Sự Mê Trai Đến Ngu Người..bà Đây Sẽ Thay Đổi ...!!

Chương 9: Chương 9: thế giới này loạn rồi @-@




Nó thấy khuôn mặt trình ình của Taehuyn nó thật sự muốn bóp cổ mình chết nha,tại sao lúc nó ngày đêm thương nhớ thì mấy anh trai đẹp lại không thấy ai,đến khi nó muốn né, họ cứ xuất hiện.

Thôi nha nó không muốn giống trong truyện tiểu thuyết thành nử chính đâu,cũng không muốn bị một đống đàn ông đè ăn cả đêm đâu,ôi lúc trước mê troai là ngây thơ cứ nghỉ họ thích mình rồi mình sẽ được họ chăm sóc, mua đồ ăn cho ăn,dắt đi chơi,hãnh diện vì có người yêu đẹp, đâu có nghỉ yêu nhau phải XXOÔ đâu.

Từ khi nó được Min với Win đưa cho đọc mấy cuốn tiểu thuyết nó thật sự sợ nha, nó thật sự muốn chốn ,không muốn làm tiểu bạch liên hoa bị một nùi nam nhân đêm nằm dưới đâu huhu...

Nó giả vờ như không quan tâm đến taehuynh định đi nhanh qua thì một bàn tay nắm lại,nó run run ôi cha mợ ơi doạ chết con,mắt nó chấn động nhưng lấy lại bình tỉnh.

-Anh buông tôi ra.

-Cô là Yuri cô gái xấu xí,Taehuynh giọng trầm ấm cất tiếng.

-Tôi,à không tôi không phải Yuri,nó kinh ngạc khi hắn hỏi nhanh chóng chói bay lở nói hắn lại giết nó lần nửa sao nó không muốn chết nửa đâu nha.

-Cô đừng gạt tôi,cô chính là Yuri dù cô có biến thành cho tôi củng nhận ra,Taehuynh giọng không tức giận cứ giọng cứ trầm ấm êm dịu.

-Đúng tôi là Yuri sao anh lại muốn giết tôi,nó bổng nhiên cảm thấy tức giận giật tay khỏi tay hắn trừng mắt lớn giọng nói.

Taehuynh bị nó làm cho giật mình ngạc nhiên,YuRi mê trai bám víu họ mọi lúc mọi nơi,Yuri xấu xí hôm nao nay thay đổi rất lớn xém nửa hắn không nhận ra,chỉ do hắn đã sai khi hành hạ nó khi sự thật phơi bài bọn hắn cảm thấy hối hận,tuy nó bám theo bọn hắn nhưng cũng không làm gì quá đáng là một cô gái tốt bọn hắn thật sự không ác cảm với nó,do hôm đó tức giận quá nên mới như vậy.

-Thật ra tôi muốn xin lỗi em,giọng nói của hắn trầm ấm êm ái theo phàn ái nái khiến nó hơi kinh ngạc.

-Anh nói ..nói gì,mắt nó mở to ,miệng ngoác ra bộ dạng ngốc nghếch nhưng cực đáng yêu.

-Tôi muốn xin lỗi em vì hôm đó hỉu lầm xém hại chết em,taehuynh nhìn bộ dạng của nó muốn véo má nó vì sự ngốc nghếch đáng iu đó nhưng lại lắc đầu xua đi suy nghỉ vớ vẩn của mình lên tiếng.

-Hả....hả.....nó la lớn,má ô không thể tin nổi loạn rồi loạn rồi Kim thiếu gia xin lổi nó thế giới này loạn hết rồi nó nghĩ thầm.

-Nhok tôi nó tôi xin lổi em,tôi không cần em tha thứ tôi nợ em một lời xin lỗi,tôi biết xin lỗi em cũng không thể bù đấp sai lầm của tôi ,em có gì cần giúp cứ nói,taehuynh nhịn không được véo má nó giọng thâm trầm từ từ phát ra như mật khiến nó đang ngơ ngác lại ngơ ngác hơn.

Taehuynh là người sống tình cảm khi bạn thân mình bị người khác hại tất nhiên anh phải tức giận nhưng anh củng là người biết đúng biết sai khi hay tin nó không hề làm gì các em ấy(là nhóm nữ phụ ) là do họ quá nóng vội nên không nge nó giải thích hắn nợ nó.

Khi véo má nó nhận thấy nó đqng ngơ ngác không trả lời taehuynh nở nụ cười hình hộp xoa đầu nó.

-Cần giúp gì em cứ đến tìm tôi,tôi nợ em một lổi lầm,nói rồi taehuynh bước đi.

Nó ở lại ngơ ngác trời ơi đầu tiên Min SuGa nổi tiếng lạnh lùng cưởng hôn nó,nói chuyện với nó. Nay Kim Taehuynh xin lổi nó còn véo má xoa đầu nó bị sốc đến hồn có thể lìa khỏi xác luôn.

-Ê ê...ê..Min cầm đồ ăn lên thấy nó bất động cầm túi đồ ăn quơ quơ trước mặt nó.

-Hả..hả...nó giật mình hả hả líu lo khiến Min mắc cười trêu nó thêm.

-Ê...sờ..lai đê...nhỏ nói xong còn nhảy phụ hoạ khiến nó nổi khùng,

-Mầy muốn chết.

