Sự Quyến Rũ Nam Tính

Chương 18: Chương 18




Editor: Mộc Di

​đã là cuối tháng 11, nhiệt độ ban đêm gần 0°C, tuyết đầu mùa năm nay sắp buông xuống rồi. Nhưng khi Hướng Nghị xuyên qua con đường mòn mờ tối, đi hướng về phía cái xích đu kia, bỗng nhiên có chút hoài nghi có phải đã nhầm mùa rồi hay không.

Chu Lăng mặc một chiếc váy đỏ ngồi ở đó, xung quanh là nhiều loại hoa mà anh không biết hết tên, rời lạnh như vậy mà những bông hoa đó vẫn kiên cường nở rực rỡ, ngọn đèn màu vàng rọi xuống bên dưới, thiết kế tỉ mỉ lại có góc độ, phản chiếu một thế giới ánh sáng nhu hòa, giống như đang ở trong một mùa xuân ấm áp đầy rực rỡ.

Hướng Nghị đi đến trước mặt cô, chưa lên tiếng, lông mày đã nhíu chặt, anh cởi áo khoác ném cho côrồi nói: “Mặc vào.”

Người phụ nữ này, chỉ vì làm đẹp mà sức khỏe cũng chẳng thèm để ý.

“anh họ hung dữ quá đi mất.” Chu Lăng cười rồi đưa tay nhận lấy chiếc áo khoác vừa dày vừa nặng. cônhận ra rằng quen biết Hương Nghị đã lâu, hình như cô đã bắt đầu có khuynh hướng M rồi, bị anh trách mắng như vậy, còn ngốc nghếch cảm thấy rất vui, ngữ điệu không kiên nhẫn lại tràn đầy quan tâm này thật thích biết bao.

cô đứng lên, khoác áo lên trên vai, hai tay áo dài còn thừa một đoạn lớn, sau đó kéo vạt áo lên, lập tức được bao trùm bởi sự ấm áp.

trên áo khoác của anh còn có hơi ấm sót lại, cũng dễ dàng nhận ra được, nó thuộc về hơi thở của anh.

- - Hai người ngồi trên một chiếc ghế, cũng không quá rộng, Hướng Nghị ngồi xuống đã chiếm hơn mộtnửa diện tích, Chu Lăng ngồi xuống cũng không thể không sát lại gần anh .

một chút cô cũng không muốn lùi ra xa, bởi vì trên người của anh thật sự rất ấm áp!

Chu Lăng rụt cổ lại, nghich ngợm nghĩ, người đàn ông này quá tuyệt, như vậy có khả năng trên giường chắc chắn sẽ mệt chết đi được, mùa đông sẽ phảu làm ổ trong chăn, chắc chắn cái đó sẽ rất lớn.

cô theo bản năng lại co rúc vào người anh, nhiệt độ nóng như lò lửa. Đôi mắt của Hướng Nghị lướt qua cô rồi giao nhau, không hề chớp mắt.

“anh thay đổi phong cách rồi à?” Chu Lăng nghiêng đầu nhìn anh, vẻ mặt thích thú hỏi. Phong cách lịch lãm này chẳng giống anh chút nài, chắc chắn là có sự nhúng tay của Tam Kim.

“Bình thường trông anh rất quê mùa sao?” Đối với vấn đề này Hướng Nghị cũng không quá để ý.

Chu Lăng cười hì hì gật đầu: “Hơi quê nhưng man lắm.”

Lần đầu tiên anh được nghe sự nhận xét như vậy, Hướng Nghị nở nụ cười, hỏi cô:“Lạnh như vậy khôngở bên trong đợi ra ngoài làm cái gì thế?”

“Em đi ra hít thở không khí, suy nghĩ về đời người.” trên người đã ấm rồi, những đôi chân bắt đầu cảm nhận được sự lạnh giá, Chu Lăng giẫm nhẹ chân, rồi hỏi lại “Còn anh, cũng ra đây để tìm em à?”

Hướng Nghị ừ một tiếng, chân đung đưa một chút, chiếc xích đu lại đu đưa.

“Tìm em để làm gì hả?” Chu Lăng chớp mắt, cố ý trêu chọc hỏi,“Tiếp tục chuyện lafn trước ư?

Hướng Nghị nghiêng đầu nhìn cô:“Em muốn tiếp tục ở chỗ này à?”

“......” Vấn đề này bị bắn trở lại cho cô, Chu Lăng như bị chọc trúng huyệt cười, cười khanh khách khôngngừng. Hướng Nghị bất đắc dĩ, giơ tay lên vuốt nhẹ tóc cô. một lúc sau cô mới ngừng lại, hai mắt long lanh nhìn anh, nét cười trong đáy mắt vẫn chưa tan hết.

“anh dám không?” cô nhướng mày, trong nụ cười cất giấu một chút khiêu khích. Đây là vườn hoa của chủ nhà, thỉnh thoảng sẽ có người lui tới.

