Sự Mê Trai Đến Ngu Người..bà Đây Sẽ Thay Đổi ...!!

Chương 11: Chương 11




Nó đang bắt tay vào công việc soạn các tệp và hô sơ hai mới gửi nó nhìn đống tệp kia nhíu mài ca này hơi khó ít nhất củng 3ngày 3đêm mới xong nhưng hai cho nó thời gian một tuần,nhưng nó là người cuồng công việc.

Một khi làm nó sẽ làm cho xong không để chậm chể phương châm thà bước trước chớ không nước tới chân mới nhảy,đang tập chung vô làm thì cửa phòng nó mở ra.

-Su su đi thôi,Min hớn hở.

-Đi đâu ,nó tỉnh bơ.

-Mầy hứa khao tao đi quẩy,Min thấy nó tỉnh bơ liền tức nói.

-Có hả,tỉnh bơ tập hai.

-HÀN TIỂU THƯ,Min tức giận quát.

Nó nhanh chóng chạy lại tủ đồ nhanh gọn lẹ gom đồ sao nó như tên lửa phóng vào tolét nói vọng ra.

-Xuống dưới trước,15p nửa.

MIN thấy nó vậy thì hạ hoả vui vẻ bước xuống đợi nó sau khi nó tắm thay đồ xong bước ra,nó mặc một chiếc áo crop màu đen ôm sát lộ vòng eo,mặc thêm chiếc quần đùi trắng,khoác một chiếc áo khoác da tay áo khoác lệt qua một bên,đeo mắt kiếng tay cầm máy tính bước xuống lầu.

-Ê mầy đem theo máy tính chi,Min.

-Làm việc,nó nhúng vai hiện tại nó đang rất nghiêm túc đây là bộ mặc khác của nó một người luôn nghiêm túc trong công việc nhửng lúc như vậy nó rất có sức hút.

-Đi,Win lên tiếng.

Cả ba bước ra xe,Min hôm nay mặc một áo sơ mi trắng xoăn tay,quần jean,tóc buột cao,miệng nhai kẹo cao su trên cổ luôn luôn có chiếc phone trong giống mấy dân chơi đại ca cá tính trong trường,co Win thì áo thun quần jean đơn giản hết mức.

Không gian trong xe yên tỉnh bình thường nó và Min hay chí ché còn Win thì cứ coi ẻm như không khí đi,nhưng hôm nay nó tập chung vô công việc nhửng lúc như vậy nó củng như Win là không khí nốt,Min bơ vơ lạc trôi giữa dòng đời dở khóc dở cười.

---Quán Bar DNA----

-Ê tao nghe nói mầy đi xin lổi ả ta,jmin.

-Ừ,Taehuynh.

-Mầy điên cô ta hôm đó không hại các em ấy thật,nhưng tâm địa như cô ta chắc chắn sẽ hãm hại các em ấy chúng ta chỉ cảnh cáo cô ta có gi phải xin lổi,Jhop.

-Ả ta giả tạo,Jungkook lạnh tanh lên tiếng.

-Tuỳ bọn bây ,Taehuynh không mấy quan tâm cầm ly rượu lôn uống.

Cả ba nhìn taehuynh rồi củng cầm ly rượu lên uống,SuGa thi vẫn vậy lạnh lùng cầm rượu thưởng thức mặt không cảm xúc,đúng luôc đó ...

Rầm.....

Min đá mạnh cửa bước vào theo sau là nó và Win ,Cả 5người bọn hắn đưa mắt về phía bọn nó,Mi thì bá đạo bước vào nó với Win đứa thì cấm đầu vô máy tính đứa thì cấm đầu vô cuốn sách ,bọn nó đang đi thì bị một đám người cản lại.

-Mấy cô em mới đá cửa,tên cầm đầu.

-Đúng vậy,Min trả lời.

-Mấy cô em gan lắm có biết đây là đâu.

-Quán Bar ,Min lười trả lời .

Tên cầm đầu thấy Min không mấy quan tâm trả lời qua loa khiến hắn tức giận.

-Má nó con Bith dám đến đây gây sự mầy muốn chết.

-Cái con mẹ thằng chó đẻ,con mắt nào mầy thấy tao đến gây sự tao đến đây chơi nhá,còn mầy muốn kiếm chuyện bà đây không ngại cho mầy chầu diêm vương đâu nha,Min tức giận chưa quẩy thì gặp bọn chó ăn c** khiến nhỏ tức giận mất cả hứng,còn nó vr Win ừ thì coi hai mẹ như không khí đi hé.

-Con nhỏ này dám chửi tao mầy bít đây là quán của Hắc Đạo không đại ca chúng tao là ông trùm bóng đêm mầy dám đến gây sự tụi tao cho mầy chế́ không nhắm mắt,tên cầm đầu hung hăng khinh bỉ nói rồi cười rất đê tiện.

