Sống Lại Làm Nữ Phụ Lạt Mụ Nhanh Nhẹn Dũng Mãnh

Chương 10: Chương 10: Nữ phụ thật nhiều




Ngày đó một thân hưu nhàn trang, cười rộ lên có điểm tính trẻ con nam nhân hôm nay một thân chính trang, tập trung toàn trường ánh mắt, mặc dù đàm tiếu trong lúc đó, cũng mang theo điểm lạnh thấu xương khí. Tuấn dật hình dạng, thon dài thân hình, Thai mi thở dài...

“Cố tiên sinh.” Mã lão cha kéo nương đi lên trước, Tống cẩn du và Thai mi cũng theo đi tới.

“Mã tiên sinh, Mã phu nhân.” Cố Thuyền cũng mỉm cười quay đầu lại, bỗng nhiên, mâu quang quét Thai mi, thần tình hơi ngạc nhiên, “Phu nhân, nguyên lai ngươi cũng ở nơi đây.”

“Vậy...” Mã lão cha và nương kinh ngạc nhìn hai người.

“Ba mẹ, lần trước, ta và Cầu Cầu gặp nạn, xuất thủ cứu giúp là Cố công tử.” Thai mi nói, chuyển hướng Cố thuyền, “Ngày đó chưa từng đáp tạ Cố tiên sinh, thật sự là tiếc nuối cực kỳ a!”

“Nguyên lai là Cố tiên sinh a, ngày đó thật đúng là may mà có ngài a...” Mã lão cha cảm kích mở miệng, nương đã ở bên cạnh liều mạng gật đầu, hiển nhiên, đối cứu nhà mình hai người bảo bối vị thanh niên này tài giỏi đẹp trai hảo cảm tăng vọt.

“Cố tiên sinh, ngày đó đa tạ ngài xuất thủ cứu giúp, Tống mỗ thê nhi mới vô sự.” Tống cẩn du hơi nhất gật đầu, biểu tình rất chân thành.

Cố thuyền nâng chén, cười nói: “Thực sự một cái nhấc tay, Cố mỗ không dám kể công a.”

Ba nam nhân huých một chén, liền nói chuyện với nhau vài câu, trong lúc, Mã lão cha nhiều lần biểu thị nhất định phải hảo hảo cảm tạ Cố thuyền, thế nhưng Cố thuyền cũng một mực chối từ. Cuối cùng vẫn là vị này Phan tiên sinh đến, cắt đứt cái đề tài này.

Thai mi giương mắt, nhìn về phía vị này Phan tiên sinh, nói như thế nào đây... ngũ quan khắc sâu, vóc người cường tráng, hoàn toàn không có người cùng thế hệ bụng bia, hơn nữa phong độ chỉ có, tôn trọng nữ sĩ, thật sự là rất dễ làm cho sinh hảo cảm nhân.

Hắn giơ chén rượu, cùng Mã lão cha đàm tiếu, giữa hai người hiển nhiên tương đối quen thuộc, dù sao cũng đánh lâu như vậy giao tế.

Tống cẩn du cũng qua một bên cùng một người trẻ tuổi phàn đàm, Thai mi chú ý tới, người tuổi trẻ kia là cùng Phan thạch ngọc cùng nhau vào, xem ra chắc cũng là Cố thị người.

Ăn mặc lễ phục và cao như vậy giày cao gót, nàng các loại khó chịu, chính chậm rãi đi qua một bên khu nghỉ ngơi đi. Ngồi xuống còn không có mấy phút, nàng chợt nghe đáo hữu biên một ít nữ nhân tất huyên náo tốt, trách trách hô hô thanh âm.

“Thật vậy chăng?”

“Nguyên lai là như vậy!”

“Vậy hắn phu nhân có không tỉnh lại nữa...”

Nghe được một câu cuối cùng, Thai mi tâm tư khẽ động, dựa vào sô pha, bắt đầu quang minh chánh đại nghe trộm.

Nghe xong một hồi, đánh bay những nữ nhân kia mê gái, lải nhải và bát quái, Thai mi rốt cục làm rõ ràng sự tình đại khái mạch lạc. Theo như họ nói, Phan thạch ngọc và cái kia Cố tam đại tỷ chuyện tình, ho khan một cái, nàng thật sự là kêu không ra “Tiểu thư” hai chữ...

Hai vị này là nửa đường phu thê, kết hôn thời gian, Cố tam đại tỷ bốn mươi ba tuổi, mà Phan thạch ngọc ba mươi tuổi, đúng vậy. Nàng đều không có ý tứ nói tỷ đệ! Khụ, trở về chính đề, Phan thạch ngọc xuất thân bình thường, lúc đó hắn chưa lập gia đình, thế nhưng Cố tam đại tỷ lại là lần thứ hai kết hôn, hơn nữa dẫn theo một mười ba tuổi nữ nhi, sau khi kết hôn, hai người cũng không có hài tử.

Thai mi xem ra, năng hung hãn làm ra bực này rước lấy tranh luận việc nữ nhân, nói cũng là nữ vương cấp bậc, sự thực cũng như vậy, Cố tam đại tỷ đúng là Cố thị địa vị rất cao, cũng là vài đại nhân vật thực quyền trung duy nhất nữ tính.

Loại gia tộc này, ngươi tranh ta đấu đó là không thiếu được, sở dĩ, mặc dù là bên phải đám kia “Thật là đẹp trai thật là đẹp trai” muội tử môn cũng hiểu được Cố tam đại tỷ tai nạn xe cộ không đơn giản...

Thai mi nghề nghiệp tính lại phạm vào, bắt đầu phân tích khả nghi sự kiện, đối Cố gia, nàng sơ lược hiểu đại khái hay trước mặt hai vị. Thế nhưng, thô thô xem ra, đều không giống như là có động cơ người.

