Sổ Tay Tiến Hóa Thành Yêu Hậu

Chương 36: Chương 36: Mưa gió




Sắc trời quang đãng, gió lạnh thổi qua rừng núi, mang đến một hương vị cỏ cây thơm ngát.

Ngựa chạy như bay đến bên hồ, dần dần dừng lại, Lạc Chiêu Dực liếc về phía sau một cái, sau đó ôm Mục Song Hàm xuống ngựa, hừ cười, “Bỏ xa bọn họ!”

Mục Song Hàm nhìn hắn khẽ nâng cằm, mặt mày thần thái tung bay, trong lòng tự nhủ nếu có thêm cái đuôi nhất định sẽ vểnh lên!

Nghĩ tới, nàng nhịn không được liền che miệng nở nụ cười.

“Cười cái gì?”

Mục Song Hàm hít sâu một hơi, bốn phía non xanh nước biếc, làm tâm tình nhanh chóng tươi sáng vui vẻ lên, nàng lắc lắc đầu, nghiêng đầu hỏi: “Điện hạ, chúng ta tự tiện rời đi, bệ hạ bên kia phải giao phó thế nào?”

“Có cái gì phải giao phó, dù sao điện hạ nhà nàng tùy hứng đã quen.” Lạc Chiêu Dực nắm tay nàng đến bên hồ tản bộ, ngựa chậm rãi đi theo sau lưng bọn họ.

Mục Song Hàm nghe vậy dở khóc dở cười, nhịn không được lại nghĩ, tùy hứng quả nhiên là cái cớ tốt!

“Một đám người vây quanh phiền lòng, vẫn thích cùng một mình nàng ở bên nhau.” Lạc Chiêu Dực bĩu môi, thuận miệng nói.

Mục Song Hàm gò má ửng đỏ, đây là kỹ năng không thầy dạy cũng biết nói lời tâm tình? Suy nghĩ một chút, nàng cố ý nói: “Vì cái gì thích cùng một mình ta ở bên nhau?”

Lạc Chiêu Dực nghiêng đầu nhìn nàng, nàng liền nhìn trời, giả bộ vô tội ai không biết chứ, lại nói, thái tử điện hạ có từng nghiêm túc thổ lộ cùng nàng chưa? Không có!

“Này...” Lạc Chiêu Dực không được tự nhiên, “Nàng không biết sao?”

“Ta thực không biết.” Mục Song Hàm chớp mắt nhìn, khóe mắt khẽ hếch lên, người bình thường làm vậy rõ ràng là thuần lương vô tội, nhưng khi nàng làm lại mười phần quyến rũ người.

Lạc Chiêu Dực nhìn chằm chằm nàng trong chốc lát, nâng mặt nàng lên, ở khóe miệng nàng hôn một cái, nhíu mày: “Hiện tại biết rõ chưa?”

Mục Song Hàm ngẩn ngơ, thấy bên tai hắn còn đang phiếm hồng, nhưng thần sắc lại rất tự nhiên, trong lòng tự nhủ không chỉ dừng lại ở kỹ năng lời tâm tình vô sự tự thông, ngay cả da mặt cũng dày lên, năng lực học tập này có cần mạnh như vậy không?

“Giở trò lưu manh!” Mục Song Hàm trừng hắn.

“Ai bảo nàng quyến rũ người ?” Lạc Chiêu Dực hừ nhẹ, tâm tình hiển nhiên rất tốt, “Huống chi không bao lâu nữa, nàng chính là thái tử phi, ta muốn hôn thế nào liền hôn thế ấy!”

Mục Song Hàm: “Cút! Ai quyến rũ chàng? Lớn lên giống hồ ly tinh là tại ta sao?”

“Đồng dạng là hồ ly tinh, Tiểu Hồng rất biết tự giác.” Lạc Chiêu Dực sờ lên cằm, “Nàng học một chút.”

Tiểu Hồng? Tiểu Hồng!

Liên tưởng đến Đại Bạch Hổ tên là Tiểu Bạch... Được rồi, trước tiên vì tiểu hồ ly có cái tên ngốc như vậy mà nước mắt đồng tình một phen, sau đó... Cả ngày mắng tiểu hồ ly ngốc nghếch chính là ai? Mặc dù nó thật sự có chút ngốc..

Bảo nàng học hỏi tiểu hồ ly một chút? Nội tâm Mục Song Hàm cơ hồ sụp đổ : “== “

Khóe môi Lạc Chiêu Dực khẽ nhếch, nàng lúc nào cũng có bộ dáng ôn hòa bình tĩnh trước mặt người khác, nhưng hắn thích nhất chính là chọc rách vẻ mặt như cụ non của nàng, nhìn dáng vẻ nàng tức giận lại không thể làm gì, quả thực làm không biết mệt.

Thật đáng yêu... thần sắc Lạc Chiêu Dực tỏ ra lạnh nhạt, trong lòng lại ẩn chứa ý nghĩ chọc phá.

