Sự Mê Trai Đến Ngu Người..bà Đây Sẽ Thay Đổi ...!!

Chương 12: Chương 12




Bọn hắn đang không biết tính sao khi bọn nó quậy phá quán tứ tung lại thêm la hét đến um xùm được 30p thì ba đứa nó ngưng hết.

-Ê ai phá quán mà lộn xộn zậy,Min nhìn bọn Yere hỏi tỉnh bơ.

-Ừ ai phá quán vậy,Win bồi thêm.

-Này mầy bọn nào gan dư tiền mà đập phá đến cái quán như bãi rác gê vậy,nó bồi thêm tập hai.

Rầm..rầm...

Bọn hắn với nhóm Yere chết lâm sàn khi chủ nhân của cuộc quậy phá từ nảy đến giờ lại hỏi bọn nó một cách tỉnh bơ như vậy,Jen là đứa lấy lại tinh thần nhanh tức giận quát lớn.

-CÒN AI VÔ ĐÂY,3ĐỨA CHÚNG BÂY PHÁ ĐÓ Ở ĐÓ MÀ LẬT MẶT NHANH NHƯ ĂN BÁNH.

-Hởơơ...ba đứa nó ngơ ra sao khi tiêu thụ câu nói của Jen thì quay ra cãi nhau.

-Cái địt mợ tao bảo là nghỉ đi mà mầy không nghe,Min nhăn nhó nhìn nó.

-Tại con Win nó nói mới 11chai ai biết 12chai đâu,nó ngây thơ cải lại.

Tình hình là bọn nó uống rượu, nếu là rượu cực mạnh uống đến 12ly sẽ không kiềm chế bản thân được cùng nhau la hét đập phá mọi thứ trong 30p s đó trở lại bình thườg,đây là căn bệnh hiếm có của mấy đứa thần kinh bọn nó.

-Mai ăn mì gói,Win phán một câu hết sức nhẹ nhàng.

-Ôi thần linh ơi thẻ iu vấu ớ ờ ơi,công kỉ tui giành giụm cho con cháu sao này tại hai bọn bây ahuhu tại bọn bây hết,nó ôm cái thẻ mếu máo(Con lạy thánh chỉ thẻ lẻ của mẻ thui mà mẻ làm quá còn bao nhiêu thẻ kim cương thẻ Vip ở nhà kìa)

-Tao không biết gì nha mầy bảo là khao tao nha,Min tỉnh bơ.

-Huhu,thôi rồi ta đã xa nhau,kể từ đêm đập phá rộn ràng,nó nhìn cái thẻ tiếc núi hát khiến SuGa phì cười với vẻ mặt đáng yêu ngố tài của nó.

Vâng SuGa cười cười đó,khi thấy nụ cười của SuGa bọn hắn vr nhóm Yere như chết lâm sàn,nội tâm gào thét cùng một suy nghỉ*** má ơi SuGa nổi tiếng lạnh lùng muốn thấy hắn cười còn khó hơn cả chết đây sao,ác mộng má ơi ác mộng**(mấy anh chị làm hoá hà,đang sốx đúng hong zậy xem diển biến tiếp theo cho mấy anh chị vô bệnh viện luôn^-^)

SuGa bước lại dựt tấm thẻ của nó rỏ rỏ lên trán nó rồi nựng cái má đang phồng lên vì hờn cả thế giới của nó cất giọng ôn nhu.

-Em không cần lo,cái thẻ của em không lủng đâu,tôi sẽ trả hết trầu này.

-Thật sao,nó hớn hở quên mất là SuGa là SuGa nói chuyện với nó.

Còn bọn kia sao khi tiêu hoá hết lập tức hoá đá **Má ơi SuGa nó mới nói 17 từ ''Em không cần lo,cái thẻ của em không lủng đâu,tôi sẽ trả hết trầu này'' là 17 từ chính xác 17 từ cha mẹ ơi từ khi chơi với nó chưa nghe nó nói nhiều như vậy,bọn hắn lập tức ngất ,cấp cứu ò e ò e trở bọn hắn đi .

-Thật,SUGa đưa thẻ lại cho nó nở nụ cười ấm ám.

Rầm..rầm ..

Thui rồi lần này mấy người kia thật sự chết rồi (hehe làm qá )

-Ê sao mấy tên đó ngất hết vậy,Min hỏi SuGa.

-**Nhún vai tỏ vẻ không biết**

-Về thôi ,Trể,Win lên tiếng.

-Okê,nó vr Min đồng thanh.

