Sủng Mị

Chương 510: Q.2 - Chương 510: Bản tính máu tanh - Nộ sát tù nhân (2,3)




Đình Lan có cảm giác Sở Mộ đã biến thành một người khác, hắn đang dùng ánh mắt đối đãi người chết nhìn xuống đám tù nhân.

"Các ngươi đã xem mình như cầm thú, ta đây sẽ dùng phương thức đối đãi súc vật áp dụng cho các ngươi."

Giọng nói Sở Mộ tràn đầy sát khí truyền vào trong tai từng gã tù nhân.

Lời nói tanh máu, thô bạo, hung hăng bức người bày ra vô cùng triệt để. Đây là một mặt khác của hắn sinh ra từ trải nghiệm thuở thiếu niên cho đến lúc trưởng thành, và ngày thường nó sẽ ẩn dưới lớp ngụy trang hờ hững.

Cho đến giờ phút này, Sở Mộ vẫn luôn cực lực khắc chế bản tính tanh máu thích giết chóc này, bản thân hắn không muốn trở thành một cỗ máy giết người không có cảm tình. Lại càng không muốn bởi vì lệ khí ảnh hưởng sinh ra tâm ma, cho dù lớn mạnh tới mức nào cuối cùng cũng sẽ hoàn toàn mất đi lý trí, biến thành một cái xác vô hồn, tàn nhẫn, khát máu.

Nhưng mà khắc chế không có nghĩa là Sở Mộ quên mất bản năng này.

Một khi hắn cảm thấy không cần phải hạ thủ lưu tình, đến lúc cần cổ động tru diệt, vậy thì hắn sẽ không áp chế nó nữa. Bởi vì những tâm tình mặt trái này cuối cùng vẫn là một phần bản tâm của hắn.

"Ngao ô ô ô ô !"

Cảm ứng được nội tâm Sở Mộ tràn ra sát khí nồng nặc, Mạc Tà ở trong không gian Hồn sủng lập tức tru lên một tràng hưng phấn.

"Dạ, trở về đi !"

Sở Mộ niệm chú ngữ thu hồi Dạ Lôi Mộng Thú vào trong không gian Hồn sủng.

Sau đó trên người Sở Mộ chậm rãi bốc cháy Cửu U ma diễm, luồng ma diễm đặc thù này từ từ nâng đỡ thân thể Sở Mộ trôi nổi trên không trung, linh hồn ma diễm nhanh chóng lan tràn ra bốn phương tám hướng tạo thành lĩnh vực độc lập. Bản thân hắn tựa như Ma vương chí tà dõi mắt nhìn xuống chúng sinh.

Chú ngữ lẳng lặng vang lên, bên cạnh Sở Mộ dần dần xuất hiện lực lượng Huyết Viêm và Yêu Hỏa Tà Diễm nóng rực.

"Ngao ô ô ô !"

Đã lâu lắm rồi không được tàn sát thống khoái. Mạc Tà mang theo tâm trạng vô cùng hưng phấn xuất hiện ở giữa không trung, chín luồng hỏa diễm bắt đầu tản ra dung nhập vào trong chín cái đuôi mỹ lệ. Sau khi hóa thân thành Cửu Vĩ Viêm Hồ trực tiếp thả ra yêu khí cường liệt ép tới đối phương.

Mạc Tà trải qua cảnh thứ bảy đã tăng cường lên tới chín đoạn ba giai, ánh trăng trên trời cao nhẹ nhàng chiếu xuống phủ lên người Mạc Tà một tầng giáp bạc mỏng manh.

Hiệu quả ánh trăng giúp cho thực lực Mạc Tà tăng cường một cấp bậc, đạt đến chín đoạn sáu giai.

Chín cái đuôi mở rộng trên không trung tạo thành hình quạt, bộ lông màu trắng bạc không gió mà bay, thân ảnh Cửu Vĩ Yêu Hồ cao ngạo, khí phách lập tức trấn áp toàn trường.

