Sư Huynh, Help Me!!!

Chương 14: Chương 14: Sư huynh bắt đầu chỉ huy




Edit: TQTN

Beta: Nguyệt Nương

Lúc này, bên tai truyền tới một giọng nam vừa thanh nhã vừa rõ ràng, hơi trầm thấp: “Nếu như vẫn không đánh thắng thì mọi người giải tán đoàn đi.” Lạc Dương nói trước.

Tụ Tử Sam Sam lần đầu tiên nghe thấy tiếng nói của sư huynh. Quả đúng là tiếng như người vậy, rất thận trọng khiến cho người khác có cảm giác an toàn.

Thanh âm thanh nhã, rõ ràng cùng lời nói ngắn gọn nghe rất thoải mái.

“” Ly Kinh reset kĩ năng Trường châm tiện xạ, cho T chính bộ Phùng Châm.” Lạc Dương dừng một lúc, “Tụ Tử, muội chuyển lại kỳ huyệt thành buff aoe đi.”

“Đội trưởng, đánh dấu cho tôi một điểm.” Lạc Dương không chỉ đánh ký hiệu chùm sáng số 1 trên mặt đất, mà còn đánh dấu cho chủ T Thiên Sách một điểm đỏ. “Tôi chuẩn bị mở boss, mọi người nhanh tay đánh chết.”

“Mọi người tập hợp tại điểm số một, T chính mở boss.”

“Chuẩn bị nhảy lùi, nhảy lùi.“. Mỗi lần ném chùy, Lạc Dương đều nhìn kỹ năng đếm ngược, dự đoán kế sách nhảy lùi, hơn nữa còn tính toán thời gian tốt để nhảy lùi cho Tụ Tử Sam Sam.

“Bắt đầu chuyển hỏa chùy tầm xa. Chuẩn bị Nữ Oa, mở Thiên Điệp, không được dừng Cổ Hoặc.” Lạc Dương nói ngắn gọn nhưng rất chính xác. Hơn nữa ngoài chuyển hỏa ra thì những lời khác gần như chỉ nói cho Tụ Tử Sam Sam vậy.

“Sau khi hiến tế rắn có thể buff thêm được một chút, Thiên Điệp sau khi hiến tế cũng dùng được.” Dưới sự chỉ đạo của Lạc Dương sư huynh, Tụ Tử Sam Sam mới dần phát hiện, ban đầu tưởng rằng đánh full DPS sẽ càng nguy hiểm tới tuyến máu, không ngờ lại có thể ổn định.

Đây mới là một đoàn dẫn tân thủ tiêu chuẩn, dạy kĩ từng động tác một, mỗi khẩu lệnh đều mang âm hưởng tấn công. Tụ Tử Sam Sam mười phần bội phục sự chỉ huy toàn đoàn của Lạc Dương sư huynh, thế mà vẫn còn có thể quan tâm chỉ bảo cho cô. Vừa chỉ huy, vừa đánh, vừa hướng dẫn, một lúc làm 3 việc mà không hề hoảng.

Quan trọng nhất chính là nhờ Lạc Dương sư huynh ân cần chỉ dẫn, Tụ Tử Sam Sam đại khái cũng có thể hiểu được cách đánh.

Rất thuận lợi, cả đoàn full DPS không chết mà đánh một mạch qua Boss 3. Đây quả là một tát đánh vào mặt đội trưởng Khanh Kỷ bốp bốp bốp. Thậm chí DPS của Lạc Dương còn đứng nhất toàn đoàn, không chút nào vì vừa chỉ huy vừa dẫn dắt người mới mà bị hạ xuống. Đối với sự chỉ bảo một mạch của sư huynh, Tụ Tử Sam Sam thật cảm động muốn khóc, đó là vì cô không trở thành quả tạ nữa rồi, cô cũng không mang tiếng kéo sư huynh xuống hố.

[ Chat mật ] Bạn nói với Lạc Dương: Thật cảm tạ sư huynh!

[ Chat mật ] Lạc Dương nói với bạn: Huynh chỉ muốn đi để reset phó bản thôi.

