Sống Cùng Chị Dâu

Chương 9: Chương 9: Đen kinh hồn




Vừa nghĩ tới tình yêu nam nữ, Chu Vãn Tình bỗng nhiên lại nhớ tới ban ngày tại cộng đồng y viện đụng phải vị kia Hoàng tiên sinh.

Hoàng tiên sinh tên đầy đủ Hoàng Hiểu Minh, cùng Hồng Kông một vị điện ảnh và truyền hình minh tinh cùng tên, là vị ly dị nam tử, bên người mang theo một cái năm tuổi nhi tử. Hoàng tiên sinh nhà vẫn có chút tài sản, là một nhỏ tư doanh xí nghiệp lão bản.

Chu Vãn Tình sẽ nhận thức hắn, hay là bởi vì này Hoàng tiên sinh mẫu thân.

Bởi vì hắn mẫu thân sẽ ngụ ở các nàng cùng một cái trong tiểu khu, hơn nữa cách các nàng thuê phòng không xa, bình thường Chu Vãn Tình đi mua món ăn thời điểm thường xuyên sẽ đụng phải, thường xuyên qua lại sau thì quen thuộc đứng lên. Để cho nàng thật không ngờ là vị này lão thái thái rõ ràng đối với nàng để bụng, vừa vặn con của hắn cũng ly hôn, đã nghĩ ngợi lấy tác hợp hai người, kết quả là tại một ngày nào đó tìm một cơ hội nhường hai người thấy một mặt. Chu Vãn Tình cho đến sau này mới biết được, này lại là một lần tận lực làm chi "Tương thân" .

Nàng cho tới bây giờ không nghĩ tới tái hôn sự tình, nhưng mà vị kia Hoàng tiên sinh lại liếc thấy trên nàng, còn thông qua mẫu thân hắn thường xuyên đến đây nói tốt, dò xét ý, thật sự để cho nàng dở khóc dở cười, bình thường cũng chỉ có thể tận lực tránh đi bọn họ. Không ngờ, lúc này đây tại cộng đồng y viện rõ ràng lại đụng với, Chu Vãn Tình phí thật lớn sức lực mới rốt cục cự tuyệt hắn bữa tối mời.

Chuyện này tự nhiên không để cho Đường Tân biết được, thậm chí Chu Vãn Tình đều có thể tưởng tượng đến, nếu là hắn biết rõ chuyện này sẽ có cái gì dạng biểu lộ. . .

Nghĩ đến đây, nàng như ngọc trên mặt đẹp nhất thời hiện lên một vòng hiểu ý vui vẻ, trong nội tâm ấm áp tựa như uống một chén hương nồng cà phê. Không biết từ lúc nào bắt đầu, nàng mà bắt đầu thích xem hắn vì nàng khẩn trương ghen bộ dáng, rất giống tiểu hài tử, nhưng lại rất vui vẻ.

Phượng Hoàng sân bay, Diệp Nhạn đã đợi rất không kiên nhẫn.

Mắt thấy này xe taxi tới càng thiếu, đánh tới xe thời gian là xa xa không hẹn. Lúc này có một mở xe riêng kiếm khách nam nhân chạy một vòng vừa vặn đi đến bọn họ bên này, liền hỏi Diệp Nhạn có muốn hay không thuê xe, cũng chỉ là theo như lời đen.

Kiếm khách nam nhân 40 tuổi cao thấp, ở phía trước đã muốn mời chào qua vài sóng đang đợi xe taxi khách nhân, chỉ là đêm hôm khuya khoắt, mọi người đa số lại là lữ khách, tại Tam Á cái chỗ này chưa quen cuộc sống nơi đây, đều sợ bị hãm hại, cho nên không có người dám đi tới.

Diệp Nhạn có điểm do dự, xe trái pháp luật làm thịt khách sự tình đã không phải là tin tức, nàng cũng có nghe thấy; nhưng mà dùng nhiều một điểm tiền đối với nàng mà nói không coi vào đâu, có thể sớm một chút trở lại khách sạn nằm ở thư thư phục phục trên giường, coi như là dùng nhiều ít tiền cũng đáng được, nói tiếp bên cạnh không có đúng không cá đại nam nhân sao? Đường Tân 1m8 thân cao, đối với chủ xe hơn một thước bảy một điểm ưu thế, vẫn là rất có cảm giác an toàn.

"Đi khách sạn Ngân Thái, bao nhiêu tiền?" Diệp Nhạn hỏi một câu.

Đen lão bản vừa nghe có hi vọng, trên mặt nụ cười thì càng vui mừng.

Hơn nữa Diệp Nhạn nhìn qua là như thế khí chất có tốt, rõ ràng cho thấy chỗ làm việc thành phần tri thức thậm chí kim lĩnh, trên người khẳng định không thiếu tiền, vì vậy quyến rũ loại nói ra: "Vị mỹ nữ kia, ta thu phí tuyệt đối không cao, hãy cùng đánh xe taxi tiền không sai biệt bao nhiêu, ta đây là kiếm miếng cơm ăn, nuôi sống gia đình."

"Này rốt cuộc là nhiều ít?" Diệp Nhạn truy vấn.

"Bốn mươi khối!" Nam nhân tả hữu lắc hạ con mắt nói ra.

"Được!" Diệp Nhạn làm ra quyết định.

Đường Tân vốn định tiến lên ngăn cản, nam nhân này vừa nhìn cũng biết là đang nói láo.