Lực lượng Miện Diễm ngưng tụ xuống dưới chân Mạc Tà, hai tròng mắt lóe lên cảm xúc giống như Sở Mộ, tất cả địch nhân trong mắt nó đã là người chết. Vương bảo thần chết, thần tất tử, tuyệt không hai lời.

"Là một con chín đoạn trung giai - trung đẳng quân chủ - Cửu Vĩ Viêm Hồ."

Đám tù nhân lộ vẻ kinh ngạc, ánh mắt nhìn lên Mạc Tà cực kỳ sợ hãi, thậm chí có kẻ không tự chủ được vội vàng lùi lại mấy bước. Chỉ riêng khí thế thì đám tù nhân đã thua kém một bậc rồi.

"Còn chưa đạt tới mười đoạn, không có gì phải sợ, Hồn sủng của ta ứng phó được."

Gã thủ lĩnh tù nhân khinh thường hừ lạnh một tiếng.

"Nhưng mà … nhưng mà nó còn có Yêu Hỏa Tà Diễm và Huyết Viêm, Miện Diễm làm phó thuộc tính, lực chiến đấu ít nhất cũng tăng cường một cấp bậc. Đây chính là một con Yêu Hồ thực lực tương đương với chín đoạn chín giai - trung đẳng quân chủ. Cửu Vĩ Viêm Hồ vốn là yêu thú có thuộc tính hoàn mỹ."

Mấy gã tù nhân phán đoán ra thực lực Mạc Tà rất nhanh.

"Thanh niên cảnh thứ tám toàn là cái loại quái thai, tại sao cấp bậc Hồn sủng nào cũng có hết vậy?"

Mấy gã tù nhân đứng ở phía sau kêu lên oán trách.

Hiệu quả Nguyệt Ngưng Hoa giúp cho thực lực Mạc Tà từ chín đoạn ba giai tăng cường lên tới chín đoạn sáu giai.

Mà Miện Diễm phó thuộc tính lại tăng cường một lần nữa, thực lực Mạc Tà trực tiếp nhảy lên tới chín đoạn chín giai – trung đẳng cấp quân chủ.

Các cường giả bậc thang thứ phần lớn nắm giữ Hồn sủng có chiến lực trên dưới trung đẳng quân chủ, giai đoạn cũng trong khoảng chín đoạn sơ giai.

Cho nên chín đoạn trung giai Hồn sủng trung đẳng cấp quân chủ tuyệt đối là thực lực đỉnh phong trong cảnh thứ tám này, mà chín đoạn cao giai chính là tồn tại tối cường trong hàng ngũ thanh niên đồng lứa.

"Sở Mộ …"

Ánh mắt Đình Lan nhìn vào Sở Mộ sững sờ hồi lâu không nói nên lời, rõ ràng là không dám tin tưởng sự thật đang diễn ra trước mắt.

Đình Lan kinh ngạc là vì nàng quen biết Sở Mộ lâu như vậy, nhưng không hề biết Sở Mộ có một con Hồn sủng thực lực cường đại như thế.

Sở Mộ đã có chín đoạn trung giai Phược Phong Linh cùng với rất nhiều Hồn sủng đạt tới trình độ chín đoạn sơ giai - trung đẳng cấp quân chủ. Nếu như tính thêm đầu chín đoạn chín giai Miện Diễm Cửu Vĩ Viêm Hồ này thì thực lực tổng hợp đã không kém La Băng xếp hạng thứ hai của Hồn Điện rồi.

Đình Lan thường xuyên chú ý tới tình hình của Sở Mộ, cách một đoạn thời gian qua đi nhìn thấy Sở Mộ lần nữa thì thực lực của hắn lại tăng vọt. Nàng biết thực lực Sở Mộ tăng cường rất nhanh, nhưng tuyệt đối không nghĩ tới lại kinh khủng tới trình độ này.

