Sư Huynh, Rất Vô Lương

Chương 82: Chương 82: Nửa đêm kinh hồn




“Phốc!”

“Cái gì? Ngài muốn kết hôn với Tam tiểu thư Tần gia Tần Lạc Y?”

“Thái tử điện hạ, ngài ở đây vui đùa cái gì vậy? vui đùa này một chút cũng không buồn cười!”

“Chính là a,kia chính là xú nữ nổi danh của Trấn Nam Vương phủ! Điện hạ,ngài thú ai không tốt,làm cái gì muốn thành thân cùng xú nữ kia a!Ngài sẽ không sợ sau khi thành thân,bên cạnh ngủ cùng một dạ xoa khủng bố,buổi tối mỗi ngày đều gặp ác mộng a!”

“Đây nhất định không phải sự thật,ta khẳng định là nghe lầm,điện hạ như thế nào lại muốn thành thân với xú nữ nhân kia!”

“Điện hạ,kỳ thật ngài không cần lo lắng sau khi Tam hoàng tử cùng Trấn Nam Vương phủ liên hôn,tâm Hoàng Thượng sẽ hướng về Tam hoàng tử,ngài là Thái tử,Thái tử phi hiện tại,tương lai sẽ là mẫu nghi thiên hạ,Hoàng Thượng không cho ngài cùng xú nữ kia thành thân, kỳ thật là vì tốt cho ngài...”

Đối diện Tiên Linh phường cách đó không xa,là một tửu lâu rất có danh khí trong kinh thành,bên trong nhã gian lầu ba,ba gã nam tử trẻ tuổi,bị một câu Thái tử Sở Dật Phong đột nhiên nói,cả kinh chật vật phun ra rượu ngon trong miệng,chợt một tiếng đều đứng lên,ánh mắt không dám tin nhìn chủ tử bọn họ,mồm năm miệng mười lập tức khuyên giải.

Rất làm cho người ta khó có thể tiếp nhận rồi!

Ba người bọn họ,thân là cấp dưới trung tâm nhất của Thái tử điện hạ,bất quá xuất môn thời gian hai tháng, hôm nay liền thay đổi,Thái tử điện hạ anh minh bất phàm,cho tới bây giờ luôn bày mưu nghĩ kế tính trước kỹ càng,không biết bị cái gì kích thích,cư nhiên lại muốn thành thân với xú nữ nhân kia làm thê tử,nữ nhân kia mặt xấu thân thể lại phế vật, làm sao xứng đôi với nhân trung chi long,Thái tử điện hạ cao quý vô cùng a!

*(nhân trung chi long:rồng trong loài người)*

Ba người nhìn nhau,đều ở trong mắt lẫn nhau thấy được thần sắc kiên định...Không được,bọn họ nhất định phải nghĩ mọi biện pháp,đánh mất ý niệm như vậy trong đầu điện hạ!

Đừng nói kia nữ nhân đã cùng Tam hoàng tử đính hôn,hiện tại điện hạ nói lời này cũng quá muộn,sẽ làm cho người mượn cớ...Cho dù chưa đính hôn,căn bản điện hạ cũng không cần phải thú nữ nhân kia!

Một thân tử y đẹp đẽ quý giá,Sở Dật Phong ngọc thụ lâm phong đứng bên cửa sổ,hai tay đặt sau người,nhìn ba thủ hạ đắc lực chính mình can tướng,sắc mặt trở nên rất khó coi.

Nếu vừa rồi không phải hắn nhạy bén,chính mình ngồi ở đối diện bọn họ,chỉ sợ toàn thân đều bị phun rượu lên! Còn có...Bọn họ nói Y nhi là cái gì?Xú nữ? Dạ xoa? Còn buổi tối mỗi ngày gặp ác mộng?

Môi mỏng hoàn mỹ mím chặt chẽ,trong mắt tối đen hiện lên nồng đậm tức giận,hắn như thế nào chưa bao giờ biết,bọn họ nói chuyện cư nhiên lại độc như vậy! Khó nghe như vậy!

