Sư Huynh, Rất Vô Lương

Chương 361: Chương 361: Chương 87




Editor:HamNguyet

Tần Lạc Y ở phòng trong nhắm mắt đả toạ. Tuyết Hồ im lặng đứng bên cạnh nàng. Bạch ngọc đài trong mấy canh giờ không ngừng lập loè, càng ngày càng có nhiều tu sĩ đi tới nơi này, có chút người ngày thường cùng Long Hằng Vũ giao hảo, càng nhiều là tộc nhân của nữ tử mất tích.

Thượng Quan Nam Tề mặt ngoài khiêm tốn, chuyện tình ngầm bắt kiêu nữ của thế gia đại tộc đến làm lô đỉnh, để tăng tu vi chính mình lên, thậm chí đem các nàng hành hạ đến chết, dưới chủ ý của Tần Lạc Y, bị Long Hằng Vũ phái người tản ra ngoài rất nhanh.

Đương nhiên, đồng thời tản ra ngoài, còn có hành vi phạm tội của Thượng Quan Nam Tề bị Long Khiếu Thiên tìm ra, nguyên bản chỉ là suy đoán mà thôi, không nghĩ tới lần này lẻn vào trong cấm địa khe sâu, ngoài ý muốn chiếm được chứng cớ. Đây cũng là thứ Long Khiếu Thiên muốn đưa cho Tần Lạc Y mang ra ngoài.

Thời điểm trời tờ mờ sáng, đã có gần ngàn tu sĩ tới phụ cận. Thượng Quan Chiến cũng đến đây. Mang theo mấy trăm tên cao thủ, ngồi chiến thuyền hoàng kim mà đến, chiến thuyền phát ra kim quang chói mắt lạnh băng, hùng hổ, theo bọn họ đến, khí cơ khủng bố trong thiên địa tăng vọt mãnh liệt.

Thời điểm bọn họ còn chưa tiếp cận sơn trang, Tần Lạc Y liền cảm giác được hơi thở bọn họ, mở mắt từ trong tu luyện lui ra, sau đó mở cửa đi ra ngoài.

Lần này Tuyết Hồ không nhảy lên tay nàng, chỉ ngẩng đầu ưỡn ngực, thập phần ngạo nghễ đi theo bên người nàng, nhắm mắt theo đuôi. Tần Lạc Y nhìn bộ dáng nó vô cùng đáng yêu, cong cong môi. Đối với con Tuyết Hồ này, nàng càng ngày càng yêu thích.

Lúc trước thích nó, vì nó là lễ vật do hai sư huynh cố ý bắt đến đưa chính mình, mà trong khe sâu, rõ ràng Tuyết Hồ có thể liều lĩnh đào tẩu, lấy sự thông minh nhạy bén của nó mang nàng đi khắp nơi khe sâu tìm Thượng Quan Nam Tề, còn có những nữ tử bị bắt, con Tuyết Hồ ít nhất có năm phần cơ hội có thể chạy thoát.

Vật nhỏ này không chỉ lo bản thân chạy, còn muốn mang nàng đi, làm cho nàng yêu thích vật nhỏ từ đáy lòng.

Hai huynh muội Long Khiếu Thiên cùng Long Cẩm đang đứng ngoài viện, thậm chí đám người Dương Liên, Chu Phàm cũng đến đây, bọn họ ở ngoài viện nhỏ giọng nói chuyện, nhìn Tần Lạc Y đi ra, trong mắt không khỏi sáng ngời.

“Lão tặc Thượng Quan Chiến kia mang theo người đến.”

Tần Lạc Y gật gật đầu, không nhanh không chậm hướng phía ngoài đi đến, đám người Long Khiếu Thiên đi sau một bước, đều đi bên cạnh nàng, thần sắc nghiêm túc, đằng đằng sát khí.

Thượng Quan Chiến thân mặc chiến giáp màu vàng, trên tay cầm một toà Ngọc Sắc Phương Đỉnh, trên ngọc đỉnh lưu động ánh sáng kỳ dị cùng đạo văn, uy phong lẫm liệt đứng trên chiến thuyền hoàng kim, lãnh khốc bễ nghễ nhìn tu sĩ trong biệt viện.