Cố thuyền, bản thân là Cố gia người đương quyền, cho dù muốn tranh, cũng không phải lướt qua bối phận, không cần trực tiếp đi lên thân bác trong tay tranh, trực tiếp đoạt quyền từ tay cha hắn tài tương đối hợp lý ba. Đương nhiên, không bài trừ vì phụ thân hắn xuất thủ...

Sau đó, Phan thạch ngọc, nghe xong bát quái, Thai mi đối với hắn tốt đẹp chính là ấn tượng đầu tiên khó tránh khỏi bị ảnh hưởng, người này nguyện ý cùng nữ nhân lớn hơn hắn 13 tuổi lại có con riêng kết hôn, thực sự... Nói như thế nào đây, nếu không có chân ái, đó chính là dã tâm cực đại, vì có thể đứng ở giới thượng lưu không từ thủ đoạn.

Thế nhưng, hắn lúng túng tình cảnh trái lại nhượng Thai mi nghĩ, hắn cũng sẽ không đối Cố tam đại tỷ xuất thủ. Đối Cố thị đám người kia mà nói, không bối cảnh lại không con cái Phan thạch ngọc càng giống như là Cố tam đại tỷ nam sủng mà không phải trượng phu, hắn ở Cố thị địa vị cũng sẽ không cao, trong tay khẳng định cũng không có thực quyền gì. Cố tam đại tỷ rơi đài, Cố thị càng thêm sẽ không nhiều liếc hắn một cái, có lợi mà vô hại a...

Thai mi lắc lắc đầu, những nhà giàu có chuyện tình hay phiền phức, trước đây cũng sợ nhất dính vào người như thế nhà án tử, tổng sẽ sanh ra chút chuyện...

Nàng nắm thật chặt thủ, đần độn bạn bè thực sự không giống hội làm ra nhiều như vậy bát nháo sự người, cho dù là ý đồ mưu sát tế bào não, nàng cũng sẽ không dùng phương thức này a... Sở dĩ, đây là do thoát khỏi nội dung, vở kịch quân não tu bổ thế giới? Thật muốn -- một ngụm nước muối phun tử nó!

Thai cô nương chính nghiến răng nghiến lợi, đột nhiên cảm giác được trước mắt có một bóng ma, một quen thuộc thanh âm ôn nhu vang lên: “Tổng biên tập.”

Thai nữ phụ ngẩng đầu, hắc! Bạch Liên Hoa ôi chao, thật là đúng dịp thật là đúng dịp! Hạnh ngộ hạnh ngộ!

Bạch Liên Hoa một thân quý khí? Khả ái? Ừ, quay về với chính nghĩa hoa lệ lệ nữ chủ tia sáng lễ phục, tóc tùng tùng địa kéo, cầm bọc nhỏ, rất câu nệ đứng ở trước mặt nàng.

Ta nói, ngươi là nữ chủ a nữ chủ, ngươi làm gì thế câu nệ a... Ngươi đây không phải là đem nhân gia cảo thành ác độc người đàn bà chanh chua hình nữ phụ sao, nhân gia rõ ràng Mã Lý Tô yếu ớt hình nữ phụ có được hay không!

“Ừ, bạch chủ biên cũng ở nơi đây a.” Thai mi quay nàng gật đầu, không thân thiết cũng không xa cách.

“Là. Bởi vì... này tràng tiệc tối có mời truyền thông, chúng ta tạp chí công ty đã ở bên trong, sở dĩ...” Nàng nhìn thoáng qua Thai mi.

Thai mi từ chối cho ý kiến, thực sự không muốn cùng quang mang bắn ra bốn phía nữ chủ đại nhân nói nhiều nói, được rồi, nàng lòng dạ hẹp hòi, mặc trang phục đã để cho nàng rất thương cảm, nếu như nữ chủ đại nhân tái hướng bên người nàng vừa đứng... Nữ phụ cũng muốn nhân quyền a, tốt xấu cho nàng chừa chút nữ tính tự tôn đi chứ...

“... Tổng giám, ta tựu đi trước.” Bạch Liên Hoa nhìn nàng một cái, thấy nàng gật đầu, liền hướng vừa rồi đến phương hướng cất bước.

Thai mi nâng má, nhìn Bạch Liên Hoa hướng đi, Bạch Liên Hoa đại biểu tạp chí công ty nàng không có ý kiến gì, thế nhưng, truyền thông lên sân khấu cũng phải như vậy trang phục sao?

“A nha...”

Thai mi sửng sốt, nhìn Bạch Liên Hoa tiểu thư phác thông một tiếng, nằm trên đất... Nàng phát thệ, không phải nàng làm!

Mỗ nữ phỉ nhổ một tiếng đem trong lòng tiếng nói nữ phụ phản xạ có điều kiện, nghiêm túc nhìn về phía cái hướng kia, đã có một vị lỗi lạc nam sĩ đem Bạch Liên Hoa đở dậy, Bạch Liên Hoa gương mặt xấu hổ đến đỏ bừng, nhìn qua, rất là mê người, vị kia nam sĩ hiển nhiên cũng vui vẻ ý tiếp nhận cùng nàng nói chuyện với nhau hai câu.

“Hừ, Bạch tiểu thư cũng ở nơi đây sao!” Tiêu chuẩn nữ phụ làn điệu, Thai cô nương xui xéo lại muốn phát thệ...

Nói chuyện là bên cạnh một vị xanh ngọc sắc lễ phục dạ hội tiểu thư, nàng xem hướng Bạch Liên Hoa ánh mắt, rất không tiết, tựa hồ còn có ghen ghét.

Lại một nữ phụ?

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.