Suất Trá Phong Vân

Chương 284: Chương 284: Lột xác




- Ta làm sao biết được?

Âu Lạp Lạp nắm lấy mái tóc rối như tổ chim, xoay người loạng choạng đi về phía phòng trong:

- Tinh thần tiểu tử kia như vậy, xem ra thuốc Hỏa Sơn lần sau phải tăng lên một chút mới được.

Càn Kình lao ra khỏi bụi cỏ cao quá đầu người, hai bán nhân mã cao gần ba thước, toàn thân cơ bắp nổi cuồn cuộn giống như núi nhỏ, trong tay cầm thương sắt rỉ rét ngửa mặt lên trời phát ra tiếng gầm giận dữ.

- Mau tránh ra! Hôm nay ta bận nhiều việc!

Càn Kình không để ý tới bán nhân mã đang cản đường, Trảo Mã Đao trong tay chém ra hai đòn Phá Địa Trảm xẹt qua trên người bọn họ. Cây thương sắt rỉ rét ngăn cản trước người bọn họ va chạm với Trảo Mã Đao, bắn ra mấy tia lửa, kèm theo một tiếng kim loại va chạm. Đầu bán nhân mã đồng loạt bay lên thật cao.

Trảo Mã Đao đâm vào trên người bán nhân mã, hai viên ma hạch từ trong cơ thể bay ra năm thước, rơi vào trong tay Càn Kình. Thân thể bán nhân mã cao lớn này từ từ ngã về phía sau.

Càn Kình vừa chạy, vừa dùng ngón tay lau vết máu còn dính trên lưỡi đao. Dù thương sắt rỉ rét vẫn là thương sắt. Một đao chém xuống không ngờ chém đứt thương sắt. Độ sắc bén và độ cứng của cây đao này, quả nhiên cường đại hơn nhiều so với cây đao trước đây. Đấu khí truyền thông suốt giống như máu tươi chảy trong huyết quản.

Hai con sói hoang, miệng chảy dãi, từ trong rừng cây ló đầu ra. Vừa nhìn thấy thân ảnh Càn Kình, chúng vội thu đầu vào trong rừng cây. Bản năng của động vật khiến chúng cảm giác được sát khí, đuôi kẹp ở giữa hai chân sau, trong miệng phát ra tiếng rên rĩ thần phục.

Rèn đại sư! Học minh văn! Trong nháy mắt Càn Kình giống như sói hoang đói bụng bảy ngày, đột nhiên ngửi thấy mùi máu. Chỉ vừa mới dung hợp hai loại tinh hoa kim loại không tính là cao cấp lắm, rèn ra trang bị đã có uy lực như này, sau khi trở thành rèn đại sư sẽ thế nào? Minh văn phụ ma trên vũ khí sẽ thế nào?

Chiến sĩ đứng trên đỉnh cao nhất, cho tới bây giờ ngoại trừ thực lực cường đại ra, đều có trang bị toàn thân khiến người ta ngưỡng vọng. Tất cả đều sử dụng vô số tiền tài và vận khí cao mới có được!

Bất kỳ người mạnh nhất của một gia tộc chiến sĩ huyết mạch, đều được gia tộc bỏ ra rất nhiều tài lực! Về điểm này ngay cả ba đại gia tộc huyết mạnh cường đại nhất hoàng triều Chân Sách cũng không ngoại lệ.

La Thanh Thanh có tiền, nhưng có thể có bao nhiêu tiền? Chỉ cần một trang bị thật sự tốt, cho dù La Thanh Thanh bán toàn bộ gia sản, hơn nữa còn bán với giá gấp đôi, sợ rằng cũng không chắc mua nổi? Muốn lấy được trang bị toàn thân sao? Đây căn bản điều không thể!

Không có kim tiền làm hậu thuẫn? Trảo Mã Đao trong tay Càn Kình rạch một cái, một con cọp có ý thức lãnh địa rất mạnh biến thành hai nửa.

- Không sao! Tự ta tạo ra!

Càn Kình chạy nhanh, thể lực tiêu hao quá nhiều nên đành dừng lại nghỉ ngơi một chút. Sau đó hắn lại tiếp tục đi về phía nham thạch đánh dấu trên bản đồ.

Tới gần chỗ dung nham, nhiệt độ trong không khí dần dần lên cao. Càn Kình cầm Trảo Mã Đao ngồi xổm xuống phía sau một khối nham thạch lớn, nhìn về phía dòng suối đang tản ra hơi nóng.

Cách đó không đầy một trăm thước, trên một tảng đá đỏ, có một quả trứng màu đỏ khổng lồ. Chỉ có điều ngoài xác trứng khổng lồ ra cũng không có gì khác, mà do nham thạch màu đỏ bao quanh lại. Nhìn từ xa lại giống như một tảng đá lớn màu đỏ.

Chỉ có điều nó không ngừng to lên lại nhỏ xuống, nói cho tất cả sinh linh xung quanh biết, nó không phải là một tảng đá, mà là. . .

