Sống Lại Lần Nữa Ở Tận Thế

Chương 78: Chương 78: Thiếu






Editor: Mai Tuyết Vân

Rời khỏi nhà đi đến gara, Bạch Nhược Oánh lất một chiếc xe ô tô màu đen từ trong không gian ra. Lúc này lòng cô vô cùng hỗn loạn, có chút bất an, cảm giác giống như đã xảy ra chuyện gì đó.

Khi ra khỏi cửa căn cứ, Bạch Nhược Oánh thả thần thức ra gặp phải đám zombie lẻ tẻ, một là không để ý hai là lập tức tiêu diệt. Gặp phải đàn zombie, cô đi đường vòng, không phải vì Bạch Nhược Oánh sợ hãi, mà là vì cô không muốn phí thời gian.

Nhìn mấy con zombie cấp ba, Bạch Nhược Oánh dùng thần thức tìm kiếm Lưu Minh và Nguyên Ưng. Vì căn cứ thủ đô càng ngày càng nhiều người, đối với zombie mà nói đây chính là một cái bánh bao nhân thịt hấp dẫn.

Với tình hình này, những khu vực xung quanh căn cứ thủ đô sẽ có nhiều zombie cấp cao, nhưng cô không quan tâm, cô chỉ muốn dùng tốc độ nhanh nhất tìm thấy hai người bọn họ.

Tìm kiếm hơn hai tiếng, cuối cùng xe của cô cũng đến nơi họ làm nhiệm vụ. Dừng xe lại, cô thả thần thức ra, cô phát hiện số lượng zombie ở đây chẳng những rất nhiều mà cấp bậc cũng không thấp, thậm chí còn có zombie cấp bốn.

Vừa rồi nói chuyện với ba mẹ, cô biết được Lưu Minh và Nguyên Ưng bây giờ đều là dị năng giả cấp bốn. Nếu như vậy mà nói cho dù nhóm của họ gặp zombie cấp thì cũng không nguy hiểm gì chứ!

Lại tìm thêm một lượt, vẫn như trước không thấy bóng dáng của họ đâu, hai người ấy đi đâu được?

Tình hình tệ nhất, nếu hai người kia thật sự xảy ra chuyện, họ sẽ tìm một nơi an toàn để trốn. Đoạn đường vừa nãy có nơi nào tương đối an toàn hay không, chắc chắn phải gần căn cứ thủ đổ.

Bạch Nhược Oánh nhớ ra gần căn cứ có một cái trấn nhỏ, gần với nơi tìm kiếm.

Cô vừa lái xe đến thì nhìn thấy có rất nhiều đội ngũ đi qua, Bạch Nhược Oánh dừng xe ở chỗ trống sau đó thả thần thức ra, nhẫn nại tìm kiếm.

Lúc này, Nguyên Ưng nhìn chai nước rỗng trong tay, đây là phân nước suối cuối cùng anh cho Lưu Minh uống.

Không biết bây giờ Bạch Nhược Oánh đã trở về căn cứ chưa? Bản thân anh rất muốn đi xem, nhưng lại không thể mang Lưu Minh như thế này về. Cũng không thể để anh ấy một mình lại đây, sẽ có người đến nếu anh không ở đây, kết cục của Lưu Minh sẽ ra sao? Nghĩ đến đây, Nguyên Ưng sợ hãi.

Cúi đầu nhìn sắc mặt Lưu Minh càng tái thêm, một cảm xúc thoáng qua khuôn mặt Nguyên Ưng, cuối cùng anh kiên định,

Từng giây từng phút trôi qua, Bạch Nhược Oánh vẫn chưa tìm thấy bóng dáng của họ, nhìn sắc trời dần tối, Bạch Nhược Oánh càng sốt ruột.

Nguyên Ưng thấy Lưu Minh giật giật, hình như đã tỉnh lại, Nguyên Ưng không hề vui vẻ mà vô cùng lo lắng, anh lấy dây thừng ra, cầm chắc trong tay.

"Đội trưởng, trước đó không lâu hình như có người nhìn thấy Bạch Nhược Oánh ở cửa căn cứ."" Lúc này tại căn cứ thủ đô, trong căn phòng làm việc sáng sủa, một người đàn ông cung kính nhìn người đang ngồi trên ghế tựa.

"Bạch Nhược Oánh đã trở lại sao?" Người đàn ông nho nhã ngẩng đầu lên nhìn thuộc hạ của mình.

Người này là đội trưởng tiểu đội Lôi Điện, Tần Thiên.

"Đúng vậy, hình như Bạch Nhược Oánh và đội ngũ của căn cứ khác trở về, nhưng mấy người đó không quen nhau, có thể là chung được mà thôi. Bạch Nhược Oánh vừa về căn cứ đã vội vã về nhà, chưa được bao lâu đã vội vàng chạy ra ngoài.""

"Cô ấy về một mình hay là về cùng với Mặc Doãn Cuồng?" Tần Thiên hỏi người nọ.

"Cũng không thấy tên Mặc Doãn Cuồng kia."" Nghe Tần Thiên hỏi, người kia cung kính trả lời.

"Được, biết rồi, chắc là cô ấy đã biết chuyện của Lưu Minh, đúng rồi, chuyện bên kia làm thế nào?" Tần Thiên hài lòng nói.

Người kia hiểu ý Tần Thiên: "Chuyện bên ấy mọi thứ đều thuận lợi.""

"Tốt lắm, cậu đi xuống trước đi."" Nghe xong, Tần Thiên thỏa mãn gật đầu.

Hắn ta cúi chào rồi đi ra ngoài.

Nhìn


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.