Sư Huynh, Rất Vô Lương

Chương 86: Chương 86: Kiếm một khoản lớn




Dây thừng cột trên người Tần Lạc Hàn đã sớm bị cởi bỏ,nhưng bởi vì trúng nọc ong biến dị xích túc phong,nàng giãy dụa quá lợi hại,vết thương trên tay chân đều rất sâu,cho dù dùng thuốc mỡ vô cùng tốt,không có thời gian bảy,tám ngày,liền mơ tưởng phục hồi lại như cũ.Vết thương trên mặt nàng càng đáng sợ,năm đạo vết thương cực sâu máu chảy đầm đìa.

Cùng suy đoán ban đầu của nàng phỏng chừng không sai biệt lắm,nàng đưa qua tử ngọc cao,bất quá chỉ dùng hai lần,liền dùng hết,Chu Mai phẫn hận,mỗi khi nhìn thấy nàng,đáy mắt đều che dấu hung quang lập loè.

Tần Lạc Y cố tình không biết,mỗi ngày đều nhiệt tình tới cửa quan tâm thương thế tỷ tỷ nhà mình.Mỗi khi nàng rời đi Thấm Hương viên,bên trong sẽ truyền đến thanh âm đồ vật này nọ rơi xuống đất còn có áp lực rống giận...Hai nha đầu Liễu Nhi Hạnh Nhi không rõ nguyên do,nàng lại cười thầm thiếu chút nữa nội thương.

Việc duy nhất làm cho nàng thất vọng là,Tần Lăng Vân không hổ là Võ thánh,cư nhiên vận dụng quan hệ,đem mấy bình tử ngọc cao còn dư lại ở Thần Y Cốc lấy về,tặng hai bình đến Thấm Hương viên,hai bình còn lại một đưa cho Mạnh Uyển Tình đồng dạng bị chích,một bình khác dĩ nhiên là cho Vân Khinh La.

Mặc dù có chút xuất hồ ý liêu,bất quá Tần Lạc Y rất nhanh liền đem chuyện này ném ra sau đầu,chỉ cần mấy người phụ nhân kia tính xấu không đổi,còn không an phận,nàng về sau có rất nhiều cơ hội giáo huấn các nàng!Nếu tiếp tục rơi vào tay nàng,sẽ không còn nhẹ nhàng như vậy.

Sau ngày đó,nàng rất ít khi ra khỏi vương phủ,đều ở trong vương phủ ngốc,cho dù đi ra ngoài,cũng chỉ là đi đến gian cửa hàng của nàng liếc mắt một cái.Thời điểm La Vĩnh Thuận rời đi,Giản Ngọc Diễn liền phái người một lần nữa bố trí trang hoàng cửa hàng,bất quá thời gian vài ngày,cửa hàng cũng rực rỡ hẳn lên,thậm chí ngay cả tiểu viện mặt sau cửa hàng,hắn cũng để bố trí lại,chuẩn bị thập phần lịch sự tao nhã.

Nửa tháng sau,cửa hàng gọi là Minh Nguyệt Các chính thức khai trương,tốc độ cực nhanh,làm cho Tần Lạc Y mở rộng tầm mắt.Ngày đó khai trương,trước cửa Minh Nguyệt Các giăng đèn kết hoa,xe ngựa như nước,không chỉ rất nhiều nhân sĩ Tu Chân giới đến đây,còn rất nhiều quý nhân quan lớn Sở quốc,thậm chí Sở Dật Tu cùng vài tên đệ tử hoàng thất cũng tự mình trình diện.

Tần Lạc Y sớm biết rằng Giản gia thế lớn,vài ngày trước,Hoàng Thượng còn ở trong hoàng cung thiết yến,mở tiệc chiêu đãi Giản Ngọc Diễn...Bất quá thẳng đến lúc này,đối với Giản gia cường đại,nàng mới tường tận hiểu được.Đương nhiên,nàng cũng không vào trong Minh Nguyệt Các,cũng chỉ ngồi ở trên trà lâu đối diện nhìn nhìn.

