Sr, Người Tớ Yêu Là Cậu Ấy

Chương 53: Chương 53




_Hì!! Nhưng về kế hoạch trả thù gì gì đó... là sao?? Anh chưa từng được nghe qua chuyện này??

_Ko phải anh đang nói xạo đó chứ?? - Hy nheo mắt dò hỏi.

_Ừ. Trả thù là sao??

_Chuyện này thì tụi tui cũng chưa rõ! - Jin đáp - Quyên chưa có nói.

Lâm khoanh 1 tay nganh bụng, ngồi vuốt râu (mặc dù hổng có râu). Sau khi Linh hồi phục, Lâm đã đặt vé máy bay cho cả hai sang Mĩ, còn Quyên thì ở lại thêm một thời gian rồi sau đó cũng sang Mĩ luôn. Sau khi đáp, Lâm đưa Linh tới nhà mẹ của Hy rồi từ đó biến mất luôn. Chừng 3 năm sau, Linh tình cờ gặp lại Lâm. Cả hai rất vui vẻ, từ đó cũng hay gặp lại nhau và Lâm được giới thiệu với bạn bè của Linh với tư cách là mối tình đầu. Nhưng Lâm lại hoàn toàn ko biết gì về kế hoạch trả thù của Linh. Quyên cũng ko nói gì với Lâm hết. Giờ nghĩ lại mới thấy... có khá nhiều điểm đáng ngờ về kế hoạch của Linh... mà Lâm lại ko hề nhận ra. Lại còn có cả Trần Khánh Linh nữa... Lâm ko rõ lắm về cô ta nhưng vì là bạn của Thái Linh nên Lâm mới ko tìm hiểu sâu. Nhưng rõ ràng là rất đáng ngờ.

7:00 am...

Pinh poong...

Ai mà gọi sớm vậy trời?? - Quyên gãi gãi đầu, ngái ngủ.

_Ai đó??

_Vũ Hy đây!! Quyên mở cửa nhanh đi!

Vũ Hy? Có chuyện gì vậy cà?? - Quyên tự hỏi, và cô nhanh chóng mở cửa cho Hy. Để khách đợi lâu quá thì ko lịch sự chút nào.

_Có chuyện gì mà...? - Quyên ngồi xuống, đối diện Hy và hỏi. Trông cô có vẻ rất thắc mắc.

_Chuyện hôm qua Quyên nói đó, tui đã suy nghĩ rất nhiều! Anh Jin nói lúc trước, vào cái ngày đưa tiễn ba tui ở nghĩa trang thành phố, ảnh có gặp 1 người trông rất giống chị Linh. Đó là Khánh Linh phải ko?

_Ừ!! Lúc chiều hôm đó cô ấy có tới mộ của bác! - Quyên thật thà. Giờ này rồi, cô ko muốn giấu giếm thêm bất cứ chuyện gì nữa hết.

_Anh Jin nói khi ảnh quay lại để tìm đồ để quên, đã gặp cô ấy. Cô ấy đã gọi ảnh là anh rất thiết tha. Vậy mà cô ta ko phải là chị của tui sao??

_Chuyện này chính là vấn đề. Chỉ vì cô ấy nhớ lại chuyện ba và anh trai của cổ đã mất trong 1 tai nạn giao thông nên mới bồi hồi và bộc lộ cảm xúc như thế. Hơn nữa cô ấy lại là át chủ bài trong kế hoạch của Thái Linh nên hành xử như thế cũng ko có gì là lạ. Bởi vì cô ta phải tỏ ra mình thực sự giống vs Thái Linh mà.

_Vậy sao?? Nhưng cô ấy đã quen biết chị Linh như thế nào?? - Hy thắc mắc. Chuyện mà đến cả Lâm cũng ko được biết, thì chắc chắn chỉ có một mình Quyên biết thôi. Dù biết là sẽ khó hỏi nhưng cô vẫn muốn được biết chi tiết hơn về kế hoạch của chị cô.

_À... chuyện đó thì... kể ra dài lắm!! - Quyên ấp úng. Thực sự cô ko muốn giấu giếm nhưng chuyện về Khánh Linh là vô cùng tế nhị nên ko dễ gì mà có thể nói ra được.

_Ko sao, bây giờ tui rảnh lắm!! - Hy nghiêng đầu, nhún vai.

_Ờ!! - Quyên cười gượng gạo - Nhưng Hy đừng nói lại vs ai nhé!! Khánh Linh là 1 cô gái rất đáng thương.