Híp mắt lại, nguy hiểm trừng mắt bọn họ nói: “Nhớ kỹ, về sau nàng cũng là chủ tử các ngươi,là Thái tử phi,tương lai sẽ là hoàng hậu,hôm nay nói như vậy,ta không hy vọng về sau lại nghe được!”

Trong thanh âm trầm thấp tràn ngập từ tính hàm chứa nồng đậm cảnh cáo.

Chỉ cần nghĩ đến đến về sau Tần Lạc Y nghe đến mấy câu nói này,trong đôi mắt nghịch ngợm linh động,liễm diễm vô cùng sẽ đong đầy tổn thương thống khổ cùng ủy khuất,trong lòng hắn liền căng thẳng.

“Điện hạ, ngài thật sự muốn thú xú nữ nhân kia?”

Tư Không Thần thấy bọn họ khuyên bảo cư nhiên không đánh mất ý niệm đột nhiên tới trong đầu Thái tử điện hạ,còn làm cho điện hạ tức giận,khó được khiển trách bọn họ...Kinh ngạc đến cằm đều thiếu chút nữa rơi trên mặt đất!

Bọn họ đi theo bên người điện hạ thời gian gần mười năm, cùng nhau đọc,cùng nhau tu luyện, sau lại cùng nhau tiến vào trong quân đội giết địch...Từng ngồi cùng bàn ăn cơm, càng từng ngủ cùng giường,chưa từng nhìn thấy điện hạ tức giận như thế?

Huống chi là bởi vì một nữ nhân!Chẳng lẽ bọn họ không ở kinh thành hai tháng này,đã xảy ra chuyện tình gì bọn họ không biết đến?

Trong mắt hiện lên một chút tinh quang sắc bén,nhìn nhìn Lâm Vân cùng Âu Dương Diệp bên cạnh đồng dạng kinh ngạc vô cùng liếc mắt một cái,ba người đồng thời quay đầu đem ánh mắt hướng tới Cung Ly đứng cạnh cửa.

Cung Ly nắm giữ ám vệ bên cạnh bệ hạ,là thủ lĩnh sở hữu ám vệ,bên người Thái tử điện đã xảy ra sự tình quan trọng gì,người rõ ràng nhất,chính là Cung Ly cùng Mạc Phong!

Cung Ly mắt nhìn mũi,mũi nhìn tâm,đứng thẳng tắp,đối với ánh mắt khác thường bọn họ phóng tới tựa hồ không hề có cảm giác.

“Tư Không Thần,lời vừa rồi ta nói ngươi không nghe rõ ràng sao?” Sở Dật Phong gặp Tư Không Thần cư nhiên làm lơ cảnh cáo của mình, lại xưng hô Tần Lạc Y là xú nữ,ánh mắt nhìn hắn đột nhiên trở nên thập phần sắc bén.

Tư Không Thần trong lòng rùng mình, không dám nói nữa.

Âu Dương Diệp thấy thế, nhịn không được nhỏ giọng nói thầm một câu: “Điện hạ, nàng vốn chính là xú nữ,khuôn mặt kia đều xấu đến mức không thể gặp người, cho dù chúng ta không nói,người trong toàn kinh thành thậm chí là toàn bộ Sở quốc,cũng biết a...”

“Phanh!”

Còn chưa nói xong, một cái chén trà liền hướng tới trên đầu hắn bay lại,bay sát qua bên tai hắn,đập thật mạnh vào vách tường phía sau hắn,vỡ vụn rơi xuống đất.

Âu Dương Diệp nhìn mảnh vỡ rơi trên đất ,khiếp sợ há miệng thở dốc,vừa muốn mở miệng,Lâm Vân vội vàng kéo hắn,âm thầm hướng hắn nháy mắt.

Điện hạ hôm nay rõ ràng có chút không thích hợp,cư nhiên che chở Tần Lạc Y như thế...Có chút lời nói,vẫn là chờ bọn hắn đem sự tình hỏi thăm rõ ràng lại khuyên cũng không muộn.

