Sủng Ái Cả Đời

Chương 91: Chương 91: Đôi lời cuối truyện




Cuối cùng truyện [Cả đời sủng ái] cũng đã hoàn sau sáu tháng tui chơi nhây rồi.

Trong sáu tháng này, Chu Tương Tương và Phó Tranh đã đưa tui qua biết bao cung bậc cảm xúc. Một Chu Tương Tương ngoan ngoãn, dịu dàng, lại có thể mạnh mẽ chống lại người mẹ nghiêm khắc của mình để bảo vệ tình yêu. Một Chu Tương Tương tin tưởng và luôn bên cạnh Phó Tranh khi anh cố gắng phấn đấu trở thành một con người ưu tú. Một cô gái đôi khi ghen tuông lại hay giận dỗi, nhưng đó cũng là một điểm đáng yêu để làm nên con người Chu Tương Tương.

Một Phó Tranh biết cố gắng thay đổi bản thân mình, đã dám nói thì sẽ dám làm. Từ một học tra, anh lại có thể cố gắng học tập, thi đậu vào một trường đại học danh tiếng, lập nghiệp từ hai bàn tay trắng, tiền đồ vô cùng rực rỡ. Những thành tích đó của anh, làm cho người khác vô cùng ngưỡng mộ. Anh rất yêu và cưng chiều Chu Tương Tương, nhớ những ngày đầu anh mới thích Tương Tương, đều hận không thể móc tim móc phổi ra cho cô. Đến những năm tháng về sau, anh vẫn không hề thay đổi, có chăng thì cũng là anh lại càng ngày càng yêu cô hơn, càng cưng chiều cô hơn. Chính những sự dịu dàng và ấm áp đó của anh dành cho Tương Tương, khiến nhiều cô gái rất ghen tị (như tui chẳng hạn).

Anh và cô đã cùng nhau trải qua rất nhiều chuyện. Những ngày tháng phấn đấu thi vào đại học, khi nhà anh xảy ra chuyện, những năm tháng cùng nhau học đại học, lập nghiệp từ hai bàn tay trắng, cùng trải qua đêm đầu tiên, cùng nhau kết hôn, cùng tổ chức hôn lễ, cùng nhau sinh ra hai đứa con ngoan ngoãn đáng yêu. Từ chuyện lớn đến những chuyện vụn vặt, anh và cô đều ở bên cạnh nhau, cùng trải qua nó. Trao nhau những cái ôm, những nụ hôn, những lời động viên, tâm tình đầy mật ngọt.

Bên cạnh đó, cũng có một dàn nhân vật phụ đầy đáng yêu của truyện. Đã cùng nhau góp phần làm cho bộ truyện thêm nhiều cảm xúc.

Cảm ơn các bạn độc giả đã cùng đồng hành với Chu Tương Tương, Phó Tranh và Vườn Cà Rốt từ đầu truyện đến khi kết thúc.

Bởi vì đây là lần đầu tiên mình edit, nên không thể tránh khỏi lỗi sai, lặp từ, câu văn lủng củng và vẫn còn để lại nhiều từ ngữ Hán Việt làm cho bạn đọc có đôi chỗ không hiểu hay gây khó chịu đến các bạn.

Cảm ơn các bạn đã tích cực góp ý cho mình để mình có thể sửa lỗi, cũng cảm ơn các bạn vẫn luôn siêng comment mặc dù mình rất ít khi trả lời lại comment của các bạn. Bởi vì mình là một đứa ít nói, lại khá nhạt nhẽo nên đôi khi cũng chả biết phải nói gì cả.

Cũng cảm ơn cô bé Xuyến Xuyến đã cùng tui edit trong những chương đầu, mặc dù về sau cô gái bận rộn nhiều việc không thể tiếp tục cùng edit với tui, nhưng dù sao tui cũng rất cảm ơn cô bé. Và cảm ơn chị Đại Bàng (mặc dù chị có cái tên Bạch Khiết đẹp hơn nhiều nhưng P vẫn thích để chị là Đại Bàng đó =))) đã beta được nửa chặng đường nhưng phải đành bỏ dở bởi vì bị deadline dí liên tục =)))

Bởi vì đây là sản phẩm ra mắt đầu tiên của Vườn Cà Rốt, nên mình đã không đặt pass truyện này. Mặc dù đôi khi tự tìm ngược chạy lên các web goctruyen, webtruyen, sstruyen,... thì thấy có nhiều người đọc và comment trên đấy, lúc đó cũng giận tím người, bỏ chẳng muốn edit tiếp nữa, nhưng cũng được vài phút thì lại lên lap edit tiếp, bởi vì vẫn còn những bạn đọc có ý thức mà, không thể để một con sâu làm rầu nồi canh được.

Vô cùng cảm ơn các bạn độc giả đã luôn ủng bộ truyện edit đầu tay của Vườn Cà Rốt. Bây giờ truyện [Cả đời sủng ái - Nghê Đa Hỉ] sẽ được bước vào giai đoạn beta. Trong tương lai, mình sẽ cố gắng mang đến cho các bạn những sản phẩm chất lượng hơn, hy vọng các bạn sẽ cùng tiếp tục đồng hành và ủng hộ những sản phẩm khác trong tương lai của Vườn Cà Rốt.

Và cũng mong các bạn thông cảm cho những dòng văn lủng củng của một con bé học ngành tài chính nhé. Cảm ơn các bạn rất nhiều, yêu các bạn <3

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.