Sủng Mị

Chương 569: Q.2 - Chương 569: Kỹ năng chung cực-Viêm Quân Luyện Ngục(1 2)




"Quá mức quỷ dị, lực lượng này đúng là đáng sợ !"

Diệp Hoàn Sinh đứng ở một bên tận mắt nhìn thấy đóa hoa Tội Ấn xuất hiện rồi biến mất, toàn bộ quá trình quỷ dị tới cực điểm. Thậm chí hắn không biết Bạo Băng Thú bị móng vuốt Mạc Tà giết chết hay là lực lượng Tội Ấn phá hủy.

"Đây... đây..."

Hạ Nghiễm Hàn cũng giật mình ngây người tại chỗ.

Dù sao Bạo Băng Thú cũng là Hồn sủng có thực lực tiếp cận cấp đế hoàng, không thể nào yếu ớt tới mức không chịu nổi một kích.

"Sơ đẳng đế hoàng... lực lượng Tội Ấn có thể giúp cho lực công kích tăng cường lên tới sơ đẳng đế hoàng."

Rốt cuộc Hạ Nghiễm Hàn tỉnh ngộ lại hiểu ra vấn đề.

Sơ đẳng đế hoàng.

Chuẩn đế hoàng đối với bọn họ đã khó lòng thể chiến thắng, thế nhưng bây giờ xuất hiện một con Hồn sủng sơ đẳng đế hoàng mạnh hơn chuẩn đế hoàng ba cấp bậc, bọn họ lấy cái gì đối kháng đây?

Đây rõ ràng là một con Hồn sủng đẳng cấp chủng tộc quân chủ, tại sao lại có chiến lực đạt tới sơ đẳng cấp đế hoàng?

"Tội Viêm và Tội Ấn là hai loại lực lượng thần bí, theo truyền thuyết Thất Tội Hồ chính là chủng tộc vượt qua đế hoàng. Cho dù bị phong ấn trở thành sinh vật cấp thấp, nhưng trong cùng một lĩnh vực và giai đoạn, Mạc Tà tuyệt đối là tồn tại vô địch. Chỉ là một đầu Băng Thú làm sao chống lại Thất Tội Hồ cơ chứ? Đúng là buồn cười !"

Ly lão nhi nói.

Ly lão nhi quả thật vô cùng sùng bái Thất Tội Hồ, Sở Mộ rất ít khi thấy lão gia hỏa này tán dương một con Hồn sủng như vậy.

Tội Ấn chính là lực lượng truyền thừa từ tổ tiên Thất Tội Hồ, đồng thời cũng đại biểu cho trải qia vô tận năm tháng, chủng tộc Thất Tội Hồ dần dần chuộc được một phần tội lỗi.

Sắc mặt Tần Dạ cực kỳ khó coi, nhưng bộ dạng không giống như bị hồn ước cắn trả.

"Chỉ một chiêu đơn giản như vậy cũng muốn giết Bạo Băng Thú của ta, quá mức ngây thơ rồi !"

Tần Dạ hừ lạnh một tiếng, từ trạng thái của hắn cho thấy hồn ước không có đứt gãy, điều này giải thích Bạo Băng Thú vẫn còn chưa chết.

"Rắc rắc rắc ~!"

Bỗng nhiên vô số mảnh băng thể Bạo Băng Thú xuất hiện tình trạng dao động kỳ lạ, ngay sau đó đống thi thể tựa như núi băng kia bất chợt lắc lư mấy cái rồi bắt đầu ngưng tụ lại với nhau.

"Đông đông đông !”

Tốc độ khối băng dung hợp càng lúc càng nhanh, đầu tiên là bốn chân, sau đó là thân thể, đỉnh đầu Bạo Băng Thú dần dần xuất hiện.

Trong một đoạn thời gian ngắn ngủi, tất cả khối băng đã hoàn thành quá trình dung hợp, nhanh chóng tạo thành thân thể Bạo Băng Thú nguyên vẹn.

Bạo Băng Thú vốn đã bị Mạc Tà đánh nát thây thế nhưng sống lại, mặc dù thân thể còn có vết nứt nhưng bề ngoài không khác gì lúc ban đầu.

