Sự Trả Thù Của Cô Gái Vô Cảm (The Revenge Of Emotionless Girl)

Chương 77: Chương 77: Chạm mặt




Khi nó cùng Việt Trạch bước vào trong đã thấy ánh đèn flash liên tục hướng đến trung tâm của sàn catwalk nơi Lan Hương cùng Quân Dao đang đối đầu với nhau. Toàn bộ khách mời phía dưới đều không biết thật hư thế nào, cũng không ai lên tiếng. Mike cũng bất ngờ trước tình hình trước mắt còn hắn, chân bắt chữ ngũ như đang xem kịch vui. Ở dãy ghế Vip, Tử Anh đang dùng điện thoại quay lại. Tất cả mọi người đều bị cuốn theo sự việc trước mắt nên chẳng mấy ai để ý cánh cửa bên hông, có 3 con người đang đứng đó.

- Tôi thông báo với mọi người nơi đây, mọi người đã bị hai con người này lừa gạt. - Layla ung dung nói như đây là chuyện hiển nhiên. Lan Hương bối rối không biết trả lời thế nào. Nhưng Quân Dao lại khác. Khi cô thấy dáng vẻ dửng dưng xảo trá trước cánh truyền thông của Layla khiến cô cảm thấy tức giận. Bởi vì Quân Dao và Lan Hương biết rõ, BST lần này là thiết kế của ai? Chính Layla đã dùng thủ đoạn sao chép bản vẽ, canh đúng thời điểm công bố và bây giờ cô ta xuất hiện tại đây với dáng vẻ vô tội.

- Cô Layla đây là có ý gì? Nguỵ thị không làm gì gian dối cả. - Quân Dao cứng rắn nói.

- Chắc có lẽ mọi người nơi đây cũng nhận được thông báo, nên tôi không cần nói nhỉ. Không ngờ Nguỵ thị lớn mạnh như vậy lại làm ăn gian dối, Phó tổng à....anh cũng nên cân nhắc kĩ lại có nên hợp tác với tập đoàn này không nha..! - Layla vừa nói vừa đưa điện thoại lên như chứng minh thông tin trên internet là đúng sự thật. Riêng hắn vẫn giữ nguyên tư thế, ánh mắt vẫn lạnh nhạt nhìn sự việc trước mắt.

Quân Dao hoàn toàn căm phẫn với dáng vẻ vừa ăn cướp vừa la làng của Layla. Cô tiến lên một bước, khẳng định.

- Mọi người, tôi biết mọi người ở đây đều đã thấy những tin trên internet và mọi người cũng đang hoang mang không biết chuyện này là thất hay bịa đặt.?-

- Hư....nực cười....bịa đặt sao? thế này, mọi người cùng xem nhé.....xem rõ vào? - Layla từ đây lấy ra một tập giấy, đưa sang trước máy ảnh, Quân Dao bất ngờ trước hành động này của Layla, cô quay sang Lan Hương, Lan Hương cũng hoảng hốt..

- Đây...đây không phải là BST của Minh....của...chúng ta sao? - Lan Hương hoàn toàn bất ngờ, chả nhẽ nó lại sao chép của Layla, trên tập bản vẽ, từng mẫu từng mẫu còn có đề cả ngày và chữ ký của Layla.

- Không thể nào? ..- Lan Hương thốt lên, và lấy tay che miệng không nói nên lời, hành động này càng khiến cho mọi người sinh nghi. Quân Dao cũng không biết nên tin ai, nhưng cô không hề nghi ngờ nó, nhưng một điều cô khó xử nhất là cô đã hứa với nó, không công khai danh tính của nó. Nên hiện tại, cô cũng không biết giải thích như thế nào.

- Như mọi người cũng đã thấy...

- Cô Layla có chắc chắn đây là bản thiết kế do chính tay cô Layla vẽ không? - Jenie đột nhiên lên tiếng, giọng nói cô lơ lớ nhưng vẫn cố nói rõ từng chứ.

Layla có vẻ chừng chừ trước câu nói mỉa mai của Jenie, NTK mà cô ta đã từng nháy mẫu thiết kế.

- Dĩ nhiên...cô không thấy bằng chứng...đang nằm trên tay tôi sao? Nguỵ thị các người mần ăn không chân chính....đây đây...bắt cận họ vào..- Layla lùi lại và kêu phóng viên bắt cận khoảnh khắc bối rối của Lan Hương và Quân Dao.