Sở Dật Phong nhìn vẻ mặt ba người Lâm Vân rõ ràng khiếp sợ kinh ngạc,khoé môi từ trước tới nay luôn mang ý cười mím chặt, không nói gì,đứng ở bên cửa sổ đưa mắt trông về phía xa.

Qua bốn tháng nữa,chính là thời gian ngự ban hôn lễ...Trong khoảng thời gian này,hắn đã âm thầm xuất thủ vài lần,thậm chí đem Đỗ Ngữ Điệp nguyên bản còn không biết việc này,ở xa ở vạn dặm trở về, nhưng Tam đệ hắn,vẫn như cũ không có ý tứ giải trừ hôn ước!

Chỉ cần tưởng tượng đến nếu hắn không thể thành công xử lý việc này, đêm động phòng hoa chúc,chuyện tình Tần Lạc Y không phải tấm thân xử nữ, tất nhiên không giấu được...Trong lòng hắn liền trở nên buồn bực không thôi.

Hơn nữa đến lúc đó,thậm chí Tần Lạc Y còn có thể giống như dưới thân chính mình,ở dưới thân Sở Dật Tu thở gấp than nhẹ......Hắn càng có một cỗ xúc động đặc biệt muốn giết người!

Âm thầm thở dài một hơi,sớm biết như thế,ở thời điểm lúc trước phụ hoàng tìm chính mình thương lượng,hắn nên kiên quyết phản đối cửa hôm nhân này mới phải!

Chỉ đổ thừa hắn đối với Trấn Nam Vương Tần Lăng Vân rất có tin tưởng.

Hơn một năm này,bọn họ ở trong quân tâm đầu ý hợp,tin tưởng thưởng thức lẫn nhau, biết hắn không phải loại người vì lợi ích chính mình, mà không để ý đại cục,càng biết hắn thập phần lo lắng chung thân đại sự tiểu nữ nhi Tần Lạc Y...

Tu vi Tần Lăng Vân rất cao,sau khi phong thành Trấn Nam Vương,hoàng thất cùng Tần gia liên hôn,là do phụ hoàng muốn tiến thêm một bước củng cố quan hệ Sở gia cùng Tần gia,dù sao Võ thánh,ở trên đại lục này tuyệt đối cường giả.

Ánh mắt từ trên bầu trời xanh thẳm thu hồi lại,bóng dáng quen thuộc ngoài Tiên Linh phường hấp dẫn hắn chú ý,nhíu mi nhìn lại,cư nhiên là Sở Dật Tu.

Đứng ở bên cạnh hắn, còn có hai huynh đệ Đỗ gia, Đỗ Lãnh Dạ, Đỗ Lãnh Mặc.Theo phương hướng hắn nhìn qua,ngoài ý muốn phát hiện bọn họ cư nhiên đều như có như không nhìn chăm chú vào một đạo bóng dáng đã đi xa...

Sở Dật Phong hừ nhẹ một tiếng, bên môi gợi lên một chút ý cười mị hoặc,chỉ là ý cười chưa đạt tới đáy mắt,đệ đệ của hắn,hồng nhan biết đến cũng không ít...Nữ nhân này,hẳn cũng là một trong những hồng nhan của hắn đi!

Nghe nói lúc trước,thời điểm vừa mới biết được phụ hoàng đem Tần Lạc Y tứ hôn cho hắn(Sở Dật Tu), hắn(Sở Dật Tu) cực kỳ bất mãn...Không nghĩ tới hiện tại,lại chế tạo ra cơ hội,hắn cư nhiên không có ý định từ hôn, thật sự là ý vị sâu xa!

Trấn Nam Vương phủ.

Một loại cảm giác bị nhìn trộm, làm cho Tần Lạc Y đột nhiên từ trong lúc ngủ mơ bừng tỉnh,phượng mâu mở to,lại đột ngột gặp một đôi con ngươi đen nhánh, lông tơ trên người nhất thời dựng đứng,thiếu chút nữa khiển trách ra tiếng.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.