"Không nên cho rằng chỉ một mình Hồn sủng của ngươi có năng lực đặc thù, cho dù Bạo Băng Thú của ta bị đánh nát bao nhiêu lần vẫn có thể tổ hợp lại. Thực lực Viêm Quân của ngươi có mạnh hơn nữa cũng không thể giết nổi nó."

Tần Dạ bỗng nhiên cười phá lên.

Sở Mộ khẽ nhíu mày, hắn thật sự không nghĩ tới Bạo Băng Thú còn có năng lực tổ hợp thân thể.

"Thiếu chủ, đây là năng lực Băng hệ - Băng Nguyên Phục Sinh, chỉ xuất hiện trên người Nguyên Tố giới Băng hệ Hồn sủng. Từ đó cho thấy Bạo Băng Thú có thiên phú thuộc tính thuộc loại biến thái, trong cùng một chủng tộc Băng hệ rất hiếm khi xuất hiện năng lực này."

Ly lão nhi trầm giọng nói.

"Ầm !"

Trong lúc nói chuyện, Mạc Tà đã bắt đầu phát động công kích một lần nữa.

Lần này Mạc Tà sử dụng Tội Ấn Vĩ và móng vuốt công kích, trong đó lực lượng phần đuôi có thể phá vỡ núi đá. Chỉ một lần quét qua, lực lượng bạo phát khiến cho không gian phong ấn chấn động kịch liệt.

Mặc kệ đối phương tổ hợp bao nhiêu lần, Mạc Tà vẫn có thể đánh nát nó bấy nhiêu lần, cho đến nào đối phương biến thành cặn bã mới thôi.

Thân thể Bạo Băng Thú mới vừa phục hồi như cũ, Mạc Tà đã vung chín cái đuôi nhấc lên chín luồng khí lãng khổng lồ ập tới, chỉ một luồng khí lưu cũng có uy lực tương đương với kỹ năng Phong hệ cấp chín.

“Ầm ầm ầm !”

Khi chín cái Tội Ấn Vĩ đánh vào thân thể Bạo Băng Thú phát ra hàng loạt tiếng nổ chói tai, Bạo Băng Thú biến thành một đạo lưu tinh bắn ngược về phía sau, bay đi xa tít tắp.

"Lực lượng này đánh lên trên người Hồn sủng quân chủ đỉnh phong bình thường khẳng định trực tiếp miểu sát, không có một chút hi vọng sống sót."

Diệp Hoàn Sinh vô cùng kinh hãi, tự mình lẩm bẩm. Ngày hôm nay hắn đã gặp phải quá nhiều chuyện bất ngờ rồi.

So sánh với Miện Diễm Cửu Vĩ Viêm Hồ Mạc Tà, hóa thân thành Thất Tội Hồ - Đọa Lạc Viêm Quân đã tăng cường lực lượng lên đến cực hạn, mỗi lần chín cái Tội Ấn Vĩ buông thả kỹ năng đều ảnh hưởng đến không gian phong ấn, kết cấu không gian đã bắt đầu có dấu hiệu sụp đổ.

"Vô dụng, cho dù công kích bao nhiêu lần cũng không thể giết chết Hồn sủng của ta."

Tần Dạ cười lạnh nói.

Sau khi nói xong, hắn liền xoay người nói với Hạ Nghiễm Hàn:

"Bảo Hủy Phong Tinh Linh buông thả kỹ năng nhanh đi, ta không tin nó vẫn có thể bảo vệ nhiều người như vậy."

Hạ Nghiễm Hàn thấy Tần Dạ -Bạo Băng Thú đã khống chế được cục diện, sắc mặt hơi hòa hoãn lại.

Hạ Nghiễm Hàn lập tức ra lệnh cho Hủy Phong Tinh Linh phát động công kích, ngay sau đó một đạo kỹ năng Phong hệ bắt đầu ngưng tụ chung quanh thân thể nó.

