Sống Lại Lần Nữa Ở Tận Thế

Chương 83: Chương 83: Thiếu






Editor: Mai Tuyết Vân

Chạm vào cơ thể mềm mại, Mặc Doãn Cuồng ôm chặt lấy Bạch Nhược Oánh: "Đúng vậy, anh đã trở về, cuối cùng anh đã trở về.""

Hai người cứ ôm chặt lấy nhau, giống như muốn hòa tan đối phương vào thân thể mình. Mãi một lúc sau, họ mới buông nhau ra, lúc này Bạch Nhược Oánh nhớ đến Lưu Minh: "Đúng rồi, Doãn Cuồng, khi anh tỉnh lại có thấy Lưu Minh không?"

Mặc Doãn Cuồng nghi hoặc nhìn cô một cái: "Có thấy, nhưng sao Lưu Minh lại biến thành zombie vậy, bây giờ cậu ta đang ở cung điện Hồng Liên của anh?"

Bạch Nhược Oánh vui mừng ngạc nhiên: "Doãn Cuồng, ý của anh có phải là anh có thể cứu Lưu Minh không?"

Nhìn đôi mắt tràn ngập hy vọng của Bạch Nhược Oánh, Mặc Doãn Cuồng gật đầu, không sai, anh có thể cứu Lưu Minh. Vì trước đó Lưu Minh đã uống nước suối Minh Nguyệt, nên với anh việc cứu anh ấy không khó.

"Thật tốt quá, vậy thì mọi người không cần lo lắng nữa."" Bạch Nhược Oánh vui vẻ lau nước mắt.

Mặc Doãn Cuồng đau lòng ôm cô vào lòng: "Nhược Oánh, anh rất nhớ em.""

Bạch Nhược Oánh lập tức đỏ mặt, đồng thời trong lòng cô cảm thấy ngọt ngào, đáp lại tình cảm của Mặc Doãn Cuồng. Khi cô kể chuyện của Lưu Minh cho Mặc Doãn Cuồng nghe, cô cũng hỏi Mặc Doãn Cuồng đã xảy ra chuyện gì.

Mặc Doãn Cuồng vuốt ve lọn tóc bên tai cô: "Ừ, chỗ Lưu Minh không cần đến anh, nên anh có thể đi ra ngoài. Về phần chuyện của anh, chờ khi anh ra ngoài rồi, sẽ nói với em. Đợi đến khi em ra khỏi căn cứ, anh sẽ ra ngoài, nếu không việc anh trực tiếp xuất hiện trong căn cứ thủ đô sẽ dẫn đến phiền phức không cần thiết.

Bạch Nhược Oánh vui vẻ gật đầu: "Được, em đi chuẩn bị, chúng ta rời khỏi căn cứ trước."" Nói xong, Bạch Nhược Oánh rời khỏi không gian, nói với người nhà một tiếng, ra khỏi cửa.

Mọi người cũng không biết cô chuẩn bị làm cái gì, nhưng cũng không hỏi nhiều.

Bạch Nhược Oánh ra khỏi căn cứ, lúc này Mặc Doãn Cuồng mới từ không gian xuất hiện. Khi hai người trở về căn cứ, cô giới thiệu Mặc Doãn Cuồng với người nhà của mình, dùng thân phận bạn trai của cô trước mặt đám người Liễu Liễu.

Ông Bạch nhìn Mặc Doãn Cuồng, sau đó nhìn ông Hình, hai người gật đầu. Người đàn ông có thể sánh bằng lh không nhiều. Mà bà Bạch nhìn Mặc Doãn Cuồng, như mẹ vợ nhìn con rể, càng nhìn càng hài lòng!

Trong lúc này, chỉ có Nguyên Ưng là vẻ mặt lạnh lùng, toàn bộ tâm tư đều đặt lên người Lưu Minh, làm gì còn thời gian để ý Mặc Doãn Cuồng. Nhưng khi cô nói tin tức Lưu Minh có thể cứu được cho Nguyên Ưng biết, ánh mắt anh lập tức lấp lánh, phấn chấn tinh thần.

Ông Hình và ông Bạch ngồi trong phòng khách hỏi chuyện Mặc Doãn Cuồng, Bạch Nhược Oánh thì giúp mẹ nấu cơm trong bếp. Mặc Doãn Cuồng đã sống hai kiếp, tất nhiên biết phải ứng phó với hai người này ra sao. Nhìn hai vị trưởng bối xem ra rất hài lòng.

Cơm nấu xong, cả nhà ngồi ăn cơm, đúng lúc mọi người chuẩn bị nói đến việc phải đối phó tiểu đội Phi Ưng như thế nào, thì lại có khách không mời mà đến.

Khi cả nhà đang ăn cơm thì tiếng chuông cửa lại vang lên, Bạch Nhược Oánh vỗ vai bà Bạch đang chuẩn bị mở cửa, cô đứng dậy ra ngoài. Mở cửa ra, chính cô cũng không ngờ, người tới là Bạch Liên Công, sau lưng ông còn có ông cụ Bạch, Bạch Tử Kiều, Bạch Tử Vũ, một nhà đều đông đủ, sao còn có thượng úy Ngô? Bọn họ tới đây làm gì?

"Tiểu Oánh."" Nhìn thấy Bạch Nhược Oánh vẻ mặt bình thản, Bạch Nhược Oánh xấu hổ lên tiếng.

Bạch Tử Vũ nhìn biệt thự của Bạch Nhược Oánh, trong lòng ghen tị, ông cụ Bạch cũng giống như vậy, trong lòng tức giận, còn nghĩ rằng cả nhà họ sống không tốt, thật không ngờ còn đầy đủ thế này. Lại ở căn cứ thủ đô, tốt lắm, bản thân an nhàn, cứ tưởng rằng căn cứ sẽ quan tâm cả nhà ông ta, nhưng ngay cả thường dân cũng không bằng. Hừ nhìn hoàn cảnh ở đây rất tốt, ông cụ Bạch nâng đầu lên: "Ba mày đâu?"

Không để ý đến ông cụ bộ dạng hống hách, Bạch Nhược Oánh nhìn về phía hai người kia: "Thượng úy Ngô, trung úy Bạch, không biết hôm nay hai vị đến đây là có ý gì?"

Người nhà cô thấy cô còn chưa trở về, đều đi ra ngoài. Khi ông Bạch nhìn thấy người ngoài cửa, lập tức kích động không nói nên lời. Nước mắt lưng trong, vất vả lắm mới tìm lại được giọng nói: "Ba, anh hai!""

Nghe ba gọi, Bạch Nhược Oánh xoay người, ấn tượng của cô với người nhà họ Bạch không tốt. Nhưng trong lòng ba cô, cô biết ông vẫn luôn có tình cảm với


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.