- Ryan...chúng ta...

- Kịch đang hay, cậu đừng loạn. - Hắn buông lời lạnh lùng khiến Mike muốn đứng lên rồi cũng ngồi xuống lại.. - Dáng vẻ của hắn dửng dưng như đang chờ 1 đoạn cao trào khi xem phim vậy.

- Layla...CÔ......- Lan Hương đã tức giận đến cực điểm, cô bối rối vì đúng thực BST này không phải do cô thiết kế, vị trí cô đứng hôm nay lẽ ra cũng không phải do cô đảm nhận. Vả lại lúc cô thấy Layla đưa bản thiết kế lên, chính là lúc cô điên tiết lên. Rõ ràng hôm trước cô còn chứng kiến.....

- Cô Layla đúng không, tôi không biết bằng cách nào cô có thể hoàn thành BST này, nhưng tôi khuyên cô một câu...Dù chúng ta làm bất cứ ngành nghề nào đi nữa, cũng nên tôn trọng đạo đứ nghề nghiệp một chút. - Jenie chậm rãi nói, cô biết chắc chắn BST này không phải do Layla thiết kế, nhưng rất tiếc Jaden mà cô biết vẫn chưa biết sẽ lộ mặt với truyền thông lúc nào, nên hiện tại Jenie cô chỉ có thể ám chỉ một chút về hành động của Layla.

Lời nói chậm rãi của NTK nổi tiếng Jenie vừa nói ra đã thu hút bọn phóng viên không ít, họ lập tức chuyển ánh đèn cùng mic, điện thoại sang hướng Layla khiến sắc mặt cô ta có chút biến đổi.

- Cô Layla...vừa rồi những điều NTK Jenie vừa nói có phải đang ám chỉ đến việc bộ trang phục én vàng lần trước không ạ...- PV1

- Cô Layla....xin cô cho biết thêm vì sao cô biết Ngụy thị làm ăn gian dối ạ...- pv2

- Cô Layla...nghe nói cô vừa bị Ngụy thị sa thải vì việc đạo nhái..- pv3///

- Hưm....mọi người nghe tôi nói...tôi hoàn toàn không đạo nhái ai cả. Bản thân là một NTK thì điều đầu tiên phải có ý tưởng... - Layla có chút khó chịu nhưng cố nén lại cảm xúc của mình, giữ lại bình tĩnh điều chỉnh lại vẻ mặt của mình liền luyên thuyên một lúc.

- Tôi không biết giám đốc Ngụy cùng thư kí của mình đã làm cách nào sao chép bản thiết kế của tôi...cho đến khi KAD ra mắt sản phẩm mới thì mới phát hiện, dự án White Angle của Ngụy thị với TWrC giống hệt với bản vẽ của mình, nên tôi mới tức tốc đến đây..- Layla bức xúc nói, cô ta tỏ vẻ như mình đang bị oan.. Mạc Tử Anh cũng có mặt tại nơi đây, cô khoát trên người chiếc đầm dạ hội dài chấm đất, cổ v xẻ sâu lộ ra vòng 1 đẫy đà của mình. Đôi môi đỏ chót đang nhếch lên khi cô đang nhìn vào màn ảnh điện thoại mình quay được.

- Cô ta nói dối...mọi người đừng tin lời cô ta...cô ta đạo nhái thiết kế của NKT Jenie một cách trắng trợn, thứ người làm việc thiếu đạo đức như cô ta đã bị HĐQT thống nhất sa thải. Ngụy thị chúng tôi không gian dối. - Quân Dao cực kì phẫn nộ trước thái độ vừa ăn cướp vừa la làng của Layla, cô xách váy lên đứng trước ánh đèn tuyên bố thẳng thừng.

Nó cùng Ngụy Việt Trạch vẫn đứng cạnh cửa, Việt Trạch anh không biết xảy ra chuyện này nên anh cũng chẳng biết giải quyết thế nào, tuy nhiên thấy chị mình đang ở thế bị động như vậy anh cũng vô cùng nóng lòng tìm cách giải quyết. Anh đang cho thư kí của mình dẹp toàn bộ thông tin live và các bài báo, vừa căn dặn xong chỉ xoay ngang nhìn nó thấy điệu bộ của nó vô cùng thảnh thơi.