“không dám,” Hướng Nghị trả lời lưu loát, không phải vì lo sợ, mà lý do là:“Lúc về em bị cảm lạnh anhlại phải mang thuốc nấu cháo cho em.”

nói thật ra, lần trước Hướng Nghị mang thuốc đến là ngoài dự đoán của cô. Chu Lăng cảm động nghiêng đầu dựa vào vai anh.

“anh rất tốt.” cô nói.

“Em định tặng anh cravat nữa à?” Hướng Nghị rũ mắt xuống, chỉ có thể nhìn mái tóc dài đen bóng, hơi thở đều tràn ngập mùi hương của cô. anh không thích mùi nước hoa, những mùi hương ấy lưu trênngười cô lại khiến anh cảm thấy thoải mái, cả người đều dễ chịu.

anh muốn hút một điếu thuốc, sờ xuống túi quần mới phát hiện không mang theo. Đành phải bỏ qua rồi hít sâu một hơi, đè ý nghĩ kia xuống.

Hôm nay Chu Lăng cười nhiều hơn mọi ngày, lại càng vui hơn,“anh được nhận nhiều caravat lắm à, mẫn cảm quá đấy?—Ôi lạnh quá đi mất!”

một trận gió lạnh thổi qua, cô vội vàng lấy tay chà xát bàn chân đang run rẩy.

Động tác hơi mạnh, Hướng Nghị cũng cúi đầu nhìn sang, lúc này mới phát hiện đôi chân đang run rẩy vì lạnh kia. anh nhíu chặt lông mày, đứng dậy nói: “Vào trong thôi.”

“Ngồi thêm một lúc nữa đi.” Chu Lăng túm lấy tay anh, ánh mắt tha thiết.

Hướng Nghị nhìn cô một lát, đành phải thỏa hiệp, bất đắc dĩ thở dài, cúi người cầm lấy bàn chân cô. Chu Lăng kinh ngạc mở to mắt nhìn anh, chỉ thấy anh đặt chân cô lên đùi anh, cởi đôi giày cô xuống, dùng bàn tay xoa chân cho cô.

Mấy năm nay sóng to gió lớn gì cô đều từng trải qua, lúc này lại bị một động tác nho nhỏ khiến cho côbất ngờ không kịp phòng bị. Ánh mắt từ khiếp sợ chuyển thành cảm động đến phức tạp không nói nên lời, cô há miệng thở dốc, lại chẳng beiest nên nói gì.

Bàn chân sắp đông cứng vì lạnh được bàn tay ấm áp ôm lấy, trong nháy mắt dễ chịu hơn nhiều, nội tâm cô xúc động, cô không thể hình dung được tâm tình phức tạp của mình như thế nào.

Bàn chân được sưởi ấm là chuyện rất lâu trước kia, khi đó luôn là mẹ dịu dàng sưởi ấm bàn chân lạnh lẽo cho cô.

“...... anh thấy chưa, anh thật sự rất tốt.” Mãi lâu sau cô mới thốt ra được một câu.

Hướng Nghị xoa nhẹ chân cho cô, nghe thấy thế không đầu không đuôi nói một câu: “Hai cái caravat, đều là em tặng.”

- - Cấu nói này là trả lời câu hỏi trước của cô.

Chu Lăng lại bị chọc cười:“Nếu anh không muốn caravat, em tặng anh cái khác nhé?”

cô nói xong, liền dịch người về phía anh, rồi ngời lên trên đùi Hướng Nghị. Tư thế như vậy khiesn hai người đối mặt với nhau, co nghiêng người, tiến tới trước mặt anh, lại dừng lại.

Đôi môi đỏ hồng mềm mại gần trong gang tấc, Hướng Nghị chủ động hôn cô.

Phía trên là ánh trăng sáng dưới mặt đất là trăm nhìn bông hoa rực rỡ, tình cảm nhanh chóng mà mãnh liệt, Chu Lăng nhắm mắt đắm chìm trong nụ hôn tuyệ vời ấy, thân thể dần dần nóng lên, xen lẫn mạch nước ngầm sắp bùng nổ.

Chỉ nụ hôn thôi không đủ, cô ôm lấy bả vai Hướng Nghị, vừa hôn anh say đắm, vừa kéo chiếc váy muốn sát lại gần anh hơn. Nhưng chiếc váy đuôi cá này thiết kế quá cứng nhắcc, không thể tách bắp đùi ra được, cô cố gắng đến mấy cũng không thành công, lại bắt đầu ảo não vì mình chọn trang phục quá sai lầm.

Cảm thấy chiếc váy này quá vướng bận còn có Hướng Nghị, anh muốn vuốt ve cô, nhưng không thể thực hiện được, cảm xúc bị ảnh hưởng, vén làn váy cũng chỉ đụng đến cẳng chân cô.

Quả thực không thể nào xuống tay.

“Em chọn cái váy gì thế này......” Đấu tranh lại bị thất bại, Hướng Nghị buông Chu Lăng ra, hơi có chút ghét bỏ nói.

