Sủng Mị

Chương 269: Q.2 - Chương 269: Ai chết trước?




Hơn nữa, Vu Hạ có thể khẳng định chỉ cần qua thêm hai giây là Sở Mộ - Ma Thụ chiến sĩ sẽ triệt để biến thành một đống gỗ nát.

Thời gian hai giây trôi qua rất nhanh, Vu Hạ đã quay sang chú ý tình huống hai con Hồn sủng khác. Sau khi truyền đạt mệnh lệnh xong khẳng định Ma Thụ chiến sĩ cũng sẽ đúng lúc té xuống.

Mạc Tà đối mặt với Bách Tu Thụ Mẫu Yêu rõ ràng là bị hạn chế rất lớn, nhất là rễ cây còn có Thủy thuộc tính nên Hỏa thuộc tính của Mạc Tà cơ hồ không có tác dụng chút nào, ngược lại còn bị đống rễ cây quấy nhiễu liên tục.

Mạc Tà không có ý định công kích cận thân Bách Tu Thụ Mẫu Yêu, mà không ngừng buông thả lực lượng Yêu Hỏa Tà Diễm và Huyết Viêm tiến hành viễn trình công kích Bách Tu Thụ Mẫu Yêu.

Bách Tu Thụ Mẫu Yêu đã bị Ma Thụ chiến sĩ hấp thu tính mạng lực tương đối nhiều, chiến lực vào lúc này giảm xuống gần ba phần. Dưới tình huống này Bách Tu Thụ Mẫu Yêu không thể nào tạo ra bức tường Mộc hệ phòng ngự ngăn cản Mạc Tà công kích.

Băng Không Tinh Linh và Băng Vu Ma ở bên kia chiến đấu lại càng oanh liệt. Băng Vu Ma chiếm cứ ưu thế giai đoạn, Băng Không Tinh Linh có ý thức và năng lực khống chế chiến trận tốt. Hai con Băng hệ Hồn sủng này đều đã nắm giữ kết tinh Lăng Băng, có thể nói là thực lực ngang nhau khó thể phân ra thắng bại trong khoảng thời gian ngắn.

Trong thời gian hai giây này, Băng Không Tinh Linh và Băng Vu Ma đã thi triển ra ba, bốn cái kỹ năng Băng hệ cấp năm. Vu Hạ luôn luôn tự tin rằng Băng Vu Ma không thể nào thất bại trước mặt Băng Không Tinh Linh nên không có chú ý quá nhiều. Ánh mắt hắn lẳng lặng nhìn về phía Tà Cốt Ma Chu chờ đợi giờ phút Ma Thụ tử vong.

Chẳng qua là vẻ mặt Vu Hạ trở nên cứng ngắc rất nhanh, bởi vì Sở Mộ - Ma Thụ chiến sĩ vẫn còn đứng ở nơi đó, làn da chỉ hơi xám hơn trước một chút mà thôi.

"Còn chưa có chết? Hừ hừ, sinh mệnh lực đủ mạnh." Vu Hạ hừ lạnh một tiếng.

Mộc hệ Hồn sủng bình thường cũng có tính mạng lực gấp hai lần, vì thế Vu Hạ vẫn không quá lo lắng khi Ma Thụ chiến sĩ còn chưa chịu chết, chỉ âm thầm khẳng định trong lòng qua thêm hai giây nữa thì đầu Ma Thụ chiến sĩ này phải chết không thể nghi ngờ.

Thế nhưng thời gian lại trôi qua thêm hai giây, mà Sở Mộ - Ma Thụ chiến sĩ vẫn kiên quyết đứng yên vững trãi ngay tại chỗ, hoàn toàn không có một chút dấu hiệu tử vong.

Vu Hạ ngạc nhiên quay đầu nhìn kỹ Tà Cốt Ma Chu thì thấy tám cái chân của nó đã dần dần buông lỏng ra, không còn mạnh mẽ có lực giống như lúc nãy nữa.

