Sự Mê Trai Đến Ngu Người..bà Đây Sẽ Thay Đổi ...!!

Chương 15: Chương 15




Cạch .....

Cánh cửa mở ra khiến bọn hắn, Hara vr Jen sự phát khiếp đơ ra,tình hình là nó từ phòng bước ra mặt chiếc áo sơmi trắng tới đầu gối tóc tay bù xù,mắt thì đen thâm quằng như hồn ma.

-Ông ơi...giọng nó cực đáng sợ lại thêm vì do mới thức giọng cứ như oan hồn đòi mạng tay lại đưa về phía trước nửa chớ.

Jen với Hara sợ hãi ôm lấy Jimin và Jhop,còn taehuynh và SuGa tỉnh bơ nhìn về phía nó,bác Lâm từ đâu bước vô lại gần nó.

-Su con thức rồi,bác Lâm dang tay ra nhẹ nhàng nói.

-Ông ơi con đói,nó chạy lại ôm ông mà nủng nệu,ông nó mất sớm Bác Lâm lại không có con cháu từ nhỏ đã rất thương nó nên nó xem ông nhưng ông ruột của mình chứ không xem ông như người ở.

Bọn hắn nghe được cô gái y như ma kia là nó thì kinh ngạc mở mắt to nhìn về phía nó và bác Lâm,bác Lâm Như hiểu ý nhìn bọn họ cười Ôn Nhu nhẹ giọng.

-Con bé nó thức gần một tuần nên thành ra như vậy mấy đứa đừng quá ngạc nhiên, bác Lâm dẫn nó lại ghế rồi nhìn bọn hắn cười.

Bác Lâm lấy lược chải tóc cho nó rồi dùng khăn lau mặt đến khi nó gọn gàng đi cười tươi nói tiếp ,các con ở đây chơi ta xuống bếp dọn thức ăn lên.

Sau khi bác Lâm đi nó gục xuống bàn ngủ bọn hắn thì ngơ ra nhìn nó như sinh vật lạ,Yere Lấy lại tinh thần đầu tiên rời khỏi Jhop lại gần lay lay định hỏi nó gì đó nhưng lay mãi nó không thức.

Min cùng mọi người bước ra thấy vậy lên tiếng.

-Mầy kêu cở nào nó cũng không thức đâu, làm như vậy nè nó mới thức,Min nói rồi cầm đĩa thức ăn đưa lên mũi nó.

Nói nghe mùi thức ăn bật dậy chưa tay giật lấy ngồi ăn tỉnh bơ khiến bọn hắn và nhóm Yere cạn CM lời,lúc nảy lay nó đến đâu củng không thức mà lại gì một đĩa thức ăn bật dậy Ngồi ăn tỉnh bơ.

- này đừng quá kinh ngạc mà ăn cơm không vô nha,Min nhìn bọn hắn nói chêu chọc.

-Chuẩn bị tinh thần đi,Win đặc đĩa thức ăn xuống nói.

-Hở ...chuẩn bị tinh bị tinh thần gì vậy Win,Jen ngơ ngác không hiểu sự tình hỏi.

-Thì....,Win chưa nói hết câu thì.

BỤP....

Hú hồn chim én bọn hắn đang chú tâm nghe Win vr Min nói thì nó đập mặt xuống bàn mà ngủ trên tay còn cầm cái đùi gà dơ lên ,bọn hắn đứng tim hú hồn(mình kia bọn hắn gộp chung luôn nhóm Yere luôn nha ,zậy đi cho đở mỏi tay híhí) .

-Su..Su..nó...Mi kinh ngạc đến nói lấp bắp.

-Haha đã bảo mấy ngừ chuẩn bị tinh thần thép mà,Min ôm bụng cừ khi thấy biểu cảm thay đổi liên tục trên mặt họ,nó mà làm việc quá sức đặc biệt thiếu ngủ nó sẽ trở nên ....(đọc típ sẻ biết hắc hắc) Win vr Min quá quen rồi.

-YAAAA....ĐỪNG CƯỚP ĐÙI GÀ CỦA TAO,nó đang gục mặt ngủ tự nhiên bật dậy đưa cái đùi gà trên tay chỉ thẳng về phía của SuGa mà quát.

Hú hồn Chim én tập hai.

Do thiếu ngủ nó như người mất ý thức không biết bọn hắn ở đây hay là mình đang làm gì,SuGa nở nụ cười nửa miệng móc điện thoại ra quay lại,còn nhóm Yere thì mắt mở to nhìn nó,Taehuynh ,jimin,Jhop thì khỏi nói mặt liệt luôn.

-Huhu..Sao ông trời lại sinh tôi ra xấu xí đến vậy huhu..người ta không ai là hoàn hảo thế sao ông lấy đi nhan sắc của tui mà lại không cho tui cái chiều cao,tui muốn cao hai mét cơ sao ông cho tui 3mét bẻ đôi zậy huhu....Bụp...,nó rút đùi gà lại gậm vừa gậm vừa khóc trách than ik như mấy đứa sỉn rượu rồi lại gục xuống ngủ típ.

