Sự Hối Hận Muộn Màng

Chương 2: Chương 2




Sự hối hận muộn màng

Author: Karly Dương

_______________________

5 năm sau

Tại quán bar Lost anger ở mĩ. Một thiếu niên với mái tóc xanh lục mượt mà, dáng người khoảng 1m65, thân vận đồ đen, đi đôi giầy thể thao đen nốt hàng hiệu. Khuôn mặt có thể coi là tạo hóa hoàn hảo của thượng đế. Người gặp người mê, nam nhân lần nữ nhân cũng khó mà thoát khỏi. Làn da trắng hồng, sống mũi cao thẳng, đôi môi đỏ mọng cherry thật chỉ muốn cắn. Đặc biệt, với đôi đồng tử đen láy đậm chất người phương đông đã điểm tô cho nhan sắc đẹp hơn mấy phần, nhìn lâu sẽ bị thu hút.

Chàng thanh niên lắc lắc li rượu vang đỏ trên tay, miệng nở nụ cười yêu nghiệt, tay kia ôm một nữ nhân thân hình nhỏ nhắn nhưng áo quần lại thiếu vải đang đắm say vào mộng đẹp.

Lời nói chàng thanh niên phát ra thật mị hoặc, đồng thời làm thêm mấy cô gái khác say mê.

“Người đẹp, muốn làm bạn gái anh không?”

“Thiếu nữ” (Au: Quán bar mà có thiếu nữ chắc chớt!) e thẹn gật đầu. Hài lòng, chàng thanh niên đặt li rượu vang xuống, vòng tay qua ôm lấy eo cô gái, đôi môi nhẹ đặt xuống, hai người đắm chìm vào sự quyến rũ khiến cho hai nam nhân đang tiến và bỗng đen mặt.

Nam nhân với bộ vest đen sáng bóng, khuôn mặt đẹp trai pha lẫn lạnh lùng, đôi huyết mâu, thân hình quyến rũ lại không khỏi khiến trái tim mấy “thiếu nữ” rộn ràng. Nam nhân này bỗng nhiên kéo cánh tay chàng thanh niên về phía mình, giọng nói chiếm chút lạnh lùng nhưng cũng không bớt phần dịu dàng.

“Mộc Tình Y, em về nha cho anh, ai cho phép đến nhưng nơi này hả?”

“Hứa Duật, anh...anh đến rồi sao? Ah! Phải rồi anh ngồi đi tiện thể cho vui!” Mộc Tình Y hơi hoảng loạn, kéo tay Mộc Hưa Duật ngồi xuống ghế bên cạnh mình giúp mỗ nam này hạ hỏa.

Nhưng, mỗ nam lại càng tức giẩn lôi Mộc Tình Y đi ra khỏi quán bar ra xe. Nam nhân lúc nãy đi cùng Mộc Hứa Duật tên là Mộc Lăng, khuôn mặt có vài điểm giống với Mộc Hứa Duật nhưng ôn hòa hơn, phải nói người này cũng rất soái nha! Mộc Lăng lẽo đẽo đi sau Hứa Duật và Tình Y.

“Mộc Tình Y! Anh nói bao nhiêu lần rồi hả? Em sao cứ muốn đi đến quán bar hả? Lại còn là đi chọc ghẹo gái bar nữa chứ!”

Mộc Hứa Duật ép sát Mộc Tình Y vào cửa xe, hai tay chống lên thành cửa xe nói với giọng tức giận và có chút giấm chua???

“Hứa Duật em...em xin lỗi”

Hai ngón tay chỏ chọc chọc vào nhau, khuôn mặt cúi xuống, giọng nói như con mèo nhỏ biết lỗi làm khốn đốn trái tim của hai chàng trai.

Mộc Lăng bị mê hoặc trước, nhanh chóng nói vài lời giải vây cho Mộc Tình Y

“Duật, Tình Nhi biết lối rối mà! Hay tha lỗi cho em ấy đi! Còn Tình Nhi, em đừng đi trêu hóa ghẹo nguyệt nữa! Nhìn em xem xem, có ra giáng một đứa con gái không hả? Hết nói nổi!”

Chính xác!

Chu Hiểu Lam năm đó là Mộc Tình Y. Sau vụ máy bay nổ cô cùng một số người khác may mắn thoát được, nhưng cô lại bị mất trí nhớ. Hai anh em Mộc gia đã cứu cô, ba mẹ Mộc cũng chấp nhận cô là con nuôi nuông chiều hết mực vì họ không có con gái. Cô cũng giúp cho việc kinh doanh của gia đình trở nên tốt hơn. Chẳng hiểu sao sau khi mất trí nhớ, cô lại nổi sở thích đi trêu ghẹo gái nhà lành không thì lại gái ở quán bar mà còn là giả nam nữa chớ! mấy nữ nhân kể cả nam nhân đều bị cô bị cô mê hoặc nên cô thích thú lắm, tiếp tục lộng hành, tán tỉnh làm quen với mấy đứa con gái khoảng vài ba ngày thì bỏ, nhưng điều đó ít bị được duy tri bởi sự kiềm hãm của hai tên anh trai mắc bệnh muội khống!

“Tình Nhi, em lên xe đi, mai chúng ta sẽ đi kí hợp đồng bên trung quốc, em đi cùng anh” Mộc Hứa Duật nói

Mộc Tình Y chỉ biết vâng dạ trả lời, hắn (MHD) là anh trai và cũng là sếp tổng của cô nha, cô là thư kí của tổng giám đốc Mộc Hứa Duật_người được mệnh danh không gần sắc nữ mà lại gần gũi cô?

Trở về Mộc gia

Dù sao cũng đã hơn 11h rồi nên ba mẹ đã ngủ trước, ba anh em còn lại cũng chào nhau rồi nghỉ ngơi.

Bước lên căn phòng xanh lam phối trắng của mình, cô gỡ mái tóc giả ra thay vào đó là mái tóc xám khói xuôn mượt dài ngang lung óng ả. (Au: Chị đc thừa hưởng từ mẹ ruột a!). Khuôn mặt cũng không khác là bao, chỉ có phần yêu mị hơn chút.

Ánh trăng đêm nay thật sáng! Cô cảm thấy lần này đi đến trung quốc sẽ có nhiều điều thú vị, thật đáng mong chờ!

Ngắm nhìn lúc lâu rồi đi đến chiêc giường kingside chìm vào giấc ngủ.

Trăng đêm nay sẽ mở đầu cho cuốc gặp mặt đầy thú vị, vui buồn có, đau khổ có và tình yêu cũng có. Vì họ là định mệnh của nhau.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.