Sủng Hôn Đệ Nhất Thế Kỷ: Ông Xã Hôn Rất Sâu

Chương 136: Chương 136: Không thấy được thân phận thật sự




Ông hèn mọn như thế lấy lòng Lục Cảnh Kiều, lại làm cho tất cả mọi người vô cùng kinh sợ!

Lâm Ngọc lại chấn động.

Lục Đình Hách cho tới bây giờ vẫn luôn cao cao tại thượng, chủ tịch của tập đoàn tài chính hung mạnh như Lục Thị, cho tới bây giờ đều ngạo mạn làm mưa làm gió, cao cao tại thượng, chưa từng cúi đầu với một người, điệu bộ còn thật cẩn thận như thế, giống như là cung phụng!?

Người này, vẫn là con của ông chứ?

Lúc này..... Lúc này có chút không thể nói nổi!

Mặc dù Lục Đình Hách nói, Lục Cảnh Kiều là con riêng của ông ở nước ngoài nhiều năm, hiện giờ chính thức thừa nhận thân phận của anh, cũng có thể vì bù lại trách nhiệm người cha bao nhiêu năm nay và tiếc nuối không chăm sóc chu đáo.

Nhưng dù sao với thận phận này, Lục Đình Hách lại hèn mọn trước mặt Lục Cảnh Kiều như thế, thật khiến mọi người không thể tưởng tượng!

Chẳng qua, Lâm Ngọc bình thường bận bịu để ý tới xã giao giữa các quý bà, mà Lục Hàm Vân say mê đồ xa xỉ, cả ngày quần áo lụa là lêu lổng cùng với mấy nhị thế tổ*, hai người tất nhiên không biết, thân phận đằng sau của đứa “con hoang” trong mắt hai người là gì.

*Nhị thế tổ: người thừa kế gia tài của lớp cha chú để lại.

Cái tên Lục Cảnh Kiều này, khiến rất nhiều người sợ hãi!

Bằng vào tài năng thương ngiệp thiên phú, tư duy nhanh nhạy, hai mươi tuổi liền sáng lập “tập đoàn Âu Hoàng”, mở rộng và phát triển trên lĩnh vực Internet, có người sử dụng trên toàn thế giới, mà còn nghiên cứu hệ thống máy tính, từng lũng đoạn tạo nên một thiệt hại lớn cho thị trường độc quyền vi mạch.

Hai năm trước, tập đoàn Âu Hoàng tiến hành đầu tư ngành mới, thành lập trang web mua sắm toàn cầu “OhBuy”, bằng vào phát minh nghiên cứu của tập đoàn Âu Hoàng, năm thứ hai liền thu về được 5 tỷ đô la, năm trước giá thị trường của tập đoàn được đưa ra ở New York, giá đột phá lên đến 2000 triệu đô la, giá trị con người hàng tỷ bạc.

Cùng lúc đó, tập đoàn Âu Hoàng đầu tư vào ngành du lịch, phòng ở, chuỗi khách sạn, công nghiệp điện ảnh, cũng thu về hiệu quả kinh tế và lợi ích rất lớn.

Hiện giờ công thương nghiệp gặp khủng hoảng nặng, nguyên nhân chủ yếu mà nói, đều đến từ sự phát triển mạnh mẽ và tính xâm lược của tập đoàn Âu Hoàng mà ra.

Internet, mua sắm, dây chuyền thương nghiệp..... Thế lực của tập đoàn Âu Hoàng giống như mạng nhện lan tràn mở rộng, nhất là trên lĩnh vực Internet và khoa học kỹ thuật, dường như là bá chủ lũng đoạn toàn bộ thế giới, hiện giờ là tập đoàn có giá trị thị trường cao nhất do tạp chí Forbes bình chọn.

Một người đàn ông như vậy, chiếc túi Gucci một trăm vạn đồng đối với anh mà nói, thật sự không đáng nhắc tới.

Khi anh mua, thậm chí không lo lắng đến vấn đề giá cả. 

Nói cách khác, cho dù chiếc túi này có giá trị gấp ngàn vạn lần, cùng anh mà nói, cũng chẳng qua chỉ là một viên đã nhỏ ném xuống biển, không dậy nổi chút gợn sóng.

Trên thực tế, tình cảm giữa Lục Đình Hách và Lục Cảnh Kiều cũng không tính là tốt, vô cùng xa lạ, từ nhỏ Lục Cảnh Kiều sống và lớn lên ở nước ngoài, trừ bỏ kinh tế nuôi dưỡng, đối với cái tên Lục Đình Hách này, chỉ có chán ghét.

Lục Thị gặp khủng hoảng tài chính, người đầu tiên Lục Đình Hách nhớ tới là đứa con này!

Lục Tuấn Ngạn, không tranh tới, đối với đứa cháu không chí tiến thủ này là không thể trông cậy vào!

Lục Cảnh Kiều cho dù quan hệ không tính là hòa hợp, nhưng tác phong của anh quyết đoán, ra tay tàn nhẫn, ánh mắt kinh người, nếu là mời anh trở về giúp đỡ Lục Thị, có lẽ Lục Thị sẽ có cơ hội chuyển mình.

Vì thế, ông liền không tiếc cúi đầu mời anh về nước, không nghĩ rằng, Lục Cảnh Kiều lại đáp ứng lời cầu xin của ông.

Bởi vậy, mời Lục Cảnh Kiều về nhà họ Lục, là ông hạ mình cúi đầu, mà không phải anh trèo cao Lục Thị.

Lục Hàm Vân càn rỡ nói anh như vậy, Lục Đình Hách hiển nhiên kinh hồn bạt vía, vội vàng “tạ tội” với anh.

Nhưng Lục Cảnh Kiều không tỏ thái độ chút nào, chỉ là mặt có chút lạnh băng, đôi mắt âm trầm, cũng khó có thể che dấu!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.