Sống Lại Làm Vợ Yêu Vô Địch

Chương 69: Chương 69: Chương 63.1




Editor: shizuka nguyễn

Lời này Lạc ba ba nói vô cùng cảm khái, Lạc U cùng Diệp Vẫn Thần ở trong mắt của ông và của các trưởng bối, đã là một đôi tình nhân nhỏ.

Mà đối với đại gia tộc bọn họ như thế mà nói, thật ra nói phong kiến là có chút phong kiến, coi trọng môn đăng hộ đối cũng rất bình thường.

Nhưng trên thực tế ở các phương diện khác nhưng lại là rất tiến bộ, giống như là quan hệ của Lạc U cùng Diệp Vẫn Thần vậy, hai đứa nhỏ vô tư, thanh mai trúc mã, bọn họ nhưng thật ra nhạc kiến kỳ thành(*), nhưng mà ít nhiều trong lòng Lạc ba ba vẫn là có chút không bỏ được.

(*) shizuka: chỗ này mình không hiểu nghĩa lắm, nếu nàng nào biết thì cmt cho mình để mình sửa lại nhé ^^

“Ba ba, cái gì mà định xuống hay không định xuống a, con mới mười sáu tuổi, hiện tại không cần phải bàn luận về vấn đề này đi.”

Lạc U nhịn không được liếc mắt một cái, cái gì mà định xuống a, giống như là hiện tại cô liền phải lập gia đình vậy.

“Ai nói không cần phải, Vẫn Thần hiện tại có thể coi là một nửa người Lạc gia, hơn nữa biểu hiện của tiểu tử này ở trong quân đội biểu quả nhiên là không sai, mấy người lãnh đạo của quân đội đều chú ý tới nó, nếu như con thật sự thích, ba ba tất nhiên là sẽ không phản đối, ba ba chính là coi nó như con rể mà bồi dưỡng a.”

Lạc ba ba nói chính là sự thật, cũng là điều ở trong lòng của ông, nếu như không phải là xem trên quan hệ của Diệp Vẫn Thần cùng Lạc U, Lạc gia nơi nào lại làm ra chuyện như vậy, cho dù Diệp Vẫn Thần có ưu tú hơn nữa, nếu không có quan hệ với Lạc U, thì đó cũng không phải là đứa nhỏ của Lạc gia bọn họ a.

“Khụ, ba ba, rốt cuộc là ba muốn nói cái gì a? Chuyện tương lai ai có thể nói chính xác được, nếu Vẫn Thần ưu tú như vậy, mọi người liền để lại bồi dưỡng đi, con tin tưởng anh ấy.”

Trái ngược với loại vấn đề có thích hay không này, Lạc U vẫn cảm thấy tin tưởng quan trọng hơn, cô tin tưởng Diệp Vẫn Thần, như vậy đủ rồi.

“Ai, Vẫn Thần là một đứa trẻ tốt, chuyện của các con, tính toán một chút, cái này trước không nói, nói một chút suy nghĩ của con, muốn kinh doanh là chuyện tốt, nhưng bây giờ danh tiếng của con càng lúc càng lớn, hành động bên ngoài là phải chú ý nhiều, nếu như không phải bà ngoại con giao cho con mấy người vệ sĩ, ba ba liền dự định để cho bác cả của con cho con mấy người cảnh vệ bảo vệ, sau này bất luận con làm cái gì cũng đều phải cẩn thận.”

Hiện tại Lạc U có được thành tựu, làm cho Lạc ba ba vô cùng kiêu ngạo, cũng là vô cùng lo lắng, danh tiếng càng lớn, chuyện phải đối mặt sẽ càng nhiều, hiện tại ở trên thế giới này, cũng không phải là thái bình như vậy a.

“Cái này con biết, ba không cần phải lo lắng, nhưng trái lại ba công việc khổ cực, nhất định phải chú ý nghỉ ngơi.”

Lạc U nhìn ba mình vẫn còn rất trẻ tuổi ở trước mặt, trong lòng không khỏi nghĩ đến kiếp trước ba cô bởi vì Lạc gia mà rơi vào trong khốn cảnh, dáng vẻ già yếu tang thương, trong lúc nhất thời có chút rung động, giọng nói cũng có chút khàn khàn.

“Ba ba biết...”

Trong lúc đó tình cảm của hai bố con cô trở nên ngày càng ấm áp lên, khi mẹ Lạc đi vào vừa lúc nhìn thấy một màn như vậy, nhịn không được nở nụ cười từ ái, có chồng có con gái như vậy, bà cảm thật vô cùng thỏa mãn.

Hơn nữa trái ngược với ba Lạc mà nói, mẹ Lạc đối với Lạc U hiện tại ở trong giới giải trí phát triển lại càng thêm quan tâm cùng hiểu, đối với thiên phú cùng tiềm lực của Lạc U, là kinh ngạc hơn nữa lại tràn đầy mừng rỡ, hơn nữa lần này Lạc U cũng vì từ thiện ra một phần lực lớn như vậy, trong lòng càng cực kỳ kiêu ngạo.

Trong lúc nhất thời một nhà ba người đều bởi vì như vậy mà cảm động, đạo làm người là nhà cùng vạn sự hưng, những lời này đúng là tương đối có đạo lý.

Tiếp tục quay phim Thiên kim hắc đạo, thời điểm Lạc U trở về đoàn phim, cũng được hoan nghênh nhiệt liệt hơn, bao gồm cả Trần Dục ở bên trong, hầu như tất cả mọi người đều vỗ tay vì Lạc U, thậm chí dưới sự hướng dẫn của Trần Dục, đoàn phim còn vì Lạc U làm một buổi ăn mừng riêng.

Hơn nữa trải qua mọi chuyện trong khoảng thời gian này, Lạc U có thể vô cùng nhạy cảm mà cảm nhận được, hầu như ánh mắt của mọi người nhìn cô đều khác biệt, một tia khinh thường trước đây thỉnh thoảng còn có thể cảm nhận được cũng đều không thấy, thái độ mỗi người đối xử với cô cũng đều trở nên vô cùng cẩn thận.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.