Chu Lăng nhất thời lại vui vẻ, liếm đôi môi vừa đỏ vừa sưng, cầm lấy đôi bàn tay của Hướng Nghị, nằm lên vai anh, rồi cười tủm tỉm. Cái người gấp đến nỗi suýt chút nữa xé váy không phải là cô đâu.

Hướng Nghị để cho cô cười thoải mái, lòng tràn đầy bất đắc dĩ.

Cười đủ rồi, Chu Lăng đi giày vào, nháy mắt nhìn anh:“đi!”

“Chờ một lát đã.” Hướng Nghị nghĩ cô phải đi về, nhưng thân thể anh còn chưa hồi phục, liền ngồi không nhúc nhích. Tình huống đặc biệt này rất cần một điếu thuốc.

“đi thôi đi thôi!” Chu Lăng cầm lấy tay anh, cảm giác lạnh buốt đã sớm biến mất thay vào đó cả người cô đều sôi trào, hưng phấn lôi Hướng Nghị dậy.

Trong phòng khách ánh đèn rực rỡ, bữa tiệc sinh nhật đang đến lúc cao trào nhất. Chiếc bánh ngọt nhiều tầng được mang ra, chủ nhân chính đang cài chiếc cặp tóc đính kim cương đang đứng ở vị trí trung tâm, trên mặt tràn đầy hạnh phúc, giống như một vị nữ hoàng đầy quyền lực.

Tiền Gia Tô thành công trong việc giao tiếp với giới thượng lưu cũng vui vẻ đi đến nhìn cái bánh ngọt nhiều tầng ấy, sau đó cực kỳ ngoan ngoãn nhớ đến ông anh họ của cậu, vội vàng nhìn ra phía vườn hoa xem xét tình hình.

Hai nguwoif kia đang làm gì thế nhỉ, ở bên ngoài lâu như vậy rồi sao vẫn chauw quay lại?

“Em đi gọi bọn họ nhé.”

Cậu vừa đứng lên, đã bị Đinh Y Y kéo trở về: “Đừng làn phiền hai người họ, đi cắt bánh ngọt với chị đi.”

Giờ phút này hai con người khiến Tiền Gia Tô nhớ thương đã lén lút chuồn đi mất, Chu Lăng quen thuộc lối đi nhà Đinh Y Y, nắm tay Hướng Nghị đi tahwrng ra phái cửa chính, ngồi trên xe của mình, hưng phấn chỉ huy tài xế: “Lái xe đi!”

Tài xế đang muốn bật đèn, bị Chu Lăng quát một tiếng: “không cần bật!

Mặc dù rất tò mò vì cô chủ dẫn theo một người đàn ông, nhưng tài xế không có can đảm nhiều chuyện, cung kính lên tiếng, khởi động xe rồi rời đi.

Khác với sự cẩn thận lúc trước, phía sau xe đã bắt đầu trình diễn khung cảnh nóng bỏng

Xe vừa nổ máy, Chu Lăng đã nghiêng người sang hôn Hướng Nghị, một bàn tay vịn lấy cổ anh, một bàn tay khác linh hoạt sờ soạng vào bên trong chiếc áo sơ mi mà lúc trước cô đã cởi gần hết khuy trong vườn hoa.

Hướng Nghị hưởng sựu chủ động của cô, tùy ý để cô đốt lửa trên người mình, nhưng hơi thở càng ngày càng nặng hơn, bàn tay nắm lấy chiếc eo cô cũng chặt thêm, trong lòng bàn tay là sự nóng bỏng.

Chu Lăng lại leo lên người anh, bàn tay Hướng Nghị chậm rãi cởi khóa, áo khoác và chiếc váy lộ ra mộtkhe hở, dọc theo khóa kéo một đường hướng thẳng lên phía trên.

Tâm lsy của tài xế quả thật quá ổn đinh, phía sau không ngừng truyền đến tiếng động ái muội khiến người ta mặt đỏ tai hồng, mà tài xế có thể không để ý mà lái xe thẳng về biệt thự.

Xe tiến vào trong sân, dừng lại trước cửa, hai người phía sau còn đang quấn chặt lấy nhau, dường nhưu không để ý đến mọi thứ bên ngoài. Tài xế ngượng ngùng chờ đợi một lát, sau đso đành phải can đảm lên tiếng nhắc nhở: “cô chủ, đến nhà rồi.”

Lúc này Chu Lăng mới ý thức được xe đã dừng lại cả buổi, cô thoáng lùi ra phía sau, dùng sức đẩy cái lưỡi đang quấn quít kia ra, ổn định hơi thở, rồi nói:“Chú vào nhà trước đi”

Tài xế lập tức vâng lời xuống xe, ánh mắt lơ đãng đảo qua, nhất thời nhìn thấy cảnh tượng nóng bỏng ấy, vội vàng chạy nhanh ra xa.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.