Má ô bọn hắn đang xem một sinh vật lạ đây này có ai đời,vừa ăn ,vừa khó,vừa chữi,vừa trách trời,vừa ngủ không,bọn hắn như hoá đá,còn Min vr Win vì quá quen nên tỉnh bơ ngồi ăn,SuGa thì vẩn cầm máy quay(híhí chết chị chưa cho chị chừa nhá).

-YAAAA TRAI ĐẸP VÀ ĐÂY CÓ CẦN NHA,BÀ ĐÃ THAY ĐỔI BÀ SẼ KÍM MỘT THẰNG ĐỜN ÔNG KHÔNG ĐẸP CŨNG KHÔNG GIÀU ĐỂ CỨ,CHỨ KHÔNG IU MẤY TÊN ĐẸP TRAI ĐỂ CHÚNG ĐƯA BA XUỐNG DIÊM DƯƠNG GẶP ÔNG BÀ ĐÂU,nó đập bàn đứng dậy nói lớn.

***Vâng mấy anh chị muốn ngất ngất đi,chứ em la em chết lâm sàn rùi đó,đang viết truyện bằng niềm tin híhí***

Bọn hắn khi nghe nó nói vậy hơi thấy có lổi lại có thứ cảm giác khó chịu trong lòng ,nó đag đứng thì Bác Lâm bước ra vuốc tóc nó.

-Haizz... con bé dể thương tốt bụng như vậy không biết lúc trước cái bọn bất nhân nào hành hạ đến sắp chết,để giờ bao nhiêu cậu trai trẻ con bé gặp liền né như tránh tà(bác à bác cứ chữi nhìu nhìu vô bọn bất nhóm đang trước mặt bác đó đó)

Bọn hắn nghe nói vậy thì có suy nghĩ khác về nó và nhận thấy mình có lổi muốn tiếp cận nó để xin lổi(vâng tiếp cận xin lổi hay mấy anh ăn nó đây **5 anh nam9: **sờ cầm** hắc hắc chưa biết,t/g: ôi mặt mấy ổng giang quá giang)

Cứ như vậy nó cứ vừa ăn, vừa uống,vừa ngủ,vừa chữi,vừa nhỏng nhẽo,...ăn xong thì được SuGa bế vô phòng(mọi ng thắc mắc tại sao SuGa bế nó đúng hong,vì ổng thích thì ổng bế thôi haha)

Được Win chỉ cái giườg nó ngủ,SuGa bế nó lại chiếc giườg màu hồng,căn phòng rất to,có ba chiếc giường, được cách ngăn bằng tấm màng che,mỏi chiếc giường khác nhau hoàn toàn,Giường của nó mọi thứ đều màu hồng(ai nói thích hồng bánh bèo,tùy sở thích nha mấy man)

SuGa đặc nó xuống giườg nhìn khuôn mặt đáng yêu của nó khi ngủ hắn nở nụ Cười ôn nhu,đang định đi ra ngoài thì bị nó giử tay lại.

-Đùi gà,đùi gà của ta aaa~ đừng chạy,giọng ngoái ngủ cực cute của nó vừa nói vừa nắm chặt tay hắn .

SuGa nhìn nó cười đây là lần đầu tiên hắn vì một cô gái mà cười nhìu như vậ,đưa tay gở tay nó ra đặt lại trên giường khòm xuống hôn lên môi nó một nụ hôn chuồn chuồn nước lước qua rồi đứng dậy.

-Nhok con đến ngủ em củng mơ đến ăn,em đã làm trái tim anh ngừng đập vì em, anh không thể không yêu em(ôi má ơi mấy thanh niên lạnh lùng mà ai yêu ai thì sến thấy mợ lun).

Hắn bước đi ra ngoài ngồi nói chuyện với bác Lâm nói đúng hơn là mấy người kia nói chứ Min SuGa kiệm lời lạnh lùng chỉ mở lời vì nó thôi,đến xế chiều thì bọn hắn xin phép về.

----Tua...tua..tua-----

Sáng hôm sau..

-A...nó vươn vai thức dậy.

-Thức rồi hả con kia thay đồ đi học sắp trễ rùi,Min.

-okê.

3đứa nó con ngoan trò giỏi nên không có khái niệm ngủ nướng nha mấy Man,mà một khi đã muốn ngủ thì khỏi kêu chi cho mệt.

----Tua nhanh đến trường----

-là lá la ....nó vừa đi vừa nhảy chân sáo ,hôm nay bọn nó đi đến trường bằng xe bếch nha.

-.....,Min va Win im lặng nhìn nó nhảy tưng tưng lắc đầu.

-Yuri cậu đi học lại rồi...

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.