Sự Quyến Rũ Nam Tính

Chương 15: Chương 15






Editor: Mộc Di

​Hướng Nghị đưa cô đến một tiệm có mặt tiền rất nhỏ, là một quán ăn vặt được trang trí rất mộc mạc, nhìn chung ở đây khá sạch sẽ, nhưng Chu Lăng vẫn tỏ ra không vừa ý. Tuy trên mặt nhìn không ra sựkhác thường, nhưng cô chỉ nhìn lướt qua chiếc ghế màu đỏ, rồi chuyển tầm mắt về phía Hướng Nghị: “anh có khăn tay không?”

Hướng Nghị quay lại cho cô một ánh mắt “Em xem anh là loại người ấy à?”.

“Chậc,” Chu Lăng đành phải lấy tạm một cuộn giấy vệ sinh kém chất lượng trên bàn, vừa xé ra vài đoạn đặt kín lên trên ghế, vừa nói: “đi ra ngoài với phái nữ nhất định phải mang theo khăn tay, tại sao mộtchút tự giác về điều này cũng không có chứ?”

cô cẩn thận ngồi xuống, tiếp tục xé thêm hai đoạn giấy nữa, trải lên trước mặt trên bàn. Hướng Nghị thấy vậy rất bất đắc dĩ, đưa thực đơn cho cô rồi nói: “Gọi chút đồ ăn đi.”

Bánh tai mèo, bánh cuộn hành lá, bánh rán, bánh bơ...... Nhìn xuống dưới là một loạt các món ăn quen thuộc, thế nhưng tất cả đều là các món ăn vặt nổi danh của quê hương cô.

Khẩu vị của người miền Nam và người miền Bắc cực kỳ khác nhau, để thích ứng với khẩu vị của người bản địa nên hương vị sẽ thay đổi ít nhiều, vì vậy Chu Lăng cũng không ôm nhiều hy vọng lắm, nhưng sau khi đồ ăn được bưng lên, cô ăn thử một miếng, kích động đến mức đạp mạnh chân.

Mấy năm rồi cô mới nếm được hương vị chính tông như vậy!

“Ông chủ của tiệm này là người thành phố H ư?” cô thậm chí còn không quan tâm đến dáng vẻ lúc bấy giờ, đồ ăn trong miệng còn chưa nuốt xuống đã minh ngạc vui mừng ngẩng đầu lên.

Hướng Nghị nhìn thấy cô như vậy không nhịn được lộ ra ý cười: “Ừ, có ngon không?”

“Ngon tuyệt!” Chu Lăng không tiếc lời khen ngợi, vừa vội vàng ăn vừa giơ ngón tay cái lên với anh. cônhớ tới lần trước khi bị ốm Hướng Nghị nấu cho cô bát mỳ bằng hữu, hương vị cũng rất ngon.

một bàn món ăn này cô ăn rất thỏa mãn, Chu Lăng vốn có vóc dáng gầy nên hiếm lắm mới ăn no căng như hôm nay, lúc đi cô còn sờ cái bụng của mình, trong lúc này còn rất cảm khái.

Lúc đi về Hướng Nghị không đèo cô nữa, anh đi bộ để tiêu thực, để cho cô lái xe chạy chầm chậm.

một khoảng không gian không có những tòa cao ốc chọc trời, con đường cũng không rộng lớn, hai bên đều là những cửa hang nhỏ và tiệm ăn, hơi thở cuộc sống cực kỳ nồng đậm.

Lúc đi ngang qua một cửa hang bán đồ lưu niệm lấp lánh, Chu Lăng quay đầu nhìn Hướng Nghị, hai mắt cũng sáng long lanh: “anh họ.”

Hướng Nghị dừng bước, một tay đút trong túi quần, một tay cầm điếu thuốc, vô cùng khí phách nói với cô một từ: “nói.”

“Chúng ta vào xem một chút nhé.” Chu Lăng duỗi cánh tay chỉ vào cửa hàng nho nhỏ trên treo đầy đồ trên cánh cửa.

“đi.” Hướng Nghị lời ít mà ý nhiều nói thêm một từ.

Chu Lăng đỗ xe bên lề, Hướng Nghị đi hai bước rồi dập tắt khói trên thùng rác, đi vào theo sau cô, nhân viên bán hàng lập tức đưa chiếc rổ nhỏ lại đây, anh nhận lấy, xách ở trên tay.

Bên trong không lớn lắm, ở giữa đặt hai giá đựng đồ, để lại một lối đi nhỏ chỉ đủ một người đi qua.

Chu Lăng hứng thú bừng bừng vừa đi vừa nhìn, Hướng Nghị như một người vệ sĩ đi theo phía sau cô. Cái gì cô cũng ngắm nhìn, nhưng chưa lấy gì cả, lúc đi sang phía bên kia cô liếc mắt một cái đã nhìn trúng một chiếc mũ lông che tai rất đáng yêu, đội thử lên trên đầu một lúc.

“Trông đẹp không?” cô quay đầu hỏi Hướng Nghị.