Bọn hắn nhìn hắn ta nhíu mày từ khi nào trong băng bọn hắn lại có đàn em lấy danh bọn hắn ra oai,từ khi nào trong băng hắn có đàn em tuỳ tiện bỉ ổi như vậy,ánh mắt SuGa đã lạnh bây giờ còn lạnh hơn,SuGa nhìn về phía cô gái đang cầm đầu vào máy tính kia.

-Máu chó tao không cần biết đại ca bọn bây trùm.. trùm..xò j ở đây muốn đánh nhau thì bọn chó giử cửa bọn bây nhào vô,Min lạnh giọng.

-Chết tiệt mầy dám nói tao là chó, bọn mày lên hết cho tao bắt ả tối nay chơi ả đến chết,Tên cầm đầu lớn tiếng nói.

-Hừ,...Min nở nụ cười nửa miệng bẻ tay khởi động.

Rầm...bóp...bóp.... rầm.

Bọn chúng bị Min đánh chết hết máu me quây quanh,tên cầm đầu sợ hãi chạy đến ôm chân nó.

-Làm ơn tha mạng cho tôi,hắn ta run rẩy.

Bằng....

Máu chảy từ đầu hắn ,hắn ta chết mắt vẫn chợn tròn..

-Ê sao giết hắn,Min nhìn nó hỏi người ta tha thiết cầu xin thì đánh trận rồi tha thôi chứ huống hồ nảy giờ hắn ta chưa đụng đến nó mà.

-Tao có Biết đâu,nó ngơ ngác trả lời Min.

-Địch mẹ,Vậy sao giết hắn ta con điên,Min thấy nó ngơ ngác máu nóng dồn lên não.

-Hắn cầu xin tao tha mạng,ngơ lần hai.

-Con mẹ mầy xin mầy tha mạng sao mầy giết,Min sắp phun trào.

-Ai biết ,tự nhiên thấy hắn cầu xin,tao hong biết gì luôn nên giết hắn luôn,nó tỉnh bơ đáp(lạy thánh)

-Đù má,không biết gì cái giết luôn tỉnh hén,Min xém ngất vì sóx.

-Tao Có Biết đâu,Mặt ngu khó ở nhìn Min.

Min bị khuôn mặt nhăn nhó của nó làm cho vui vẻ trở lại đưa tay ngắt cái mà của nó la lớn.

-Trời ơi đáng yêu.

Ở góc bàn có 5con người kia chứng kiến nảy giờ mỏi người một suy nghỉ,Suga thì em thật thú vị,jhop thì cô gái này củng thật thú vị đấy chứ,Taehuynh thì Em thật đáng yêu,Jungkook thi hừ..giả tạo cô cuối cùng củng lồi bộ mặt thật ra,jimin tại sao mình thấy hứng thú với cô ta.

Khi bọn nó đang định đi tìm bàn để ngồi thì.

-A,Yuri,Min,Win tụi m củng đến đây chơi hả,Yere cùng Mi,hara,jen bước vào thấy ba đứa nó thi nhanh lại hỏi.

-A,tụi này đến đây uống tí rồi về tụi m củng đến đây uống à,Min trả lời hai con bạn đang cuồng công giệc với cuồng sách.

-Hong tụi này có hẹn,Mi.

-Ê tụi bây chưa tìm được bàn đi chung với tụi tao cho vui,Yere lên tiếng.

-À,ừm okê,Min nhìn hai con bạn như không khí của mình thì đồng ý dù sao có người nói chuyện đở hơn một mình trả thú vị.

4nhỏ dẩn 3 đứa nó lại bàn của bọn hắn,Min nhìn thấy bọn hắn thì hơi khó chịu nhưng kệ mẹ lở rồi thì đành nhập bọn vậy,nó với Win thì củng không quan tâm ,không liếc nhìn người đối diện cứ ngồi xuống khoảng trống mà bấm máy tính đọc sách.

Bàn của nó với bọn hắn cách li nhau do hết chổ,nơi bọn hắn ngồi đủ cho bọn Yere ngồi thôi,bọn hắn nhìn phía nó hơi nhíu mi trừ SuGa với Taehuynh.

-mấy anh cho tụi nó ngồi chung với nha,Mi nhảy vô lòng Jhop nủng nịu nói.

-Đúng á,Yere củng ngồi vào lòng jungkook.

-Tại sao phải cho họ ngồi chung,Jungkook khó chịu nói.

-Bọn họ la bạn bọn em với lại chúng ta nợ Yuri một mạnh,Jen ngồi trong lòng taehuyn nói.

