Sủng Đến Tận Cùng

Chương 27: Chương 27: Chương 23




=== ========Hôm sau, thông tin về “Hình ảnh ngoài đời của vợ Lục Phỉ” lập tức thắp sáng tinh thần buôn dưa của công chúng.

Vài tờ báo bán hàng rất chạy, lượt click xem của các trang mạng cũng liên tục tăng lên.

Nhưng khi mọi người nhìn thấy tấm ảnh chụp bóng lưng kia thì không nhịn được mà châm chọc một câu.

“Còn tưởng có tin hot! Kết quả chỉ là một bóng lưng, có thể có lương tâm một chút được không a!”

“Tôi cũng mong hụt một phen. Mặt ! Khuôn mặt ở nơi nào? Có thể đừng lừa nhau như vậy hay không chứ!”

“Từ bóng lưng có thể thấy, vợ Lục Phỉ tuyệt đối là một mỹ nữ.”

“ Tia niệm tưởng cuối cùng cũng tan biến rồi, vợ hợp pháp của nam thần xuất hiện!”

“Bước đầu tiên là đứa bé, bước kế tiếp chính là người vợ, tôi đã hoàn toàn hiểu tính toán của bọn họ.”

“. . . . . .”

Bình luận của cộng đồng mạng đang tăng lên đến hàng trăm hàng ngàn lượt.

Nhưng cho dù trong hình, Nhan Hạ chỉ lộ ra một bóng lưng khó có thể phân biệt ai với ai , thì câu chuyện # vợ Lục Phỉ bước ra ánh sáng # vẫn lấy tốc độ sét đánh không kịp bưng tai, vững vàng chiếm vị trí đầu bảng trong danh sách lượt truy cập nhiều nhất của ngày hôm nay.

Bởi vì, hình ảnh này xuất hiện, ít nhất cũng chứng minh một điều, vợ Lục nam thần là thật sự tồn tại , hơn nữa, fan hâm mộ đã không thể tiếp tục coi thường hàm ý trong bốn chữ “vợ của Lục Phỉ” nữa rồi.

Bên trong công ty giải trí Chí Tôn.

Lục Phỉ nhìn lướt qua phản ứng của người hâm mộ sau khi mình vừa đăng một Microblogging, không có một tia dao động cảm xúc, anh ngồi trên vị trí đầu não của bàn hội nghị, nghe nhân viên trong đoàn quan hệ xã hội thảo luận ở phía dưới.

“Thật ra , chuyện Úc thiên vương ẩn hôn, điểm xấu lớn nhất trong đó chính là anh ta đã từng công khai nói rằng mình còn độc thân , trước kia chúng ta đã quên mất điều này, nhưng hiện tại, khi chuyện đã dính dáng đếnngười vợ, thì bên ta cần đào vấn đề này lên một lần nữa ,sau đó để Úc thiên vương đúng ra nói lời xin lỗi trước công chúng, đây là nhất định.”

“Nhưng có vẻ như công ty quản lý của anh ấy đang ngăn cản điều đó, theo điều tra của bên tôi, công ty sau lưng Úc Tử Phàm vẫn luôn cố gắng dội hết nước bẩn về phía vợ anh ta, tỷ như có thông tin cô ta mang thai mới được lên làm vợ hợp pháp, chứ thực ra Úc thiên vương cũng không thích vợ mình, thì bây giờ, chúng ta làm ngược lại, đem anh ta đắp nặn thành một người đàn ông tốt, có trách nhiệm, hành động của bên kia không sai, nhưng để một người phụ nữ gánh hết tất cả thì đúng là hạ thấp phong cách bản thân quá.”

“Úc Tử Phàm là ca sĩ nổi danh nhất mà Hoa Hưng đào tạo được trong mấy năm gần đây, vậy nên tất nhiên bọn họ không muốn anh ta rơi xuống, nếu muốn bên ấy phối hợp thì bên phía Úc Tử Phàm cũng không thể tự dời trận tuyến, tuần này sẽ truyền phát chương trình bố ơi mình đi đâu thế, đây có thể là một cơ hội tốt để chúng ta thuê thủy quân (1) .”

“Tôi đã hỏi qua tổ chuyên mục bố ơi mình đi đâu thế, ở giai đoạn sau, vợ Úc Tử Phàm sẽ xuất hiện nhiều hơn trong ống kính, đến lúc đó có thể hướng sự chú ý của người xem đến cả nhà bọn họ.”