Mạc Tà chậm rãi quay đầu lại ngó chừng Hủy Phong Tinh Linh, nó bây giờ muốn giết nhất chính là Hạ Nghiễm Hàn, hết lần này tới lần khác còn có Tần Dạ ngăn chặn trước mặt. Điều này làm cho Mạc Tà càng thêm tức giận.

"Đông đông đông đông ~!"

Chốc lát sau, thân thể Bạo Băng Thú lại phục hồi như cũ, nhìn qua giống như có vô số lần trọng sinh, quả thật là rất khó dây dưa.

"Sở Mộ, Linh Âm Thiếp có hoa phấn kịch độc, hiệu quả của nó có thể khắc chế tất cả năng lực trọng sinh. Chỉ cần đầu độc vào trong cơ thể, Bạo Băng Thú sẽ không còn khả năng phục hồi nữa.”

Diệp Khuynh Tư dùng hồn niệm nói với Sở Mộ.

Sở Mộ đang định mở miệng, bỗng nhiên phát hiện mạch quản màu đen trên mặt Diệp Khuynh Tư, mấy sợi gân dữ tợn kia cơ hồ hủy diệt dung mạo xinh đẹp của nàng.

"Khuynh Tư, đây … đây là chuyện gì ?"

Sở Mộ lo lắng hỏi.

Lúc nãy cơn bão Hủy Phong quấy nhiễu tầm mắt nên Sở Mộ không nhìn rõ bộ dáng Diệp Khuynh Tư, hiện tại phát hiện ra điều này làm cho Sở Mộ nhất thời lòng đau như đao cắt.

Tới tận bây giờ Diệp Khuynh Tư mới nhớ ra huyết mạch phần đầu và cổ họng đã bị độc tố xâm nhiễm hết rồi, nàng không muốn Sở Mộ nhìn thấy hình dáng đáng sợ của mình liền vội vàng quay mặt đi.

"Mạc Tà, ngươi trước tiên ứng phó bọn họ."

Sở Mộ tung người nhảy khỏi lưng Mạc Tà, đi đến trước mặt Diệp Khuynh Tư choàng tay qua ôm chặt vai nàng.

"Khuynh Tư, nàng sao thế?"

Sở Mộ nóng lòng như lửa đốt, nhẹ giọng nói.

"Ha ha, nàng sử dụng hồn kỹ của Linh sư tăng cường thực lực Hồn sủng của mình, tuy rằng lợi hại nhưng cũng gặp phải trừng phạt tương ứng. Không qua bao lâu nữa, nàng sẽ chết nếu không kịp thời chữa trị."

Thanh âm Hạ Nghiễm Hàn bỗng nhiên vang lên, lúc này đây Hủy Phong Tinh Linh đã hoàn thành chú ngữ Phong hệ cấp mười.

Kỹ năng Phong hệ uy lực cấp mười có lẽ không tạo thành bao nhiêu thương tổn đối với Mạc Tà, nhưng đối với những người khác chính là đả kích trí mệnh. Bạo Băng Thú liên tục sống lại, dựa vào năng lực Băng hệ kiềm chế Mạc Tà hẳn là không thành vấn đề. Nếu như Hủy Phong Tinh Linh được tự do tùy ý buông thả kỹ năng Phong hệ sẽ gây ra áp chế rất lớn, Mạc Tà còn phải chịu trách nhiệm bảo vệ mọi người, khó lòng chuyển hướng đánh chết hai con Hồn sủng khác.

"Sở Mộ, ngươi vẫn tiếp tục lãng phí thời gian ở đây hả? Thời gian trì hoãn càng lâu, độc tố xâm nhiễm lại càng sâu, một khi tất cả mạch máu đều bị kịch độc chiếm cứ, nữ nhân này xem như chết chắc rồi."

Hạ Nghiễm Hàn cười lạnh nói.