Hắn lúc trước liều mạng làm công lúc ấy, tiếp xúc đến tam giáo cửu lưu nhiều đi, đúng rồi nhìn người bổn sự vẫn là man có tâm đắc. Này đen lão bản tuy nhiên thoạt nhìn trung thực, nhưng là cẩn thận quan sát kia ánh mắt cùng trên mặt rất nhỏ biểu lộ, là hắn biết khẳng định không phải hắn trên miệng nói như vậy.

Nhưng mà hắn dị nghị hiển nhiên không bị Diệp Nhạn tiếp nhận, đen lão bản càng là nhân cơ hội trực tiếp cầm nàng túi du lịch đi ra ngoài, mà Diệp Nhạn thì hấp tấp theo ở phía sau.

Cái này không có biện pháp, Đường Tân đành phải cũng ngoan ngoãn đuổi theo, âm thầm oán trách: Được, đến lúc đó hố, dù sao ta là không ra tiền.

Xe trái pháp luật là một cỗ màu bạc Buick Khải Việt, tại hôn ám dưới ánh đèn thoạt nhìn đã không phải là như vậy mới lạ, Đường Tân lưu cá tâm nhãn, tại thả rương hành lý thời điểm vụng trộm ghi nhớ bảng số xe xếp.

Lên xe, khởi động!

Ngay từ đầu trên đường cũng rất thuận lợi, chủ xe lái xe còn cười hì hì nói vài lời lời khách sáo; nhưng mà hai thập phần chung sau, Đường Tân đã cảm thấy không đúng đứng lên, bởi vì vừa mới đang đợi xe taxi thời điểm hắn đã từng hỏi qua người khác, biết rõ theo Phượng Hoàng sân bay đến khách sạn Ngân Thái cự ly cũng không tính xa, thuê xe tối đa cũng liền 20', hơn nữa ven đường tựu tại khu náo nhiệt, tới gần bờ biển. Nhưng mà này đen cho thuê mở ra mở ra rõ ràng vào núi đường, hai bên cũng là rậm rạp rừng rậm, rõ ràng rời đi phố xá sầm uất.

"Sư phó, ta này còn nhiều hơn lâu mới đến?" Đường Tân cau mày mở miệng hỏi một câu.

"Khó hiểu, nhanh, lại có chừng mười phút đồng hồ tới ngay." Đen lão bản quay đầu lại cười một chút, có thể Đường Tân hiển nhiên chú ý tới trong mắt của hắn qua loa.

"Nhưng là, như thế nào cảm giác phương hướng không đúng, khách sạn Ngân Thái không tại cái phương hướng này a, ngươi có phải hay không lầm?"

"Không sai, nguyên lai đường tại sửa chữa lại, cho nên xe này được đường vòng đi, các ngươi đừng nóng vội, lập tức tới ngay!"

Như vậy hai câu nói công phu, hai bên đường triệt để lâm vào hắc ám, liền đèn đường cũng không trông thấy.

Giờ này khắc này, coi như là ngốc tử cũng nhìn ra có vấn đề, thằng nhãi này không phải là muốn cầm lái vào những kẻ trộm tiến hành cướp bóc a?

Diệp Nhạn cũng biết giờ phút này là trên kẻ trộm xe, lập tức lớn tiếng kêu lên: "Đỗ xe, đỗ xe, nhanh đỗ xe!"

Nhưng mà, xe trái pháp luật lão bản chẳng những không có dừng lại, ngược lại cầm tốc độ nhắc tới nhanh hơn. Kể từ đó, Đường Tân cùng Diệp Nhạn hai người toàn bộ đều thất kinh, nói không sợ hãi này là không thể nào. Này tối thui sơn đạo, ai biết người này ở phía trước còn có bao nhiêu đồng đảng, huống hồ nhìn hắn hiện tại đã muốn vạch mặt, hiển nhiên, nếu như tùy ý hắn lại tiếp tục hướng phía trước mở, đến lúc đó khẳng định không có quả ngon để ăn, nói không chính xác liền mạng nhỏ đều muốn đều giữ không được.

Đường Tân cân nhắc ba giây đồng hồ, quyết đoán từ phía sau nhào tới chế trụ xe trái pháp luật lão bản yết hầu, nghiêm nghị quát lên: "Nhanh đỗ xe, bằng không ta hiện tại liền cắt đứt ngươi cổ!"

Hắn biết rõ, đối phó loại này đạo tặc, phải biểu hiện được so với nàng càng hung ác.

Yết hầu bị chế trụ sau, Buick tốc độ xe độ liền chậm lại, nhưng là cũng không có lập tức dừng lại, hơn nữa kia nam nhân liên tục đè vang lên loa, tại trống trải trên sơn đạo lộ ra vẻ phá lệ chói tai. Ngay sau đó, phía trước không biết theo vị trí này cũng truyền đến khí còi ô tô ngao thanh âm, bởi vì cửa sổ xe không khóa, mấy người cũng nghe được rành mạch. Đường Tân trong nội tâm cả kinh, biết rõ vậy khẳng định là người này đồng đảng, nghĩ thầm nếu để cho bọn họ hội hợp, như vậy đợi chờ mình cùng Mẫu Dạ Xoa khẳng định không phải nhiệt tình chiêu đãi.

Đường Tân chế trụ kia nam nhân cổ tay càng thêm dùng sức, còn đối phương cũng thời gian rảnh ra một tay tới liều mạng cào hắn diện mạo, Đường Tân cả người cũng nhào tới, một tay dùng sức chế trụ cổ của hắn, một tay đi cầm tay lái, đồng thời hét lớn một tiếng: "Diệp quản lý, mau đỡ thắng tay, nhanh!"

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.