-Hơizzz hình như ở đây không quan nghênh bọn mình thì phải,Min hơi nhếch mép.

-Không có đâu tại mấy anh ấy không quen nói chuyện người lạ thôi,các anh ấy không có ý gì đâu,Mi nhanh chóng giải thích.

Min nhún vai cầm ly rượu lên uống mặt không cảm xúc mà uống

Về phía SuGa và Taehuynh thấy nó đang chăm chú vào máy tính nhìn lúc nó nghiêm túc thật sự rất cuốn hút.

Bọn hắn cũng không nói gì nói chuyện với nhóm Yere,Bọn nó thì vẫn vậy Min thì đã uống 3chai rượu cực mạnh mà vẩn tỉnh bơ.

-Woa..Min tửu lượng m thật mạnh,Mi nhìn nhỏ uống hết 3chai rượu cực mạnh Mi chỉ thấy Jhop là người đầu tiên có thể uống chúng nay thấy Min như vậy thì kinh ngạc ngưỡng mộ.

-**nhún vai** thường thôi,Min tiếp tục uống.

-Yuri nảy giờ tao thấy mầy không nói gì nói vậy,bộ mầy còn giận bọn tao,Hara sụ mặt nghỉ nó vẫn còn giận bọn họ va còn tình cảm với bọn hắn nên không nói chuyện.

Nó đang tập chung nghe ai kêu tên mình ngơ ngác nhìn tới nhìn lồi mắt chợn tròn **ôi cha mẹ ơi sao con ngồi chung với mấy thần chết kia vậy,tại sao con ở đây,con đang mơ sao** nó đang khóc ròng trong lòng khi nhìn đám người trước mặt.

-Sao tui ở đây????? Nó hỏi câu khiến ai nghe củg sox.

-Ê con kia mầy nảy giờ chắc ở trên mây nên mới hỏi câu ngớ ngẩn như vậy á,Min cầm ly rượu châm chọc.

-Hởơơ... Lúc nảy tao còn ở nhà cơ mà,mặt nó nghệch ra.

-Con lùn ngốc nhà mầy hể tập chung vào thứ gi là không quan tâm đến xung quanh,mầy hứa khao tao quẩy đây là ở bar..ở bar đó,Min cóc đầu nó nói.

-Yaaa,m không được kêu tao lùn nha chỉ người đó có thể kêu thôi,hứ..do tao tập chung nên quên ở Bar thui mầy làm gì oánh tao,nó ôm đầu méo máo.

**Người đó**,người đó là ai là người đặt biệt trong trái tim em sao YuRi,em thay đổi là do em đã có người khác sao ,Taehuynh và SuGa nhìn nó chăm chăm,ba tên kia củng thấy khó chịu khi nghe nó nói.

Nó thấy gì đó nhột nhột thì khó chịu nhìn phía bọn hắn thấy bọn hắn nhìn mình chăm chăm liền sợ hãi đưa tay cắt máy tính kêu rượu ra uống.

-Win uống hong,nó cầm chai rượu đưa Win,Win nhìn nó nhìn chai rượu rồi cất quyển sách nhận chai rượu từ tai nó.

Mặt nó mếu huhu tiền của tui thẻ của tui,khi Win cầm chai rượu nó như rào thét mời lơ thui mà ai bảo uống thiệt zậy.

Min,Win nó uống hết chai này đến chai kia, toàn rượu nặng bọn hắn và nhóm Yere nhìn bọn nó uống mà sợ mấy người này người hai gì mà uống rượu hạng nặng nhiều như vậy mà không si nhê gi hết zậy(đừng thấy zậy mà tưởng zậy nha)

Khi bọn nó uống đến chai thứ 12 thì.

Bóp..rầm....

-Yessss, quấy lên đi bà con ơi,Min đập chai rượu nhảy lên bàn la hét.

-Lên nào,bật nhạc lớn lên nào,lên là lên,là lên,Win củng đứng lên nhảy cùng Min góp vui.

Có một sự thật Win lạnh lùng ít nói một khi đã say thì sát định banh nóc nha.

-Ê..ê...hức..tao chưa say tao muốn uốn nửa..hức xuống đây..hức..bóp..bóp..Rầm.

Sau đó la tiến ly gế bể kèm theo tiếng bọn nó la hét,bọn Yere đông cứng,bọn hắn thì cạn CM lời ,khóc không ra nước mắt quán bar của bọn hắn bây giờ hơn bãi rác,đang không biết tính sao thì...

T/g: hehe do bận tết nên không ra chao nay ra hai chap bù ^_^ cảm xúc ý tác giả đang dâng trào đôi khi lạc trôi cảm xúc ra chap hơi chậm mấy nàng thông củm nha

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.