Sự Quyến Rũ Nam Tính

Chương 62: Chương 62




Edit: Michellevn

Động phòng kết thúc, Hướng Nghị ôm Chu Lăng nghỉ ngơi, ngón tay chầm chậm vuốt tóc cô, nhẹ giọng hỏi:“ Sau này em có tính toán gì không, muốn ở nhà nghỉ ngơi, hay là tìm một việc làm?”

Chu Lăng nằm vùi trong hõm vai Hướng Nghị, nhắm mắt lại rầm rì:“ Em cũng không biết, không có suy nghĩ......” Dừng lại, mở mắt ra nhìn Hướng Nghị,“ anh cảm thấy em làm cái gì thì được?”

“ Em thích làm gì thì làm cái đó, muốn làm hoàng thái hậu cũng được, anh nuôi em.” Hướng Nghị nói, “ Chỉ sợ em ở nhà nhàm chán thôi.”

Những lời này thật dễ nghe, Chu Lăng cười rộ lên, ngửa mặt hôn hôn cằm anh.

“Hồi nhỏ em có ước muốn không, sau này lớn lên muốn làm gì?” Hướng Nghị hỏi.

“ Hồi nhỏ ấy hả,“ Chu Lăng nghĩ nghĩ, bỗng dưng cười rộ lên,“ Mở quan trà sữa có tính không ? Thời điểm đi học, có đợt rầm rộ cơn sốt uống trà sữa, nhưng em không có tiền tiêu vặt, lần nào cũng chỉ có thể đứng nhìn, liền nghĩ sau này mở một tiệm trà sữa, uống thỏa thê.”

Trà sữa bán trước cổng trường thời điểm đó, chỉ cần một đồng một ly, quậy bột lên, có thể thêm thạch dừa và trân châu đen không biết làm từ nguyên liệu gì. không phải thứ gì tốt cho sức khỏe, vậy mà lại khiến cô thèm không chịu nổi.

Giờ đây, đã quen uống trà sữa chân chính được dì Thu nấu từ hồng trà và sữa, nhớ lại mình hồi đó, chỉ cảm thấy buồn cười.

Đến đây thì cô hào hứng:“ anh thì sao, hồi nhỏ anh muốn làm gì?”

“ Muốn mở một tiệm internet.” Hướng Nghị nói.

Chu Lăng cười vui vẻ:“ anh còn là một thiếu niên nghiện net hả?”

“ anh không nghiện net, Tiền Gia Tô thích lên mạng.” Hướng Nghị không hề có chút áp lực nào khi bán đứng thằng em họ,“ Trốn học đi lên mạng, chạy khắp các quán net nhỏ trong thị trấn, lần nào cũng là anh đi tóm về.”

“ anh muốn mở tiệm net để nó chơi thuận tiện hơn sao? “

“không,“ Hướng Nghị cất tiếng cười,“ Là muốn kiếm tiền của nó.”

Thời đó máy tính gia đình còn chưa phổ biến, nhóm khách hàng thiếu niên nghiện net này lại là tương đối rộng lớn, tiệm nho nhỏ mặt tiền chen chúc hàng tá máy tính, còn không có cả chỗ ngồi, một đám học sinh tiểu học, cấp hai, cấp 3, chơi game la lối om sòm, ngồi ghế cả ngày không xê dịch mông là là chuyện thường xảy ra.

Chu Lăng cười mãi, rồi nói :“ vậy anh mở kế tiệm em đi, mua một tặng một, một ly trà sữa tặng một giờ miễn phí.”

“ Được thôi, vậy là toàn bộ việc buôn bán của em là do anh bảo kê rồi,“ Hướng Nghị nói,“ Phí bảo kê tính trả bao nhiêu?”

Ánh mắt Chu Lăng hấp háy, đầu ngón tay chọt chọt lồng ngực anh:“ anh muốn bao nhiêu?”

“ Giống em thôi, mua một tặng một đó,“ Hướng Nghị túm lấy ngón tay cô, đưa lên miệng cắn cắn, cười nhẹ,“ một ly trà sữa một giờ.”

...........

Đến cửa ải cuối năm, việc trở nên nhiều hơn, ngoài việc mua sắm đồ tết, còn phải sắp xếp chỗ ở cho hai con chó.

Lúc Tiền Gia Tô ngáp dài từ trong phòng đi ra, Chu Lăng và Hướng Nghị đang chuẩn bị ra cửa, cậu gãi gãi đầu:“ Hai người mới sáng ra đã muốn đi đâu thế?”

“ Làm cái ổ cho chó.”