Đình Lan thật sự khó tin tưởng chuyện này, một năm trước Sở Mộ chỉ mạnh hơn Lạc Bành là cao thủ bậc thang thứ ba một chút. Lúc ấy nàng chỉ cần triệu hoán một con Lâm Dận Thú đã có thể khiến cho nam tử này từ bỏ trận chiến.

Nhưng mà bây giờ hắn đã vượt qua nàng, bước vào hàng ngũ thanh niên tối cường của bậc thang thứ hai.

"Chỉ cao hơn Hồn sủng thống lĩnh đỉnh phong của ta một cấp bậc mà thôi, nói không chừng năng lực chiến đấu còn thua cả tiểu hài tử. Cho dù thực lực Hồn sủng của ta hơi kém nhưng đánh bại nó hẳn là không thành vấn đề."

Gã thủ lĩnh tù nhân cười cười khinh miệt.

Phán xét cấp bậc tù nhân là dựa vào tội ác bọn họ phạm phải. Trước kia Sở Mộ giết chết tù nhân cấp tám Thái Kế thực lực tương đối mạnh, bởi vì hắn có mười đoạn Hồn sủng chuẩn quân chủ.

Trên thực tế có rất ít tù nhân cấp tám nắm giữ mười đoạn Hồn sủng chuẩn quân chủ.

Bởi vì mười đoạn Hồn sủng chuẩn quân chủ đã có thể sáng ngang với chín đoạn Hồn sủng trung đẳng quân chủ rồi. Nếu như tất cả tù nhân cấp tám đều có Hồn sủng cường đại như thế, vậy thì đám tuyển thủ khẳng định sẽ thương vong một mảng lớn, chỉ có những cường giả xếp hạng trước ba của thế lực lớn mới có hi vọng sống sót.

Tù nhân cấp bảy chia đều thực lực là mười đoạn, chiến lực từ trung đẳng tới cao đẳng cấp thống lĩnh. Cũng chính là tương đương với chín đoạn sơ giai - trung đẳng cấp quân chủ, đám tuyển thủ chỉ có ưu thế về chủng tộc Hồn sủng và mức độ cường hóa. Nếu ngay cả hai điểm này cũng mất đi chẳng phải là chặt đứt mạch sống của bọn họ sao?

Đám tù nhân có 21 đầu Hồn sủng, trong đó có 6 đầu thống lĩnh đỉnh phong, 10 đầu cao đẳng thống lĩnh, 5 đầu trung đẳng thống lĩnh.

Chỉ sợ thực lực Miện Diễm Cửu Vĩ Viêm Hồ mạnh hơn nữa cũng không có cách nào đối kháng với đội hình Hồn sủng đông đảo như vậy.

Thực lực Miện Diễm Cửu Vĩ Viêm Hồ chỉ cao hơn thống lĩnh đỉnh phong một cấp bậc, đồng thời đối mặt 2 đầu thống lĩnh đỉnh phong đã giỏi lắm rồi. Cho nên trận chiến này đối với đám tù nhân vốn không có khả năng thất bại.

"Sở Thần, chúng ta không phải là đối thủ của bọn họ."

Mặc dù Đình Lan kinh ngạc vì thực lực của Sở Mộ nhưng vẫn phải lên tiếng cảnh báo chênh lệch thực lực của hai phía, bởi vì nàng sợ hắn nhất thời nông nổi cho ra hành động sai lầm.

"Tập trung lo phần của ngươi." Sở Mộ bĩnh tĩnh nói với Đình Lan.

Đình Lan sẽ phải đối mặt với 3 đầu Dực hệ Hồn sủng cao đẳng cấp thống lĩnh, đám tù nhân toàn là hạng người giảo hoạt, tàn ác đa đoan. Cho dù Đình Lan khống chế Hồn sủng thực lực cực mạnh, chỉ cần không cẩn thận vẫn có khả năng lật thuyền trong gang tấc.

Đình Lan cắn chặc đôi môi mỏng, nàng quyết tâm lựa chọn chiến đấu xem như tin tưởng vào năng lực của Sở Mộ.

"Yêu Nguyệt Lâm."

