Song Phu Tranh Sủng

Chương 3: Chương 3: Bữa tiệc trên giường king size (thượng)




Cả ba người đang không một chút che đậy trước mặt nhau, Doãn Doanh Kiều Y chậm rãi tiến đến bên Nghiêm Gia Nghị, cô và anh trao nhau môi hôn cuồng nhiệt, anh cuốn lấy lưỡi cô không tha, lưỡi chạm tới từng ngóc ngách trong miệng nhỏ.

“Ưm…”- Doãn Doanh Kiều Y không nói được lời nào, bên dưới, Nghiêm Gia Nghị luồn tay chạm đến hoa huyệt nhỏ hẹp, ngón tay anh dễ dàng luồn vào nhờ động tình của cô.

Miệng cô thật ngọt ngào, chút hương vị thuốc lá bạc hà còn lưu lại, hương rượu vẫn còn, dây dưa mãi, tới khi cả hai cùng thở hổn hển mới rời ra.

Lúc này, Nghiêm Gia Luật tiến đến từ phía sau, gặm cắn cổ cô, tay anh vươn lên phía trước nắm lấy bộ ngực kiêu ngạo của cô. Ngón tay bóp nhẹ vào đầu nhũ hoa, cô nhíu mày.

“Luật… em sẽ đau.”- giọng nói cô như thể đang làm nũng, mắt vương chút sương.

Nghiêm Gia Luật bị ánh mắt của cô làm cô càng hưng phấn, thật muốn một ngụm ăn sạch cô luôn.

Nghiêm Gia Nghị không đành để cho em trai chiếm hết tiện nghi, anh kéo Doãn Doanh Kiều Y quay lại phía mình, cúi xuống ngậm chặt lấy ngực cô.

Doãn Doanh Kiều Y rên rỉ khe khẽ vì kích tình của hai người đàn ông đem lại. Bàn tay Nghiêm Gia Luật mơn trớn khắp cơ thể cô, mỗi nơi anh chạm tay tới là nơi đấy của cô trở nên nóng rực.

Nghiêm Gia Nghị hôn một đường từ ngực cô xuống bụng, mỗi nơi anh để lại một nốt hôn ngân, nhìn như thể hình xăm tự nhiên vậy.

Anh hôn thấp dần, hôn xuống đùi trong, gặm cắn xung quanh.

Doãn Doanh Kiều Y cảm giác như trong người cô có hàng vạn con kiến nhỏ đang bò quanh, phía trên Nghiêm Gia Luật chiếm giữ ngực cùng vai cô, bên dưới, Nghiêm Gia Nghị lại kích thích cô bên ngoài, nhưng còn nơi đó, anh đã rút tay ra từ rất lâu, nên cô thấy rất muốn anh.

“Nghị…”- Doãn Doanh Kiều Y nhỏ giọng, thấy anh ngẩng lên, cô vuốt nhẹ tay lên vai anh.

“Em muốn, cho em…”- giọng cô mềm mại hết sức, tay cô tự chạm vào chính mình, len được ngón tay vào một chút, mắt đã nhíu lại vì đau, nhưng rồi cô cũng chạm đến hoa huyệt mẫn cảm của mình.

Nghiêm Gia Nghị thấy Doãn Doanh Kiều Y quyến rũ mình như vậy thì muốn điên lên, bên dưới phân thân cực đại cũng muốn chiếm lấy cô rồi, anh gạt tay cô ra, ngón tay anh đưa dần vào bên trong cô, nhẹ nhàng dao động, mỗi khi chạm vào tấm màng mỏng, anh lại dừng lại.

“Ưm… Nghị, đúng vậy, mau cho em…”- miệng nhỏ xinh Doãn Doanh Kiều Y khẽ rên rỉ, bàn tay cô với ra sau ôm lấy cổ Nghiêm Gia Luật. Anh lúc này mới thấy Doãn Doanh Kiều Y quả là đáng sợ, có thể khiến anh trai anh mất bình tĩnh như vậy.

Anh cắn mạnh vào cổ Doãn Doanh Kiều Y, trái lại, càng khiến cô thấy thích thú hơn, anh lại hướng lên liếm nhẹ lên vành tai cô, tay vẫn kích thích ngực cô.

Tay kia Nghiêm Gia Luật cầm lấy tay hướng về phía sau bên dưới hạ thân anh.

“Làm nó thỏa mãn trước đi.”

Doãn Doanh Kiều Y chưa từng làm loại chuyện này, nhưng trải qua hướng dẫn của Nghiêm Gia Luật, cô đã bắt đầu hiểu được, tay cô dao động trên phân thân của anh, nhưng mới chỉ được vài cái, Nghiêm Gia Nghị đã kéo cô lại nằm trên giường.

“Anh hai, anh…”- Nghiêm Gia Luật gằn giọng, anh trai chính là đang giành Doãn Doanh Kiều Y với anh nha.

Nghiêm Gia Nghị nằm xuống giường, kéo Doãn Doanh Kiều Y lại gần, cô bò tới chỗ anh, làm toàn bộ nơi tư mật lộ ra trước mắt Nghiêm Gia Luật.