“Tôi nhớ Úc Tử Phàm có một ít fan ruột, họ là những người hâm mộ đầu tiên của anh ấy , trong đó thật ra cũng có vài người đứng ở phe chúc phúc cho thần tượng của mình, chỉ là tiếng nói của họ không có nhiều trọng lượng, dẫn đến hiện tượng giả là tất cả fan của Úc thiên vương đều không thích vợ anh ta .”

“Điểm này tôi cũng hiểu, nhưng trên thực tế, nguyên nhânchính ở đây là fans Úc Tử Phàm bị bên công ty Hoa Hưng dắt mũi theo đuôi, nếu nói rằng những fan có lực ảnh hưởng chỉ là công cụ khống chế dư luận của bên kia, thì tôi sợ rằng nội bộ cấp cao của Hoa Hưng đang xuất hiện một vài vấn đề, khi chưa hiểu rõ tình hình,chỉ sợ dù bên ta giải thích như thế nào thì Hoa Hưng vẫn sẽ động tay động chân vào chuyện này.”

“. . . . . .”

Mấy vị quan hệ xã hội thảo luận xong, tầm mắt nhìn về phía Lục Phỉ, trong đó một vị trưởng đoàn thẳng thắn trình bày: “Boss, bây giờ chúng ta có hai phương án, một phương án là hợp tác với công ty Hoa Hưng, phương án còn lại là chính chúng ta tự mình hành động , anh cảm thấy thế nào?”

Tất cả bọn họ đều chỉ là nhân viên của Lục Phỉ, đôi lúc cũng sẽ phối hợp với đoàn quan hệ xã hội bên giải trí Chí Tôn ,nhưng đa số, những vấn đề liên quan đến Lục Phỉ sẽ do họ giải quyết, chỉ là lần này, bọn họ cũng không nghĩ tới, Lục Phỉ sẽ đột nhiên yêu cầu đoàn mình khai thông quan hệ xã hội cho một người khác, nhưng thực ra, bất kể việc này có nguyên do là gì, họ cũng phải dùng toàn lực để đối phó vấn đề, tiền lương hàng năm Lục Phỉ trả cho bọn họ nhiều như vậy cũng không phải là để bọn họ phung phí.

“Các người nắm chắc chuyện này bao nhiêu phần trăm?” Lục Phỉ không trả lời mà hỏi thẳng, tiến vào chủ đề câu chuyện luôn, giọng nói lành lạnh khiến người ta cảm giác được áp lực như có như không ở xung quanh .

“Hai phương án này không có vấn đề gì.” Đội trưởng tràn đầy tự tin trả lời.

“Mọi người liên lạc với Úc Tử Phàm, để anh ta tự quyết định con đường, mặt khác, tôi chỉ muốn thấy kết quả, quá trình tôi sẽvkhông quan tâm.” Lục Phỉ lạnh nhạt nói, việc anh giúp Úc Tử Phàm chỉ là vì chuyện của anh ta có giá trị lợi dụng đối với mình, nếu phải tốn thêm nhiều phần tâm tư hơn…….. anh cũng không có thời gian và tinh lực như vậy .

Chỉ là, anh cũng bắt được một điểm quan trọng từ cuộc thảo luận ,《 siêu nhân trở lại 》 và 《 bố ơi mình đi đâu thế truyền phát cùng thời điểm với nhau.

*

Bên kia, trong phòng làm việc của Nhan Hạ.

Đám Tiểu Ngô đứng tụ lại một chỗ nhìn bài báo với hình “Vợ Lục Phỉ” , mắt trợn tròn đến mức xót cả lên cũng không nhìn thấy gì cả .

Cuối cùng, Tiểu Ngô chỉ có thể thở dài một hơi nói: “Bây giờ đám truyền thông thật quá đáng, luôn dùng mấy thứ giả giả thật thật để viết bài, vợ nam thần trông như thế nào, tôi còn chưa biết a!”

“Haha, Tiểu Ngô, cô biết thì làm được gì?”

“Biết thì có thể hoàn toàn tuyệt vọng rồi, muốn làm vợ của Lục ảnh đế, ít nhất cũng phải có danh hiệu nữ thần đi.” Tiểu Ngô nói một cách đương nhiên, điều kiện mọi mặt của thần tượng nhà mình quá tốt, nếu nửa kia của anh ấy lại không đủ tư cách, chắc chắn sẽ khiến mọi người có cảm giác quỷ dị.

“ Người phụ nữ có thể khiến Lục nam thần cưới về nhà, nhất định không là người thường, cô để ý xem, Làng Giải Trí có bao nhiêu nữ minh tinh với sức ảnh hưởng lớn như vậy đều hướng cành ô liu về phía Lục Phỉ ,mà anh ấy có nhận ai đâu?”