Liên tiếp vài ngày,sinh ý Minh Nguyệt Các đều dị thường hỏa bạo,bởi vì nơi đó,không chỉ có phù chú lục giai cực lợi hại,còn có thất giai đan dược trước kia mọi người rất khó nhìn đến!

Phải biết rằng trước kia,bên trong kinh thành bán đan dược phẩm giai cao nhất,cũng bất quá lục giai mà thôi,hơn nữa lục giai còn rất thưa thớt,chỉ có một hai loại như vậy...Thất giai đan dược,chưa từng có địa phương nào buôn bán niêm yết giá rõ ràng như thế,thậm chí toàn bộ Sở quốc,có thể luyện ra thất giai đan dược,trừ bỏ cốc chủ Thần Y Cốc,cũng không còn người nào khác!

Chính là cốc chủ Thần Y Cốc tự mình xuất thủ,hiệu suất thất giai đan dược thành đan cũng cực thấp...Không nghĩ tới Minh Nguyệt Các lần này vừa ra tay chính là vài loại thất giai đan dược!

Trong thất giai đan dược,có thánh phẩm giải độc chữa thương, cũng có loại đan dược cực kỳ quý hiếm giúp cao giai tu sĩ tấn giai đột phá bình cảnh,bởi vì đan dược luyện ra phẩm chất vô cùng tốt,chỉ trong thời gian ngắn ngủn hai ngày,thất giai đan dược trong Minh Nguyệt Các đã bị tranh mua không còn,làm cho Tần Lạc Y buôn bán kiếm một khoản lời lớn.

Phải biết rằng giá bán một viên,cũng cao tới năm mươi vạn lượng bạc trở lên! Nàng lần này luyện ra mười viên thất giai đan dược cấp Giản Ngọc Diễn,trừ bỏ phí tổn,cũng buôn bán lời năm trăm tám mươi vạn lượng!Nhiều bạc như vậy,cũng đủ cho nàng tiêu xài một đoạn thời gian thật dài!

Rất nhiều người nghe văn phong mà đến sau hai ngày,nào biết đan dược cao giai đều bị tranh mua không còn,chỉ phải vọng môn than thở.Từ ngày đầu tiên khai trương,Minh Nguyệt Các đã báo trước rõ ràng,bởi vì thất giai đan dược quá mức khó luyện,mỗi tháng chỉ bán ra một lần,số lượng có hạn,bán hết mới thôi, lần này mua không được,cũng chỉ có thể đợi đến tháng kế tiếp.

Này đó đều là Tần Lạc Y cùng Giản Ngọc Diễn trước đó thương lượng tốt,mục đích Tần Lạc Y bán đan dược cuối cùng là tu luyện,bạc kiếm được nhiều,trừ bỏ mua dược liệu,cũng không có tác dụng gì khác, nàng không thể chỉ lo luyện đan kiếm bạc,mà còn phải dành ra thời gian đến tu luyện mới được!

Hơn nữa vật hiếm mới quý,nếu mỗi ngày trong Các đều có thất giai đan dược bán,cho dù trân quý,cũng sẽ không trở lên hiếm lạ.Tháng này không mua được,người tới muộn chỉ có thể đợi đến tháng sau,để tránh tháng sau lại thất bại,bọn họ đều dứt khoát lưu tại kinh thành,tĩnh lặng chờ cao giai đan dược xuất thế.

Phải biết rằng đối với tu sĩ mà nói,có cao giai chữa thương đan,tương đương với việc có thêm một tính mạng!Có đan dược trợ giúp tấn giai,lại vạn kim khó cầu,có thể làm cho bọn họ đột phá bình cảnh...Đan dược cao giai,cho tới nay dù ra giá cũng không có người bán,hiện tại có địa phương chuyên bán loại đan dược này,hơn nữa ra giá liền có thể mua được,như thế nào có thể không làm cho bọn họ kích động hưng phấn?

