Sốc! Sao Bảo Là Show Tài Năng Cơ Mà

Chương 74: Chương 74: Lông tơ






Edit by tytydauphu on wattpad

Ảnh được chụp từ góc dưới bên trái.

Tháp Bắc của Crowson, ánh đèn xuyên qua màn đêm.

Rèm cửa phòng 201 được kéo ra, để lộ hộp giấy rải rác đầy đất và hai người đang áp sát nhau ở góc tường.

Vệ Thời chống một tay lên bệ cửa sổ, đứng nghiêng với góc chụp, thân hình cao lớn cường tráng. Ánh đèn ấm áp làm nổi bật đôi mắt sâu, mũi cao thẳng cùng quai hàm sắc nét.

Người xem Crowson Show đoán tuyển thủ Vệ rất có thể là một thực tập sinh có bối cảnh khó khăn, không đủ tài lực để kéo quan hệ với ekip nên phải sau 3 vòng mới được lộ mặt ——

Mà trong buổi phát sóng trực tiếp lại luôn đeo kính bảo hộ.

Mắt kính màu trà cản trở ánh mắt chết đói của người xem, khiến cho mấy người tay to phải tự tạo lương thực, nhìn mặt mà tự do phát huy trí tưởng tưởng. Tag # Vi Cân thập cẩm đủ loại thi nhau leo hạng trên diễn đàn, có người còn photoshop một loạt ảnh Vệ Thời đeo kính bảo hộ.

Đeo lúc thi đấu, khi lái xe, thậm chí ở ngoài phòng sinh cũng đeo.

Trong khi người xem hú hét vì được phát lương thực, lập tức có người nhận định đây là một hiện tượng kỳ lạ. Thật sự có thực tập sinh chỉ cần hơn 10 phút xuất hiện trên màn hình cùng nửa khuôn mặt đã có thể kéo fan ——

Tuyển thủ Vệ chỉ cần nửa khuôn mặt là có thể chinh chiến!!

Lúc này, Tuyển thủ Vệ vô tình lọt vào ống kính rốt cuộc cũng lộ toàn bộ.

Người đã xem phát sóng trực tiếp đều nhận ra ngay. Người đàn ông tháo kính bảo hộ có gương mặt lạnh lùng, khí thế bức người, nhìn thôi đã mềm nhũn cả chân, nếu không phải ánh mắt đang nhìn chuyên chú thì cả người chỉ mang đến cảm giác cấm lại gần.

Tầm mắt của người đàn ông khóa chặt vào thiếu niên trước mặt.

Cánh tay và chân thon gầy của Vu Cẩn bị Vệ Thời chặn một nửa, camera selfie độ phân giải cao của năm 3018 đủ để chụp rõ cả lọn tóc mềm ướt đẫm, gò má ửng hồng, cùng ánh mắt sáng lấp lánh.

Thiếu niên ngẩng cằm lên, Vệ Thời cúi đầu, tay phải hình như đặt sau gáy Vu Cẩn, do góc chụp nên không nhìn rõ, nhưng khoảng cách giữa hai người rõ ràng cực kỳ ái muội.

Star Network.

Khu bình luận im lặng mất nửa phút.

Sau đó nổ tung như ngư lôi, đạn pháo:

"Thu Quỳ! Nhị Ngốc!! Làm ơn đừng xóa đừng xóa a a a a a! Nửa đêm lướt net WTM(1) ăn đường ngọt nổ banh xác a a a! Cầu cậu up thêm một tấm được không a a a!"

(1) WTM: 我他妈/Wǒ tā mā/ My f***king

"Tuyển thủ Vệ soái quá đi, hơi thở Alpha mạnh mẽ muốn rụng trứng, cách màn hình vẫn thấy tê dại cả sống lưng. Tiểu Vu tắm xong thật đáng yêu, tuyển thủ Vệ thật sự, nâng tay, xoa nhẹ —— hú hú hú hú!! Đột nhiên tru tiếng sói!!"

"Tim đập quá nhanh!! Hai người rốt cuộc đang làm - gì!"

"Làm gì +1! Chắc chắn là đang yêu đương vụng trộm đang bí mật hẹn hò đang hẹn hò đang hẹn hò a a a a!! Vi Cân girl sắp bị! Đường! Chôn! Ngất! Cảm động đến lệ rơi đầy mặt —— hai người ballball(làm ơn) kết hôn đi! Sao bảo lần đầu tiên gặp mặt trong phó bản The Lovers cơ mà! Mới được mấy tiếng hả? Đã phát triển đến bước này rồi. Đặc biệt là Tiểu Vu, nếu không phải Nhị Ngốc up ảnh lên thì ma ma cũng không biết!! Không phải không cho con yêu đương, Tiểu Vu phải báo cho người lớn trong nhà chuẩn bị trước biết không a a a!"