Nghiêm Gia Luật cũng cùng ra tựa lưng vào thành giường, để Doãn Doanh Kiều Y phục vụ cả hai người bằng thân hình tuyệt mỹ của cô.

Tay cô nắm lấy phân thân của Nghiêm Gia Nghị, tay cô chạm vào, có cảm giác thật nóng, của anh thô to khẽ chạm nhẹ lên mặt cô.

“Kiều Y, mau dùng miệng của em.”- Nghiêm Gia Nghị vuốt lên má cô, giọng nói như thể không nhẫn nại được nữa.

Ở bên cạnh, Nghiêm Gia Luật lôi ra một ít dầu dưỡng đổ lên người Doãn Doanh Kiều Y, da cô trắng nõn, lại thêm màu bóng này khiến cô càng trở nên quyến rũ hơn, anh xoa khắp người cô. Còn cô thì cảm thấy lạnh vì tiếp xúc đó.

Miệng nhỏ hôn xuống phân thân cực đại của Nghiêm Gia Nghị. Doãn Doanh Kiều Y dùng lưỡi liếm lên đó từng chút một, một đường từ trên xuống dưới, cô lúc thì dùng lưỡi, khi thì lấy răng nanh lướt qua đỉnh dương vật khiến Nghiêm Gia Nghị thoải mái đến thở ra.

Cô thật quá quyến rũ, quá bức người.

Bàn tay Doãn Doanh Kiều Y chạm đến phần bên dưới của anh khiến nơi kia của anh càng trở nên lớn hơn, đầu lưỡi lướt qua lỗ nhỏ trên đỉnh, đâm nhẹ rồi há miệng ngậm chặt lại.

Khoang miệng cô thật nhỏ, thật ấm áp, Nghiêm Gia Nghị từng chút từng chút đẩy nhẹ lên, miệng cô không thể chứa toàn bộ, nên chỉ có thể vào từng chút từng chút một.

“Ưm… ưm…”- Doãn Doanh Kiều Y khẽ kêu lên, trên người cô là Nghiêm Gia Luật đang mặc sức tung hoành, anh xoa dầu lên ngực cô, tay anh bóp mạnh, bên dưới, một tay anh cầm phân thân chạm nhẹ vào hoa huyệt, cũng không có tiến vào, chỉ là nhấp nhẹ ở đó, làm cô cảm giác thật ngứa ngáy.

Cảm giác bị tấn công nửa vời phía dưới làm Doãn Doanh Kiều Y càng phấn khích, cô bắt đầu dao động miệng mình trên hạ thân Nghiêm Gia Nghị ngày một nhanh, lưỡi bên trong đảo xung quanh nơi đó của anh, ấn lại cắn nhẹ.

Nghiêm Gia Nghị cảm giác thật muốn bên trong miệng cô mà bắn ra, anh đẩy thân lên nhanh, nhưng cô cũng không đẩy ra nữa, lại càng ra sức hút vào.

“Kiều Y… tôi bắn cho em…”- anh đẩy người lên hơn chục lần nữa thì xuất tinh. Toàn bộ bắn bên trong miệng nhỏ xinh đẹp của cô.

Doãn Doanh Kiều Y mút chặt lấy nơi đó của anh, tay còn vuốt ngược từ bên dưới lên, miệng khẽ nói.

“Em muốn tất cả của anh…”- giọng nói nhẹ nhàng mà ma mị đến đáng sợ, mắt cô liếc nhẹ về phía anh.

“Em…”- Nghiêm Gia Nghị không biết phải làm gì với một người phụ nữ như vậy. Cô cũng quá dọa người.

Doãn Doanh Kiều Y hé miệng lần nữa, bên trong miệng cô là chất lỏng trắng đục của Nghiêm Gia Nghị, cả khoang miệng cùng môi đều đỏ rực, nhìn thứ màu trắng đó cũng thật kích thích.

Cô ngậm miệng vào một vài giây, khi hé ra lần nữa, tất cả đều không còn nữa.

Cổ họng cô nóng rực, chất lỏng tanh nồng trái lại không khiến cô cảm thấy chán ghét, một lát liền nuốt hết.

Doãn Doanh Kiều Y ngồi dậy, tiến đến hôn lên môi Nghiêm Gia Nghị, anh ôm chặt cô vào lòng, hoàn toàn coi Nghiêm Gia Luật như không tồn tại.

Hai đầu lưỡi một lần nữa quấn lấy nhau, anh còn có thể thấy được thứ vị của mình bên trong miệng cô, nhưng cái miệng ngọt ngào của cô khiến anh một chút bài xích cũng không có.

Thấy anh trai cùng mỹ nhân lòng mình cùng một chỗ quấn quýt, miệng Nghiêm Gia Luật nở nụ cười sâu.

Một khi Doãn Doanh Kiều Y đã đồng ý với họ, anh sẽ không để cho cô thoát. Là của cả anh trai cũng được, miễn là, anh và cô có cơ hội.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.