Gần giờ Tỵ, ánh nắng chan hòa, không nóng không lạnh, đám mây trắng như bông lửng lờ trôi trên không trung xanh thẳm, sắc trời phản chiếu cảnh vật, non xanh nước biếc, xinh đẹp khác thường.

Mọi người đều tụ lại bên trong tiểu uyển, thái hậu muốn kéo mấy người Đào Vận nói chuyện, đúng lúc Lạc Chiêu Dực mang theo Mục Song Hàm vội vàng trở về, tất cả mọi người tĩnh lặng. Mục Song Hàm sớm đã chuẩn bị tâm lý, dù sao nàng có thể giả bộ, làm mặt than, khiến người nhìn thấy lại là vẻ thong dong trấn định.

Hai người hành lễ trước, ánh mắt thái hậu dừng lại trên người Mục Song Hàm, cảm thấy cô nương này sinh ra đẹp thì rất đẹp, chỉ là có chút quá đẹp đẽ, kỳ thật trong lòng thái hậu vẫn thích kiểu như Đào Vận nhìn thấy đoan trang hiền lương.

Bất quá thái tử đã chọn nàng, thái hậu cũng không nên nói gì, chỉ gọi Mục Song Hàm tiến lên, kéo tay nàng lại cẩn thận quan sát, giọng nói có chút hiền hoà, “Ngẩng đầu lên, để ai gia nhìn thật kỹ xem.”

Tổ mẫu Mục Song Hàm mất sớm, ngoại tổ mẫu lại không phải ruột thịt, vẫn là lần đầu cùng lão nhân gia thân cận như thế, ngẩng đầu đối diện với khuôn mặt hòa ái của thái hậu, không khỏi có chút câu nệ, thái hậu liền cười nói: “Quả thật là hoa ghen thua thắm liễu hờn kém xanh, chẳng trách thái tử hợp ý như thế, ai gia chỉ hi vọng ngươi về sau hiểu chuyện nhu thuận, cùng đỡ gánh nặng, phải chiếu cố thái tử, hiểu chưa?”

“Dạ, thần nữ hiểu.” Mục Song Hàm khẽ rủ mắt xuống, cũng mỉm cười trả lời.

Lúc này, có cung nhân tiến lên bẩm: “Khởi bẩm thái hậu, bãi săn đã chuẩn bị xong.”

“Được, vậy đi qua đi.”

Thái hậu dẫn một đám người ra cửa, đến bãi săn, vị trí sớm đã an bài tốt, điểm tâm và rượu trái cây một chút cũng không thiếu, mà phía trước là một mảnh đất trống, trên đất trống lại dựng thẳng rất nhiều cọc mai hoa, ở giữa một cọc mai hoa cao nhất có treo một banh vải nhiều màu rất lớn.

Lạc Chiêu Dực hứng thú nhìn một chút, Văn Đế đã mở miệng hỏi trước: “Mẫu hậu, hôm nay ngài muốn ra cái khảo nghiệm gì vậy?” “Cái gì khảo nghiệm với không khảo nghiệm, ai gia thật vất vả mới ra ngoài một chuyến, ngươi cũng đừng phá hư nhã hứng của ai gia!” Thái hậu nghiêm mặt, Văn Đế lập tức bật cười lắc đầu, ông đại khái đã hiểu ý tứ của thái hậu.

Quả nhiên, thái hậu lại nói: “Tuy mùa thu là thời tiết đi săn, nhưng từ sau khi tiên đế băng hà, ai gia không hề sát sinh, cũng đã vài thập niên, nếu để các ngươi đi săn, trong lòng ai gia cũng bất an, nhưng mà nếu đã ra ngoài chơi, cũng không thể ngồi không, cũng may mấy hôm trước ai gia thấy cảnh sinh tình, nhớ tới chuyện lý thú lúc tuổi còn trẻ cùng tiên đế du ngoạn, nhất thời vô cùng hoài niệm...”

“Ý tứ Thái hậu không phải là muốn xem các hoàng tử tỷ võ sao?” Thục phi suy đoán nói.

“Thật hay cho một chuyện lý thú bị các ngươi nói thành nghiêm túc như vậy!” Thái hậu có chút không vui, dừng một chút, giọng nói hòa hoãn lại: “ Đại Cảnh hoàng triều chúng ta đều coi trọng văn võ, chỉ là thái bình thịnh thế võ tướng sẽ khó được thể hiện, hôm nay ai gia liền làm chủ dẫn dắt hậu bối, ai dám lên cọc mai hoa này lấy được banh vải nhiều màu, có thể trong một nén nhang mà không ngã, thăng quan liền ba cấp... Hoàng đế, ngươi cảm thấy thế nào?”

Tiếng nói vừa dứt, tiếng trầm trồ khen ngợi vang lên, đặc biệt nhất là võ quan.