Bỗng nhiên từ phía bên kia sườn núi truyền tới một tia sáng mờ ảo giống như trăng rằm.

Nguyệt quang nhanh chóng bao phủ lên người Mạc Tà, sau đó hóa thành một tầng giáp bạc mờ mờ vô cùng mỹ lệ.

Yêu Nguyệt Lâm là kỹ năng mới của Thủy Nguyệt.

Kỹ năng này chỉ có tác dụng tinh lọc đối với tuyệt đại đa số Hồn sủng, nhưng đối với Mạc Tà có kỹ năng chủng tộc Nguyệt Ngưng Hoa lại biến thành kỹ năng phụ trợ tốt nhất.

"Ngao ô ô ô !"

Ánh trăng càng lúc càng đậm đặc, hiệu quả Nguyệt Ngưng Hoa phát huy càng lúc càng mạnh.

Giờ phút này, Mạc Tà bộc phát yêu khí càng thêm cường đại, chỉ một mình nó đã hoàn toàn áp chết đội hình Hồn sủng tù nhân phía dưới.

Khí tức Mạc Tà vốn làm cho Hồn sủng cao đẳng thống lĩnh có vài phần kiêng kị, sau khi kỹ năng Yêu Nguyệt Lâm gia trì vào lập tức tăng mạnh, ngay cả Hồn sủng thống lĩnh đỉnh phong cũng lộ vẻ trầm trọng.

"Hắn còn có đồng bọn."

Đến lúc này đám tù nhân mới phát hiện ra sau lưng mình vừa mới xuất hiện một Hồn sủng sư khác.

"Ha ha ha, lại là một nữ Hồn sủng sư, hôm nay thật là ăn trúng cái gì mà may mắn dữ vậy? Mọi người còn chờ cái gì, mau mau kết thúc chiến đấu rồi tập trung hưởng thụ nào !"

Mấy gã tù nhân cấp tám ngược lại dâm ý trào dâng, không ngừng trợn mắt nhìn qua nhìn lại hai nữ nhân xinh đẹp.

Hai người Đình Lan hay Diệp Khuynh Tư đều là mỹ nhân tuyệt sắc, đám tù nhân đã bị giam trong ngục mấy năm đã sớm nhịn không nổi, trong lòng ngứa ngáy khó chịu lắm rồi. Giờ phút này, bản tính tào bạo và ác độc mới hoàn toàn bộc lộ ra ngoài.

Diệp Khuynh Tư đối mặt với đám tù nhân trấn định hơn Đình Lan nhiều lắm, nàng đã triệu hồi ra tất cả chủ sủng tùy thời nghênh chiến.

Chín đoạn trung giai Chiến Đình Ô Thú trung đẳng quân chủ, chín đoạn sơ giai Băng Hỏa Yêu Tinh sơ đẳng quân chủ, mười đoạn Thủy Nguyệt cao đẳng thống lĩnh, tám đoạn chín giai Bàn Mộc Linh trung đẳng quân chủ.

Diệp Khuynh Tư gọi ra bốn con chủ sủng đều có năng lực đặc thù, thực lực chân chính không có đơn giản như biểu hiện đẳng cấp bên ngoài. Không có một con Hồn sủng nào dễ trêu chọc, đặc biệt là Chiến Đình Ô Thú và Băng Hỏa Yêu Tinh.

"Sở Mộ, Chiến Đình Ô Thú của ta có thể ứng phó 2 đầu thống lĩnh đỉnh phong, địch nhân còn dư lại hơi nhiều. Ngươi phải cho Bạch Ma Quỷ hoặc Chiến Dã xuất chiến."

Diệp Khuynh Tư dùng hồn niệm đối với Sở Mộ.

Diệp Khuynh Tư hiển nhiên biết rõ thực lực của mình, nàng nói có thể ứng phó nghĩa là bảo đảm giết chết đối phương. Sở Mộ cũng biết Chiến Đình Ô Thú của Diệp Khuynh Tư là Hồn sủng thần bí và tiềm lực mười phần, cho nên hắn không hề lo lắng.