-Cảm ơn anh nha bọn em về trước nó nở nụ cười tươi lộ cái răng khểnh với hai lúm đồng tiền khiến bọn hắn như bị sét đánh tim đập loạn xạ cố chấn an tim mình là do SuGa là do SuGa.

-Bọn này về trước nha hẹn gặp lại bọn mầy sao ,nó quay sang nhóm Yere nói.

-Okê mầy.

-**Hừ để coi cô giả tạo được bao lâu,tôi se cho bọn họ thấy bộ mặt của cô**( giấu tên đi bí mật nha chap sau biết ai liền,mọi người thử đón coi ai)

Ai về nhà nấy bọn nó vừa về đến nhà đã lăn ra ngủ còn mình nó đang làm việc thui,nó muốn hoàn thành sớm để anh hai xử lí sớm.

-------Tua..tua..tua-------

Sáng hôm sao bọn nó uể oải bước xuống xe,Min vừa bước xuống xe đã lăn ra ngủ,nó thì vẫn cấm đầu vô máy tính,Win hôm nay rất lạ đơn giản ẻm đang ngắm cảnh không đọc sách má ơi có biến.

Chiếc xe bọn nó dừng trước cổng nó với Min được Win nhắc bước xuống xe.

-Ê trời sấp sập đúng hong mậy,Min khều nó nói.

-Sao,nó vẩn châm chú vô máy tỉnh trả lời Min.

-Con Win hôm nay nó kêu tụi minh lạ̣i không đọc sách mầy thấy có phái trời sấp sập hong,Min.

-......nó im lặng.

-Chỉ là tao muốn đổi không khí sẽ sống tốt hơn đó là một bài học do tác giả xxx dạy tao tao nghe,Win nhàng nhạ nói .

-Whát đờ fúc??? Min sox hơi trên đời này cái quái gì củng có thể xảy ra.

MIN Đang sox thì một chiếc xe ngừng lại bọn hắn và nhóm Yere bước xuống với sự la hét của đám mê trai mê gái,bọn họ bước lại gần bọn nó.

-Hélô tụi mầy ,Mi vui vẻ.

-Nhô,Win trả lời.

-Asi môtô,Min nói sản.

-....,nó im lặng .

Nhóm Yere thấy nó không trả lời hơi buồn xụ mặt xuống còn bọn hắn thì cứ nhìn nó nhưnmuốn thêu cháy,Min thấy nhóm Yere xụ mặt hiểu ra vấn đề giải thích.

-Bọn mầy đừng có buồn con Su nó đang tập chung vô công việc nên không để ý ai đâu,tụi bây cứ coi nó như không khí đi,cái con cuồng công việc như nó không để ý xung quanh đâu.

-À ra vậy,vậy mình cứ nghỉ Yuri à Su giận bọn này chứ,Mi lên tiếng.

-Nó mà giận ai chứ,Min nói.

-Thôi nhanh vào lớp đi ở đó tán rẩu trể bây giờ,Win.

Cả đám.nhanh chóng bước lên lớp,bọn họ đi rất nhanh nên bỏ lại nó sao lưng lúc nào không hay,nó đang đi bổng bị một đám con trai tầm 8,9thằng cản lại.

-Cô em là Hàn Băng Tuyết (tên việt của nó)

-.....

-Này cô bị điếc à,tên đó xô nó ngả ra sao.

Nó đang tập chung không quan tâm xung quanh bị xô thì ngã xuống đất đau nhói,mắt nhìn bọn họ tức giận.

-Hừ con này không những điếc còn câm,tụi bây đánh nó cho tao nhẹ thôi chỉ cho nó một bài học chúng ta còn đùa giỡn với nó dài dài.

Dứt câu bọn chúng xông lên đánh nó,nó không phản khág chỉ ôm máy tính che trở mặc cho chúng táng vô mặt,đạp vô thân thể của mình,bọn chúng đánh nó thấy đủ liền bỏ đi.

Sau khi bọn chúng bỏ đi nó đứng dậy phủi phủi đồng phục ,tóc nó trở nên rối bù,mặt thì bị bầm chân bị thương,nhưng mặt nó không cảm xúc lấy lược chảy lại tóc tiếp tục bấm máy tính,đi như không chuyện gì mặt cho chân bị thương đau nhói và các vết thương trên mặt và thân thể.

Nó bước vô lớp,khi thấy nó bị thương quần áo lấm lem cả lớp liền nhìu chuyện xầm xì,nhóm Yere hốt hoảng,bọn hắn thì mỏi người một suy nghỉ,Min và Win thì....

T/g: ôi cảm xúc của ta đang dâng trào nên truyện sẽ ra đều độ hắc hắc.....

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.