Suất Trá Phong Vân

Chương 1261: Chương 1261: Đi hướng vĩnh hằng (2).




Không chỉ Càn Kình, đám người Đoạn Phong Bất Nhị, Phần Đồ Cuồng Ca, Thiết Khắc, Mộc Nột Thiên Sách, Lý Động Phong, Cửu Dương Phong Hoa cùng Càn Kình tới đây đều chống cự,mượn cơ hội rèn luyện chính mình.

Vô Danh ngây ngốc nhìn đám người Càn Kình, Đoạn Phong Bất Nhị, Phần Đồ Cuồng Ca, Thiết Khắc, Lý Động Phong, Mộc Nột Thiên Sách, Cửu Dương Phong Hoa bị cưỡng ép mang đi.

- Sao có thể như vậy? Ta đi chỗ đó đâu có phản ứng như vậy?

- Tiểu tử, chúng ta không giống ngươi! Một đám cường giả đến đây thực lực càng dễ bị phép tắc thời gian, không gian phát hiện, đương nhiên . . .

Đoạn Phong Bất Nhị chưa nói hết lời đã biến mất trong khi chống cự, sau đó là Thiết Khắc. Càn Kình chống cự một lúc rồi mất tích trên không trung.

Ba tộc nhân tộc, Man tộc, Man tộc ngây ngốc nhìn lên trời. Siêu cường giả tám năm trước chỉ xuất hiện một lúc, giết A Lịch Khắc Tư xong biến mất. Nếu không phải A Lịch Khắc Tư đã chết thì bọn họ không dám tin đây là sự thật.

* * *

Đoạn Phong Bất Nhị không cam lòng chửi đổng:

- Tổ cha nó!

Đoạn Phong Bất Nhị té cái bịch vào cát vàng trong Cổ Hoang Sa Hải.

Tiếp theo Thiết Khắc bình tĩnh đứng trên bãi cát, không chật vật như Đoạn Phong Bất Nhị. Đôi mắt hẹp dài đẹp trai đầy khiêu khích liếc Đoạn Phong Bất Nhị liên tục.

- Thiết đẹp trai, ngươi đừng kiêu ngạo, hôm nào ta sẽ đuổi theo ngươi!

Đoạn Phong Bất Nhị bò dậy nhìn Càn Kình lơ lửng trên cao, nói:

- Ngươi thấy không? Người ta có thể lơ lửng, lợi hại hơn ngươi.

Thiết Khắc liếc Đoạn Phong Bất Nhị, chém ra một kiếm, bầu trời bị cắt. Tuy chỉ cỡ một thước nhưng bên trong khe hở là hắc ám vô tận, không gian!

Một kiếm của Thiết Khắc có thuộc tính không gian nhất định. Đoạn Phong Bất Nhị trề môi. Quái thai con lai này càng lúc càng cường, thế nhưng có thể đuổi theo quái thai Càn Kình tăng tiến liên tục.

- Nếu về rồi thì chúng ta đi Ma tộc đi.

Đoạn Phong Bất Nhị nhúc nhích vai, nói:

- Ta rất mong chờ. Khi thấy Đại Ma Vương lần này ta phải một đấu một với hắn, các ngươi ở bên cạnh nhìn là được!

- Ta cũng muốn.

Lý Động Phong cười nói:

- Lần này thiếu niên có nhiều cảm ngộ, không thể để ngươi một mình đi tìm Đại Ma Vương thể nghiệm.

Càn Kình đáp xuống đất, nhìn mấy đồng bạn không chịu nhường nhau.

Càn Kình nói:

- Đến nơi rồi nói, đi Ma tộc đi.

Đám người Đoạn Phong Bất Nhị, Phần Đồ Cuồng Ca, Thiết Khắc, Mộc Nột Thiên Sách, Lý Động Phong, Cửu Dương Phong Hoa nhận ra đề nghị của Càn Kình là con đường duy nhất tránh cho mọi người đánh nhau, cùng gật đầu đi ra ngoài Cổ Hoang Sa Hải.

Càn Kình đi hai bước, ngoái đầu nhìn sâu trong Cổ Hoang Sa Hải.

Càn Kình thầm nghĩ:

- Không lẽ tận cùng bên trong thật sự có cái gọi là đạo pahsp đại lục? Có nên tìm lúc rảnh nhìn xem không? Người ngoài như ta vào trong có bị người xem là kẻ địch? Quấy rầy cuộc sống của người khác là đúng hay sai? Thành thần trước rồi tính sau?

Đoạn Phong Bất Nhị ở trong gió cát vui vẻ hét to:

- Đi thôi, chiến hữu!

Đám người Càn Kình, Đoạn Phong Bất Nhị, Phần Đồ Cuồng Ca, Thiết Khắc, Mộc Nột Thiên Sách, Lý Động Phong, Cửu Dương Phong Hoa cùng nhau biến mất trong Cổ Hoang Sa Hải, khi lại hiện ra đã ở biên cảnh Ma tộc.

Càn Kình, là Càn Kình!

Đám Ma võ sĩ biên cảnh Ma tộc Càn Kình trông thấy Càn Kình thì căng thẳng. Kẻ địch của Ma tộc sao bỗng nhiên quay lại? Không lẽ hắn đến giết chúng ta?