- Có lẽ hôm nay cô không xem được buổi trình diễn rồi. - Việt Trạch nghĩ rằng nó vội vã đến đây vì sợ để lỡ buổi trình diễn nhưng câu trả lời của nó hoàn toàn khiến anh bất ngờ.

- Tôi đến đây không phải xem họ biểu diễn thời trang. - nãy giờ nó khoanh tay xem Layla làm trò, thực chất mọi chuyện đã đưa đến cao trào và có chút bức bối cho Quân Dao, bởi nó thấy được sự kiềm nén ở 2 con người này vì thực hiện lời hứa với nó không để mọi người biết nó là tác giả của bản thiết kế nên 2 người luôn nhẫn nhịn.

Mặt nó đanh lại, giữa không khí đang nhộn nhịp chẳng một ai để ý đến tiếng giày cao gót khô khốc đang hướng về sàn catwalk.

Cho đến khi giọng nói trong trẻo có chút kiêu ngạo vang lên.

- Cô khẳng định cô là chủ nhân của chúng? - nó nói và chỉ tay hướng về những bộ trang phục được các model khoác trên người, họ vẫn còn ở đó.

Ngay lập tức mọi người đều chuyển ánh nhìn đến con người này, người con gái trong bộ váy trắng sữa, bộ váy bình thường so với nó nhưng khiến mọi người trầm trồ. Bộ váy cổ tim đơn giản màu trắng sữa, nhưng điểm nhấn chính là từ phần eo trở xuống, được thiết kế đặc biệt, nói lêch tà cũng không đúng, nói thiết kế bèo nhún cũng không đúng. Mà đó là sự kết hợp giữa hai yếu tố này tạo nên một đường zich zac ngay chân váy. Mọi người trầm trồ vì đây là bộ váy có hạn trên thế giới, hay nói chính xác hơn chỉ cho ra mắt sản phẩm trên web or poster, còn bộ váy ngoài đời thì trên thế giới không có cái nào.

Mọi người đều thắc mắt cô gái này là ai tại sao lại khoác trên người bộ trang phục của Jaden mà mọi người luôn truy lùng muốn có. Ngay sau khi nó xuất hiện, có 6 con người có những suy nghĩ khác nhau.

Triệu Tử An.... tại sao nó lại đến đây...bộ váy đó.... Tử Anh đang cầm điện thoại cũng bất ngờ muốn rơi điện thoại, bộ váy trên người nó cũng là thứ mà Tử Anh cô luôn muốn mua nhưng nó không có trên thị trường, khiến cô tức tối muốn truy tìm ra người chủ của bộ váy này.

Tử An...cô ấy cũng liên quan đến chuyện này đây chính là suy nghĩ hiện tại cũa Việt Trạch.

Minh Vy....tác giả chân chính đến rồi... Quân Dao cùng Lan Hương có cùng suy nghĩ.giấy không gói được lửa

Jaden cuối cùng cậu cũng xuất chịu lộ diện trước cánh truyền thông rồiJenie thấy nó xuất hiện liền cười nhẹ...cô cũng rất muốn biết xem nó sẽ đối phó với bọn ăn cướp này như nào.

Tử An...tại sao lại xuất hiện ở đây...em có liên quan gì đến chuyện này? đây là suy nghĩ của Mike, anh bất ngờ khi thấy gương mặt của cô gái ấy. Anh đứng bật dậy nhưng tiếng ho nhẹ của hắn làm anh phải quay nhìn và từ từ ngồi xuống.

- Cậu không thấy Tử An...cô ấy...đang ở kia sao?

- Tôi không có mù. - độ lạnh trong câu nói của hắn ngày một trở nên nặng nề. Sắc mặt hắn không chút thay đổi chỉ có đôi mắt ánh lên sự hận thù, bàn tay hắn nắm chặt lại. Cuối cùng em cũng chịu xuất hiện..

https://sachhaynendoc.net/hot-chap-moi-nhat-76-cham-mat-su-tra-thu-cua-co-gai-vo-cam/?fbclid=IwAR2O8vfvwPu3fIA-D_yEU03l4V0LXxeKSu4bbhYJu07MUJaCkq0bv4qH-ho

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.