Hắn mang đến đông đảo tu sĩ, đều đứng trên chiến thuyền hoàng kim, người người trong tay cầm pháp khí trường kiếm, cả người tản ra sát khí nồng đậm, đứng phía sau Thượng Quan Chiến.

“Long Hằng Vũ ở đâu?” Thượng Quan Chiến đứng ở không trung, mâu quang như điện, gầm lên một tiếng, một tiếng gầm kia, ngầm có ý pháp lực cường đại, thập phần trung khí, chấn đắc tu sĩ tu vi hơi yếu bốn phía trong sơn trang sắc mặt trắng nhợt, thân thể nhẹ nhàng run rẩy.

Tay Long Hằng Vũ cầm một thanh bích sắc trường kiếm, mang theo mười mấy tên lão giả bay lên trời, trong khoảnh khắc đứng đối diện chiến thuyền hoàng kim. Hơi thở mười mấy tên lão giả bên cạnh đều thập phần cường đại khủng bố.

Trong hơn mười người kia, Tần Lạc Y chỉ thấy qua vài người trong đó mà thôi, nghĩ đến những người khác sau khi nhận được tin tức mới chạy tới.

Thượng Quan Chiến liếc mắt nhìn bọn họ một cái. Trong mắt ngạo nghễ hiện lên khinh thường. Chỉ cần tu vi không phải tử phủ cửu giai tồn tại, trong mắt hắn đều là con kiến, hắn tùy thời đều có thể lấy tính mạng bọn hắn.

Trong đám tu sĩ, tu vi Long Hằng Vũ cao nhất, nghe nói đã đến tử phủ cửu giai trung giai.

Ánh mắt Thượng Quan Chiến định trụ trên người Long Hằng Vũ.

“Long Hằng Vũ, ngươi mang theo nhiều người như vậy tụ ở trong này muốn làm gì?” Thượng Quan Chiến tiên phát chế nhân, lớn tiếng quát, vừa nói chuyện, toà Ngọc Sắc Phương Đỉnh trong tay còn nhẹ nhàng rung động một chút, một đạo hơi thở càng thêm khủng bố từ trên đỉnh phát ra.

Trong mắt Long Hằng Vũ phát ra hàn quang, như đao nhìn Thượng Quan Chiến, quả nhiên như bọn họ sở liệu, Thượng Quan Chiến đối với nhi tử hắn làm những chuyện như vậy không hề áy náy. Làm nhi tử hắn bị thương, giết Tử Hà tiên tử, chỉ sợ những người bọn họ này lúc này đều thành cái đinh trong mắt, cái gai trong thịt hắn, không rút ra không thoải mái.

Nghĩ đến Long Cẩm, ánh mắt trở nên càng thêm lạnh lẽo.

Thượng Quan Chiến bị ánh mắt hắn nhìn trong lòng rùng mình. Đồng tử mạnh mẽ co rụt lại, thần sắc nháy mắt trở nên càng thêm uy nghiêm lãnh khốc.

“Ta muốn làm cái gì? Thượng Quan Chiến, ta muốn hỏi một chút ngươi mang theo nhiều người như vậy đến làm cái gì...Chẳng lẽ, ngươi mang nhi tử ngươi vội tới đây để thân nhân những người bị hại xử lý?” Long Hằng Vũ trầm giọng nói, thanh âm không lớn, nhưng thanh âm kia phá tan tận trời, cao đến mấy ngàn dặm.

Trong mắt Thượng Quan Chiến nhanh chóng hiện lên một chút mỉa mai. Long Hằng Vũ này...Đối với chính mình cường ngạnh như thế, còn không sợ hãi?

Việc Thượng Quan Nam Tề đã không thể giấu, ngay cả hắn đều không nghĩ đến sẽ truyền nhanh như vậy, lúc này mới một buổi tối mà thôi, trong phạm vi mấy chục vạn dặm địa giới đã bị truyền khắp.