Có bạc trong tay,Tần Lạc Y liền bắt đầu không hề cố kỵ tu luyện,thời gian ngắn ngủn nửa tháng,nàng từ luyện khí kì nhị giai đỉnh,một mạch vọt tới luyện khí kì thất giai đỉnh,tấn năm giai,tốc độ cực nhanh,thế nhân hiếm thấy!Chẳng qua bởi vì quan hệ thể chất,linh lực của nàng mặc dù tăng cường,kinh mạch trong cơ thể vẫn không thể thẳng đường vận hành,chỉ có thể súc tích trong đan điền.

Tàng thư các Trấn Nam Vương phủ đều bị nàng lật đến tung trời,đối với quẫn cảnh hiện tại của nàng,cũng hoàn toàn không tìm ra được biện pháp giải quyết.Điều này làm cho Tần Lạc Y có chút khóc không ra nước mắt.Bất quá cũng may Thánh Long đại lục rộng lớn khôn cùng,thế giới to lớn,vô kì bất hữu,nàng chỉ có thể an ủi chính mình,chỉ cần cố gắng đi xuống,một ngày nào đó có thể tìm được biện pháp giải quyết.

*(vô kì bất hữu:chuyện lạ gì cũng có)*

Sở Dật Phong thừa dịp thời điểm Tần Lăng Vân không ở trong phủ,vụng trộm vào Ánh Tuyết viên rất nhiều lần,bất quá mỗi lần tiến vào,sắc mặt hắn đều không quá đẹp,trên mặt đều mang chút màu xanh.Tuy rằng cái gì hắn cũng chưa nói,trong lòng Tần Lạc Y lại biết,tám phần là vì chuyện tình hôn ước của nàng cùng Sở Dật Tu.

Suy đoán như vậy,cũng làm cho tâm nàng chìm vào đáy cốc.

Mười ngày sau,nàng thuận lợi đột phá luyện khí kì cửu giai đỉnh,vừa mới tiến vào cảnh giới võ sư,linh lực trong đan điền càng thêm cường đại.

Nghĩ đến cách ngày bán thất giai đan dược ở Minh Nguyệt Các không xa,nàng liền không hề vội vàng tu luyện,rút ra thời gian đến luyện chế vài loại thất giai đan dược,hơn nữa lúc trước còn dư,cộng lại mười chủng loại,mỗi loại xuất ra một viên,chuẩn bị tốt giao cho Giản Ngọc Diễn.

Lần này bán rầm rộ so với ngày Minh Nguyệt Các khai trương còn muốn điên cuồng hơn,lúc trước rất nhiều người còn không biết Minh Nguyệt Các có thất giai đan dược bán ra,chờ thời điểm bọn hắn biết chạy tới,đã quá muộn.Nhưng lúc này đây liền không giống nhau,cho dù cách cực xa,thậm chí người cách kinh thành Sở quốc mấy vạn lý,cũng nghe nói việc này,sớm đã đợi chờ.

Vô số cao giai tu sĩ nhìn chằm chằm đan dược trong bình ngọc lưu ly,hai tròng mắt phiếm hồng,vẻ mặt kích động vô cùng...Người đến quá nhiều,mười viên đan dược căn bản như muối bỏ biển,cung không đủ cầu!

Cuối cùng Minh Nguyệt Các dứt khoát làm theo phương thức đấu giá,để cho người cầu ra giá cạnh tranh,ai ra giá cao thì được...Ngắn ngủi hơn một canh giờ,mười viên thất giai đan dược liền bị bán đấu giá không còn,ngân lượng đoạt được cư nhiên so với lúc trước Tần Lạc Y bán ra phỏng chừng gấp năm lần!

Tần Lạc Y cao hứng miệng đều không khép được.Nghĩ đến chính mình tuy rằng bỏ ra cửa hàng,nhưng nếu không có biển chữ vàng Giản gia đè nặng,chính mình một mình mở cửa hàng,chỉ sợ chống đỡ không được những người có tu vi cường đại,bối cảnh hùng hậu này.

Thực sảng khoái từ số bạc kiếm được xuất ra năm ngàn lượng,thưởng cho tiểu nhị cùng chưởng quầy trong cửa hàng,lại thỉnh đám người Giản Ngọc Diễn cùng Hùng Sát đến Yên Vũ lâu,đại yến một phen,lấy kì cảm tạ.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.