Sống Cùng Chị Dâu

Chương 2: Chương 2: Cháu gái Đường Tâm




"Tiểu Tân, Tâm Tâm hôm nay thân thể không thoải mái, hiện tại đang tại y viện xâu châm đâu, một hồi ngươi tan tầm trước hết không vội mà chạy trở về, chúng ta ở bên ngoài tùy tiện chịu chút, đêm nay cũng không nấu cơm."

Trong điện thoại truyền tới một ôn nhu thanh âm, chính là Đường Tân chị dâu Chu Vãn Tình.

"A, Tâm Tâm như thế nào?" Đường Tân ăn cả kinh, sợ hỏi vội.

Tâm Tâm là chị dâu nữ nhi, tên đầy đủ đã kêu Đường Tâm, năm nay ba tuổi, tại Đường Tân trong mắt, Tâm Tâm giống như là nữ nhi của mình, nhu thuận hiểu chuyện, đặc biệt làm người khác ưa thích, bộ dáng cũng xinh đẹp đáng yêu.

"Không có gì, tựu là có hơi phát sốt, không cần quá lo lắng." Chị dâu tại trong điện thoại nói ra.

"Này . . . các ngươi tại cái gì y viện?"

"Chúng ta tựu tại bệnh viện Nhân Hòa, rời ngươi đi làm địa phương không xa."

"Tốt, ta biết rõ, chị dâu."

Ngồi ở phía sau Lý Tinh Tinh sau khi nghe được, liền cái ghế quay tới, hỏi Đường Tân: "Đường đường, làm sao vậy?"

Đường Tân nói ra: "Tâm Tâm sinh bệnh, nói là đang tại y viện truyền nước biển, ta phải tranh thủ thời gian qua đi xem."

Lý Tinh Tinh cũng a một chút, nói: "Sinh bệnh, bệnh gì, có nặng lắm không?"

Đường Tân nói: "Nghe nói là phát sốt, không biết tình huống nào, ta nghĩ hiện tại liền qua đi xem."

Hắn nói xong nhìn nhìn thời gian, đúng lúc là bốn giờ chiều, giờ tan sở còn có nửa giờ, vì vậy nói: "Ta đi cùng Dạ Xoa xin phép nghỉ, đợi lát nữa liền không đến."

Lý Tinh Tinh tranh thủ thời gian giữ chặt hắn, nói nhỏ: "Ngươi ngốc nha, đi theo Dạ Xoa thỉnh cái gì giả, trực tiếp đi tựu là, đợi lát nữa rồi trở về ký cá ra chẳng phải xong? Dùng Dạ Xoa cái kia tính, ngươi muốn cùng nàng xin nghỉ, nàng lại phải cho ngươi lải nhải nửa ngày."

Đường Tân vừa nghe không sai a, còn có thể không cần phải tiết kiệm nhóm, vì vậy hướng Lý Tinh Tinh cười cười, lén lút chuồn đi.

Bệnh viện Nhân Hòa, khám và chữa bệnh bộ.

Trong đó tốp năm tốp ba tất cả đều là treo truyền nước biển người bệnh, ngày hôm nay tức mưa dầm liên tục, nhiệt độ lúc lạnh lúc nóng, chính là dễ dàng nhất mắc đau đầu náo nhiệt thời điểm, cho nên người bệnh cũng đặc biệt nhiều, không ít người một bên treo truyền nước biển còn một bên không ngừng ho khan.

Tại khám và chữa bệnh bộ Đông Nam góc, có một ba bốn tuổi lớn tiểu nữ hài, lớn lên hơn nữa đáng yêu. Mặc một thân so với thẻ đồi phim hoạt hoạ trang, trên chân là một đôi màu hồng phấn động vật giầy cứng, chải lấy hai cái bím tóc, chỉ là một chỉ trắng nõn non bàn tay nhỏ bé trên cắm nước muối châm, chu cái miệng nhỏ nhắn thoạt nhìn mặt mũi tràn đầy cũng là ủy khuất.

Tại tiểu nữ hài sau lưng ôm nàng ngồi ở trên đùi là một vị mi mục như vẽ nữ tử, nhìn qua thì hai mười lăm mười sáu tuổi, mặc vàng nhạt thanh nhã bó người váy. Rủ xuống đến ngực màu đen mái tóc, cuối hơi có chút xoay tròn, giờ phút này lại lộ vẻ hơi có chút mất trật tự, nhu nhuận như nước màu đen đôi mắt, vô hạn yêu thương nhìn xem tiểu nữ hài.