Nhưng hiện tại hắn không muốn cùng những người này hoàn toàn trở mặt, ngày hôm qua bạn lữ song tu Tử Hà tiên tử của hắn không thể đem toàn bộ người trong cấm địa giết chết, đã bỏ lỡ thời gian diệt khẩu tốt nhất, hiện tại hắn căn bản không có khả năng đem tất cả người biết việc này giết chết, nhưng cũng không thể thừa nhận việc này.

“Long Hằng Vũ, coi như ngươi nhìn nhi tử ta lớn lên, hắn là người sẽ làm ra việc hồ đồ như vậy sao? Thượng Quan gia ta có Thánh Sơn, đó là một chỗ thánh địa tu luyện, tư chất tu luyện của hắn vốn vô cùng tốt, tu luyện linh đan, tinh thạch ta luôn thỏa mãn hắn, hắn còn cần dùng nữ tử làm lô đỉnh đến tu luyện sao? Ngươi hảo hảo suy nghĩ một chút, những chuyện này đều do người có tâm hãm hại, muốn phá hỏng quan hệ giữa ta cùng các vị!”

Cả người Lâm Ngọc Kiều phát run. Hai nữ tử được cứu ra cũng phẫn nộ trừng mắt hắn.

Đối mặt với ánh mắt mọi người càng thêm phẫn nộ, Thượng Quan Chiến không để bụng. Sự thật thì như thế nào? Chân tướng thì như thế nào?

Chỉ cần hắn có thực lực, những người này khó chịu cũng không lật ra sóng to gió lớn gì, hôm nay hắn có người quan trọng hơn muốn thu thập xử lý, những người này có thể tạm thời buông tha, về sau lưu trữ chậm rãi thu thập là được.

“Hãm hại?” Long Hằng Vũ cười lạnh ra tiếng: “Thượng Quan Chiến, hiện tại chứng cớ vô cùng xác thực, ngươi còn giúp hắn che lấp, như thế nào, hại nhiều người như vậy, ngươi còn muốn vì hắn một tay che trời sao?”

Thượng Quan Chiến giận dữ, lạnh giọng nói lần nữa: “Mặc kệ ngươi tin hay không, quả thật có người muốn hãm hại nhằm vào Thượng Quan gia ta, về phần đến tột cùng là người phương nào ở sau lưng tính kế Nam Tề, hại rất nhiều tu sĩ kia, ta nhất định sẽ tìm ra hung phạm.” Ngừng lại một chút, ánh mắt hắn dừng trên người Lâm Ngọc Kiều.

“Nam Tề bởi vì người khác thiết kế, phải gánh tội danh này, ngày hôm qua còn bị người gây trọng thương, cũng may tánh mạng không đáng lo, những chuyện này ta đều có thể không so đo, ta biết các ngươi không rõ chân tướng mới làm ra chuyện sai lầm này, các ngươi vô tâm, nhưng có một người ta không thể buông tha!”

Đám người Tần Lạc Y, Long Khiếu Thiên vừa lúc đi ra đại môn biệt viện, nghe xong lời này, không khỏi cười nhạt. Phượng mâu tối đen nhìn về phía Thượng Quan Chiến trên không trung.

Ánh mắt Thượng Quan Chiến sâu thẳm hàm chứa sát ý ngập trời sát dừng trên người nàng, một cỗ uy áp cường đại hướng về phía nàng nghiền áp mà đến, quát: “Tần Lạc Y, ta cùng ngươi không thù không oán, ngươi tiến nhập cấm địa Thượng Quan gia ta, còn hủy cấm địa, giết phu nhân ta, thù này không đội trời chung, hôm nay ta phải bắt ngươi, giết ngươi trước mặt phu nhân ta, an ủi phu nhân ta trên trời có linh thiêng.”

Càng tức giận hơn là làm hại nhi tử chính mình bị hủy không thể giao hợp, Thượng Quan Nam Tề đến bây giờ còn chưa có nhi nữ, cho dù có thể đoạt xá...Đâu tốt như thân thể nguyên bản của chính mình, nếu không phải bất đắc dĩ, có tu sĩ nào nguyện ý đoạt xá mà sinh?

