Sống Lại Sau Khi Bị Bắt Cóc

Chương 2: Chương 2: Bị bắt cóc




Tay chân cô bị trói chặt, không có khả năng đánh trả, Lý Vân Trân hàng năm làm việc nhà nông, dáng người tuy gầy nhưng cả người đều có sức lực. Cho dù tay chân cô không bị trói cũng đánh không lại được Lý Vân Trân. Mà dù cho cô có đánh được Lý Vân Trân thì cũng không thể chạy ra khỏi thôn này được. Người ở thôn này đối với việc mua vợ đã là chuyện thường ngày, nhìn đã quen. Vợ nhà ai muốn chạy thậm chí toàn thôn đều sẽ đi ra hỗ trợ truy bắt, sau đó đánh gãy chân cô gái đó, dùng những phương pháp tàn nhẫn tra tấn cô ấy để cô ấy không thể chạy được cũng không lại dám chạy đi.

Nơi này không khí trong lành, mặt trời đang tỏa sáng, nhưng ở trong mắt Tô Tần, nơi này là địa ngục trần gian, trong không khí quẩn quanh hơi thở tà ác đến kinh tởm. Địa phương lạc hậu thường có phong cảnh xinh đẹp, cũng xuất hiện dân chúng gian hiểm, xảo trá. cô bị đẩy ngã xuống đất, xương khớp cả người đau như bị đánh gãy tới nơi. Trong sân, có các loại rau như hẹ, rau cần tây, rau mùi tây mà Lý Vân Trân trồng. Ngửi thấy mùi rau cần tây, Tô Tần cả người đều khó chịu, nhưng trong đầu cô lại nảy ra phương án tự cứu mình, mà rau cần tây trở thành cọng rơm cứu mạng của cô.

Trương Tinh là một người luôn lo sợ bị bệnh, hắn sẽ không thể chịu đựng được khi có người vợ bị bệnh và cô có thể lợi dụng bệnh dị ứng của mình để mình bị nổi mề đay. Kiếp trước, khi cô nói cho mẹ con Trương Tinh mình bị dị ứng rau cần tây, mẹ con Trương Tinh không tin, bắt buộc cô phải ăn, vì dị ứng cô bị nổi mề đay. Lúc ấy Trương Tinh còn nghi ngờ cô bị bệnh truyền nhiễm, còn tính lại bán cô cho người khác. Làm sao cô có thể chịu nổi nỗi thống khổ bị bán trao tay? cô phải quỳ xuống cầu xin hết lần này tới lần khác, và luôn đảm bảo với họ rằng các dấu hiệu dị ứng sẽ biến mất trong hai ngày. Hai mẹ con đã nhốt cô lại hai ngày, đến khi những nốt đỏ dị ứng biến mất mới thả cô ra. Mà kiếp này, cô hoàn toàn có thể thừa dịp chưa bị làm bẩn, lợi dụng cơ địa dị ứng, trước tránh được một kiếp. Về phần kế tiếp cô sẽ bị bán đi đâu, lúc đó lại tính toán tiếp.

Tóm lại, phải tranh thủ thời gian, nơi cô bị đẩy xuống cách chỗ đất trồng rau chỉ có một mét. Lý Vân Trân cúi xuống, nhìn vào mặt cô.

Khuôn mặt của cô gái bị đánh sưng, không nhìn ra bộ dạng ban đầu. Cơ thể không được tắm rửa nhiều ngày cũng bốc mùi, cùng mùi phân heo cũng chẳng khác là bao. Tô Tần giả như là kinh hoàng và có phần điên loạn. cô liên tục lui hướng phía đất trồng rau, miệng lo lắng nói: “Đừng đánh cháu, đừng đánh cháu, cháu sẽ ngoan ngoãn sinh con, ngoan ngoãn sinh con, đừng đánh cháu,…”

cô gái bật khóc nức nở, miệng lải nhải, bộ dáng dường như phát điên sau khi bị kích thích. Nhìn thế nào cũng thấy đây mới chỉ là một cô bé, còn chưa hoàn toàn trưởng thành, nếu thực sự không phải bị Nhị Oa nhà Trương Phượng cường ngủ, làm sao có thể nói ra loại lời nói này? Lý Vân Trân càng nghĩ càng giận, tức vì đã cấp thêm 3.000 đồng kia. Tuy rằng một cô gái thân mình có sạch sẽ hay không với bà ta thì không quan trọng, có thể sinh cho bà ta cháu trai là được. Bà ta tính toán đi cùng Trương Tinh đến nhà Trương Phượng làm căng để đòi bằng được 3.000 đồng về. Cái loại họ hàng ăn cháo đá bát thì không cần cũng được!