"Mụ mụ, thúc thúc như thế nào còn không qua đây, ta thậm chí nghĩ chết hắn?" Tiểu nữ hài vểnh lên được miệng nói ra.

"Thúc thúc phải đi làm nha, đợi chút nữa ban mới có thể sang đây xem Tâm Tâm! Ngươi xem, chờ ngươi treo xong chai này, thúc thúc sẽ xuất hiện." Tiểu nữ hài mụ mụ nói như thế.

Tiểu nữ hài liền lệch ra cái đầu nhìn xem trên đỉnh đầu còn thừa lại hơn phân nửa bình nước muối, thật dài thở dài.

Ngồi ở bên cạnh một người trung niên phụ nữ liền cười ha hả nhìn xem nàng, đối với mẹ của nàng nói ra: "Nhà của ngươi hài tử thật đúng là hiểu chuyện a, truyền nước biển một chút cũng không làm khó, còn rất dài xinh đẹp như vậy, cũng không thấy nhiều đâu!"

Nói chuyện phụ nữ trung niên ngồi bên cạnh một vị năm sáu tuổi lớn tiểu nam hài, khoẻ mạnh kháu khỉnh, giờ phút này cũng ở đây treo nước muối, bất quá này nam hài rất nghịch ngợm, trong chốc lát muốn ăn, trong chốc lát muốn chơi trò chơi máy, một chút cũng không an phận.

Tiểu nữ hài mụ mụ liền hé miệng khẽ cười cười, nói: "Đại tỷ ngươi quá khen, tiểu hài tử nào có làm cho người ta bớt lo, vừa mới còn tại buồn bực đâu!"

Phụ nữ trung niên liền vươn tay ra tại tiểu nữ hài mềm mại trên tóc sờ sờ, nói với nàng nói: "Tiểu bằng hữu, nếu không muốn cùng chúng ta nhà Bì Bì cùng nhau chơi đùa máy chơi game nha, rất vui vẻ?"

Tiểu nữ hài nhất thời cầm đầu lệch một, né tránh trên đầu quái thủ, nghiêng người tử nhìn hai mắt bên cạnh đang tại chuyên chú chơi trò chơi máy tiểu nam hài, nãi thanh nãi khí nói ra: "Ta mới không cần cùng chỉ biết chơi game máy tiểu hài tử cùng nhau chơi đùa đâu!"

"Đứa nhỏ này. . ." Mẹ của nàng trách cứ phủ một chút nàng tóc, lại cuối cùng không đành lòng nói nàng.

Lúc này, tiểu nam hài quay đầu, tròn căng mắt to chằm chằm vào tiểu nữ hài nhìn một hồi lâu, sau đó đưa trong tay màu trắng PSP máy chơi game đưa qua, rất trượng nghĩa nói ra: "Ừ, máy chơi game cho ngươi chơi!"

Tiểu nữ hài nhìn xem máy chơi game, lại ngẩng đầu nhìn xem mụ mụ, trong miệng cắn ngón tay nhỏ tựa hồ đang suy nghĩ có muốn hay không tiếp nhận.

Lúc này, khám và chữa bệnh ngành cửa chạy vào một người nam nhân, tại tất cả mọi người trên mặt vội vàng đảo qua, cuối cùng đem tầm mắt định dạng tại tiểu nữ hài trên người.

"Tâm Tâm!"

Người tới chính là vụng trộm theo Hoàng Phủ tập đoàn chạy ra ngoài Đường Tân, một đường chạy chậm lấy đuổi tới bệnh viện Nhân Hòa, truyền nước biển tiểu nữ hài đúng là hắn cháu ruột nữ Đường Tâm, ôm Đường Tâm cô gái xinh đẹp dĩ nhiên là là Đường Tâm mụ mụ, cũng chỉ là Đường Tân chị dâu Chu Vãn Tình.

"Thúc thúc, thúc thúc, làm sao ngươi mới đến?"

Đường Tâm chứng kiến Đường Tân đã đến, lập tức lớn tiếng kêu lên, đến ở bên cạnh tiểu nam hài trong tay máy chơi game, hiện tại đã muốn không trọng yếu.

Chu Vãn Tình trông thấy Đường Tân lúc này xuất hiện, nhất thời kinh ngạc một chút, có chút ít trách cứ nói ra: "Tiểu Tân, làm sao ngươi lúc này lại đây nha, còn chưa tới lúc tan việc đâu này?"