Vẻ mặt Vu Hạ dần dần biến hóa rõ rệt, bởi vì hắn đã cảm nhận được sinh mệnh lực Hồn sủng của mình đang từ từ giảm bớt, hơn nữa tốc độ càng lúc càng nhanh.

"Cái này… điều này… sao có thể...?" Vu Hạ mở to hai mắt ra nhìn cảnh tượng kỳ dị này.

Lúc này Vu Hạ Tà Cốt Ma Chu đã thả lỏng toàn bộ tám cái chân ra khỏi thân thể Ma Thụ chiến sĩ, bên trên hài cốt trắng hếu bỗng nhiên xuất hiện các vết nứt nho nhỏ.

Khí tức sinh mệnh càng lúc càng yếu, Vu Hạ đã cảm giác được Tà Cốt Ma Chu của mình sắp sửa tử vong nhưng vẫn còn đang ở trong trạng thái kinh ngạc, bối rối, cùng với mấy phần không dám tin tưởng.

"Mau… mau… trở lại !"

Vu Hạ đã ý thức được Hồn sủng của mình gần kề thời điểm tử vong, bất kể đây là nguyên nhân gì hắn đều phải thu hồi Hồn sủng trở về. Nếu không Tà Cốt Ma Chu xem như chết chắc rồi.

Sự việc cũng giống như Vu Hạ đề phòng Sở Mộ niệm chú ngữ hồn ước. Vào lúc này Sở Mộ cũng đang ngó chừng nhất cử nhất động của Vu Hạ, mắt thấy tên này chuẩn bị niệm chú ngữ liền buông thả hồn niệm ra quấy nhiễu tinh thần Vu Hạ, không cho hắn có cơ hội hoàn thành chú ngữ hồn ước.

Bản thân Sở Mộ đã là hai niệm Hồn Chủ, cấp bậc thực lực hai bên chênh lệch vô cùng rõ ràng, một luồng tinh thần cường đại đột nhiên bắn thẳng vào trong thế giới tinh thần của Vu Hạ làm cho hắn chịu đựng áp lực cực lớn. Chú ngữ hồn ước đã niệm được phân nửa liền bị cắt đứt.

"Hồn Chủ?"

Ngay khi hồn niệm Sở Mộ ập tới, Vu Hạ đã nhận ra cấp bậc thực sự của đối phương. Dưới tình huống khoảng cách lực lượng cách nhau quá xa, sợ rằng hắn đã không còn cơ hội thu hồi Hồn sủng của mình trở về.

Vào giờ phút này, sắc mặt Vu Hạ đã đen thui như đêm ba mươi rồi, cấp bậc Hồn Chủ cũng có nghĩa là đối phương còn có thể triệu hồi ra một con Hồn sủng tham gia chiến đấu. Vu Hạ lúc này mới đột nhiên hiểu được, người thanh niên trước mắt này đến tận bây giờ còn chưa có thi triển toàn lực.

Hai bên có số tuổi tương đương nhau, nhưng một người có thực lực cao hơn mình nhiều như vậy, chuyện này đối với phần lớn thanh niên trẻ tuổi khí thịnh chính là sự tình không thể nào tiếp nhận nổi. Đặc biệt là Vu Hạ vốn tâm cao khí ngạo, coi trời bằng vung, trong đầu hắn bây giờ chỉ có oán hận và ganh tỵ mà thôi.

Tính mạng của Tà Cốt Ma Chu trôi qua rất nhanh, trong lúc Vu Hạ đang kinh ngạc vì Sở Mộ biểu hiện ra cấp bậc Hồn Chủ thì Tà Cốt Ma Chu đã bị Ma Thụ chiến sĩ hấp thu tính mạng sạch sẽ.