Tần Lạc Y cười khẽ. Tiếng cười như chuông bạc, thanh thúy dễ nghe. Cái gì gọi là trợn mắt nói dối, hôm nay nàng đã gặp được, còn là một tu sĩ tử phủ đỉnh đức cao vọng trọng.

Còn nói hươu nói vượn lý do nhi tử hắn không lấy nữ tử làm lô đỉnh tu luyện, có lẽ Thượng Quan Nam Tề có tư chất, có lẽ có tinh thạch, linh đan, nhưng hắn có tinh thần lực sao?

Không có Hỗn Độn Chi Nguyên, tinh thạch chứa đựng tinh thần lực trên phiến đại lục thập phần thưa thớt, cho dù có tư chất, tu sĩ cũng chỉ có thể đi từng bước chậm rãi hấp thu trong thiên địa, đợi thời điểm có đủ tinh thần lực cùng linh lực mới tấn giai.

Đem nữ tử coi như lô đỉnh, tu sĩ thiên hạ đều biết đây là một đường tắt tà tu luyện, làm sao có khả năng Thượng Quan Chiến thân là tu sĩ tử phủ đỉnh không biết? Nhưng hắn cố tình không biết.

Tần Lạc Y tao nhã đi về phía trước, nơi đi qua, tất cả tu sĩ đều tự động tránh đường, ánh mắt nóng rực nhìn nàng.

Ngày hôm qua nàng trong khoảnh khắc chém giết Tử Hà tiên tử, thậm chí còn có mười mấy tên tu sĩ tử phủ cũng chết trong tay nàng, sớm bị truyền ra.

Bộ dáng Tần Lạc Y mỉm cười không đem chính mình đặt trong mắt, làm cho Thượng Quan Chiến giận dữ, thù mới hận cũ đều nảy lên trong lòng.

“Tần Lạc Y, cuối cùng ngươi cũng đi ra.”

Tần Lạc Y phóng lên giữa không trung, cùng Thượng Quan Chiến cách không đối mặt, Tuyết Hồ tiếp tục đi theo bên người nàng.

Mâu quang Long Hằng Vũ chợt lóe, nhìn đến trong mắt Thượng Quan Chiến sát ý nồng đậm, thân thể vừa động, phóng lên đứng bên cạnh Tần Lạc Y. Những người khác thấy thế, ẩn ẩn trao đổi một ánh mắt, cũng đi theo đứng phía sau Tần Lạc Y.

“Ngươi muốn giết ta?” Tần Lạc Y thản nhiên nói, phượng mâu nhìn hắn, trên người nàng phát ra cỗ khí thế nghiêm nghị không giận tự uy.

“Giết người thì đền mạng...Ta muốn tự tay giết ngươi.” Ánh mắt Thượng Quan Chiến tối đen lạnh lẽo, sát ý nóng rực.

“Ta giết người, ngươi nhìn thấy sao?” Tần Lạc Y không chút để ý liếc mắt nhìn hắn, không hề đem hắn tức giận đặt trong mắt.

Mâu quang Thượng Quan Chiến tối sầm, trong lòng nhịn không được lộp bộp một chút. Ánh mắt nhanh chóng hướng tới chung quanh nhìn một vòng, không thấy được người làm cho hắn kiêng kị, hắn âm thầm thở dài nhẹ nhõm một hơi.

“Ngươi còn muốn phủ nhận sao?” Thượng Quan Chiến quát chói tai một tiếng.

Tần Lạc Y mỉm cười: “Xem ra là không nhìn thấy, không có người thấy...Ngươi nghe được người khác nói ta giết bạn lữ song tu của ngươi liền tin tưởng? Sẽ không sợ đây là hiểu lầm sao?”

“Chớ có giảo biện, sự thật nhiều người nhìn đến như vậy, sao có thể hiểu lầm!” Thượng Quan Chiến khinh miệt nhìn nàng, nếu ánh mắt có thể giết người, Tần Lạc Y tin tưởng chính mình đã bị hắn giết không biết bao nhiêu lần.