…..

Thừa dịp Lý Vân Trân không chú ý, Tô Tần lùi đến chỗ đất trông rau, vùi mặt, cắn một khóm rau cần tây nuốt cả bùn đất vào trong bụng.

Lúc này, Trương Tinh trở về, gọi một tiếng “Mẹ”. Người đàn ông bước vào sân, nhìn thấy rụt lại ở chỗ đất trong rau một cô gái mặt mũi thì bầm dập, cả người run rẩy thì mặt mày tràn đầy vui mừng. hắn đi tới và nhìn Tô Tần như đang xem xét, đánh giá một thứ đồ chơi và quay đầu lại hỏi Lý Vân Trân: “Là Trương Phượng mang tới sao? Bao nhiêu tiền thế?”. Cách nói như hỏi mua một đầu heo giá bao nhiêu.

Người đàn ông dáng người rắn chắc, cao lớn do làm việc đồng áng quanh năm. Da của hắn tối đen, các đặc điểm trên mặt cứng rắn, mày rậm giương lên. hắn mặc một chiết áo sơ mi kẻ ô sẫm màu nhăn nhúm đã bị giặt tẩy nhiều làm bạc màu và có hai mụn vá. Trương Tinh tốt nghiệp tiểu học, ở trong mắt dân làng, hắn là thành phần trí thức, so với những người đàn ông khác trong thôn, hắn là người có văn hóa cao nhất. hắn năm nay 30 tuổi, đi làm thuê trong thành vài năm rồi về nên cũng coi như có kiến thức, có kinh nghiệm và được dân làng đề cử làm trưởng thôn.

Lý Vân Trân đem sự việc kể cho Trương Tinh nghe sau đó rụt rè hèn mọn hỏi con: “Có cần phải đánh gãy chân cô ta không? Miễn cho cô ta chạy trốn?”

Tuy rằng mặt mũi Tô Tần bị đánh sưng và không thể nhìn thấy bộ dáng ban đầu nhưng tốt xấu cũng là một nữ nhân.

“Chết tiệt, Trương Phượng này còn dám lừa tiền cả ông à? Đợi sau con đi tìm bà ta!” Trương Tinh liếc nhìn Tô Tần, phủi quần, nói: “cô ta đã là cái thứ phí tiền, lại làm cho què chân thì chẳng phải không có lời quá? Cho dù cho cô ta thêm một đôi cánh, cô ta cũng không chạy ra được. Mẹ, con đói, làm cho con một bát mỳ đi”

Lý Vân Trân: “Được rồi. Vậy cô ta làm sao bây giờ?”

Trương Tinh ở trong thành phố vài năm, so với người trong thôn, hắn luôn có cảm giác về sự ưu việt. hắn thấy hắn không giống người thường, hắn là khác biệt và sẽ trở thành đặc biệt và hắn cảm thấy mình khác với đám dân làng dốt nát này. hắn nhìn Tô Tần nói: “Ném vào trong phòng con đi, ăn no xong con làm cô ta”

…….

Tô Tần bị quăng vào phòng Trương Tinh, cách vách là phòng chính, hai mẹ con đang nói chuyện, cô nghe được rõ ràng. Trương Tinh ngồi ở phòng chính ăn mỳ, Lý Vân Trân câu được câu không nói chuyện với hắn: “Tinh à, trưởng thôn của Lưu gia thôn gọi con sang đó làm gì thế?”

Trường Tinh nói: “À, đó là trưởng trấn của trấn Đồng La, ông ấy gọi mấy thông trưởng bọn con đến họp. Nghe nói có một thạc sĩ họ Lê, đến Đồng La trấn dạy học và cho tất cả trẻ em của các thôn đều đến lớp. Người này sau khi đến Đồng La trấn, không biết nghe ở đâu nói thôn chúng ta có phong cảnh rất đẹp nên muốn đến thôn chúng ta sưu tầm….sưu tầm phong tục? Mẹ cũng biết tình huống thôn của chúng ta, làm sao có thể cho người ngoài vào được?”

Lý Vân Trân hỏi hắn: “Khóa thạch? Đó là cái gì? Sưu tầm phong tục là cái gì?”

Trương Tinh nhìn người mẹ dốt nát với sự khinh bỉ: “Là thạc sĩ! Là thành phần tri thức văn hóa cao. Sưu tầm phong tục ý tứ là đến thăm thôn của chúng ta”

Lý Vân Trân à lên một tiếng: “Thành phần trí thức văn hóa cao? Kia…vậy thì văn hóa cao hơn con có phải không?