Mấy trăm Ma võ sĩ ở biên cảnh Ma tộc sợ hãi nhìn Càn Kình, thấy đám thanh niên này phớt lờ như không trông thấy bọn họ, thong dong đi vào đất Ma tộc. So với lần trước trầm trọng thì lần này đám người Càn Kình, Đoạn Phong Bất Nhị, Phần Đồ Cuồng Ca, Thiết Khắc, Mộc Nột Thiên Sách, Lý Động Phong, Cửu Dương Phong Hoa cho ma cảm giác nhẹ nhàng.

Càn Kình lại đến Ma tộc!

Tin tức này lại một lần nữa truyền khắp Ma tộc. Đám Ma tộc nghe tin tức xong ngây người. Chuyện gì vậy trời? Càn Kình mới đi có vài ngày sao lại trở về?

Thiết Khắc một chỉ đánh bại Nguyên Tố chi vương Kiều Tố thức tỉnh huyết mạch chung cực.

Nguyên Tố chi vương Kiều Tố đi công kích Càn Kình bất đắc dĩ tuyên bố với các ma rằng gã không thể đỡ được một ngón tay của Thiết Khắc.

Tin tức đồn khắp Ma tộc, toàn Ma tộc im lặng. Nếu đối diện Càn Kình thì đám ma còn giận dữ kích phát chiến ý, cái kiểu nghiền áp như vậy thì đám ma trừ im ặng ra thật sự không biết nên biểu hiện như thế nào.

Đọa Lạc chi thành vẫn hùng vĩ như bình thường, so với trước kia thiếu vài phần sức sống. Bây giờ Đọa Lạc chi thành hay Ma tộc đều chưa hồi phục lại trong lần chiến đấu trước, quảng trường tàn phá chưa được xây lại.

Dưới tình huống như vậy đám người Càn Kình, Đoạn Phong Bất Nhị, Phần Đồ Cuồng Ca, Thiết Khắc, Mộc Nột Thiên Sách, Lý Động Phong, Cửu Dương Phong Hoa đi tới. Bọn họ muốn làm gì? Rất nhiều cường giả Ma tộc trong gia tộc đối với việc Càn Kình xuất hiện điều duy nhất làm được là tụ tập trong Đọa Lạc chi thành.

Cường giả có tôn nghiêm, vinh diệu bất khuất, dù chết trận cũng không thể bôi tro trát trấu vào mặt gia tộc.

Ma điện khổng lồ thản nhiên đứng thẳng. Mấy chục cường giả Ma tộc ngồi hai bên yên hối dưới ma điện. Ngai vàng Lộ Tây Pháp Đại Ma Vương trống rỗng, chỉ có một ma ngày thường đi theo Lộ Tây Pháp Đại Ma Vương là đứng kế ngai vàng.

Càn Kình hơi bất ngờ. Sao các gia chủ hôm nay đến đông đủ vậy, không sợ hắn chém hết sao? Bọn họ là nòng cốt trung tâm của Ma tộc.

Ma bình thường theo hầu Lộ Tây Pháp Đại Ma Vương chợt cao giọng quát:

- Kích Lưu Phi Kính tiếp chỉ!

Thanh âm chói tai vang vọng trong ma điện. Các gia chủ Ma tộc tò mò. Lộ Tây Pháp Đại Ma Vương có suy nghĩ gì mà kêu mọi người cùng đến? Không chỉ đại gia tộc, bao gồm gia chủ tiểu gia tộc đều đứng một bên.

Càn Kình ngẩn người. Kích Lưu Phi Kính? Đã lâu Càn Kình không ngeh cái tên Kích Lưu Phi Kính, sao Lộ Tây Pháp Đại Ma Vương bỗng nhiên ban thánh chỉ?

Ma bình thường theo hầu Lộ Tây Pháp Đại Ma Vương mặc kệ Càn Kình có quỳ hay không, gân cổ cao giọng đọc:

- Trẫm ban cho Kích Lưu Phi Kính kết hôn với Lộ Tây Pháp Lưu Thủy, từ nhi tử của Lộ Tây Pháp Lưu Thủy và Kích Lưu Phi Kính làm hoàng đế Ma tộc đời tiếp theo. Trẫm mệt mỏi muốn đi vân du, giữ quốc thể của trẫm, khâm thử.

Khiến ma và người thật bất ngờ là Lộ Tây Pháp Đại Ma Vương rời khỏi Ma tộc. Hiện tại Đại Ma Vương bệ hạ ở đâu? Kích Lưu Phi Kính chẳng phải là Càn Kình sao? Lộ Tây Pháp Đại Ma Vương thừa nhận hôn lệ của Lộ Tây Pháp Lưu Thủy và Càn Kình? Sao có thể? Khí thế hoàng giả, xương của Lộ Tây Pháp Đại Ma Vương cứng hơn cả Càn Chiến Huyền tại sao đột nhiên đồng ý?

Càn Kình cũng bất ngờ. Tuy Càn Kình ít tiếp xúc với Lộ Tây Pháp Đại Ma Vương nhưng từ trong đấu khí của gã có thể cảm giác được Đại Ma Vương bệ hạ là cường giả muốn thống nhất ba tộc nhân tộc, Man tộc, Man tộc. Vì sao Lộ Tây Pháp Đại Ma Vương đột nhiên từ bỏ mộng tưởng này?

Ma bình thường theo hầu Lộ Tây Pháp Đại Ma Vương giao một phong thư chưa xé vào tay Càn Kình, nói:

- Kích Lưu Phi Kính, đây là Đại Ma Vương bệ hạ gửi thư riêng cho ngươi.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.