Quyền phân phát trang bị vẫn còn thuộc về Bích Điệp. Lúc đầu Lạc Dương cũng không có ý chỉ huy, nhưng Tàng Kiếm Khanh Kỷ một mực không chịu tiếp tục chỉ huy, nếu không thì giải tán đoàn cho nên Lạc Dương đành phải tiếp tục chỉ huy. Chính anh ban đầu không thích có đầu không cuối, nhất là từ lúc mới vào đoàn thấy Tàng Kiếm Khanh Kỷ có thái độ như vậy, với những người khác cũng không mấy thân thiện. Biết rõ Tụ Tử Sam Sam lần đầu tiên đánh phó bản, nhưng thái độ đối đãi với người mới và cách hòa giải khi đánh không qua như vậy, không phải tố chất của một đoàn trưởng nên có.

Lạc Dương lại một lần nữa đánh dấu mấy ký hiệu trên mặt đất, nói qua một chút cho Tụ Tử Sam Sam về lối đánh, Boss 4 chuẩn bị bắt đầu đánh.

Boss 4 Đạm Thai Khô Hỏa

Boss này tay dài rất dễ đánh, chỉ là truyền một chút Khô Hỏa, ngoài phụ trách lượng máu của T chính còn phải đặc biệt chú ý lượng máu của người trúng Khô Hỏa. Cho nên Tụ Tử Sam Sam vẫn tiếp tục buff aoe.

Có điều muốn đánh Boss này tay ngắn phải cực kì để ý.

Đoàn đội sẽ phải chịu mỗi 35s một lần Cốt Lao, người bị khóa vào Cốt Lao sẽ bị rơi máu cho đến khi Cốt Lao bị Phá vỡ hoặc người đó chết. Boss sẽ hướng bên trái, đằng trước, bên phải, phía sau hắn thả ra 4 quả cầu màu lam. Nếu chạm vào một người chơi, thì người chơi gần đó 3 thước cũng sẽ bị Cốt Lao khóa lại. Cho nên, coi như cận chiến không thể tham gia dame Boss rồi, nhất định không thể đánh Boss được mà phải nhanh chóng tránh Cốt Lao, còn nữa, T chính còn phải kéo hướng mặt.

Nhưng rất gay go là Khanh Kỷ coi như đoàn trưởng mà lại có thể hết lần này đến lần khác trúng Cốt Lao. Đúng là người y như tên.

[ Đoàn đội ] Lục Tinh Lâu: Mau phá chuyển hỏa, Khanh Kỷ anh có giỏi thì không trúng nữa đi!

Bởi vì mỗi lần Khanh Kỷ trúng Cốt Lao sẽ bị ép buộc chuyển hỏa, như vậy chắc chắn sẽ kéo dài thời gian chiến đấu, mà áp lực của buff sẽ trở nên càng nặng.

Lạc Dương nhắc nhở một lần, nhắc nhở hai lần, nhắc nhở lần ba.

“ Đừng cứu nữa.” Lạc Dương ngăn Phi Lễ Lễ chuẩn bị dùng hồi sinh trong chiến đấu cứu người.

[ Đoàn đội ] Bích Điệp: Có hồi sinh trong chiến đấu sao lại không dùng!

[ Đoàn đội ] Vi Vi Hữu Điểm: Cứu rồi lại hại người hại mình.

Lúc này, Khanh Kỷ nằm trên đất đột nhiên kêu lớn: “Hồi sinh tôi.”

Nhưng Lạc Dương không để ý tới anh ta, Tú Tú Phi Lễ Lễ cũng không có bất kỳ hành động nào muốn hồi sinh Khanh Kỷ.

Lạc Dương vẫn như cũ ngắn gọn chỉ huy truyền Khô Hỏa, nói: “Tụ Tử đi lên điểm số bốn.”

“Có thể vào lại đoàn rồi.”

Lúc này Khanh Kỷ một lần nữa kêu lên:“ Tú Tú, hồi sinh tôi. Với lượng DPS này thì muốn đánh bao lâu nữa hả.” Quả thật là dps của Khanh Kỷ trong đoàn được xem như đạt tiêu chuẩn, so với mấy DPS đội sổ kia tốt hơn rất nhiều.

Nhưng lúc này Lạc Dương đã sắp xếp xong người truyền Khô Hỏa cuối cùng, để cho Khô Hỏa ngừng anh mới nói bằng giọng lãnh đạm:“ Tàng Kiếm anh tránh được Cốt Lao là tốt rồi. Tốt xấu gì cũng không nên trúng Cốt Lao rồi hại người hại mình. Xem như mỗi lần cận chiến anh cũng tránh Cốt Lao. Nhưng mà lúc dame cũng không thấy dps của anh cao ở chỗ nào.” Giọng của Lạc Dương rất nhẹ, không nghe ra có bất kỳ cảm xúc nào, thậm chí đến cả oán hận hay tức giận cũng không có. Chỉ là lạnh lùng phê bình, những lời này về cách thức có chút giống như lúc trước - lúc mà Khanh Kỷ đang chỉ huy gào lên với Tụ Tử Sam Sam.