_Tui hứa đó!! - Hy giơ lên 2 ngón tay (trỏ và giữa), áp sát vào nhau - Có cái bóng đèn làm chứng!!

_Uhm!! Khánh Linh mồ côi mẹ từ nhỏ. Ba cô ấy phải chịu cảnh gà trống nuôi 2 đứa con đang tuổi ăn tuổi lớn. Anh trai cổ vì thương em gái nên đã nghỉ học và đi kiếm tiền phụ ba... rồi năm lớp 10 thì ba và anh trai cô ta chết trong tai nạn giao thông, từ đó cổ tự làm lụng nuôi sống bản thân trên đất Mĩ... Đời sống vật chất và tinh thần của cô ấy vô cùng thiếu thốn...

_Xì túp!! - Hy giơ nguyên bàn tay lên và chặn họng Quyên - Quyên chỉ cần nói những ý chính thôi. Và tui ko quan tâm đến hoàn cảnh của cô ta~

_A xin lỗi!! Đêm hôm đó, Khánh Linh đi làm về khuya. Cô ấy rất mệt mỏi và ko còn chút sức lực nào hết. Đang lang thang trên đường thì cô ấy bị một tên đàn ông khoảng 29, 30t gì đó bịt miệng lôi vào góc tối và làm chuyện đồi bại.

Nghe tới đây, mắt Hy nheo lại, 2 tay bịt lấy miệng tỏ vẻ kinh hãi. Thấy vậy, Quyên ngưng một lát để Hy bình tâm rồi mới tiếp tục.

_Thái Linh cũng đi làm về tầm giờ đó và phát hiện ra chuyện đáng kinh tởm ấy. Cô ấy đã dùng 1 thanh gỗ mà người ta vứt đi ở gần đó và đánh tới tấp vào người tên sở khanh ấy. Bị đánh bất ngờ nên hắn ko thể làm gì được chỉ biết bỏ chạy thôi. Sau này mới biết tên đó là người VN!!

_Rồi sau đó thế nào??

_Thái Linh đem cô gái kia về nhà chăm sóc và cố gắng để cô ta yên tĩnh một mình. Và cô ta cũng dần dần bình thường trở lại. Cho tới khi Thái Linh được tin Khánh Linh có thai, thì cô ấy lại muốn đưa cô gái ấy vào thành con át chủ bài trong kế hoạch trả thù của mình. Vì mang ơn của Thái Linh nên Khánh Linh đã nhận lời ngay khi Thái Linh đề nghị, một phần cũng vì muốn trở về VN và trả thù tên đã cưỡng bức mình.

_Oh... thì ra là vậy. Theo tui thấy thì chuyện này cũng ko dài lắm đâu nhỉ?? - Hy cau mày, đặt câu hỏi vs Quyên.

Quyên ko nói gì thêm, cô nhún vai. Cuối cùng thì cũng đã nói ra hết trơi rồi. Thái Linh mà biết chuyện này chắc sẽ giết Quyên rồi quăng xác cô xuống biển cho cá xơi mất thôi... (=.=). Bởi vì người con gái ấy đã thay đổi rất nhiều rồi. Vẫn là 1 Trần Thái Linh bướng bỉnh và luôn muốn chỉ đạo người khác như lúc trước, vẫn là 1 Trần Thái Linh luôn được mọi người thương yêu... nhưng tâm tính của cô đã ko còn trong sáng như lúc trước, ko chỉ là một cô nhóc học trò nghịch ngợm và chuyên chọc phá người khác, mà cô đã trở nên sắc sảo hơn và thông minh tột đỉnh. Bất cứ ai ko quen biết, khi đối diện vs cô gái ấy cũng đều phải rùng mình sợ hãi. Ở cô bây giờ ko toát ra sự thân thiện vui tươi nữa, mà thay vào đó là sự khó chịu, bực bội và rất hắc...

Chợt Hy đứng dậy cắt ngang dòng suy nghĩ của Quyên. Cô nói

_Thôi giờ tui có việc phải đi! Tạm biệt!!

_Uhm...

A đúng rồi!! - Quyên sực nhớ ra - Ngày mai Hy vs Jin đừng có ra sân bay đó nha!! Từ từ mình tìm cách chứ 2 người mà ra sân bay là tiêu tui luôn đó!! - cô nói vs vẻ sờ sợ, khẽ rùng mình.

_Uhm!! Tui nhớ rồi! - Hy miễn cưỡng gật đầu.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.