Dáng người người, mặc cái gì cũng đẹp. Gương mặt cô đã nhỏ lại trắng, ngũ quan tinh xảo, đội mấy chiếc mũ xấu cũng rất đáng yêu. Song Hướng Nghị không nói gì, ngắm cô vài lần, giơ tay lên trực tiếp tháo cái mũ của cô xuống, bỏ vào trong rổ.

Chu Lăng cũng không giận, cười rồi vuốt lại tóc.

Lúc này có mấy khách hàng đi sang bên này, một đôi gà bông, nam sinh nắm tay nữ sinh, không kiên nhẫn nói với hai người đang chặn đường:“Nhường đường một chút nào.” Đồng thời không khách khí đưa tay đẩy người sang chỗ khác.

Hướng Nghị khẽ nhíu mày, đưa tay kéo Chu Lăng đến bên cạnh mình.

Hai người kia đã chen chúc đi qua, sau vài giây im lặng, Chu Lăng vẫn còn dán trên người Hướng Nghị không nhúc nhích.

- - nói một cách chính xác, là anh ôm lấy eo cô không chịu buông tay.

Khóe miệng cô cong lên, ánh mắt cười nhạo, Hướng Nghị không cảm thấy ngượng ngùng, không tránh né nhìn thẳng vào cô. một lát sau, anh chậm rãi cúi đầu, đôi môi hướng về phía cô, Chu Lăng lùi ra phía sau, cười tủm tỉm tác ra từ trong ngực anh.

cô chắp tay sau lưng nghiên cứu bức tranh cảnh xuân tươi đẹp trên cái giá, giọng nói nhàn nhạt: “Ban ngày ban mặt, phải chú ý giữ thể diện chứ.”

Hướng Nghị ở phía sau đút tay vào trong túi, liếm nhẹ môi dưới.

Hướng Nghị mang chiếc mũ đi thanh toán, vừa ra khỏi cửa lại đôi lên đầu cô, sau đó trả thù vỗ nhẹ mộtcái. Chu Lăng đội chiếc mũ hoạt hình màu xanh da trời chẳng liên quan đến phong cách một chút nào, rồi lái chiếc xe nhỏ màu vàng cát.

Hai người chậm rãi đi về tiệm, trước cửa đã có người đứng chờ, từ xa nhìn thấy Hướng Nghị liền chạy đến đón: “Tiểu Hướng à, chiếc xe kia của chị không nạp điện được, em xem hộ chị có chuyện gì với. Chị muộn giờ làm rồi nên phải đi đây, tan tầm chị qua lấy nhá?”

Hướng Nghị nhìn lướt qua chiếc xe máy điện dãi dầu sương gió ngoài rồi nói: “6 giờ em đóng cửa tiệm rồi, chị nhớ qua lấy trước lúc đó đấy.”

“Được.” Người nọ cười rồi gật đầu, trước khi đi không dấu vết liếc mắt một cái đánh giá Chu Lăng.

Hướng Nghị mở cửa, mang xe vào, Chu Lăng lái xe vào theo, chậm rãi đỗ xe bên cạnh tường, lúc đứng dậy lơ đãng hỏi một câu: “Cái chị gái lúc nãy, hai người có thân thiết lắm không?”

“Cũng bình thường, là hàng xóm.” Hướng Nghị nói.

Chu Lăng ‘À’ một tiếng, ngồi ở trên ghế nhìn anh, không hỏi thêm nữa.

Trong viện trầm lặng hẳn, không khí quá im lặng cũng có chút quái dị. Hướng Nghị xoay người kiểm tra vấn đề của xe, một lát sau lại ngẩng đầu nói thêm: “Chị ấy từng giới thiệu đối tượng cho anh.”

Chu Lăng chớp mắt, hèn gì, vừa rồi nhìn ánh mắt của chị ấy kỳ lạ như vậy.

“nói em nghe một chút về quá khứ hẹn hò của anh đi.” cô bắt chéo chân, chống cằm cười tươi nhìn anh. cô rất tò mò với lịch sử tình trường của anh, một người đàn ông tuyệt vời như vậy, lên giường với anhchắc chắn là mệt chết đi được, thân thể cường tráng, cơ bắp rắn chắc, lại còn độc thân.

“không chia sẻ được.” Hướng Nghị kiên quyết cự tuyệt.

Chu Lăng bĩu môi, ngáp một cái, cô hơi buồn ngủ rồi. cô đẩy mấy đồ vật trên bàn lùi vào một chút, cởi mũ xuống rồi trải lên trên, rồi trực tiếp nằm đổ gục trên bàn.

không có chuyện gì lớn, chẳng qua là bình điện bị hỏng, thay một cái mới là được. Hướng Nghị làm xong liền đi rửa tay, lấy khăn mặt lau khô, rồi lại đây bế người phủ nữ đang nằm sấp ngủ trên bàn.

Bên trong phòng có giường, đệm và chăn, ngoại trừ anh hay thình thoảng ở lại chỗ này nghỉ ngơi, hoặc ban ngày Tiền Gia Tô ở trong này chơi, thì phần lớn thời gian không có ai ngủ cả, song cô nàng thích sựđẹp đẽ này nhất định sẽ không thích lắm. Nhưng kệ cô vậy, đang ngủ còn chọn cái gì nữa chứ.

anh cẩn thận ôm cô vào phòng, đặt ở trên giường, lúc đứng dậy thì cổ bỗng nhiên bị ôm chầm lấy. Người vốn nên ngủ đang mở mắt, ánh mắt sang long lanh.