Chu Lăng trông thấy cái đầu lông vàng bù xù kia của cậu thì muốn xoa xoa, mới vươn tay ra nửa đường đã bị Hướng Nghị chặn lại, túm trở về, nghiêm trang nói :“ Nó chưa gội đầu.”

Đàn ông nhỏ mọn. Chu Lăng nguýt anh một cái, sao mà đến dấm của thằng em mà cũng ăn vậy chời.

Tiền Gia Tô vừa nghe có có liền có tinh thần:“ Chị mang chó đến rồi hả? đang ở đâu, ở đâu?”

“ Ở trong tiệm.” Chu Lăng đáp,“ Em có muốn đi xem chút không ?”

“đi! Chờ em một phút!”

Cậu gần như nhảy dựng lên, xông vào toilet rửa mặt, không nghe thấy bên ngoài anh họ cậu nói bằng giọng điệu có vài phần ghét bỏ:“ Gọi nó làm gì hả?”

“ Làm việc chứ chi,“ Chu Lăng cười có chút đen tối, nắm bả vai anh kéo xuống, hạ giọng nói :“ Phòng chứa đồ có bao nhiêu là thứ cần dọn dẹp, đang thiếu một cu li đó nha.”

Tiền Gia Tô ôm ấp nguyện vọng là sự chân thành và từ ái của mình sẽ nắm bắt được trái tim của hai chú chó, hớn hở chạy theo đến cửa tiệm, vừa mở cửa ra, bên trong liền truyền ra mấy tiếng sủa tràn đầy năng lượng, cậu co cẳng lao về hướng căn phòng có âm thanh:“ Ngoan ngoãn nào, đại vương của chúng mày đến rồi đây!”

Cửa buồng trong đã khóa, nơi này từ sau khi bị Chu Lăng chiếm lĩnh thì Tiền Gia Tô đã không có chìa khóa nữa rồi, vặn vài cái không mở ra được, lại nhảy ra ngoài:“ anh họ, mở cửa nhanh lên!”

Hướng Nghị nắm tay Chu Lăng, rề rà đi qua sân, lấy chìa khóa ra, nhưng bước chân không thay đổi, mở cánh cửa phía sau lưng Tiền Gia Tô.

Bên trong chất đống cái gì cũng có, tích tụ một lớp bụi có thể nhìn thấy bằng mắt thường.

“ Trước tiên thu dọn mấy cái đồ này chút đã.” Hướng Nghị nói

Đây chính là gọi cậu làm khổ sai mà, Tiền Gia Tô rốt cuộc đã nhìn ra, tiếng hừ phát ra từ trong lỗ mũi, đang chuẩn bị dựng ngón giữa, lại nhớ ra là chị Lăng của cậu gọi cậu mà, trong nháy mắt thu lại chút phẫn nộ hẹp hòi kia.” Nể mặt anh vừa kết hôn, không so đo với anh !”

Chu Lăng săn sóc an ủi chút cảm xúc nhỏ nhoi của cậu:“ Vất vả cho em rồi. Chút xíu làm xong chúng ta cùng nhau tắm cho chó nha.”

“ Ờm ờm.” Đối với cô, Tiền Gia Tô vĩnh viễn là dáng vẻ nhu thuận cười tủm tỉm.

Đồ vật nói nhiều cũng không nhiều, chủ yếu là bẩn, hai người đàn ông không nói nhảm nhiều, tay chân lanh lẹ bắt đầu làm việc. Chu Lăng thì vào phòng trước sờ sờ hai chó đã bực bội sắp hỏng luôn rồi, quét qua sân một lượt mới thả chúng ra, vui sướng chạy nhảy.

HÔm nay chuồng chó cũng vừa đưa tới, không xa hoa như lúc đầu, nhưng cũng rất thoải mái. cô ký nhận xong liền cứ thế mà mở ra luôn ở trong sân, phơi dưới ánh nắng mặt trời.

Pomeranian chạy một vòng thì quay trở lại, cọ cọ bên chân cô, ngửa mặt nhìn cô, kêu ư ử trong cổ họng, muốn ôm ôm.

“ Người con bẩn quá đó nha, bảo bối nhi.”

Nó kêu hết sức đáng thương, Chu Lăng hít một hơi, vẫn khom người bế nó lên. Pomeranian lập tức víu hai móng vuốt lên vai cô, cọ cọ đầu trên mặt cô.

“ Nhớ ma ma rồi hả?” Chu Lăng ôm nó ngồi xuống, đang định an ủi nó nhiều một chút, thình lình mộtcánh tay từ đỉnh đầu vươn xuống, tóm con chó từ trên chân cô lên.

