Sống Lại Làm Vợ Yêu Vô Địch

Chương 68: Chương 68: 63: Tôi Liền Diệt Anh!




Editor: shizuka nguyễn

Lạc U cuối cùng vẫn đồng ý yêu cầu làm đại sứ từ thiện, thậm chí bởi vì vậy tính cưỡng chế rời khỏi đoàn làm phim Thiên kim hắc đạo, cũng may đoàn làm phim còn có một số cảnh diễn của diễn viên khác, tạm thời không có vấn đề gì quá lớn.

Hơn nữa coi như là có chuyện, Lạc U cũng không thèm để ý, mỗi lần thấy tin tức liên quan đến động đất, cô lại cảm thấy không thoải mái, luôn cảm thấy mình làm còn chưa đủ tốt, hiện tại có một cơ hội đi tới đó như vậy, Lạc U thực sự không có cách nào từ chối.

Hơn nữa chuyện này cũng không chỉ là quyết định của một mình Lạc U, các trưởng bối Lạc gia cũng thông qua phương thức mỗi người liên lạc với Lạc U, hy vọng Lạc U không nên cự tuyệt cơ hội này, về công về tư, đây đều là một yêu cầu không cách nào từ chối, Lạc gia là gia tộc quân-chính (quân sự + chính trị), cũng là gia tộc vô cùng coi trọng sự vinh dự.

Bất luận tương lai Lạc U có làm cái gì, chuyện lúc này đều sẽ trở thành một điều vô cùng tốt đẹp trong cuộc đời của cô, nhất là mẹ Lạc, một người vô cùng nhiệt tình với các loại công ích này, càng vô cùng hưng phấn ủng hộ Lạc U đồng ý chuyện này.

Bản thân Lạc U cũng không muốn từ chối, cho nên, ngày thứ hai sau khi nhận được lời mời chính thức, Lạc U liền chuẩn bị lên đường.

Không có sân khấu hoa lệ, không có váy dài xinh đẹp tuyệt trần, thậm chí ngay cả một điểm dừng chân bằng phẳng cũng không có!

Lạc U đồng ý yêu cầu làm đại sứ từ thiện rồi, thế nhưng, cô cũng đưa ra điều kiện của mình, trừ khi cần phải hoạt động, nếu không cô sẽ dựa theo an bài của mình mà thực hiện, cho nên, Lạc U không chỉ không có trở thành một nhân vật công chúng xuất hiện ở trước màn ảnh, ngược lại chỉ là mang theo Tiếu Tiêu, và nhóm vật tư cứu viện lớn, xuất hiện ở tiền tuyến cứu viện.

Người không có chân chính trải qua loại tai nạn này, vĩnh viễn sẽ không biết sự kinh khủng của nó, Lạc U cảm thấy mình coi như là hai kiếp cộng lại, cũng không có chấn động như một màn trước mặt này.

Khắp nơi bị san bằng ở trước mắt, khắp nơi bị đổ nát, Lạc U yên lặng tiếp nhận cái thực tế khó khăn này, hít một hơi thật sâu, liền toàn tâm toàn ý tập trung tinh thần vào trong việc cứu tế.

Thật ra cô cũng không có làm cái gì, chỉ là giúp đỡ nhân viên y tế làm một chút chuyện mình có thể làm, cô một câu cũng không có nhiều lời, chính là yên lặng làm, từ sáng sớm đến tối, từ buổi tối rồi đến sáng sớm, tóc rối loạn liền thuận tay gạt qua một chút, quần áo dơ bẩn cũng không thèm để ý, mấy ngày trôi qua, cả người đều gầy nhất vòng lớn.

Hiện trường là có phóng viên, hơn nữa họ vẫn luôn ở lại nơi này quay lại cận cảnh hiện trường, đem các loại tin tức nơi này phát ngay đến khắp nơi trên toàn thế giới.

Lạc U làm đại sứ từ thiện xuất hiện ở nơi này, tuy rằng công việc rất bề bộn, nhưng cũng đưa tới sự chú ý của không ít người, phóng viên cũng cố gắng muốn phỏng vấn cô một lần, lại bị cô yên lặng từ chối, vào lúc này, cô cảm thấy không có gì quý hơn sinh mệnh.

Nhưng mà Lạc U cũng không có quên trách nhiệm đi an ủi của mình, mỗi khoảng thời gian đêm khuya vắng người, Lạc U đều sẽ dùng giọng hát nhẹ nhàng thoải mái của cô an ủi những người đang đau buồn.

Bài hát Tặng bạn một giấc ngủ yên được hát rất nhiều lần, cho đến khi mọi người, bất luận là người đi cứu người hay là người được cứu, đều học xong bài hát này, thậm chí ở rất nhiều thời điểm sẽ hát bài này, nước mắt mang theo sự tươi cười, trong đau buồn mang theo hy vọng.