Đường Tân cười cười nói: "Không có việc gì, tan tầm cũng mau!" Sau đó hắn tự tay sờ sờ Đường Tâm cái trán đạo, "Người nào để cho chúng ta Tâm Tâm tiểu công chúa sinh bệnh đâu này? Có phải là a, Tâm Tâm, nói cho thúc thúc, thân thể hiện tại ở đâu không thoải mái?"

Đường Tâm nháy mắt con ngươi ngẫm lại, sau đó cúi đầu nhìn xem cắm trên tay nước muối châm, cuối cùng lệch ra cái đầu nói ra: "Thúc thúc, Tâm Tâm chích một chút cũng không khóc, làm sao ngươi không khen ta nha?"

Một câu dẫn đến Đường Tân dở khóc dở cười, Chu Vãn Tình mở miệng nói: "Tâm Tâm, ngươi như vậy ngóng trông thúc thúc tới thăm ngươi, là không phải là muốn muốn thúc thúc khen ngợi ngươi nha? Mụ mụ nói cho ngươi a, này là không đúng biết không, biểu hiện tốt thúc thúc mới có thể khen ngợi ngươi, nhưng là không thể bởi vì muốn lấy được khen ngợi mới đi hảo hảo biểu hiện, biết không?"

Đường Tâm bị mụ mụ nói chu cái miệng nhỏ nhắn, nhướng mày lên không nhìn nàng.

Đường Tân tranh thủ thời gian nói ra, "Tốt, chị dâu! Tâm Tâm cái đó hiểu nhiều như vậy, đúng không? Tâm Tâm nhất ngoan, chích cũng không khóc, thúc thúc hiện tại liền khen ngợi ngươi, đợi lát nữa đánh xong châm, thúc thúc xin mời tiểu công chúa đi ăn bữa tiệc lớn."

Nghe được Đường Tân khen ngợi, Đường Tâm nhất thời mặt mày hớn hở, chỉ là qua không tới một phút đồng hồ, lập tức lại nghẹn lấy miệng khóc lớn lên.

Đường Tân cùng Chu Vãn Tình liền vội hỏi nàng như thế nào, còn tưởng rằng là thân thể nàng không thoải mái.

Kết quả, Đường Tâm ủy ủy khuất khuất một bên khóc vừa nói: "Mụ mụ, thúc thúc, chích thật thật đáng sợ, thật đáng sợ!"

Một câu khóc sướt mướt đồng âm, nhất thời dẫn đến cười khám và chữa bệnh bộ trong tất cả mọi người.

Đường Tân lôi kéo nàng bàn tay nhỏ bé nói: "Tâm Tâm, ta không khóc a, ngươi xem nhiều như vậy thúc thúc a di gia gia nãi nãi cũng đang nhìn ngươi sao, vừa mới thúc thúc còn khen ngợi ngươi tới lấy. Ngươi bây giờ khóc nhè, không phải nói cho người khác biết thúc thúc khen ngợi sai ư, này người khác liền sẽ cảm thấy Tâm Tâm tiểu công chúa một chút cũng bất dũng dám, là sợ chích nhỏ khóc bao, Tâm Tâm, nhanh nói cho thúc thúc, ngươi yêu mến làm thiếp khóc bao sao?"

Đường Tâm nhỏ bả vai một đứng thẳng một đứng thẳng lắc đầu.

Đường Tân liền xoa bóp nàng xinh xắn cái mũi nói: "Này không cho phép khóc a, ngươi xem bên kia có một tiểu nam hài chích còn muốn khóc đâu, Tâm Tâm không khóc, liền chứng minh so với hắn dũng cảm, dũng cảm tiểu hài tử mới có thể làm thủy thủ mặt trãng đúng hay không?"

Đường Tâm nháy mắt con ngươi nói: "Tâm Tâm muốn làm thủy thủ mặt trãng!"

Dụ dỗ một hồi, Đường Tâm cuối cùng không có lại khóc ồn ào, ngoan ngoãn ngồi ở mụ mụ trên đùi truyền nước biển.

Đường Tân trông thấy chị dâu càng không ngừng dùng tay xoa chính mình trắng như tuyết bắp chân, nhất thời nhăn nhíu mày, nói ra: "Chị dâu, ngươi đây là ngồi lâu chân tê dại a, Tâm Tâm cho ta ôm tốt, ngươi nghỉ ngơi một chút!"

"Cũng tốt, đứa nhỏ này bây giờ là càng ngày càng nặng, chừng hai năm nữa chỉ sợ ta đều muốn ôm không nổi!" Chu Vãn Tình cười cười nói.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.