Cười nhạo một tiếng.

“Ngươi không nhìn thấy, lại tin tưởng lời người khác nói, vì sao vừa rồi nhiều người như vậy nói nhi tử ngươi hành hạ rất nhiều nữ tu sĩ đến chết, chứng cớ vô cùng xác thực đặt trước mắt ngươi, ngươi không tin, còn một mực chắc chắn nhi tử ngươi bị hãm hại?”

Thượng Quan Chiến bị nàng phản bác trong lòng kiềm hãm.

Còn không đợi hắn mở miệng, Tần Lạc Y khẽ mở môi đỏ mọng nói: “Tuy rằng ngày hôm qua Tử Hà tiên tử kia đem ta ngăn trong khe sâu, còn nhất định phải tới giết ta, ta bất đắc dĩ tự vệ mới giết nàng, nhưng ngươi đã muốn thay nàng báo thù, ngươi cứ việc tới tìm ta, ta tận lực bồi tiếp, nhưng ngươi đã muốn báo thù,những người mất thân nhân tự nhiên cũng có thể báo thù, Thượng Quan Chiến, trước khi ngươi tìm ta báo thù, ngươi vẫn nên đem nhi tử ngươi giao ra đây mới tốt, ngươi không thể tìm bọn họ báo thù cho nhi tử ngươi.”

“Giao ra đây!”

“Giết người thì đền mạng!”

“Nữ nhi đáng thương của ta a, con chết thật thảm.”

......

Tần Lạc Y vừa dứt lời, tu sĩ chung quanh phẫn nộ gào rống ra tiếng, trong thanh âm khó nén bi phẫn.

Mà lúc này càng nhiều tu sĩ chung quanh nghe được tin tức chạy tới, bọn họ đứng ở nơi xa, khe khẽ nói nhỏ.

Đối với loại hành vi của Thượng Quan Chiến chỉ cho chính mình tìm người báo thù, lại cực lực che chở nhi tử chính mình, thập phần hèn mọn, hơn nữa Thượng Quan gia những năm gần đây, dựa vào gia tộc chính mình cường đại, làm ra rất nhiều chuyện tình ỷ mạnh hiếp yếu, rất nhiều tu sĩ trong lòng sớm tồn bất mãn, nhưng ngại thực lực tự thân không thể cùng một thế gia đối kháng, mới cố nén xuống.

Thượng Quan Chiến thân là tu sĩ tử phủ đỉnh, làm sao sẽ không nghe thấy những người đó nghị luận? Nhất thời sắc mặt xanh mét.

Ngọc Sắc Phương Đỉnh trên tay đột nhiên hào quang mãnh liệt, bao phủ nửa mặt không trung, uy áp khủng bố mãnh liệt khuếch tán ra.

“Hay cho cái miệng nhanh mồm nhanh miệng, dám làm trò trước mặt lão phu xúi giục ly gián, vì mạng sống gây xích mích đông đảo tu sĩ đối nghịch với lão phu, ngươi muốn bọn họ làm tấm mộc cho ngươi sao? Lão phu không thể lưu ngươi!”

Hơi thở trên phương đỉnh càng thêm khủng bố, hắn nhanh chóng hướng Tần Lạc Y phóng lại đây, muốn trấn áp nàng.

Long Hằng Vũ mang theo người nhảy lên, đem Thượng Quan Chiến ngăn cản: “Tần cô nương nói không sai, giao Thượng Quan Nam Tề ra đây.”

Thượng Quan Chiến lạnh lùng âm hiểm nhìn bọn họ: “Long Hằng Vũ, tránh ra, ta nói, đó là hiểu lầm...Ta sẽ tìm ra hung thủ, đến lúc đó nhất định sẽ nghiêm trị hung thủ, Tần Lạc Y giết phu nhân ta không phải hiểu lầm, việc các ngươi thương tổn nhi tử ta, ta vừa nói rồi, chuyện cũ có thể bỏ qua, nhưng...Nếu các ngươi cố ý bị một tiểu bối xúi giục, cố ý đối nghịch cùng ta, ta sẽ không nhớ giao tình mọi người mấy năm cùng một chỗ.” Trong mắt sát ý nóng rực.