Mà một màn như vậy cũng thông qua truyền thông được phát đến toàn quốc thậm chí còn nhiều nơi trên thế giới, rất nhiều người ngoại quốc cũng cũng bắt đầu khen ngợi thiên sứ bình yên Lạc U.

Số lượng fan hâm mộ của Lạc U càng tăng trưởng với con số kinh người, thậm chí có rất nhiều fan ngoại quốc, bọn họ đều tự xưng là cánh của thiên sứ, mà bài hát Tặng bạn một giấc ngủ yên của Lạc U, cũng phá tan giới hạn Trung Quốc, trở thành một trong những ca khúc được quốc tế được hoan nghênh nhất.

Xuất hiện không được một năm, lại khiến cho toàn thế giới chú ý, Lạc U không bao giờ nghĩ tới chính là mượn trận tai nạn này nổi danh, nhưng mọi chuyện chính là trùng hợp như thế, đây cũng là cơ sở của danh hiệu quốc tế tương lai của Lạc U.

Mà ở bên trong khu cứu viện động đất, rất nhiều dân chạy nạn rất nhiều nhân viên cứu viện, cũng sẽ càng gia khắc sâu nhớ kỹ hình dáng của Lạc U, cô gái xinh đẹp kia dùng tiếng hát của cô mang đến hy vọng cho mọi người, an ủi những đau xót trầm trọng này.

Mà bản thân Lạc U, ngoại trừ tự bản thân đi chăm sóc người bị thương, vẫn còn nghiêm túc suy nghĩ những chuyện tương lai, nhận nuôi mười bảy cô nhi vì trận động đất này mà mất đi gia đình.

Đương nhiên tuổi của cô còn quá nhỏ, không có cách nào nhận nuôi được, nhưng cung cấp việc sinh hoạt và học tập của những đứa nhỏ này, cũng là đủ rồi, mà hành động này của cô, cũng lôi kéo rất nhiều người làm như vậy, lần thứ hai nhận được rất nhiều ca ngợi.

Sau đó, thời điểm phóng viên cuối cùng cũng có cơ hội phỏng vấn được Lạc U, liền hỏi:

“Cô có thể nói một chút cảm nhận lớn nhất của cô đối với lần động đất này là cái gì không?”

“Người đã mất thì nên bỏ qua, người sống thì phải sống tiếp, sống thì có hy vọng.”

Giọng nói của Lạc U nặng nề, nhưng trên mặt lại mang theo một nụ cười kiên định, chỉ cần còn sống thì có hy vọng, giống như cô cái người đã từng chết đi một lần.

“Tiểu U, tất cả mọi người gọi cô là thiên sứ bình yên, ca khúc Tặng bạn một giấc ngủ yên của cô cũng làm cho rất nhiều người cảm động rơi lệ, có người nói bài hát này chính là ca khúc do cô sáng tác, có thể nói một chút linh cảm sáng tác của cô một chút không?”

Phóng viên hỏi tiếp.

“Nếu như có thể, tôi thực sự không hy vọng có cái linh cảm sáng tác này, bởi vì đau xót, mới có thể muốn đi an ủi những đau xót này, bởi vì không cách nào yên giấc, mới có ca khúc yên giấc, tôi chỉ hy vọng, người sống có thể học được quý trọng những thứ đang có.”

Cho dù là đối mặt với phỏng vấn, Lạc U vẫn còn có chút chật vật, trên quần áo của cô thượng thậm chí còn mang theo một vài vết máu, sợi tóc cũng có chút mất trật tự.

Ý định ban đầu của cô cũng là không muốn tiếp nhận cuộc phỏng vấn này, lại là bởi vì ý tứ của trung ương mà phải ứng phó.

Truyện chỉ đăng tại diendan .com-editor: shizuka nguyễn

Mà bây giờ, au khi trả lời xong những lời này, Lạc U đúng lúc thấy một người bị thương muốn đứng dậy, liền cũng không đoái hoài tới người phóng viên kia, tiếp tục bận rộn đi.

Phóng viên không có nhắc lại vấn đề gì nữa, mà ra hiệu nhiếp ảnh đem camera yên lặng quay Lạc U đang bận rộn, chỉ thị của trung ương, cần thực tế, còn có sự rung động cùng cảm động trong lòng mình, bất luận là xuất phát từ nguyên nhân nào, lúc này người phóng viên này cần làm cũng chỉ có một chuyện, đó chính là đem hành động cùng lời nói của Lạc U phát ra để cho nhiều người biết hơn.