Một lát sau có người thuộc đạng biện chứng đi ngang qua: "1. Phòng của Tiểu Vu ở tháp Nam, hiện tại đã vượt ngàn dặm xa xôi chạy đến tháp Bắc. 2. Nhìn ánh mắt của tuyển thủ Vệ đầy thâm tình. 3. Tay, tay đang để chỗ nào kia! Này, đó là con tôi đấy nhá! 4. Có ai còn nhớ tuyển thủ Vệ tiến vào phó bản thế nào không —— anh ta bắn đội trưởng Tá Y rồi chen vào [cười mỉm][cười mỉm] chấm hết."

Sau khi kết thúc vòng loại thứ 3, một bức ảnh selfie đã nhanh chóng khiến cho người xem Crowson trở nên điên cuồng.

Vi Cân số 1 phất cao ngọn cờ quơ quào nhảy múa, nhìn bình luận gần như phát điên, chỉ trong 10 phút ngắn ngủi đã độc chiếm tag Vi Cân, cũng thêm hậu tố "Thập Cẩm" khoanh vùng địa bàn.

Vi Cân số 2 lung lay sắp đổ, phải dựa vào fan Ngụy chật vật giữ lại một vị trí nhỏ.

Người qua đường sung sướng ăn dưa, dưa chín thơm ngọt ngon miệng, dần có xu thế bị đồng hóa thành fan CP ——

Nếu "The Lovers" là duyên định tam sinh phối hợp khăng khít, thì lúc này chính là ái muội vô tận, im lặng còn hiệu quả hơn cả có âm thanh.

Lưu lượng đạt tới đỉnh điểm khi Tóc đỏ đột ngột xóa blog.

Rõ ràng Tóc đỏ "Không hề" lường trước sẽ ảnh hưởng đến người khác nên nhanh chóng post bài xin lỗi, còn thuê cả thuỷ quân đè dư luận.

"Hiểu lầm! Tất cả đều là hiểu lầm! Chắc là tuyển thủ Vu Cẩn tới giúp tuyển thủ Vệ Thời dọn hành lý! Thùng giấy lộn xộn có thể là bị rơi. Chắc Tiểu Vu bị trật cổ, tuyển thủ quan tâm lẫn nhau là hết sức bình thường, mong mọi người không rải tin đồn."

"[Share] hiểu lầm! Tất cả đều là hiểu lầm......"

Nhưng dù thuỷ quân có cứu vớt thế nào, bức ảnh vẫn bị điên cuồng truyền đi.

Cùng lúc đó, số phiếu của CP Vi Cân tăng đến chóng mặt —— 8 triệu phiếu chỉ trong 1 giờ, đè bẹp "Song đột kích Bạch Nguyệt Quang", bám sát nút "Song C Tỉnh Nghi".

Diễn đàn Crowson phiên bản 2, Vi Cân là bá chủ.

Trong phòng trò chuyện quản trị viên.

Mấy lão làng hưng phấn dị thường, trong lúc buôn dưa lê thì thấy "Post giải thích" kia.

"Thuỷ quân thật là không hiểu fan gì cả," một trạm tỷ cảm khái: "Ai mà không biết là xoa cổ bị trật, nhưng mà, ngọt! Fan CP mặc kệ tiền căn hậu quả, chỉ cần 1 giây là có thể viết lại thành "Lái xe - phanh gấp - vuốt Tiểu Vu cho hả giận"."

Hậu trường lập tức chìm trong không khí vui mừng.

Quản trị viên với ID "Xử lý chuột lang tôi mới là em trai ruột" đột nhiên hỏi: "Các đại đại, ổn thỏa không?"

Trạm tỷ kia đáp lại: "Ổn thỏa. Chuột lang mới tới à? So sánh phiếu bầu trên Crowson xem, giờ này cơ bản đều bầu xong rồi. Song C Tỉnh Nghi hơi nguy hiểm, đá Tà Giáo Vi Cân kia ra là được. Không cần để ý tới Song đột kích, nhìn đã biết là phiếu cấp thấp, không cần chúng ta ra tay, fan Khải Bạc đã báo cáo lên ban tổ chức."

Chuột lang nói OK, giọng vui vẻ: "Vâng, đi ngủ thôi! Các tỷ tỷ vất vả rồi, đi ngủ sớm tốt cho da!"

Trạm tỷ cười tủm tỉm chào tạm biệt.

Đêm dài.

Tá Y xách theo Caesar ra khỏi trường bắn, đại ngốc Crowson mang ý chí chiến đấu sục sôi cuối cùng lại như rau héo, bị đội trưởng dùng lý do "Giao lưu tình cảm" dạy dỗ một trận.

Cũng may sau khi đầu óc Caesar xoay một vòng cũng biết nhanh nhẹn nhận sai, thái độ thành khẩn, cho vào lò nấu lại là lại thành đột kích giỏi.

Lúc này đã gần đến giờ giới nghiêm, trong tháp đôi trở nên nhốn nháo.