“Em giả vờ ngủ à.” Hai tay anh chống đỡ trên giường, nằm sấp trên người cô.

“Em không giả vờ nhé, không phải bị anh đánh thức ư.” một tay Chu Lăng ôm cổ Hướng Nghị, một tay ở lau nhẹ tầng mồ hôi mỏng manh trên trán của anh. trên người anh vừa có mùa mồ hôi vừa có mùi khói thuốc, rõ ràng đều là thứ mà cô chán ghét, nhưng không biết tại sao cô rất thích mùi hương này trênngười anh.

Mùi của đàn ông sao? Ngón tay cô mơn man dọc theo chiếc cằm có đường nét rõ ràng của anh, rồi lại đột nhiên chuyển phương hướng, đi lên trên đụng vào bờ môi của anh, chạm nhẹ hai lần.

Tầm mắt cô nhìn theo ngón tay của mình, vì vậy không thấy được trong lúc đó con ngươi của Hướng Nghị trở nên tối sầm.

Chu Lăng muốn ngẩng đầu hôn lên, lại bị Hướng Nghị dùng ngón tay nắm lấy chiếc cằm, ngón tay có vết chai sần, nhưng ngoài ý muốn lại làm cô cảm thấy rất thoải mái. Giọng nói của Hướng Nghị cũng trầm hơn bình thường: “không phải mới vừa rồi em đã từ chối anh à?”

Ở cửa hàng lưu niệm sao, người này còn để bụng đấy...... Mặc dù cô không sợ thân mật nơi công cộng, nhưng chọn một nơi rộng rãi thoáng mát không phải tốt hơn ư?

Chu Lăng nhướng mày, vẻ mặt thành khẩn nói:“Tạm thời nhẫn nại để buông thả tốt hơn.”

Hướng Nghị cười thành tiếng: “Em thú vị thật đấy.”

“Môi của em còn thú vị hơn cơ,” Chu Lăng cười, trong ánh mắt có một tia mị hoặc, quân quít lấy đôi mắt sâu thẳm của anh, giọng nói cũng trở nên quyến rũ hơn,“anh có muốn thử một chút không?”

Về vấn đề này, Hướng Nghị trực tiếp dùng hành động để trả lời.

Khác với sự thô lỗ và mãnh liệt của lần trước, dường như lần này anh đã học được cách thức hôn môi, anh nhẹ nhàng ngậm lấy cánh môi cô, chầm chậm tỉ mỉ liếm hôn, hút cắn, nhấm nháp đủ rồi mới từ từ đưa đầu lưỡi vào thăm dò, đi tìm lưỡi của cô. Đầu lưỡi anh đi đến đâu, cơ thể cô run rẩy đến đấy.

Rốt cuộc khi cuốn lấy đầu lưỡi linh hoạt mềm mại của cô, thì hơi thở của Hướng Nghị chậm lại, sau đó sự dịu dàng được thay thế bằng sự mạnh mẽ, bàn tay anh nâng đầu cô lên, rồi mút chặt lấy lưỡi của cô.

Chu Lăng thở dốc, khó khăn lắm mới đẩy anh ra một ít, hơi thở không ổn định nói: “anh luyện tập nhiều lắm đúng không, hừ?”

“không cần luyện tập.” Hướng Nghị quỳ gối bên cạnh người cô, nói xong câu này lại lập tức hôn, trong lúc đó bàn tay đặt lên tấm lưng của cô, xốc chiếc áo bó sát lên rồi sờ soạng vào trong.

trên lưng cô một chút sẹo lồi cũng không có, làn da trơn nhẵn, cũng cực kỳ mềm mịn. Hướng Nghị không biết nên hình dung như thế nào, chỉ biết xúc cảm kia vô cùng thoải mái, khiến cho lòng bàn tay tới cánh tay rồi đến trong lòng anh đều cực kỳ thỏa mãn.

anh không nhịn được buông tha cho đôi môi của cô, cúi đầu xuống, muốn nhấm nháp nơi khiến anh yêuthích không muốn buông tay kia một chút.

Làn da trên lưng cô cũng trắng nõn nà, nhẵn mịn bóng loáng, giờ phút này đang hơi phập phồng theo hô hấp của cô. Hướng Nghị mải mê ngắm nhìn, trong lồng ngực có một cỗ lửa đốt khiến anh miệng đắng lưỡi khô, anh cúi đầu, vội vã dùng đôi môi hơi lạnh tiếp xúc với làn da ấm áp của cô.

Chu Lăng khẽ hừ một tiếng, chân cô không kiềm chế được khẽ cong lại.

*Chú thích:

[1] Bánh tai mèo:

IMG

[2] Bánh cuộn hành lá:

IMG

[3] Bánh rán:

IMG

[4] Bánh bơ:

IMG

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.