-Hêhê ai biểu mầy ngây ngốc đó mằn chi,nè ăn lẹ đi lên coi con Win không nó nổi điên giết hết cả đám đấy,Min đưa đồ ăn cho nó.

-Sao lại là sửa,nó lấy thức ăn không thấy lon coca mà thay vào đó là hộp sửa.

- sữa con bò uống mắt sáng dáng cao,Min châm chọc.

-Hừ...méo uống ,nó dơ tay định vân hộp sửa liền bị Min bắt lại mắt rực lửa nói.

-Uống hết Coca hại sức khoẻ.

Nó thấy Min tức giận ngậm ngùi nhận lại hộp sửa buồn thiu ăn rồi uống,Min lúc nào củng chăm sóc nó như trẻ con,lúc Min tức giận chỉ khi nó không chịu uống sửa mà lại uống có ga nhất là buổi sáng,Min như chị của nó chăm lo cho nó không khó chịu ngược lại rất vui nhưng lâu lâu trưng ra bộ mặt đưa đám.

-Ăn xong òy,nó.

-Đi lên lớp thôi.

Nó với Min đang đi nó nhớ ra thứ gì đó kêu Min lên trước nó lên sau,Min đành đi trước vừa bước vô lớp cảnh tượng hãi hùng đang hiện ra trước mắt.

Một đám nử sinh nằm la liệt máu me lêng láng(nói quá xíu hôhâ),nhỏ đơ ra nhìn vê phía con người kia bất đầu đổ mồ hôi hột,máu chó thiệt mới có 3tiếc học chưa được một ngày nửa cơ đấy,tiểu bạch thỏ,tiểu bạch liên hoa ,Đệch dẹp mẹ hết đêêêêêê.

Hiện tạk tình hình là một đám nửa sinh đang bị Win đánh người gãy tay,người chảy máu miệng,người ngất,ánh mắt khác máu của Win lúc này không đùa được đâu,Win tức giận dù cho vàng nhỏ củng không dám lại cản đâu.

Hiện tại nhiều người nằm rên la do Win đánh còn một tóp bao vây Win chúng hơi sợ khi thấy Win động tỉnh thủ thế bất giác lùi một bước,nhưng ả cầm đầu ra lệnh lên bọn chúng liền xông lên tay cầm dao,cầm thêm rồi có lẻ bọn này là nhữg đứa mạnh nhất trong nhóm của ả.

Win khuôn mặt vẫn lạnh như tờ,mắt hiện lên tia khác máu đậm hơn nhìn bọn chúng xông lên,nhanh chóng nè từng đòn cướp dao của bọn chúng mà đâm đánh,Win chỉ đâm ở tay chân nhửg nơi không nguy hiểm đến tính mạng nhưng khiến chúng đau đớn không thôi,nhửg người trong lớp sợ hãi chạy tán loạn.

Máu bọn chúng vân đầy mình Win ,mặt bị dính máu lem luốt khuôn mặt lạnh tanh khiến người xem sợ phát khiếp,sau khi Win xử xông bọn chúng ,ánh mắt hướng về ả cầm đầu đang run rẩy chậm chậm bước đến gân nhỏ.

-Win ơi ăn kẹo hong,nó từ đâu chui ra cầm cây kẹo sữa miukita được làm từ sửa lớn tiếng kêu nó.

Win nghe giọng nó bước chân dừng lại,phía nó khi thấy cảnh tượg trước mắt,nhìn thấy Win thân hình dính máu mắt nó giật giật.

-Này mầy không sau chứ,nó chạy nhanh lại nắm áo Win lay lay lo lắng hỏi.

Win không nói gì hướng mắt nhìn nó xong lại nhìn về phía quyển sách đang bị ướt nằm dưới sàn kia,mặt Win hiện kên tia giận dữ đến đáng sợ.

Lúc nó gặp Win củg trong tình huống như hôm nay Win chỉ tức giận khi ai dám đụng đến sách của mình,Win luôn quý trọng từng quyển sách khi đọc chúng xong Win luôn cất cẩn thận nâng niu chúng,nhìn thôi nó củg đoán được lí do nhỏ tức giận.

Nó đến nhặt quyển sách lên nâng niu nó quay sang Win nói:

- Không sao tao sấy khô nó lại giúp mầy đừng tức giận nửa.

-Cô ta,Ánh mắt Win dịu xuống nhìn sang ả hỏi nó.

-Min,nó nhìn Min.

Min bị kêu ngơ ngơ theo phản xạ củng lại gần.

-Lại bất tao hốt hụi chót,Min méo mó.

-Hừ zậy mầy giúp Win hạ giận tao ..,nó nói chưa hết câu Min nhanh chóng cắt ngang.

-Tao xử..tao xử,Min đâu ngu Win muốn nhỏ hạ giận chỉ có nó có thể người khác củng có thể đó nếu muốn thì để cho Win đánh đến còn nửa cái mạng đi nhỏ sẽ hạ giận ngay,Min nhanh chóng xử ả ta một cách nhanh gọn lẹ.

Chỉ đang giản dùng dao làm ả bị thương sau đó rắt muối lên khiến ả đau đớn tột cùng,cuối cùng gọi cấp cứu @-@...

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.