Trương Tinh ăn một ngụm mỳ sợi: “Người ta là sinh viên, mẹ nói xem?”

…….

Nghe tiếng nói chuyện phòng ngoài truyền vào, trong lòng Tô Tần đầy kích động. Họ Lê, lại là thạc sĩ? Là Lê Xuyên sao? Thực là thầy Lê Xuyên sao? Mặc dù cùng Lê Xuyên kết hôn năm năm, cô vẫn thích gọn anh là “Thầy Lê Xuyên”, không quen sửa lại. Nhưng là ….thời gian dường như không khớp. cô nhớ kiếp trước khi Lê Xuyên đến đây dạy học là năm năm sau, lúc đó Lê Xuyên đã là phó giáo sư. Lê Xuyên 21 tuổi tốt nghiệp tiến sĩ, 26 tuổi là phó giáo sư, 28 tuổi thành giáo sư. Điều kiện gia đình rất tốt nhưng anh từ bỏ quyền thừa kế công việc kinh doanh của gia đình, lựa chọn sự nghiệp giáo dục, làm nghiên cứu.

hiện tại là mùa xuân, cơ thể Tô Tần rất nhanh có phản ứng dị ứng. Thân thể cô bắt đầu ngứa ngáy, mụn đỏ nổi dày đặc khắp cơ thể. trên cổ, trên mặt và mu bàn tay cô chi chít mụn, nhìn ghê người.

- ------

Trương Tinh và Lý Vân Trân vào phòng nhìn thấy Tô Tần đang đau đớn lăn lộn trên giường, sau đó nhìn thấy mụn ban trên người cô, cả hai cảm thấy da đầu tê dại. Cho dù đàn ông có thể nhắm mắt làm bừa với một phụ nữ xấu xí, nhưng với loại phụ nữ nhìn cả người dày đặc mụn ban đỏ, nhìn như nữ quỷ, làm sao có thể có hứng thú.

Lý Vân Trân lôi kéo con trai kêu lên: “Đồ Trương Phượng đáng chết ngàn lần, bán cho nhà ta một đứa con gái đã điên còn có bệnh. Con à, đứa con gái này chúng ta không thể lấy, trả lại nó đi! Cái loại phụ nữ điên còn bị bệnh thế này không thể sinh được con trai tốt, đi, chúng ta đi đòi tiền về!

Tô Tần bị đánh mặt mũi sưng phù, mặt nhìn vốn đã đáng sợ, giờ lại thêm cổ, tay và mặt chi chít mụn làm Trương Tinh rùng mình. hắn không ngại công cụ sinh con xấu, nhưng hắn sợ công cụ ngày bị bệnh truyền nhiễm. hắn cảm thấy bệnh này biểu hiện rất giống căn bệnh hắn biết ở trong thành phố…..là bệnh AIDS? Trương Tinh càng nghĩ càng sợ, hắn cùng mẹ nghĩ tới như nhau, đi tìm Trương Phượng giải quyết.

- -----------

Nghe nói trước đây khi ở trong thành phố Trương Tinh là đã đánh chết người, Trương Phượng có thể không sợ Lý Vân Trân nhưng ả sợ Trương Tinh. Trương Phượng đồng ý trả cho hai mẹ con 4.000 đồng và nói: “Bác à, Tinh à, hiện nay trong thành phố an ninh đang làm chặt, bắt cóc một đứa con gái thực sự không dễ dàng gì. Mọi người có thể nhượng bộ một chút không, miễn là có thể sinh con, cháu nhắm mắt lại làm nó không phải đều như nhau?”. Trương Tinh nghĩ đến Tô Tần mụn nổi chi chít khắp người, kiên quyết không chịu: “không được, cô đem tiền trả lại cho ông, đứa con gái này ông không cần”

Trương Phượng thấy hắn kiên quyết không chịu, sau đó nảy ra ý tưởng nói: “Bác hai, Tinh, cô phải đi rất xa mới đem người bắt về được, thực sự không dễ dàng, cô không thể buôn bán bị lỗ đi? Hay là như thế này, hai người đem con nhóc này bán cho nhà thằng ngốc ở cuối thôi đi. Cha của thằng ngốc trước khi chết để lại cho nó một số tiền để mua vợ đó. Thằng ngốc nhà đó làm sao biết con nhóc này có bệnh hay không? Hai người nói xem được không?

Lý Vân Trân cảm thấy cách này được liền nói: “Vậy mày cùng mẹ thằng ngốc nói chuyện, bàn bạc xem được 2.000 đồng thì bán cho nhà nó”

Trương Phượng vung tay, cười tươi nói: “Tốt quá. Cháu đi ngay đây”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.