Chu Lăng quay đầu lại, Hướng Nghị ôm Pomeranian vào trong ngực, lông mi rủ xuống khá dịu dàng:“ Nhớ ba ba rồi hả?”

không biết vì sao, nhìn một người đàn ông lỗ mãng tự xưng là ba ba với chó, có vẻ hết sức buồn cười. Chu Lăng ngoắc Nhị Ngốc kêu tới, chỉ vào Hướng Nghị nói :“ Gọi ba ba.”

Từ ba ba này, không biết Nhị Ngốc có hiểu được không, nó nhìn nhìn con người mạnh mẽ quen thuộc này, nâng móng vuốt bám lên người anh :“ Gâu!”

“ Nhìn kìa, gọi anh đó.” Chu Lăng nhìn anh vui vẻ.

Hướng Nghị cúi đầu liếc một cái, sờ sờ Nhị Ngốc một cách có lệ:“ Tự mình đi chơi đi.”

Sơ sảy cái là anh họ chuồn ra chơi với chó ngay, Tiền Gia Tô thu dọn xong món đồ cuối cùng, rào rào rửa tay dưới vòi nước lạnh, sau đó vung vẩy cánh tay chạy về phía bên này:“ Đến đây, đến đây, anhôm em.”

Husky trượt từ trên người Hướng Nghị xuống, nhe răng trợn mắt với cậu, uy phong lẫm liệt mà tru lên:“ Gâu -------!”

“ aizzz, mợ nó...........” Tiền Gia Tô mãnh liệt thắng xe lại, bày ra tư thế phòng ngự,“ Đừng xa lạ như vậy chứ, ta chính là chú họ của em đó.”

Hai người đàn ông trêu chọc chó ở bên ngoài, Chu Lăng đi quét tước sạch sẽ căn phòng nhỏ đã được thu dọn trống không, cẩn thận rải lên một lớp thuốc sát trùng.

Chuồng chó được mua theo diện tích căn phòng nhỏ này, tất cả dụng cụ đặt vào trong, rất vừa vặn.

Sửa sang xong hết thảy, chú họ và husky đã chơi quen thuộc rồi, Chu Lăng ngồi nghỉ ngơi dưới mái hiên, mỉm cười nhìn họ, không hiểu sao sinh ra một loại cảm giác: Ba ba thì đang vui đùa cùng ba đứa con nhỏ, còn mẹ thì nhìn bằng ánh mắt dịu dàng.

Tắm rửa cho hai con chó xong, vừa đúng lúc là tới giờ cơm trưa, Chu Lăng không cùng về nhà với mọi người Hướng Nghị mà lái xe đi đến nơi hẹn với Đinh Y Y.

Cơ thể cô ấy đã hồi phục, trạng thái của cô ấy cũng đã trở lại, ăn mặc còn gợi cảm thời trang hơn cả Chu Lăng, vừa gặp mặt thì tập kích ngay bộ ngực:“ Ô hô, lại lớn rồi nha, kỹ thuật của anh họ Hướng không tệ nha.”

Lại được nhìn thấy vẻ tươi cười dung tục của cô ấy, Chu Lăng vậy mà có một loại cảm giác thân thiết, đập tay cô ấy cười:“ Đừng có mà sờ loạn nữa, đã có chủ rồi đấy.”

“ không biết xấu hổ!” Đinh Y Y cười mắng, khoác tay cô,“ nói thật nhé, hôn nhân là nấm mồ, đừng kết hôn mà, chúng ta cùng nhau làm nhóm bỏ chồng siêu năng lực.”

“ Cậu nghĩ xong rồi hả?” Chu Lăng hỏi

“ Gần gần thế, hiện giờ hắn ta đối đãi tôi ân cần lắm, vợ chồng mà như vậy thì cũng không có ý nghĩa.” Dường như Đinh Y Y thật sự đã có quyết định, giọng điệu không oán giận, bình thản như đang nóichuyện của người khác,“ Chờ thêm chút thời gian nữa, tìm lấy cái cớ rồi ly dị thôi.”

Chu Lăng cầm tay cô ấy:“ Tôi ủng hộ cậu. Hôn nhân nếu như không trở thành bến đỗ, vậy cũng khôngcần dừng lại, dù sao chúng ta cũng đã có đủ tiền vốn, trái lại tự mình có thể có cuộc sống tốt hơn.”

“ nói rất có đạo lý.” Đinh Y Y liếc xéo cô,“ Cho nên rốt cuộc cậu có muốn gia nhập nhóm phụ nữ ly dị của tớ không ?”

Tiêu rồi, tự mình đào hố rồi.... Chu Lăng chu miệng lên:“ Người ta phải thương lượng với ông xã mộtchút chứ.”