Có điều, lời nói lãnh đạm như vậy làm cho Tụ Tử Sam Sam cảm thấy thật ra thì Lạc Dương sư huynh cũng có tính nóng nảy. Từ khi biết sư huynh, suốt ngày kéo hố anh nhưng Lạc Dương sư huynh đối với cô cũng không có câu oán hận nào, như vậy cũng thật sự cảm động.

“Tôi chỉ là canh đếm ngược không chuẩn! Hơn nữa hướng mặt của T chính cũng có vấn đề.” Khanh Kỷ thanh minh cho mình.

[ Đoàn đội ] Vi Vi Hữu Điểm: Anh làm ơn đừng có mà già mồm nữa, không phải chỉ có mình anh cận chiến.

Lạc Dương mỗi lần vào thời điểm Cốt Lao xuất hiện cũng sẽ nhắc nhở. Thật ra thì mọi người đều có thông báo nhắc nhở, chỉ huy cũng chỉ là nhắc nhở tuân thủ quy tắc. Game này không có ai thực sự tay tàn, chỉ có không nghiêm túc khiến hại đồng đội.

“ Phù Dao chuẩn bị...” Lạc Dương là DPS tay dài, thế nhưng từ lúc bắt đầu chỉ huy nếu so với cận chiến Khanh Kỷ thì tốt hơn rất nhiều, tầm mắt tương đối rộng, chuyện gì cần chú ý đều có thể chú ý tới. Mặc dù Lạc Dương không cần Phù Dao để nhảy lên tránh Cốt Lao, nhưng mỗi lần kêu nhảy đều rất đúng lúc. “”Nhảy “

Mấy vị DPS cận chiến vì lí do an toàn sẽ thi nhau nhảy cao nhảy thấp làm sao đạt được hiệu quả rơi tốt nhất. Nhưng ở bên trong đội tầm xa, Tụ Tử Sam Sam có thói quen nghe khẩu lệnh của Lạc Dương sư huynh, mơ hồ theo đà nhảy. Đúng là phản ứng nhanh nhạy, cũng rất linh hoạt, cô là tầm xa hoàn toàn không cần Phù Dao, đúng là quá nghiêm túc rồi.

“ Tụ Tử, tầm xa không cần nhảy, hợp vào đoàn đứng ngay ngắn là được.” Lạc Dương lại một lần nữa nhắc nhở.

Hay rồi.

Tụ Tử Sam Sam nhìn thấy mọi người đã tập hợp ở điểm số 5, chỉ có mình cô còn đang nhảy cỡn lên, hơn nữa đây là lần thứ hai Lạc Dương sư huynh nhắc nhở. Nghe được khẩu lệnh khai mạch của sư huynh, Tụ Tử Sam Sam không khỏi khẩn trương. Khẩn trương làm theo khẩu lệnh, kết quả vì lần nhảy kia, trong nháy mắt cô mới phát hiện mình thật tức cười.

Nhìn lượng máu của boss ngày càng ít, trước mắt Tụ Tử Sam Sam đang mây đen giăng đầy dường như nhìn thấy một tia sáng mặt trời. Cuối cùng boss ngã xuống, rốt cuộc sau nhiều khó khăn, bọn họ đã đánh tới Boss 5

“Một lúc nữa bị rồng đuổi, bị gió đuổi thì chạy ngược chiều kim đồng hồ. Trên đất có cái gì tránh cái đấy. Trúng Hồng Trần Lạc Anh chưởng thì đi ra ngoài xếp hàng rơi. Bị đạn bắn trên cao nhớ dùng một chút khinh công tránh cho rơi xuống đất chết.” Lạc Dương đơn giản khắt khe chỉ dẫn

[ Đoàn đội ] Lục Tinh Lâu: Té chết thế giới hết heo.

[ Đoàn đội ] Lạc Dương: [ Thái Tố Cửu Châm ], [ Nàng Là Phong Nhi Ta Là Uyên ]

[ Đoàn đội ] Lạc Dương: [ Lục Tinh Lâu ], [ Tụ Tử Sam Sam ]

“” Hoa Hoa phụ trách máu của Thiên Sách, Tụ Tử Sam Sam, muội chủ yếu phụ trách máu của Minh Giáo và những DPS khác, tốt nhất là thả lu vào giữa.” Lạc Dương tiếp tục nói.