Tà Cốt Ma Chu là Thi hệ Hồn sủng hiển nhiên không có máu huyết, nội tạng. Chỉ có điều, cho dù là Thực Vật giới, Yêu Thú giới, Nguyên Tố giới hay là Vong Linh giới, tất cả những chủng tộc Hồn sủng đó đều phải có sinh mệnh, chỉ cần là tồn tại sự sống khẳng định đều lấy năng lượng sinh mệnh để duy trì.

Mà Ma Thụ chiến sĩ thi triển kỹ năng hấp thu này chuyên đánh vào những Hồn sủng có tính mạng. Vu Hạ đâu có biết Sở Mộ - Ma Thụ chiến sĩ lại lĩnh ngộ ra kỹ năng cường đại như thế chứ? Chỉ phán đoán sai lầm một lần đã khiến cho hắn trả giá bằng tính mạng của một con chủ sủng.

Vu Hạ cuối cùng vẫn không có cách nào thu hồi Hồn sủng của mình, Tà Cốt Ma Chu rốt cuộc biến thành một đống xương trắng bám trên người Ma Thụ chiến sĩ. Nhưng lúc này toàn bộ tám cái chân đã rũ xuống, không còn bộ dạng dữ tợn và tà ác như trước nữa.

Lúc trước thân thể Ma Thụ chiến sĩ đã bị thương tổn nghiêm trọng, nhưng từ khi hấp thu tính mạng của Tà Cốt Ma Chu đã bắt đầu có dấu hiệu khôi phục lại bình thường. Ngoại trừ thể lực tiêu hao thì những vết thương khác trên cơ bản đã biến mất.

Nhìn thấy Ma Thụ chiến sĩ của Sở Mộ khôi phục lại trạng thái chiến đấu như cũ, Vu Hạ càng thêm oán hận nghiến răng nghiến lợi. Chẳng qua là hắn còn chưa kịp tức giận mắng chửi Ma Thụ chiến sĩ có năng lực biến thái thì một luồng linh hồn xung kích đã đánh tới một lần nữa, sắc mặt Vu Hạ bỗng nhiên tái nhợt, ánh mắt ghen tỵ biến thành hai đốm hỏa diễm bốc cháy nhất định phải tìm mọi cách bầm thây Sở Mộ thành vạn đoạn.

Một khi có Hồn sủng tử vong thì cục diện chiến đấu sẽ lập tức bị phá vỡ, trừ phi có thể triệu hồi ra Hồn sủng cường đại có khả năng lấy một địch hai. Nếu không, tiếp tục chiến đấu cũng không có bao nhiêu ý nghĩa.

Vu Hạ hiển nhiên là không có Hồn sủng cường hãn đến mức lấy một địch hai rồi, hắn biết hiện tại chính mình không thể nào là đối thủ Sở Mộ nữa rồi. Thế là hắn lẳng lặng ngó chừng bốn phía tìm cách chạy trốn.

Sở Mộ đã ngăn cản ngay vị trí trước cửa mật thất, vì thế Vu Hạ chắc chắn không có cơ hội đào tẩu ở hướng đó.

"Cái tên Đoạn Tân Hà khốn kiếp, ta đã cho ngươi một nữ nhân rồi, thế mà ngươi chỉ lo chơi đùa, còn không mau lăn ra đây cho ta."

Vu Hạ đã nhận ra Sở Mộ và mấy con Hồn sủng chung quanh đang uy hiếp tính mạng của mình, trong lòng lại càng lo âu không dứt vội vàng mở miệng mắng lớn.

Trận chiến này sợ rằng sẽ kết thúc trong vòng vài phút nữa, nếu như Đoạn Tân Hà không có xuất hiện thì Vu Hạ hắn xem như chết là cái chắc.

Trong đường cống ngầm ở hướng khác.

"Ha ha ha, thoải mái, quá thoải mái, đại tỷ, Đoạn Tân Hà ta cho tới bây giờ rất ít khi nói dối, nhưng ngươi xem lại bản thân mình một chút đi, dâm dục y như một con chó mẹ vậy."

Một thanh âm tà ác bỗng nhiên vang vọng bên trong thông đạo đen tối.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.