Sự Mê Trai Đến Ngu Người..bà Đây Sẽ Thay Đổi ...!!

Chương 5: Chương 5




Ba đứa nó đứng trước lớp 12F nhìn nhìn..

-Êk mậy lớp F này đặc biệt hé có khi nào lớp cá biệt hong,nó quay sang hỏi Min.

-Ai biết trường anh mầy thành lập sao không đi hỏi anh mầy hỏi tao chi má,Min nhăng mặt với câu hỏi hết sức vô lý của nó bọn này mới đến Việt Nam lần đầu chưa biết sự tình mà nó hỏi tỉnh bơ .

-Ừh hử thế sao con Win nó biết sơ yếu lí lịch ông hiệu trưởng,nó ngơ.

-Điều tra,Win lạnh lùng.

-Thế sao không điều tra luôn cái lớp này,nó hỏi câu hết sức ngu ngốc khiến Min nổi máu.

-**Beep*** con điên mềy nghỉ bọn này thần thánh biết học lớp nào để đều tra à,Mẹ tao thật bất hạnh khi có con bạn như mầy đó,ngu ngốc,xấu ,lùn,Min không kìm được máu nóng tuông một loạt**beep**(**beep **là chữi thề đó do có số e chưa 18+ nên mình không nên dạy hư cứ **beep** đi cho muỗi nó sợ ahihi).

-Huhu mầy quá đáng tao biết tao xấu ,tao biết tao lùn,tao biết tao khùng nhưng tâm hồn tao trong sáng,phụ tùng tao đầy đủ huhu mầy dám nói tao như vậy tao hong nói chuyện với mầy nửa,nó mếu đi đến đứng sao lưng Win núp hong nhìn Min bơ Min.

Min hoang moang do nóng quá đã lỡ lời thôi xong thế nào nhỏ củng viêm màng túi với nó,có một lần chót dại củng mắng nó như vậy bị nó bơ một tháng năn nỉ đủ thứ nhưng nó không hết giận đành chơi chiêu cuối dắt nó đi ăn thế là nó hết giận nhưng nhỏ phải nói la sau ngày đó thẻ lủng lổ tiền bay nơi xa.

-Êk ê tao lở lời thui đừng giận tao nha,Min năn nỉ.

-.....

-Này thui mà tao thành thật xin lỗi mà tao không cố ý thâật..

-......

-Huhu..thôi được rồi tao dắt mầy đi ăn,Min khóc không nước mắt tiếc thươg cho cái thẻ đang sửa soạn bị thủng của mình.

-Hehe tạm tha cho mầy,nó cuối cùng củg chờ được câu nói này của nhỏ.

-Có vô lớp không,Win lạnh lùng khi thấy hai con bạn tào lao nảy giờ.

-Vô vô chớ,Nó nhanh chóng đáp rồi bước vô đầu tiên.

-Mấy em là ai,cô giáo đang giảng bài thấy ba đứa nó bước vô liền hỏi.

-Dạ tụi em được thầy hiệu trưởng bảo đến đây,tụi em học sinh mới nhận học bổng ạ,nó lễ phép.

-Hs 1: êk học bổng kìa lủ nghèo.

Hs2: Học sinh nhận học bổng củng được vào lớp này.

Hs 3: ôi hai cô gái phía sao đẹp quá.

Hs4: Này hai e phía sau ngồi với anh này.

Cả lớp bàn tán xôn xao làm bọn nó nhăn mặt khó chịu nhưng phải nhịn đi nhâm lớp không mấy yên thân rồi lở phóng lao theo lao thôi.

-Các em trật tự,cô đập bàn.

Cả lớp im lặng nhìn về phía bọn nó ánh.mắt khinh bỉ có ,ánh mắt suy mê có,ánh mắt ganh ghét có,ánh mắt mờ ám có,bọn nó rùng mình hơi thui rồi yên ổn không muốn Tự chuốc họa vào thân nó với Min thầm oán than tụi nó muốn ngỉ ngơi vui vẻ mừ.

-Các em vào đi,bà cô ra lệnh cho bọn nó bước vào.

Ba đứa nó bước vào.lớp đứng trước lớp,Win lạnh lùng vẫn nhìn cuối sách không quan tâm dưới lớp,còn Min thì tháo tay nghe ra nhìn xuống lớp thoáng qua,nó thì củng trả mấy quan tâm vì đâu ai để ý đến nó do vừa lùn lại không xinh chỉ bình thường không ai quan tâm lắm.

-Chào mọi người mình tên Su,nó cất tiếng không mấy thân thiện giới thiệu tên.

-Min,Min mải mai không hứng thú nói nhiều chỉ nói cái tên khiến cả lớp xôn xao .

-Win,win củng nói tên nhưng giọng nói mhác hoàn toàn với Min giọng cực lạnh đôi mắt lại dán vào cúg sách không quan tâm.

-Được rồi ba em xuống dãy bàn cuối ngồi đi.

Khi bọn nó bước xuống cả lớp nhìn bọn nó với ánh mắt viên đạn,chổ ngồi đó ai cũng muốn vì được ngồi phía sau các hoàng tử và công chúa,tại sao ba đứa nó được ngồi mấy đứa con gái tức vò chiếc váy của mình.

Bọn nó thản nhiên bước đến chổ ngồi của mình lướt qua bọn hắn bọn nó không mải mai để ý đến sự hiện diện của họ khiến bọn hắn có chút chú ý vì lần đầu không có người bị quẻ đẹp của họ hút hồn mê mẳn họ phải xem lại vẻ đẹp của mình mới được.

Bọn nó ngồi xuống chiếc gế này khác với gế khác có ba chổ ngồi,tiết học trôi qua rất nhanh bọn nó rất chăm chỉ nghe giảng ghi ghi chép chép(chơi cờ caro thì có),đến giờ nghỉ trưa bọn Nó đang định xuống căn teen thì bị một đám nử xinh chặn lại.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.