“Cho nên tôi mới càng tò mò về cô gái thần thánh kia a!” Tiểu Ngô nói với vẻ đương nhiên, cô cũng được coi là fan ruột thịt của Lục Phỉ đó.

Khi mọi người còn đang đàm luận, Nhan Hạ đã xuất hiện trong phòng làm việc.

“Nhan tổng.” Đám Tiểu Ngô lập tức chào hỏi.

“Buổi sáng tốt lành.” Nhan Hạ cười cười với bọn họ, sau đó đi về phía văn phòng của mình.

Lúc này, Tiểu Ngô nhìn chằm chằm bóng lưng cô, bỗng cảm thấy hình ảnh này có chút quen thuộc.

Sau một khắc, tầm mắt lại rơi vào tấm hình còn hiện trên màn hình laptop, bóng lưng vợ Lục nam thần = bóng lưng Nhan tổng ?

Oh my god! Giống quá a!

“Tiểu Ngô, cô đang nghĩ gì vậy ?” Một vị đồng nghiệp nhìn bộ dáng ngây ngốc của cô gái bên cạnh, đưa tay lắc lắc trước mặt cô hỏi.

“ Có vẻ như tôi đã. . . . . . phát hiện ra một bí mật nào đó!” Tiểu Ngô lộp bộp nói, cô cũng không biết ý tưởng của mình có đúng hay không, nhưng thật sự thì hai bóng lưng kia vô cùng vô cùng giống nhau nha!

“Bí mật gì cơ?” người chung quanh đều mang theo vẻ mặt hiếu kỳ hỏi.

Bị mọi người vây quanh hỏi như vậy, Tiểu Ngô nhanh chóng hồi hồn, sau đó lắc đầu nói: “Không có gì, một ít chuyện riêng thôi.”

Sau đó, cô lập tức trở về vị trí làm việc của mình, vuốt phẳng tâm trạng bản thân.

Nếu không phải bởi vì bình thường cô vẫn luôn điên cuồng hâm mộ Nhan tổng thì chắc sẽ không nhận ra điều này.

Liên kết mấy chuyện phát sinh trong thời gian gần đây, càng nghĩ kỹ, Tiểu Ngô lại càng có phát hiện mới, rồi bắt đầu xâu chuỗi chúng lại từ đầu.

Bảy năm trước, sau khi Nhan tổng bắt đầu công tác tại đây thì cô ấy không còn xuất hiện trước mặt công chúng nữa, cho dù khi đã trở thành nhà thiết kế nổi tiếng ở hai năm sau đó, kể cả khi được mời tham dự tuần lễ thời trang ny , cô ấy cũng không chịu ra mặt nữa.

Lục nam thần cũng kết hôn vào bảy năm trước, năm năm trước, anh ấy cũng mới bắt đầu bị mọi người bắt gặp tại tuần lễ thời trang ny, và dù có bao nhiêu vướng bận thì năm nào cũng tham dự, chưa bao giờ từ bỏ.

Gần đây ,Nhan tổng lại quyết định xuất đầu lộ diện trong ny.

Vợ Lục nam thần bước ra ngoài ánh sáng.

Nhan tổng vừa bị phát hiện là đã có chống và con trai năm tuổi

Lục nam thần thông báo mình cũng đã có vợ và con trai năm tuổi.

. . . . . .

Trời đất, từng sự kiện sắp xếp lại với nhau thật khớp.

Nam thần và nữ thần của cô đang ở bên nhau!

Điều này thật khiến cô không thể tin nổi!

Mở máy, lại một lần nữa tìm kiếm hình ảnh # Vợ Lục Phỉ # , Tiểu Ngô nghiêm túc nhìn nhìn rồi bỗng cảm thấy , nam thần và nữ thần nhà mình đứng chung một chỗ quả thật quá xứng đôi.

Sau đó, điện thoại trên bàn đột nhiên vang lên.

Tiểu Ngô bắt máy,ngay sau đó, bên trong truyền đến giọng nói của Nhan Hạ.

“Tiểu Ngô, vào phòng tôi một chút.”

“Vâng.”

Suy nghĩ bắt đầu trở nên vững chắc, cô thở nhẹ thở ra một hơi, sau đó đi vào phòng giám đốc.

“Nhan tổng.” Đứng ở Nhan Hạ trước mặt, Tiểu Ngô không khỏi nghiêm túc quan sát cô.

