Sự Mê Trai Đến Ngu Người..bà Đây Sẽ Thay Đổi ...!!

Chương 4: Chương 4




Hôm nay chính thức ba đứa nó đi học,đồng phục lớp nó củng rất đơn giản sơmi trắng cộng cà vạt caro, chân váy carô đỏ.

Nó buột tóc cao đeo chiếc kính nôbita,mang giày thể thao trắng,đeo chiếc balo gấu Kuma nhìn rất đáng yêu.

Win tay cầm quyển sách,đeo kính cận,sơ mi cà vạt chỉnh tề nhìn win giống một con mọt sách chính hiệu.

Min thì tay áo xoăn lên,cà vạt thì nới lổng,tay đeo phone,miệng nhai kẹo cao su nhìn như mấy đầu gấu ở trườg ba đứa nó đi vào sân cùng tiếng bàn tán xôn xao.

-hs 1: ba đứa nó là ai thế.

-Hs2: ôi thiên thân các em đẹp quá.

-Hs3: hừ bọn nhà nghèo nhận học bổg mới đc vào mà tỏ ra cao quý,xấu như ma.

-Hs4: Bọn rẻ tiền.

V.v.....cả trường bàn tán xôn xao bọn nó không làm gì củng bị soi đa quen với cảnh như vậy nên bỏ ngoài tai ,đang định đi tìm ông hiệu trưởng thì một chiếc lamborghini màu trắng ngừng trước cổng.

-Người đầu tiên bước ra là Taehuynh có mái tóc mà đỏ đặc trưng,khuôn mặt như vẽ cực đẹp trai nhìn có nét rất quyến rũ nhưng lại rất nam tính khó nắm bắt,Con trai tập đoàn Kim thị đứng thứ 5 thế giới.

-Người thứ hai là Park Jimin ,tóc hồng,cơ bắp săn chắc,đôi mắt biết cười ,thân thiện tốt bụng nhưng cũng rất đáng sợ khi giận,con trai tập đoàn đá quý đứng thứ 4 thế giới,IQ:280/300.

-Người thứ ba JHop ,mái tóc nâu nụ cời luôn trực trên môi,đẹp trai phong độ,tỏ ra thân thiện nhưng rất nghiêm túc,Con trai tập đoàn xe hơi đứng thứ 3 thế giới,IW:280/300

-Người cuối Min SuGa lạnh lùng,đáng sợ,lười nói ,lười ăn,lười thở,mái tóc bạch kim,đôi mắt một mí nhìn sâu vào đôi mắt la một vực sâu không đáy lạnh lẽo đến đáng sợ,Con trai tập đoàn Đường thị lớn nhất thế giới,IQ:300/300.

Đi theo sau là Mi,Yre,hara,Jen(đặc tên đại đi chứ tui hk biết đặc tên gì nửa,nam thì lấy tên mấy oppa BTS đặt hén)

-Ê mậy đẹp trai phết hén,Min bỏ tay vô túi thờ ơ nói.

-ừh,nhưg mầy hong nên mê trai mê trai có nhữg tác hại rất lớn như là mù quán ,xui xẻo cộng thêm mù thời trang ,não bị tẩy,IQ hạ thấp nhan sắc xuốg cấp,nó nhìn bọn họ xog quay sang con bạn nói một lèo.

-xì,mầy làm như tao giống như mầy đại tiểu thư đây***beep**...cóc cần nhá( lý do chữi thề đôi khi khôg hợp văn hoá nên tác giả bepp cho zui hihi)

-Đi đến phòng hiệu trưởngWin lạnh lung lên tiếng bước đi.

Nó với Min củg bước theo Win đâu ngu gi ở lại chốn đông chó này nên nhanh chóng theo Win lên tim lớp.

-Rầm........

Cánh cửa phòng hiệu trưởg bị Min đá vân ra ,ba đứa nó hước hiên ngang vào ông hiệu trưởng tức giận đập bàn.

-Hừ,nhận học bổng mà không có giáo dục giám vô phép tắt như vậy,ông hiệu trưởg tức giận nói giọng khinh bỉ tụi nó.

-Con mẹ nó,ông muốn tôi lột gia ông không ***beep**** mà chưa bao giờ thấy giáo viên nào như ông,Min tuôn một loạt câu chữi thề khiến lão hiệu trưởng tức đến nghẹn.

-Các em bị đuổi học học sinh nhận học bổng mà dám hỗn mất dạy như vậy tôi không chấp nhận,ông hiệu trưởg tức giận quát.

-Lê Văn Chánh,chủ tịch công ty xxx ,làm hiệu trưởng được 2năm,chuyên ép nử sinh nhận học bổng quan hệ,khinh thương kẻ nghèo nhận hói lộ nhiêu đây đủ thông tin chưa nhỉ,Win nảy giờ mới lên tiếng.

Phải nói Win là người lạnh lùng ít nói nhưng khi nói rất đúng,mọi thông tin của người đối diện với Win luôn nhanh chóng bị Win biết thân phận và tật xấu.

-Hừ...đúng như vậy thì đã sao tôi làm hiệu trưởng tôi có quyền bọn học sinh nhận học bổng như các cô đến đây chỉ làm nô lệ thôi.

-Ôi ôi cái đoạn gi âm nảy giờ cũng đủ làm bằng chứng rồi Win nhỉ,Min cầm cái máy gi âm đưa lên đung đưa tay cho ông hiệu trưởng thấy và tỏ thái độ nhỡn nhơ.

Ông hiệu trưởng thấy bọn nó gi âm lại thì tái mặt,người thành lập trường này không phải dạng tầm thường ông chưa gặp mặt bao giờ nhưng ông nghe nói nếu như cấp dưới không biết an phận sẽ nhận kết cục thê thảm,bây giờ ông lại ơhạm sai lầm như vậy ông hiệu trưởng đưa tay lau mồ hôi.

-Các..các em đưa ra ngoài củng lhông ai tin đâu các em đưa nó cho tôi tôi sẽ bảo vệ các em khnôg bị ức hiếp bở các học sinh khác.

-Muộn rồi,Win buông một câu lạnh lùng không đầu không đuôi.

Reng...reng..reng...

Tiếng chuôg điện thoại bàn rung ông hiệu trưởg mặt cắt không còn giọt máu vì điện thoại đó chỉ reo khi sa thải giáo viên,ông ta cầm lên nghe sao đó liền đứng không nổi khuỵ gối xuống l.

-Tốt nhất ông nên cuốn gói đi trong im lặng còn không việc phá sản và bị đuổi việc không dừ g lại ở đó mà còn ..à như thế nào tôi không biết,nó nói lấp lửng giọng đe doạ ông ta.

Ông hiệu trưởng run cầm cập biết mình đắt tội với người không nên đắt tội liền an phận nhanh chóng biến mất,ông ta đi rồi ba đứa nó đứng đó ngơ ra.

-Êk rồi học lớp nào bây,Min nhìn Win với nó hỏi.

-Win thì nhún vai tỏ vẻ không liên quan.

-Đi đại một lớp đi,đến đó rồi cho người sắp xếp,nó.

-Oke zậy đi thôi.

Nói rồi bọn nó đi tìm lớp nào đó lủi đại vào,ham vui nên đi học cho vui nên bọn nó không quan tâm lắm ông hiệu trưởng chết tiệt lại bị bọn nó đuổi đi nên bọn nó đanh lủi đại một lớp sao đó cho người thông báo sau.

Bọn nó đứng trước Lớp 12F.......(Chuyện vui mới thật sự bất đầu)

T/g: do hơi bận nên tác giả ra chap trể xin các nàng thông cảm cho ta...

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.