Đối với lời hắn nói chuyện cũ sẽ bỏ qua, đám người Long Hằng Vũ không chút nào tin tưởng, Long Khiếu Thiên điều tra ra chứng cứ chính xác, sớm đủ chứng minh Thượng Quan Nam Tề là một ác nhân như thế nào, nếu đã cùng Thượng Quan Chiến xé rách da mặt, hai bên binh khí gặp nhau, việc này không thể vãn hồn. Vẫn không có ai tránh ra.

Thừa dịp có Tần Lạc Y ở đây, mọi người liên thủ, có lẽ còn giết ra một con đường sống, nếu không chờ đợi bọn họ là toàn bộ Tây Vực ắt gặp hắn huyết tẩy.

Nhìn mọi người chung quanh dứt khoát muốn cùng nàng cùng tiến cùng lùi, Tần Lạc Y chớp mắt nhìn, trong mắt hiện lên một đạo ánh sáng nhạt.

“Xem ra các ngươi có ý định muốn theo ta đối nghịch?” Liếc mắt nhìn Tần Lạc Y một cái, lại xoay người nhìn Long Hằng Vũ, lạnh lùng cười nói:“Nàng có thể giết Tử Hà tiên tử, các ngươi cảm thấy nàng sẽ chiến thắng ta có phải hay không? Muốn chọn chủ tử khác? Long Hằng Vũ, Thượng Quan Chiến ta rất nhiều năm chưa từng đại khai sát giới, nói vậy mọi người sớm đã quên chiến đỉnh trên tay ta, nếu các ngươi bị người mê hoặc, khăng khăng một mực, ta không ngại hôm nay làm cho nơi này máu chảy thành sông!”

“Giao Thượng Quan Nam Tề ra.” Long Hằng Vũ lười cùng hắn nhiều lời.

“Giết bọn họ!” Thượng Quan Chiến vung tay lên, mấy chục tên tu sĩ phía sau từ trên chiến thuyền hoàng kim nhào ra, hướng tới đoàn người Long Hằng Vũ lao đi.

Rất nhanh trên bầu trời chiến thành một đoàn, loé ra quang mang chói mắt, linh lực không trung quay cuồng mãnh liệt không thôi, ngay cả ánh sáng mặt trời vừa dâng lên bị quang mang kịch chiến che lấp ảm đạm xuống.

Duy nhất không hề động thủ, chỉ có Thượng Quan Chiến cùng Tần Lạc Y mà thôi. Hai người lạnh lùng đối lập, không hề động thủ, nhưng có một cỗ uy áp khủng bố trên người lẫn nhau phát ra, tu sĩ tu vi hơi thấp bốn phía không chịu nổi uy áp cường đại như vậy, vội vàng ngự hồng phóng ra ngoài, tìm được vị trí tương đối an toàn, kéo xa khoảng cách giữa bọn họ.

Đám người Long Hằng Vũ đang giao chiến trên bầu trời, trong hơn một ngàn tu sĩ đều là tồn tại thập phần cường đại, cũng có chút chịu không nổi khí thế như vậy, tự động tán đi, đều tự chiếm cứ một góc chiến đấu.

Càng nhiều ánh mắt người không tham chiến dừng trên người Tần Lạc Y, Tần Lạc Y là thập nhị giai luyện đan sư, còn là tu sĩ tử phủ, rất nhiều người trong bọn họ sớm đã nghe nói qua, nghe nói ngày hôm qua nàng không mất bao nhiêu thời gian liền chiến thắng Tử Hà tiên tử, bọn họ vô cùng khiếp sợ, đều muốn tận mắt nhìn xem tu vi nàng đến tột cùng đạt tới loại cảnh giới nào.

Thượng Quan gia-Thượng Quan Chiến là tu sĩ tử phủ đỉnh, trừ bỏ hắn, Thượng Quan gia còn tu sĩ tử phủ cửu giai, mà Long gia-Long Hằng Vũ trên phiến đại lục, tu vi chỉ yếu hơn Thượng Quan Chiến một chút mà thôi.