Tá Y nói: "Từ lúc nãy đến giờ không thấy Tiểu Vu ——"

Tần Kim Bảo nằm hình chữ X trên chiếu nghe kể chuyện mở mắt ra: "Ồ, tìm Tiểu Vu hả. Tôi vừa nhìn thấy cậu ấy giúp chuyển hành lý."

Tá Y nói tiếng cảm ơn.

Tần Kim Bảo ở giải trí Trác Mã đánh C vị, nổi tiếng với danh "Đại Tần kim giáp vệ", cầm súng lên là dũng mãnh vô cùng, như kén một thanh đại chuỳ, đột tiến thu hoạch thành thạo. Thi đấu ở ngoài chỉ do người già làm việc và nghỉ ngơi, 5 điểm rời giường 10 điểm ngủ gà ngủ gật, bối tay tản bộ nghe thư chơi cờ, từ ở Tinh Võng võng mua chiếu lúc sau càng là hóa thân xác định địa điểm NPC, biết rõ song tử tháp nội hết thảy nhân viên hướng đi.

Tá Y lập tức dạy dỗ Caesar: "Cố mà học theo Tiểu Vu kia kìa, đoàn kết hòa ái, biết giúp người ta dọn hành lý!"

Caesar ồn ào: "Tôi dọn tôi dọn, có tuyển thủ nào cần tôi giúp không?"

Tá Y: "Giờ này người ta cũng chuyển xong hết rồi. Về, chỉnh đốn lại ngày mai còn quay chương trình giao lưu."

Caesar thừa tinh lực: "Vậy, tôi đi tìm anh em của mình ——"

Tần Kim Bảo chậm rãi nói: "Mao Thu Quỳ à, ngủ rồi."

Tá Y nhìn Caesar: "Được rồi, hết việc rồi thì về đi. Nhìn xem Tiểu Vu có ở đây không."

Tần Kim Bảo: "Cậu ấy dọn xong đã trở về rồi, nhóc con da mặt mỏng thật, tai hồng hồng, vừa đi còn vừa xoa mặt."

Caesar tò mò: "Có phải đột kích ở Trác Mã kiêm luôn chức trông cửa không?"

Tần Kim Bảo: "......"

C vị Trác Mã C chậm rãi ngồi dậy, một tuyển thủ Trác Mã ở trong phòng rửa mặt đánh răng thấy thế lập tức lao ra, Tá Y nhanh chóng nói xin lỗi, lôi Caesar đi.

Phòng 701 tháp Nam.

Vu Cẩn cuộn người trong chăn, cảnh sau khi kết thúc vòng loại trong mơ vẫn thơm ngọt như cũ.

Thỏ con cuộn tròn trong lòng cậu giật giật lỗ tai, lông xù xù mềm mại cọ cọ lên trên, đặt lên nửa bên mặt của thiếu niên.

Vu Cẩn hơi khó thở, cảnh trong mơ thay đổi, lúc là ngọn lửa sáng quắc, lúc là Hermes thì thầm, lúc lại là trong quan tài chật hẹp ở phó bản The Judgement.

Bên ngoài vùng an toàn là gió lạnh thấu xương.

Bên trong vùng an toàn lại đầy ý xuân.

Vệ Thời là túi chườm nóng khổng lồ, không ngừng tỏa ra ấm áp, Vu Cẩn lén lút tới gần một chút, gần thêm một chút, một chút nữa.

Thiếu niên giống như thú con không an phận men theo hơi thở ngẩng đầu, súng đeo sau lưng giống như vuốt sắc bị thu lại, lúc này chỉ còn đệm thịt mềm mại.

Vui sướng tràn ra, lọn tóc nhỏ thoả mãn nhếch lên.

Người đàn ông bỗng nhiên thì thầm bên tai: "Gọi tên tôi."

Vu Cẩn khựng lại, đang định mở miệng thì người đàn ông bỗng nhiên giữ lấy gáy cậu, cúi người ——

Trên môi như bị lông chim chạm qua.

Trong phòng ký túc Crowson, Vu Cẩn bỗng nhiên bừng tỉnh, phun lông thỏ phì phì.

"Thỏ ca!" Vu Cẩn bế thỏ lên. Hình như thỏ ca thuộc giống Angora trường lông dài, từ lúc nhập thu bắt đầu rụng lông nghiêm trọng: "Không được nhảy lung tung, lông rơi hết vào miệng tôi rồi!"

* Thỏ Angora:

Thiu niên đột nhiên ngẩn người

Thiếu niên đột nhiên ngẩn người.

Cảnh trong mơ loé lên, nhịp tim tăng vèo vèo, Vu Cẩn lộ ra ánh mắt không thể tin nổi, sau đó ôm đầu hét thảm một tiếng: "Mày! Mày mày mày! Mày điên rồi!! Mày thật có lỗi với đại ca! Dừng lại! Không được nghĩ nữa! Đầu, đầu hỏng rồi...... A a a a!!!"

- ----

Đậu: thấy 5000 từ giật cả mình, hóa ra paste nhầm 2 chương liền, hú hồn

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.