Sau khi nói xong, Hạ Nghiễm Hàn hạ chỉ lệnh cho Hủy Phong Tinh Linh buông thả kỹ năng Phong hệ đánh tới, lần này lực lượng Hủy Phong cường đại bao trùm gần một nửa không gian phong ấn. Vòng xoáy Hủy Phong ở khu vực trung tâm bộc phát uy lực càng thêm kinh khủng.Lấy năng lực phòng ngự của đám người Sở Mộ và Hồn sủng vốn không thể nghênh đón chính diện kỹ năng này. Cho dù là khu vực bên ngoài vòng xoáy cũng có thể tạo thành đả kích trí mạng đối với bọn họ.

Mạc Tà hiển nhiên sẽ không để mặc cho chuyện này xảy ra, khi vòng xoáy Hủy Phong thổi quét đến vị trí đám người Sở Mộ. Thân ảnh màu trắng bạc đột nhiên biến mất rồi thoáng cái xuất hiện ở ngay cạnh vòng xoáy Hủy Phong.

Bộ lông mềm mại bị cuồng phong thổi bay hỗn loạn, Mạc Tà đối mặt với kỹ năng Phong hệ cấp mười không có một chút sợ hãi. Một đạo Tội Ấn trảo lập tức đánh tới, Đồ Đằng Tội Ấn xâm nhập vào trong vòng xoáy Hủy Phong rồi tiến hành tàn phá mãnh liệt.

"Vù vù vù !”

Trong quá trình vô số dấu hiệu Tội Ấn chớp lóe quang mang đỏ sậm bên trong vòng xoáy Hủy Phong, vòi rồng hủy diệt khổng lồ bằng một nửa không gian phong ấn nhanh chóng tan rã, một lát sau đã thu nhỏ lại hai phần ba, uy lực theo đó không ngừng yếu bớt.

Vòng xoáy Hủy Phong cấp mười dần dần tiêu tán dưới một trảo có vẻ hời hợt của Mạc Tà.

"Tội Ấn còn có khả năng phá hủy năng lượng hủy diệt?"

Trên mặt Hạ Nghiễm Hàn tràn đầy kinh ngạc, có thể nói đây là lần đầu tiên hắn nhìn thấy có một con Hồn sủng nắm giữ năng lực trực tiếp phá hủy năng lượng Phong hệ vô hình vô chất.

Tần Dạ chỉ cười cười lạnh lùng, không có quan tâm tới lực lượng Tội Ấn, thừa dịp Mạc Tà rơi xuống đất còn chưa kịp ổn định thân hình. Hắn đã phát ra chỉ lệnh đối với Bạo Băng Thú.

Thân thể Bạo Băng Thú lại nát bấy chất đống thành tòa núi băng to lớn, nhưng lúc này một sự tình quỷ dị đột ngột xuất hiện. Vô số khối băng không có tụ tập lại ngay tại chỗ, mà lại bay tới vị trí Mạc Tà rồi xoay vòng vòng chung quanh nó.

Sau khi tốc độ gia tăng đến trình độ nhất định, tất cả khối băng bắt đầu ngưng tụ lại tiến hành tổ hợp.

Vào lúc này Bạo Băng Thú tổ hợp rõ ràng là muốn vây khốn Mạc Tà vào trong cơ thể của nó, lấy lực lượng Băng hệ khắc chế thực lực Mạc Tà tới mức lớn nhất.

Bạo Băng Thú khôi phục thân thể rất nhanh, trong khoảng thời gian ngắn đã hoàn thành trở về như cũ. Về phần Mạc Tà đã bị đông cứng trong phần bụng Bạo Băng Thú, thậm chí chín cái đuôi cũng không thể động đậy chút nào.

Sở Mộ chỉ mới thất thần một lát đã bị Tần Dạ bắt lấy cơ hội, hai người Hạ Nghiễm Hàn và Tần Dạ vô cùng giảo hoạt, năng lực chỉ huy Hồn sủng dày dặn hiển nhiên biết cách tận dụng triệt để cơ hội hiếm có này.

"Ngao ô ô ô !"

Mạc Tà bị vây khốn trong bụng Bạo Băng Thú bỗng nhiên gầm lên tức giận.

Đọa Lạc Viêm Quân sơ đẳng đế hoàng làm sao bị chế phục dễ dàng như thế, trên người Mạc Tà lập tức bộc phát lực lượng Tội Ấn mãnh liệt, tiến hành công kích ngược lại lan tràn ra khắp thân thể Bạo Băng Thú.

