Suất Trá Phong Vân

Chương 1056: Chương 1056: Quái vật gì vậy




Càn Kình rất bình thản nhìn về phía Lý Lôi Long gật đầu một cái, mắt quét qua một lượt các chiến sĩ trẻ tuổi của Hoàng Kim Long ba đầu nói:

- Lý lão gia chủ muốn đưa thêm ai, thì đưa người đó tới đi.

Lý Phách quay đầu lại nhìn về phía các chiến sĩ trẻ tuổi của gia tộc Hoàng Kim Long ba đầu. Hắn phát hiện mấy chiến sĩ huyết mạch trẻ tuổi kiêu ngạo này đã nhanh chóng lui về phía sau, không ai nguyện ý cúi thấp cái đầu cao ngạo của mình, làm thủ hạ của một chiến sĩ bình thường. Với thân phận của bọn họ bình thường cần người hỗ trợ cũng rất ít khi thu nhận chiến sĩ bình thường.

- Tiểu hội trưởng Càn Kình...

Lý Phách mỉm cười nhìn Càn Kình:

- Không bằng, ngươi giúp ta chỉnh đốn bọn họ một chút?

- Ta sao?

Càn Kình kinh ngạc nhìn Lý Phách.

- Đúng, đúng! Là ngươi!

Lý Phách vẫn duy trì nụ cười mỉm. Chỉ có điều trong ánh mắt hắn lại lộ ra ánh sáng sắc bén. Hắn rất muốn biết trong khoảng thời gian này Càn Kình rốt cuộc khôi phục được bao nhiêu thực lực và thể lực.

- Càn Kình vừa đánh nhau một trận, để ta làm đi.

Phần Đồ Cuồng Ca lại đi tới. Hơn nữa hắn không cho người khác có cơ hội nói chuyện, khí tức trực tiếp tập trung ở trên người của tất cả các chiến sĩ huyết mạch Hoàng Kim Long ba đầu ngoại trừ Lý Lôi Long ra:

- Các ngươi chuẩn bị tinh thần bị đánh xong chưa? Ta tới đây...

Bảy tám gã chiến sĩ huyết mạch Hoàng Kim Long ba đầu đều sửng sốt. Người này nói vậy là có ý gì? Một chiến sĩ bình thường kiêu ngạo như vậy sao? Hắn làm ngược rồi! Tuy rằng chúng ta chưa nhập thánh, nhưng dưới nhập thánh hẳn không có mấy người có thể là đối thủ của chúng ta mới đúng!

Ý nghĩ này chợt hiện lên ở trong đầu bọn họ. Trong chớp mắt, Phần Đồ Cuồng Ca đã đi tới trước mặt bọn họ, rất đơn giản một quyền trực tiếp đánh bay một chiến sĩ Hoàng Kim Long ba đầu.

Các chiến sĩ Hoàng Kim Long ba đầu khác cũng không tiếp tục ngây người nữa. Trong lúc nhất thời lực lượng chiến sĩ huyết mạch đều mở ra. Đấu kỹ huyết mạch cường đại còn có ma pháp hoàng kim ba đầu am hiểu nhất, hoàn toàn không cần tiền trực tiếp đập về phía Phần Đồ Cuồng Ca, muốn hoàn toàn hủy diệt tên chiến sĩ khiêu khích vinh quang của Hoàng Kim Long ba đầu bọn họ.

Hội trường lại bị một đợt chà đạp mới. Lực bạo phát tập trung cao độ hơn hẳn so với lúc trước. Giờ khắc này cuộc chiến đấu có lực phá hoại càng cường đại hơn đối với xung quanh.

Ma pháp hệ băng, ma pháp hỏa diễm, ma pháp hệ phong, ma pháp không khí, ma pháp đại địa...

Gần như tất cả ma pháp, trong nháy mắt đều đập vào trên người Phần Đồ Cuồng Ca. Mọi người nhìn thấy được cảnh tượng đó, khóe mắt liên tục co quắp. Cho dù là một khối sắt cực lớn, hiện tại cũng đã hoàn toàn thay đổi thành bụi phấn!

- Thực lực của các ngươi... yếu ớt như vậy thôi sao? Các ngươi công kích vô lực như vậy sao? Đây là lực lượng của Hoàng Kim Long ba đầu sao?

Trong chiến trường cuồng bạo, giọng nói của Phần Đồ Cuồng Ca tràn ngập nghi vấn và giễu cợt. Mọi người đã sớm tránh ra xa quan sát trận chiến, hiện tại đều có thể nghe được trong giọng nói này lộ ra sự uy nghiêm tàn khốc.

Trong lớp bụi mù mịt, bàn tay lớn phát ra ánh sáng kim sắc của Phần Đồ Cuồng Ca chậm rãi lộ ra ngoài. Hắn thậm chí không sử dụng thực lực nhập thánh gì, chỉ khống chế thực lực dưới nhập thánh, dựa vào đấu khí Đại Chân Kim mang đến đấu lực hộ thể, rất dễ dàng chặn được công kích của những chiến sĩ huyết mạch Hoàng Kim Long ba đầu.