"Không nhiều lắm !"

Giọng nói Sở Mộ rất bình thản, nhưng mà ẩn trong vẻ bình tĩnh đó là một luồng sát niệm cực mạnh.

Sở Mộ dám tới hiển nhiên là có đầy đủ tự tin. Bởi vì có Diệp Khuynh Tư tồn tại cho nên Sở Mộ không cần thiết phải tiết kiệm hồn lực.

Cửu U ma diễm từ trong lòng bàn tay Sở Mộ dâng lên, linh hồn ma diễm lạnh lẽo đến từ Cửu U địa ngục nhất thời bao phủ trên đỉnh đầu tất cả Hồn sủng của đám tù nhân.

"Cửu U ma diễm - Thập Tam Viêm Minh.”

Thật ra từ khi xuất hiện ở nơi này, Sở Mộ đã chuẩn bị xong chú ngữ hồn kỹ.

Lần này Sở Mộ trực tiếp sử dụng chú ngữ Thập Tam Viêm Minh, đó là hồn kỹ cấp tám chân chính có uy lực kỹ năng Hỏa hệ cấp tám hoàn chỉnh.

"Ngao ô ô ô !"

Mạc Tà cũng đã hoàn thành kỹ năng trước con mắt kinh ngạc của đám tù nhân, tiếng tru dài mang theo khí thế bá đạo càn quét không gian.

Trung niên đồng lứa có kinh nghiệm vượt trội hơn so với thanh niên, nhưng mà khinh địch cũng trở thành đả kích trí mệnh đối với đám người này.

Vào lúc này, nếu như Bạch Ma Quỷ xuất thủ sẽ tăng cường uy lực Thập Tam Viêm Minh lên tới cấp mười tiêu chuẩn, một kỹ năng uy lực kinh khủng như thế dư sức mạt sát tất cả tù nhân ở nơi này.

Nhưng mà đối phó đám tù nhân chỉ cần hợp lực với Mạc Tà đã đủ rồi, Thập Tam Viêm Minh uy lực chân chính phải để giành cho địch nhân chân chính.

Ba loại hỏa diễm Cửu U ma diễm, Huyết Viêm và Yêu Hỏa Tà Diễm từ từ dung hợp trên bầu trời tạo thành vô số Hỏa Liên (sen lửa). Ngay sau đó từng luồng lửa đỏ từ trên cao rơi xuống thiêu đốt không khí nóng rực, không gian trong phạm vi trăm thước bắt đầu vặn vẹo.

Thực lực Mạc Tà đề thăng lên tới chín đoạn đỉnh phong thi triển ra kỹ năng Thập Tam Viêm Minh có lực sát thương cực mạnh.

Về phần Sở Mộ thả ra lực lượng Cửu U ma diễm hóa thành Thập Tam Viêm Minh uy lực tăng cường càng thêm kinh khủng, dù sao Sở Mộ cũng đang sử dụng ma diễm đẳng cấp thứ tư của chủng tộc Bạch Yểm Ma.

Biển lửa bốc cháy hừng hực ngay trên đầu đám tù nhân, khí tức nóng rực đập vào mặt khiến cho bọn chúng hoảng sợ, trợn to mắt ra nhìn không biết nên làm gì cho tốt.

Nếu như biết Sở Mộ có thể dung hợp hai kỹ năng Hỏa hệ bộc phát ra uy lực đạt tới cấp chín toàn kỳ, bọn chúng sẽ lập tức ngăn cản Sở Mộ ngay từ đầu.

Nhưng mà bọn họ quá khinh địch đã bỏ lỡ cơ hội đó, hiện tại Sở Mộ không tiếc tiêu hao hồn lực phi hành lên trời cao chính là muốn có đầy đủ thời gian niệm chú ngữ tăng cường uy lực lên đến mức lớn nhất.

"Ầm ầm ầm !"