Lực lượng Tội Ấn có uy lực sơ đẳng đế hoàng dư sức hủy diệt cơ quan nội tạng, gân mạch trong cơ thể Bạo Băng Thú vốn là bộ phận yếu ớt nhất. Tội Ấn chỉ mới phản kích vài đợt đã phá vỡ thân thể đối phương từ trong ra ngoài, tù giam băng khối bắt đầu nới lỏng.

Một hồi sau, Mạc Tà giải phóng được phần đuôi liền vung mạnh một cái, nhất thời thân thể cường tráng của Bạo Băng Thú lại tan nát thành vô số mảnh vụn.

Bạo Băng Thú suy sụp triệt để, Mạc Tà lại khôi phục tự do. Nhưng mà lúc này Hạ Nghiễm Hàn - Thị Huyết Phố Lang vốn ẩn núp gần đó lập tức nhào tới.

Thị Huyết Phố Lang phân ra mười mấy đạo Huyết Lang Ảnh trong nháy mắt, điên cuồng phát động công kích về phía Mạc Tà đã bị thương tổn. Mạc Tà mới bị băng phong nên cử động tương đối chậm chạp, lúc này gặp phải công kích quá nhanh không thể nào phòng ngự kịp thời. Mười mấy hư ảnh Huyết Lang vươn ra móng vuốt dữ tợn, chém xuống tất cả bộ phận hiểm yếu trên người Mạc Tà không chút lưu tình.

“Xẹt xẹt xẹt ~~~!”

Thân thể Mạc Tà lập tức bị Lang trảo tàn phá kinh khủng, đặc biệt bên hông có mấy vết thương sâu hoắm nhìn thấy mà kinh tâm động phách.

"Về !"

Hạ Nghiễm Hàn hèn hạ tới cực điểm, nhưng cũng chứng tỏ kinh nghiệm phong phú của hắn. Vì biết Thị Huyết Phố Lang không có khả năng chống đỡ chính diện với Mạc Tà, chỉ cần một cái Tội Ấn trảo đánh xuống là giết rụng Thị Huyết Phố Lang ngay lập tức. Bởi vì như thế, vừa mới đánh được một kích như ý lập tức hạ chỉ lệnh cho Thị Huyết Phố Lang chạy trốn ra xa. Đợi đến lúc Mạc Tà chuẩn bị phát động công kích thì Bạo Băng Thú lại hồi phục và tiến hành khống chế.

"Sở Mộ, hoa phấn độc không có hiệu quả trí mạng, nhanh chóng giải quyết mấy đầu chủ sủng của bọn hắn đi. Còn tiếp tục dông dài như vậy, ngược lại sẽ bị bọn họ khống chế chiến cuộc."

Diệp Khuynh Tư thấy Mạc Tà đã bị thương, vội vàng nhắc nhở Sở Mộ.

Hạ Nghiễm Hàn và Tần Dạ rõ ràng không phải là nhân vật dễ dàng đối phó, không những năng lực chỉ huy lão luyện tới cực điểm, mà thực lực đám Hồn sủng cũng mạnh mẽ hơn người. Quả thật là khó lòng giải quyết trong thời gian ngắn.

Diệp Khuynh Tư đồng thời khống chế Thủy Nguyệt, Linh Âm Thiếp cùng với Bàn Mộc Linh có giai đoạn và đẳng cấp tương đối thấp, hiệu quả trị liệu đối với Mạc Tà cấp đế hoàng không lớn lắm. Hơn nữa, chúng nó đã bị trọng thương nên thi triển kỹ năng cực kỳ khó khăn.

Sắc mặt Sở Mộ có chút trầm trọng, Bạo Băng Thú vốn là một con Hồn sủng khó dây dưa, cộng thêm thuộc tính khắc chế làm cho Mạc Tà vô cùng phiền não.

Chỉ cần có thể giải quyết vấn đề Bạo Băng Thú, Hạ Nghiễm Hàn và Tần Dạ không thể nào thoát khỏi vận mệnh bi thảm.