“ Hoa Hoa cho Thiên Sách bộ Phùng Châm, Tụ Tử tự mình buff Phượng Hoàng Cổ.” Cuối cùng Lạc Dương phân phối.

Kết quả vì một lúc khẩn trương mà Tụ Tử Sam Sam quên mất chính mình là mục tiêu sử dụng Phượng Hoàng Cổ, mà mục tiêu của cô vừa khéo là Lạc Dương sư huynh.

Lạc Dương nhìn thấy trên người mình có Phượng Hoàng Cổ buff....

[ Đoàn đội ] Tụ Tử Sam Sam: Ách... Muội cho nhầm người.

“ Không sao “ Lạc Dương nói:“ Có thể đánh để xác định điểm rơi.”

Lục Tinh Lâu cũng đã chuyển Minh Tôn tâm pháp, phụ trách Vi Nhu Ti và mấy con tiểu quái. Tụ Tử Sam Sam vẫn còn đang lơ mơ chưa hiểu rõ tình hình đã bắt đầu đánh.

Boss 5 Tiêu Sa

Tụ Tử Sam Sam căn bản không biết thêm máu thế nào, từ sau khi khai quái, cô cảm giác cả người bận chết đi được. Cũng may lượng máu của Lục Tinh Lâu rất ổn định, nếu không cô lại một lần nữa là người gây trở ngại.

“ Tụ Tử, Hồng Trần Lạc Anh chưởng, ra khỏi đoàn.” “Có thể trở về.”

“ Tụ Tử rồng đuổi, đừng dừng lại, chạy vòng quanh đi.”

“ Gió, Tụ Tử dắt đi.”

“” Trên đất có lửa, né tránh “

“ Chú ý động đất.”

Tụ Tử Sam Sam rất bận, cô thật sự rất bận. Boss này đánh không ngừng nghỉ, đến nỗi Tụ Tử Sam Sam đang bị gió nhắm theo, ngay cả việc đánh thắng boss như thế nào cũng không biết.

Cô không thể chuyển động! Ngoài cô ra, những người khác cũng như bị đứng hình vậy.

Lạc Dương sư huynh dường như thần giao cách cảm cảm giác cô đang hoảng sợ, nói:“ Đây là kịch tình.”

Dù bất động nhưng trong lòng Tụ Tử Sam Sam lại đặc biệt kích động, nhất là lúc này bắn ra ẩn nguyên [ Toàn thông chiến báo kho quân giới ]. Mặc dù quả thực có chút thê thảm, cột máu của mọi người có chút nguy hiểm, nhưng tốt xấu gì cũng đã vượt qua!

Đầu tiên dùng bướm làm chân chạy như bay đến cái rương bên cạnh Phi Lễ Lễ, mò vào bên trong rương.

[ Đoàn đội ] Phi Lễ Lễ: [ Ngọc Tuyền Tịnh]

[ Đoàn đội ] Lục Tinh Lâu: [ Ngọc Tuyền Tịnh]

[ Đoàn đội ] Vi Vi Hữu Điểm: [ Ngọc Tuyền Tịnh]

[ Đoàn đội ] Thí Chủ Không Nên Như Vậy: Đm ra cây sáo!

Lúc này là do Bích Điệp phân phát trang bị, đến cuối cùng roll điểm cây sáo.

[ Bích Điệp ném ra 46 điểm. ( 1 - 100) ]

[ Đoàn đội ] Lục Tinh Lâu: em gái Độc La mau roll, cây sáo.

Tụ Tử Sam Sam luống cuống tay chân thu nhận chỉ lệnh roll điểm vừa mới học được.

[ Tụ Tử Sam Sam ném ra 65 điểm. ( 1 - 100) ]

[ Đoàn đội ] Vi Vi Hữu Điểm: Quả nhiên là chiếu cố người mới, ra cây sáo còn roll đến vậy.

[ Bích Điệp ném ra 76 điểm. ( 1 - 100) ]

Lúc này, Bích Điệp mở miệng nói:“ So với cô ta roll cao hơn.”

Cô đang muốn cây đem cây sáo phát cho mình phát hiện quyền phân phát vừa bị đoàn trưởng Lạc Dương thu hồi.

- -----------

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.