Chăm chú nhìn một lúc, bất thình lình lại cảm thấy, nữ thần nhà mình thật là hoàn mỹ nha! Thích mãi không hết, bóp tim gãi phổi , mà cũng thật muốn biết Lục nam thần ở nhà sẽ như thế nào nha? ở trước mặt tiểu Hạo thì dịu dàng như vậy, không biết khi đứng trước mặt nữ thần thì sẽ ra sao đây? Tiểu Ngô đã nhịn không được mà tưởng tượng một khuôn mặt ở trong đầu , cả người kích động.

Nhưng mà dáng vẻ giữ kín như bưng của Nhan tổng, Tiểu Ngô cố gắng để không kích động hỏi ra nghi hoặc trong lòng, nếu bây giờ nữ thần vẫn chưa muốn tiết lộ thì cô cũng sẽ coi như không biết đi, chỉ là cái cảm giác biết bí mật thật khiến con người ta kích động, đặc biệt với tình hình hiện tại, bản thân thì rất muốn chia sẻ cùng mọi người , lại không thể nói ra thành lời như này.

Nhan Hạ nhìn Tiểu Ngô, đáy mắt mang theo sự nghi ngờ, sao bỗng dưng cô cảm thấy ánh mắt Tiểu Ngô nhìn mình có chút quái dị vậy?

Khôngnghĩ gì nhiều, Nhan Hạ tiếp tục nói: “Thời gian tham dự ny của chúng ta đã định, bởi cần đến trước để chuẩn bị nên ba ngày sau chúng ta sẽ qua bên đó.”

“Yes sir, tôi sẽ chuẩn bị chờ lệnh.” Tiểu Ngô lập tức trả lời ngay, cả người nhất thời có chút hưng phấn.

Tuần lễ thời trang ny có địa vị chí cao vô thượng trong giới Fashion, nhàthiết kế nổi tiếng, hàng hiệu, người mẫu, các sao cùng vô số loại trang phục, phụ kiện đan dệt lại với nhau tạo nên bữa đại tiệc xa hoa, đây là nơi mà tất cả người làm trong giới đều tha thiết mơ ước.

Mà bây giờ, cuối cùng thì cô cũng có cơ hội tham gia, hơn nữa còn là đi theo một nhà thiết kế nổi tiếng nữa chứ, quả thật là quá may mắn.

Tiểu Ngô hoàn toàn đã quên chuyện mà mình đã nghĩ trước đó, trong đầu cô ấy bây giờ chỉ có đại tiệc ny mà thôi.

Nhìn dáng vẻ mất hồn của Tiểu Ngô, Nhan Hạ bất đắc dĩ cười cười, Tiểu Ngô khiến cô nhớ lại mình của quá khứ, khi cô biết bản thân có cơ hội được đi tuần lễ thời trang Newyork cũng như vậy, và chính cô cũng không ngờ là tác phẩm của mình sẽ được đón nhận như vậy.

Chỉ là khi đó cô vừa lúc mang thai Hạo Hạo, hơn nữa chứng sợ hãi tầm nhìn vẫn chưa giải quyết dứt điểm nên cuối cùng cô đành bỏ qua cơ hội đó, sau này, khi Hạo Hạo đã lớn hơn, cô cũng vẫn không tham dự, từ đó bỗng trở thành vị thiết kế sư thần bí nhất trong giới Fashion.

Bởi vì cảm giác thần bí, chẳng những không bị lu mờ, ngược lại điều đó lại càng khiến danh tiếng của cái tên Nhan Hạ tăng cao.

Hiện tại, thân phận này cũng có thể giúp cô có dũng khí đứng bên người đàn ông của mình.

Chờ Tiểu Ngô ra ngoài, Nhan Hạ liền xem xét hành trình biểu đã an bài.

Thứ sáu, thứ bảy tuần này đúng là đợt quay tiếp theo của《 siêu nhân trở lại , chờ hai cha conquay chụp xong, vừa lúc có thể đi ny rồi.

Đây là lần đầu tiên cả nhà đi công diễn tập thể tại tuần lễ thời trang, lần này, sẽ không là Lục Phỉ đứng ở đó đại diện cho cô nữa, mà là cả nhà bọn họ cùng đứng ở nơi ấy, hưởng thụ giấc mộng của cô , hưởng thụ niềm vui cùng cô.

Cảm giác này, rất tuyệt!

Cho nên, bất kể là vì chính mình hay là vì các thành viên trong gia đình, cô nhất định sẽ tạo nên buổi công diễn tuyệt vời nhất trước mặt truyền thông, báo giới.

*

Tuy không ở cùng một nơi, nhưng Nhan Hạ và Lục Phỉ đều đang cố gắng nỗ lực vì tương lai của họ.

quà halloween nhe, yêu thương!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.