Đây là quái vật gì vậy?

Mọi người vây xem cảm giác đầu mình thật sự không đủ dùng, Phần Đồ Cuồng Ca ngay cả thực lực nhập thánh cũng không cần sử dụng, lại có thể cứng rắn chống lại công kích của những chiến sĩ huyết mạch Hoàng Kim Long ba đầu với thực lực Đấu Hồn đỉnh phong!

Các chiến sĩ huyết mạch Hoàng Kim Long ba đầu bao vây tấn công, da đầu đã sớm cảm thấy tê dại rất nhanh không còn cảm giác nữa. Trong lòng bọn họ âm thầm tự hỏi mình có phải đang nằm mơ hay không. Tại sao có thể có chiến sĩ bình thường biến thái như vậy? Cho dù là hai đại chiến sĩ huyết mạch chung cực khác, trước khi nhập thánh, cũng không dám như vậy không để ý lần lượt chống lại những công kích mang tính hủy diệt của mọi người như vậy!

- Lý lão gia chủ, ta giúp ngài chỉnh đốn những người này.

Giọng nói của Phần Đồ Cuồng Ca vẫn bình tĩnh như mọi ngày, dưới tình huống Lý Lôi Long bị Lý Phách đè xuống, nắm lấy vai một chiến sĩ Hoàng Kim Long ba đầu, lập tức nặng nề ấn xuống mặt đất một cái!

Ầm!

Tên chiến sĩ huyết mạch Hoàng Kim Long ba đầu cường đại kia, hai chân trực tiếp đâm sâu vào trong mặt đất, thật giống như cọc gỗ bị đậpxuống, ngực suýt nữa cũng bị ấn vào trong mặt đất.

Phụt!

Tên chiến sĩ huyết mạch Hoàng Kim Long ba đầu kia trực tiếp há miệng phun ra máu tươi. Hắn không phải vì thân thể bị thương tổn, mà bị sỉ nhục trắng trợn!

Điều này quá mất mặt! Thân là chiến sĩ huyết mạch Hoàng Kim Long ba đầu với thực lực Đấu Hồn đỉnh phong, đối mặt một chiến sĩ bình thường Đấu Hồn đỉnh phong khác, lại bị người ta xem là đang chơi đùa với tiểu hài tử... Không! Chắc là món đồ chơi của tiểu hài tử, đơn giản ấn người ta vào trong mặt đất.

Cảm giác nhục nhã này trực tiếp khiến tên trẻ tuổi chiến sĩ huyết mạch Hoàng Kim Long ba đầu kia thổ huyết ngay tại chỗ.

Chuyện này?

Mấy tên chiến sĩ huyết mạch Hoàng Kim Long ba đầu sửng sốt chớp mắt. Giọng nói của Phần Đồ Cuồng Ca lại một lần nữa vang lên:

- Mấy người các ngươi, tất cả cũng xuống đi.

Bàn tay lớn kim sắc từ trong các loại ma pháp hệ băng và ma pháp hệ hỏa chậm rãi vươn ra. Mọi người nhìn thấy rất rõ ràng, các chiến sĩ huyết mạch đang dùng mọi biện pháp lui về phía sau, né tránh...

Nhưng không một ai có thể thật sự né tránh được bàn tay khổng lồ này! Trong bàn tay của hắn tràn ngập khí tức tự do, giống như bất kỳ động tác gì cũng không có cách nào ngăn cản được sự truy đuổi của bàn tay tự do này.

Ầm! Ầm! Ầm ầm ầm!

Một, một... lại là một chiến sĩ huyết mạch Hoàng Kim Long ba đầu nữa, dưới ánh mắt chăm chú của mọi người bị đánh vào trong mặt đất từng người một. Mỗi người bọn họ lộ ra vẻ mặt cầu xin, bị chôn dưới đất chỉ còn lại nửa ngực trở lên.

Rất nhiều năm qua, những chiến sĩ huyết mạch Hoàng Kim Long ba đầu một trong những đại gia tộc lực lượng huyết mạch chung cực như không ngờ lại bị người ta trêu chọc giống như chơi đùa với hài tử, khiến tất cả bị chôn dưới mặt đất.

Lý Lôi Long không thể tin được vào chuyện mình vừa nhìn thấy.

Một chiến sĩ bình thường ở bên cạnh Càn Kình, lại có thể dễ dàng đánh thủ hạ được mình nghiêm túc chọn lựa bồi dưỡng, dễ dàng thu thập giống như đánh hài tử như vậy!

Hơn nữa, chỉ là một người ra tay! Mấy người khác thậm chí không có ý định xuất thủ!

Đây là ý gì vậy?

Lý Lôi Long nhìn chằm chằm vào bóng lưng Càn Kình đang nói chuyện trên trời dưới đất với hoàng đế bệ hạ. Phái ra một thủ hạ đánh ngã thủ hạ của ta, là muốn nói cho ta biết, thủ hạ của ngươi mạnh hơn thủ hạ của ta, vậy ngươi cũng mạnh hơn ta sao?

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.