Nếu chỉ có Long Hằng Vũ chống lại Thượng Quan Chiến, cho dù một phương Long Hằng Vũ có rất nhiều gia tộc có nữ tử bị hại trên phiến đại lục, phần thắng sẽ không quá lớn, bởi vì Thượng Quan gia dù sao cũng là một trong bảy đại thế gia Huyền Thiên đại lục, nội tình thâm hậu, cường giả đông đảo.

Nếu Tần Lạc Y có thể ngăn trụ Thượng Quan Chiến thì khác, tu vi Long Hằng Vũ đối phó với tu sĩ tử phủ cửu giai, phần thắng cực lớn.

Nghĩ đến đây, ánh mắt chúng tu sĩ càng thêm nóng rực, Thượng Quan Nam Tề không chỉ dùng nữ tu sĩ làm lô đỉnh tu luyện, tuỳ ý lăng nhục nữ tu sĩ, hơn nữa gần nhất mấy trăm năm nay, Tây Vực phát sinh hơn mười thảm án diệt tộc đều cùng hắn có liên quan, nếu hôm nay không làm cho hắn đền mạng, về sau hắn thực sự trở thành gia chủ Thượng Quan gia, tương lai mấy ngàn năm tu sĩ Tây Vực làm sao còn đường sống?

Ngọc Sắc Phương Đỉnh bay ra ngoài, nhanh chóng xoay tròn hướng Tần Lạc Y mà đến, dừng trên không trung đỉnh đầu Tần Lạc Y, theo vị trí cửa đỉnh, đột nhiên có quang mang chói mắt chớp động, giữa trung gian quang mang chói mắt là một lốc xoáy thật lớn, muốn đem Tần Lạc Y cuốn vào.

Tần Lạc Y quẳng Tuyết Hồ trong tay ra ngoài. Ý niệm vừa động, từ trong vòng tay không gian triệu ra một phen trường kiếm màu bạc, trường kiếm tăng vọt mấy chục lần, mũi kiếm mang theo lực lượng cực kỳ cường thế, hướng tới lốc xoáy kia thẳng tắp mà đi.

“Oanh!” Một tiếng nổ, trường kiếm bị lốc xoáy cắn nuốt.

“Ha ha!” Thượng Quan Chiến ngửa mặt lên trời cười to, luôn dẫn theo tâm rốt cục buông xuống, cũng có cảm giác hãnh diện, lúc trước đè nén chịu thiệt trong tay Giản Ngọc Diễn cuối cùng tiêu trừ hơn phân nửa.

Chúng tu sĩ trên chiến thuyền hoàng kim cũng cười to ra tiếng.

Mà chung quanh sơn trang lâm vào một mảnh yên tĩnh, Thượng Qua Chiến không nhìn sai trong mắt mọi người lo lắng, hắn cười càng thêm vui sướng.Phương đỉnh càng thêm hung ác hướng Tần Lạc Y nghiền áp mà đi.

Tần Lạc Y triệu ra một phen trường kiếm nữa, lần này nàng né qua phương đỉnh, trường kiếm thẳng hướng Thượng Quan Chiến, Thượng Quan Chiến rốt cục không cười, hừ lạnh một tiếng, trực tiếp triệu hồi phương đỉnh chặn Tần Lạc Y công kích.

Kiếm của Tần Lạc Y linh hoạt, giống như du long, một bên tránh phương đỉnh khủng bố, một bên dò xét cơ hội hướng về phía Thượng Quan Chiến bổ tới, sau một lát, chiến lực hai người ngang nhau, đúng là ai cũng không làm gì được ai.

Thượng Quan Chiến vừa mới buông tâm lại nhấc lên.

Mọi người chung quanh đang xem cuộc chiến càng xem càng kích động, ánh mắt như lửa. Tần Lạc Y thật sự có thể tranh tài cùng Thượng Quan Chiến. Kia là tu sĩ tử phủ đỉnh a!