Một con Viêm Ma đang tiến giai lột xác!

Càn Kình trợn to mắt nhìn trứng Viêm Ma cách đó không xa, liên tục nuốt nước miếng:

- Làm thế nào bây giờ? Không phải nói là Viêm Ma còn nhỏ sao? Làm sao lại đúng vào thời kỳ lột xác trưởng thành vậy?

Viêm Ma! Mặc dù là thường dân ở hoàng triều Chân Sách cũng biết đến tên của loại ma thú cường đại này!

Trong nhưng tranh ảnh về ma thú tại Càn gia có không ít ma thú cường đại. Viêm Ma chính là một loại trong số đó. Nó và Kim Cương Chiến Ma, Thanh Mộc Đằng Ma, Hoang Sa Nham Ma và Cực Băng Thủy Ma kết hợp thành năm ma, bất kỳ một loại nào tiến vào thời kỳ trưởng thành đều có thể trở thành một ma thú thượng vị thực sự.

Ma thú thượng vị mạnh tới mức nào? Càn Kình nhớ một chiến sĩ huyết mạch Tinh Linh Vương thức tỉnh chung cực nói qua, chiến sĩ huyết mạch Tinh Linh Vương thức tỉnh tam cấp chống lại, nhưng không bảo đảm mình không chết.

“Nhưng bảo đảm mình không chết.”

Càn Kình còn nhớ rõ, lần đầu tiên nhìn thấy lời này, hắn không cảm giác ma thú thượng vị mạnh bao nhiêu, mà cảm giác tiền bối Càn gia dùng từ thật thú vị. Nói thẳng chiến sĩ huyết mạch Tinh Linh Vương thức tỉnh tam cấp chống lại ma thú thượng vị, căn bản đánh không thắng, xem ra cũng chỉ có thể chạy trốn.

- Không thể để cho nó hoàn thành lần lột xác này. Cho dù là Viêm Ma đang còn nhỏ tiến vào trưởng thành không lâu, chỉ sợ ta cũng không thể đánh thắng được.

Một trăm lẻ tám đấu khiếu, vận tốc quay dựa theo sắp xếp thứ tự tăng dần. Trảo Mã Đao phát ra tiếng rung khe khẽ. Đấu khí truyền qua Trảo Mã Đao, giống một bình chứa đầy nước, chỉ thấy lực sát thương của “cái chai” này vượt xa so với các chai bình thường khác.

Vận tốc đấu khí quay đột phá cực hạn ba ngàn năm trăm vòng, tiến vào ba nghìn sáu trăm vòng! Một tiếng quát trầm thấp từ trong miệng Càn Kình phun ra. Thân thể hắn đột nhiên di chuyển! Cả người giống như ma thú hung mãnh từ trong bụi cỏ tấn công. Một lần xông tới là bảy thước. Một bàn chân in sâu trên mặt đất chừng một tấc. Thân thể và không khí ma sát phát ra tiếng gió rít giống như là chiến mã đột kích, không khí và gió khí bụi dưới chân cuốn lên!

Trong chớp mắt, Càn Kình đã vọt tới trước thân Viêm Ma. Hắn cầm Trảo Mã Đao sử dụng nhất thức chém cây chặt núi chém xuống!

Một tiếng động kịch liệt vang lên, giống như tiếng vải vóc bị kéo cắt.

Mạnh mẽ, dũng mãnh, dứt khoát! Ngay cả người mặc trọng giáp cũng khó ngăn cản được một đao này!

Trảo Mã Đao nặng, lớn, nhưng vung lên không linh hoạt biến hóa, nếu chém thẳng tới thuộc hạng nhất lưu.

Phá Địa Trảm!

Quả trứng màu đỏ vừa co lại đã phồng lên. Chiến đao nặng nề chém lên lớp dung nham dày kiên cố. Quả trứng màu đỏ thoáng lún xuống, giống như bị đè ép, không ngờ lớp trứng dưới nham thạch nhất thời vỡ nát!

Chiến đao sáng như tuyết liên tiếm chém lên quả trứng nham thạch màu đỏ bắn ra tia lửa chói mắt, và những tiếng kim loại va chạm vang lên. Những mảnh vụn nham thạch đỏ bắn ra khắp nơi.

Tiêng kêu đau chói tai từ trong quả trứng đá dày truyền lên. Từ trong những khe nứt của quả trứng, hơi nóng có thể khiến người ta bị bỏng trong nháy mắt mãnh liệt phun ra ngoài, âm thanh giống siêu nấu nước sôi phun ra hơi nóng.

Chiến đao được rèn từ dung hợp hai loại kim loại cao cấp kết hợp với thực lực Hàng Ma cửu chiến, phát ra sự va chạm cường đại, khiến mặt đất thoáng rung chuyển.

Quả trứng đá giống cánh hoa tươi đặt dưới không khí, thoáng cái đã hoàn toàn mở ra.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.