồn sủng sư có được huyết thống Thú hệ, Lực lượng Huyết Đồng Cuồng chắc chắn không thể nào phát sinh hiệu quả được.

Cuối cùng Diệp Khuynh Tư chỉ có thể cho ra kết luận Sở Mộ thuần túy là làm loạn.

"Rống !”

“Quân Vương Tiễn Đạp.”

Quỷ Khung Quân Vương ngẩng đầu lên trời điên cuồng gầm thét, chân phải hung hăng đạp mạnh xuống mặt đất tạo thành lực lượng kinh khủng lan tràn ra bốn phía, phạm vi bao trùm lên tới mười mấy thước.

Sở Mộ đã hoàn thành Huyết Đồng Cuồng cường hóa, hai chân hơi trầm xuống rồi mạnh mẽ nhảy lên cao né tránh một kích bá đạo này.

Hai tay hắn chộp vào một nhánh cây gần đó, mượn lực đàn hồi nhanh nhẹn bún người nhảy sang một tảng đá lớn cao mười mấy thước. Từ trên cao dõi mắt nhìn xuống Quỷ Khung Quân Vương.

"Làm sao có thể ?"

Diệp Khuynh Tư nhìn thấy Sở Mộ nhảy cao như vậy liền há to miệng kinh ngạc.

Hồn sủng sư vốn có lực lượng, tốc độ và phòng ngự thua kém Hồn sủng rất nhiều, nhảy lên độ cao mười thước đã là cực hạn của phần lớn sáu đoạn Thú hệ Hồn sủng cấp thống lĩnh. Thế mà Sở Mộ lại có thể bộc phát ra lực lượng kinh người như thế, chuyện này nói lên rằng Huyết Đồng Cuồng thật sự có hiệu quả trên người Sở Mộ.

Diệp Khuynh Tư đã đi qua rất nhiều địa phương, được chứng kiến rất nhiều Hồn sủng và Hồn sủng sư rồi. Nhưng đây là lần đầu tiên nàng nhìn thấy có Hồn sủng sư tự mình nhận lấy kỹ năng cường hóa dành cho Hồn sủng, điều này cũng quá mức ly kỳ rồi.

“Vụt !”

Động tác Sở Mộ rất nhanh nhẹn, nhảy liên tục mấy cái tránh né đường kiếm của Quỷ Khung Quân Vương.

“Phân Liệt Quỷ Kiếm.”

Quỷ Khung Quân Vương bắt đầu nóng giận thi triển công kích phạm vi lớn, Quỷ Kiếm từ trên đầu bổ xuống lập tức biến thành mười bóng kiếm kinh khủng chém tới Sở Mộ.

Sở Mộ vô cùng mạo hiểm xẹt qua chính giữa những bóng kiếm to lớn kia, trong lúc sơ sót liền bị năng lượng loạn lưu chém rách tay áo rồi văng vào trong dòng nước.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.