“.....Cút!”

Hai chị em gặp nhau, trò chuyện ăn cơm tâm sự,dạo phố uống trà, thời gian như trận lũ không dừng, vèo vèo trôi qua.

“đã muộn thế rồi cơ á..... “ Từ trung tâm thương mại đi ra, trời cũng sắp tối đen, Chu Lăng nhìn nhìn đồng hồ, năm phút nữa thôi là bảy giờ rồi. Lúc này, nhà Hướng Nghị chắc đã ăn cơm xong rồi, ấy vậy mà lại không gọi điện thoại cho cô, có chút ý thức làm chồng người ta không hả.”

cô lấy điện thoại di động ra xem, bị Đinh Y Y chộp lấy:“ Đừng nhìn, hôm nay thời gian của cậu đều là của tôi. đi nào, đi ăn thôi!”

nói ăn cơm mà lại lôi kéo người đi quán bar luôn, quen thuộc mà yêu cầu rượu ngon, rồi gọi hai phần cơm đơn giản. Đinh Y Y rót hai ly rượu:“ Chúng ta lâu lắm rồi không tụ họp uống đó, hôm nay khôngsay không về nhé.”

“ Tôi lái xe đó.....” Chu Lăng đấu tranh.

“ Nhảm vừa thôi,“ Đinh Y Y mắt đẹp lúng liếng,“ không phải tôi mang lái xe theo sao, chút nữa đưa cậu về.”

“Cậu đã bức bách tôi như thế........” Chu Lăng cởi áo khoác, cầm ly rượu lên cụng ly với cô ấy,“ Nào, coi như mừng tôi kết hôn.”

Đinh Y Y dùng giọng điệu vò đã mẻ lại sứt:“ Nhân tiện cũng chúc mừng tôi sắp ly hôn.”

(*Vò đã mẻ lại sứt – 破罐破摔, mặc cảm tự ti cho mình là người bất tài vô dụng

“Chúc mừng chúc mừng.”

“ Cùng mừng cùng mừng.”

Lúc buổi tục tập của hội chị em kết thúc, trời dã gần đêm, có lẽ vì bận trò chuyện, họ cũng không uống quá nhiều.

Chu Lăng ngồi xe Đinh Y Y về nhà, đến cổng tiểu khu thì dừng lại, Đinh Y Y có chút lo lắng:“ Dừng đây chi vậy hả, đưa cậu đến dưới lầu luôn đi.”

“ không có gì mà,“ Chu Lăng xuống xe, thở ra một hơi, “Chỉ hai bước chân thôi, tôi đi chút thôi, tản bớt mùi đấy, không thì sẽ bị lão công mắng đấy.”

Tức thì Đinh Y Y quăng cho một ánh mắt xem thường:“ Ba câu thì không xa được đàn ông của cậu, có đàn ông bộ ngon lắm sao!”

Chu Lăng cười:“ Đừng giận mà, cậu vẫn là người tôi yêu nhất.”

“Ngoại trừ anh ấy chứ gì, đúng không ?” Đinh Y Y cất giọng hừ, “ Được rồi, mau về đi, về đến nhà thìmột tin cho tôi.”

“Tuân lệnh.” Chu Lăng cho cô ấy một nụ hôn gió, vẫy tay, xoay người bước vào tiểu khu.

Trong tiểu khu vẻn vẹn chỉ có hai dãy lầu, cửa nhà Hướng Nghị khá gần, đi bộ thì mất không quá năm phút.

Chu Lăng đi trên lối đi rộng rãi giữa hai dãy nhà, vừa giũ giũ quần áo, ném hai viên kéo cao su vào trong miệng nhai nhai.

Mùi vị thi chắc là không thể tản đi hết rồi, có điều cô đã nghĩ đâu ra đó rồi, cứ đổ hết cho Đinh Y Y, nóilà tâm tình cô ấy không tốt muốn uống rượu, bản thân mình chỉ là muốn bầu bạn với cô ấy, không có uống, mùi vị đều là do cô ấy lây sang.

Khuê mật ấy mà, chính là dùng để làm lá chắn đó.

Chỉ là đang dạo bước chân, bỗng nhiên có một loại cảm giác kỳ lạ, dường như không thích hợp ở chỗ nào đó.

Chu Lăng lại đi tiếp hai bước nữa, rồi dừng lại, quay người, chỉ có con đường trống vắng phía đằng sau, và bóng tối đen như ma.

Là ảo giác sao?

cô đứng nguyên tại chỗ không nhúc nhích, lấy di động ra, mở khóa, nhấn đến một dãy số.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.