Lạc U thực sự nổi danh, từ một ngôi sao mới nổi tiếng liền bước vào giai đoạn vô cùng nổi danh, toàn quốc trên dưới có 95% người trở lên đều biết sự tồn tại của cô, điện thoại gọi tới cho Lý Hoành Vũ cũng suốt hai mươi tư tiếng đồng hồ không ngừng nghỉ, làm cho Lý Hoành Vũ hận không thể có nhiều hơn hai cái điện thoại đến dùng.

Mà cũng ngay khi hoạt động cứu viện tiến vào thời điểm kết thúc, Lạc U lại giống như là lúc tới, lặng yên không một tiếng động biến mất ở khu động đất, trở lại Bắc Kinh tiếp tục quay Thiên kim hắc đạo.

Trước khi Lạc U đi tới đoàn phim, còn bớt chút thời gian về nhà một chuyến, nhà lúc này tất nhiên là trở lại nhà lớn Lạc gia.

Mà lần này Lạc U trở về, liền được cả nhà trên dưới tất cả mọi người nhiệt liệt hoan nghênh, ông nội Lạc tự mình nghênh tiếp, vừa nhìn thấy Lạc U xuất hiện, liền cười cười híp mắt, liên tục khen Lạc U tốt

Hơn nữa ngoại trừ người của Lạc gia, người của Tô gia cũng tới rất nhiều, đại gia tụ chung một chỗ hòa hòa mỹ mỹ ăn một bữa gia yến, đửa nhỏ Lạc U này không hổ là nhân vật chính, được tất cả mọi người khen ngợi.

Thật ra đối với hai gia tộc lớn Lạc gia cùng Tô gia mà nói, là có chút khinh thường diễn viên, ngôi sao dù có danh tiếng hơn nữa cũng chỉ là một ngôi sao, nhưng biểu hiện của Lạc U lại làm cho trưởng bối hai nhà một lần nữa có nhận thức mới, cho nên bọn họ khen Lạc U, tất nhiên không phải là bởi vì hiện tại Lạc U có danh tiếng cỡ nào, mà là bởi vì Lạc U lúc này đây làm thực sự tốt, cô từ trên tinh thần mang theo sự cổ vũ cùng ủng hộ đến cho mọi người, là việc mà người bình thường căn bản không cách nào làm được.

Truyện chỉ được đăng tại diendan .com-editor: shizuka nguyễn

Sau bữa cơm, Lạc ba ba gọi Lạc U vào thư phòng tư trò chuyện, thật ra cha con hai người nói chuyện như vậy rất là ít, Lạc ba ba cũng rất ít khi cùng con gái nhà mình trao đổi.

Hơn nữa Lạc ba ba vẫn luôn nghĩ con gái nhà mình còn nhỏ, cũng không cần phải nghĩ quá xa, nhưng lúc này đây lực ảnh hưởng của Lạc U đã trở nên to lớn như thế, làm cho người Lạc gia cũng không khỏi không thận trọng một chút.

“Tiểu U, con thực sự muốn tương lai trở thành minh tinh sao?”

Lạc ba ba rất là thận trọng hỏi, ông vẫn luôn biết con gái nhà mình rất thông minh, nhưng không có nghĩ đến sẽ ưu tú đến trình độ như vậy.

Vốn có cho rằng Lạc U chẳng qua là đi vào giới giải trí vui đùa một chút mà thôi, lại thật không ngờ sẽ có lực ảnh hưởng lớn như vậy, làm cho nhân dân cả nước đều biết đến sự tồn tại của Lạc U, ông cái người làm cha này, thật đúng là có chút kiêu ngạo cùng tự hào.

“Ngôi sao là muốn làm, nhưng cũng chỉ coi là ngôi sao.”

Đối với tương lai của mình Lạc U đã chuẩn bị xong, cô trùng sinh sống lại một lần nữa không thể có một tương lai không có lý tưởng như vậy.

“Nga? Vậy con còn muốn làm cái gì?”

Lạc ba ba thoáng cái liền hiểu ý tứ của Lạc U, vô cùng cảm thấy hứng thú hỏi, ông thật ra cũng không biết con gái bảo bối nhà mình còn có cái ước mơ gì.

“Kinh doanh a, kiếm nhiều tiền một chút nuôi gia đình.”

Lạc U có chút khôi hài nói.

Lạc ba ba nhịn không được xoa xoa đầu Lạc U, mang theo nụ cười nói:

“Chỉ một đứa nhỏ như con mà cũng muốn kiếm tiền nuôi gia đình, cho con nuôi gia đình thì đàn ông còn làm cái gì, nhưng mà như đã nói qua, con cùng đứa nhỏ Vẫn Thần kia là định xuống rồi? Tuy rằng quan hệ trong nhà của Vẫn Thần có chút phức tạp, nhưng đứa nhỏ này là rất tốt, coi như là tiểu U thật tinh mắt.”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.