"Linh Âm Thiếp của ta rất nhỏ, bảo Mạc Tà dùng đuôi giấu nó đi, sau khi Bạo Băng Thú vây khốn Mạc Tà vào bụng, Linh Âm Thiếp sẽ thả ra hoa phấn độc tố sẽ có tác dụng hóa giải năng lực trọng sinh kia."

Diệp Khuynh Tư dùng hồn niệm nói với Sở Mộ.

Sở Mộ nhẹ nhàng lắc đầu, không phải là biện pháp này không thể được, nhưng nếu làm như vậy Linh Âm Thiếp cũng không tránh khỏi cái chết.

Mạc Tà là Hồn sủng cấp đế hoàng bị băng phong còn bị thương tổn, lấy khả năng phòng ngự của Linh Âm Thiếp chắc chắn chống đỡ không quá vài giây. Hơn nữa, một khi Mạc Tà sử dụng lực lượng Tội Viêm sẽ gây ảnh hưởng liên lụy tới Linh Âm Thiếp. Nếu làm theo lời Diệp Khuynh Tư chẳng khác nào hy sinh tính mạng của một con Hồn sủng.

Quan hệ tình cảm giữa Diệp Khuynh Tư và Hồn sủng không hề thua kém Sở Mộ. Hắn không thể để cho Diệp Khuynh Tư hy sinh Hồn sủng của mình, huống chi thể trạng nàng bây giờ đã suy yếu, nếu bị thương linh hồn rất có thể sẽ chết trước đối phương.

"Mạc Tà, ngươi đã nắm giữ lực lượng Viêm Quân Luyện Ngục đúng không?"

Sở Mộ dùng hồn niệm hỏi Mạc Tà.

Mặc dù câu chuyện ký ức đã trôi qua rất lâu, nhưng Sở Mộ vẫn nhớ được Sở Thiên Mang từng nói rằng Thất Tội Hồ - Đọa Lạc Viêm Quân nắm giữ kỹ năng cường đại nhất không phải là Tội Viêm Đồ Đằng, cũng không phải là Tội Ấn trảo. Mà là một kỹ năng kết hợp lực lượng Tội Viêm và Tội Ấn - Viêm Quân Luyện Ngục.

"Ngao ô ô ô !”

Mạc Tà lập tức hồi đáp, trong truyền thừa chủng tộc Thất Tội Hồ quả thật là có kỹ năng này.

Một khi Mạc Tà thi triển kỹ năng này, cho dù là Thị Huyết Phố Lang, Hủy Phong Tinh Linh hay Bạo Băng Thú chết là cái chắc. Bởi vì đây là kỹ năng chung cực của chủng tộc Thất Tội Hồ - Đọa Lạc Viêm Quân.

Chẳng qua là kỹ năng này cần niệm chú ngữ mất thời gian chừng hai giây.

Mạc Tà phải đồng thời đối mặt với ba con Hồn sủng quân chủ đỉnh phong, Thị Huyết Phố Lang luôn luôn ẩn núp chờ chực đánh lén là vấn đề đau đầu nhất. Đám người Sở Mộ ở bên kia cũng không quá an toàn, Hủy Phong Tinh Linh buông thả kỹ năng nào cũng là đả kích trí mạng đối với bọn họ. Cho nên Mạc Tà căn bản không có một chút thời gian để chuẩn bị kỹ năng.

"Khuynh Tư, có dược tề tăng cường hồn lực ngay lập tức không?"

Sở Mộ quay sang hỏi Diệp Khuynh Tư.

Diệp Khuynh Tư khẽ gật đầu nói:

"Có hai viên, nhưng phục dụng xong phải mất tới mười ngày khôi phục."

"Có thể gia tăng bao nhiêu hồn lực?”

Sở Mộ hỏi tiếp.

"Bảy niệm Hồn Chủ gia tăng đại khái ba thành."

Diệp Khuynh Tư nói xong liền mở không gian giới chỉ, lấy ra một viên đan dược màu đỏ đặt trong lòng bàn tay.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.