Rốt cuộc đã có mấy đạo Viêm Minh đầu tiên rơi xuống, mỗi một đóa sen lửa khổng lồ bao trùm diện tích thật lớn, mục tiêu chính là đội hình Hồn sủng của đám tù nhân. Kỹ năng Hỏa hệ quần sát tuyệt đối là bá đạo, uy lực bộc phát không cần phải bàn cãi.

"Ầm ầm ầm !"

Mười ba đạo Viêm Minh từ trên trời cao lần lượt hạ xuống, mỗi một đạo Viêm Minh mang theo các loại hiệu quả hỏa diễm khác nhau không ngừng đả kích tù nhân và Hồn sủng.

Cả khu vực khe núi bị lực lượng hỏa diễm cường đại thiêu đốt nứt nẻ, đã có không ít vách đá tách ra lăn xuống vực sâu phát ra thanh âm đùng đùng chói tai. Lúc ban đầu ở cảnh thứ bảy, Sở Mộ thi triển Thập Tam Viêm Minh đã hủy diệt một đỉnh núi, nữ chủ thượng nắm giữ lực lượng cấp đế hoàng cũng chỉ có thể bảo vệ mình và hai thuộc hạ thân tín. Bây giờ uy lực Thập Tam Viêm Minh chỉ yếu hơn một chút, từ đó có thể suy ra lấy năng lực phòng ngự của đám tù nhân làm sao ngăn cản nổi biển lửa tàn phá đây?

"A ..”

"A … aa … !”

Tiếng gào thét thê lương vang thành một mảnh, tam trọng hỏa diễm thiêu đốt linh hồn, thân thể và máu huyết không ngừng thương tổn tạo ra cảm giác thống khổ sống không bằng chết.

Ngoạn lửa ba màu tỏa sáng rực rỡ trên không trung, chiếu rọi lên khuôn mặt tái nhợt của hai gã tù nhân cưỡi Dực hệ Hồn sủng. Có thể nói là nhờ bọn chúng ở trên không trung mới may mắn thoát khỏi một kiếp, nếu không lấy năng lực phòng ngự yếu kém của Dực hệ Hồn sủng sợ rằng không ngăn cản nổi ba lượt Viêm Minh oanh kích.

Hai gã tù nhân cấp bảy kinh hãi trợn mắt há mồm không nói nên lời, không thể nào tin nổi một tuyển thủ thanh niên lại có thể phát ra kỹ năng Hỏa hệ có lực phá hoại kinh khủng như thế.

"Uỳnh ~!”

Rốt cuộc một đạo Viêm Minh cuối cùng chính thức chạm đất.

Đạo Viêm Minh này trở thành lệnh phát quyết tử vong cho rất nhiều Hồn sủng trung đẳng và cao đẳng cấp thống lĩnh. Tổng cộng có 5 đầu cao đẳng thống lĩnh và một nhóm lớn trung đẳng thống lĩnh trực tiếp mất mạng trong vụ nổ. Chỉ có một đầu Nham hệ Hồn sủng trung đẳng thống lĩnh còn sống.

Đám tù nhân còn lại 10 đầu cao đẳng thống lĩnh, 5 đầu trong đó bị thương nghiêm trọng, 3 đầu thương tổn linh hồn mất đi năng lực chiến đấu.

6 đầu Hồn sủng thống lĩnh đỉnh phong phòng ngự rất mạnh, ngay khi đạo Viêm Minh đầu tiên hạ xuống đã điên cuồng chạy trốn về nơi xa. Trong đó chỉ có 2 đầu bị thương nhẹ.

Trong lúc Sở Mộ thi triển Thập Tam Viêm Minh đã cố ý mở rộng phạm vi oanh kích lên đến lớn nhất, bảo đảm có thể bao phủ tất cả tù nhân vào trong khu vực kỹ năng bạo phát.

Nếu như hắn tập trung Thập Tam Viêm Minh oanh kích trong phạm vi nhỏ, ngay cả mười đoạn Hồn sủng chuẩn quân chủ cũng sẽ bị miểu sát.


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.