Tu vi không đến tử phủ trung giai, kỳ thật đã không thấy rõ bóng dáng Tần Lạc Y cùng Thượng Quan Chiến, chỉ nhìn đến hư ảnh một phương đỉnh cùng một phen trường kiếm ở không trung lúc ẩn lúc hiện, hai người càng đánh càng kịch liệt, từ giữa không trung đánh tới trời cao, tiếng đánh ầm ầm không dứt bên tai.

Đã không còn tu sĩ tử phủ đỉnh Thượng Quan Chiến tồn tại, một hàng Long Hằng Vũ sĩ khí như hồng, thời gian một lát liền chém giết một gã tu sĩ tử phủ cao giao của Thượng Quan gia.

Chúng tu sĩ trên chiến thuyền hoàng kim không chịu nổi, từ trên chiến thuyền vọt xuống dưới, gia nhập chiến đấu, đám người Long Khiếu Thiên nguyên bản trên mặt đất đang xem cuộc chiến hét lớn một tiếng, cũng vọt lên.

“Oanh!”

“Phanh!”

Một đạo bóng dáng màu vàng từ không trung rơi xuống, cùng với hắn rơi xuống, còn có mảnh nhỏ Ngọc Sắc Phương Đỉnh.

“Đỉnh nát?” Một màn này làm cho chúng tu sĩ đánh đến kịch liệt giật mình, đều ngừng lại, ngẩng đầu hướng không trung nhìn lại.

Vạt áo Tần Lạc Y bay bay, bóng dáng tao nhã sừng sững ở không trung, đạo bóng dáng màu vàng rơi xuống là Thượng Quan Chiến, lúc này sắc mặt Thượng Quan Chiến trắng bệch, hai gã tu sĩ Thượng Quan gia phản ứng xông lên đỡ được, lại xuy một tiếng, phun ra một ngụm máu tươi.

“Thượng Quan Chiến bại!” Có tu sĩ hoan hô lên.

“Giao Thượng Quan Nam Tề ra!”

“Để Thượng Quan Nam Tề đền mạng!”

......

Sắc mặt Thượng Quan Chiến càng thêm khó coi, nhịn không được phun ra một ngụm máu tươi, nhìn Tần Lạc Y từ không trung hạ xuống nháy mắt được đám người Long Hằng Vũ đón nhận, cho tới bây giờ hắn cũng không nghĩ tới, chính mình thua trên tay Tần Lạc Y, hơn nữa chiến đỉnh của chính mình cũng bị nàng làm hỏng.

Tần Lạc Y hướng Thượng Quan Chiến đi tới, phượng mâu tối đen không vì chiến thắng hắn mà vui sướng, bình tĩnh làm cho hắn kinh hãi. Hắn rất nhanh bóp nát hai khối ngọc giản.

Tần Lạc Y nhếch môi một cái. Nàng dừng cước bộ.

Hai đạo bóng dáng thương lão trực tiếp xé rách hư không mà đến, ánh mắt liếc nhìn Thượng Quan Chiến sắc mặt tái nhợt một cái, lập tức dừng gần Tần Lạc Y.

“Thượng Quan Đức!”

“Thượng Quan Tu Trúc!”

“Trời...Mấy ngàn năm không xuất thế, không nghĩ tới bọn họ vẫn còn sống!”

Thượng Quan Chiến vọt tới trước người bọn họ thi lễ: “Lão tổ, các người đến đây.” Trên mặt tái nhợt mang theo một chút hổ thẹn.

Thượng Quan Đức cùng Thượng Quan Tu Trúc chỉ thản nhiên gật gật đầu, sau đó nhìn Tần Lạc Y nói: “Nhìn không ra ngươi còn trẻ tuổi, tu vi thực sự khá tốt, tu sĩ tử phủ đỉnh đều bại trong tay ngươi.”

Tần Lạc Y chỉ thản nhiên cười cười, nhìn bọn họ không nói gì, ngay cả Long Hằng Vũ sắc mặt đều thay đổi, trên mặt nàng lại trấn định tự nhiên.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.