Văn Đế thoáng trầm ngâm liền gật đầu, ánh mắt cùng thái hậu chạm nhau, lập tức như có điều suy nghĩ, nhìn về phía các hoàng tử nói: “Thái hậu săn sóc võ tướng, trẫm cũng sẽ không bạc đãi các hoàng nhi, trong các con nếu có người thắng, trẫm liền phá lệ phong người đó làm Thân vương!”

Các hoàng tử mắt đồng thời sáng ngời, hoàng tử chỉ là thân phận, Thân vương mới chính là quyền vị thật sự!

Thục phi cùng Lạc Thương liếc mắt nhìn nhau, trong mắt cả hai đều thấy được vui mừng, lúc trước vì củng cố vị trí cho thái tử, Văn Đế luôn kềm hãm các hoàng tử không gia phong, không nghĩ tới hôm nay lại buông lỏng miệng, đây chính là việc tốt trời cho.

“Nếu hoàng đế có ý đó, vậy để các tôn nhi đánh trận đầu đi, nếu để bọn họ và võ tướng cùng một trận đấu, ai gia cũng sẽ bị người nói là tư lợi bội ước.” Võ tướng là thần tử, nói thật, nào dám động thủ với các hoàng tử, thái hậu lời này vừa ra, mọi người cùng nhau thở phào nhẹ nhõm.

Mục Song Hàm luôn đang nghe, không biến sắc, lúc này có chút hiểu ý tứ thái hậu, ở trong miệng thái hậu, dìu dắt võ tướng mới là trọng điểm, các hoàng tử chỉ là nhân tiện, cho dù cùng tranh chức vị Thân vương, cũng không bị người ta nói giữa các hoàng tử bất hòa... Có thể nói là nhọc lòng.

Nhưng lời này vừa ra lại đem thái tử đẩy tới trên đầu sóng ngọn gió, thái tử tuy là con vợ cả, nhưng là con trai nhỏ nhất, từ xưa có lệ lập đích không lập trưởng, nếu lần này huynh trưởng được phong Thân vương, đối với thái tử là sự đả kích không nhỏ.

“Thật có ý tứ, “ Lạc Chiêu Dực đột nhiên cười đùa mở miệng: “Phụ hoàng, nếu là nhi thần thắng thì sao?”

Văn Đế cũng hết sức tùy ý, “Vậy bọn họ tất nhiên cũng phong Thân vương không thành.”

Mục Song Hàm cảm thấy rầu rĩ, nói cho cùng đây là một cái khảo nghiệm, vừa đối với chư vị hoàng tử, cũng là đối với thái tử, hoặc là đối với cạnh tranh sóng ngầm giữa tam hoàng tử cùng thái tử, ai không biết, nếu bàn về võ nghệ, Lạc Thương đứng đầu trong các hoàng tử.

Văn Đế nhìn về phía Lạc Thương, có ý riêng, “Lần này, trẫm hết sức công bằng!”

Hô hấp Lạc Thương bỗng nhiên nặng nề, hắn giống như một tòa núi lửa bị đè nén nhiều năm, một khi bộc phát, máu đều sôi trào lên.

Thục phi bóp cái ly, hơi đắc ý nhìn hoàng hậu, hoàng hậu thản nhiên nói: “Ngu xuẩn đến nước này, bản cung phục.”

Thục phi: “...”

“Nhi thần tự biết võ nghệ thấp kém, sẽ không đi lên.”

“Nhi thần say mê thư họa, làm trễ nãi công phu, không muốn bêu xấu.”

Nhị hoàng tử cùng Tứ hoàng tử lại đồng thời mở miệng, nói xong bọn họ liếc mắt nhìn nhau, trong lòng hiểu rõ, đều nở nụ cười.

Lăng Mạn Mạn không quan tâm có thể lên làm Thân vương phi hay không, Đào Vận lại suýt nữa xé rách khăn tay, trong lòng đối với việc gả cho Lạc Đình càng thêm kháng cự, nàng ta có chí nguyện tận trời, Lạc Đình lại không cho được hết thảy mong muốn của nàng ta.

Lạc Tĩnh Nghi như có như không nhìn phía bên này, khóe miệng giương cao hơi châm chọc cười.

Lục hoàng tử từ trước đến nay nhát gan, thấy vậy cũng vội vàng thoái lui giống hai vị ca ca, như thế, cũng chỉ còn lại tam hoàng tử, ngũ hoàng tử cùng thái tử.

Tam hoàng tử dẫn đầu nhảy lên cọc mai hoa, ngũ hoàng tử cũng bám sát đi theo, Lạc Chiêu Dực không động, đối mặt với ánh mắt có thâm ý của thái hậu, hắn cười cười, bỏ lại một câu ý vị không rõ nói: “Chỉ sợ khổ tâm của tổ mẫu phải uổng phí rồi.”

Thái hậu ngẩn ra, sau đó cười thán, có phải uổng phí hay không, cũng chưa biết chừng đâu.

Mục tiêu của ngũ hoàng tử rất rõ ràng, vừa lên cọc mai hoa liền nhắm thẳng đến nơi đang treo banh vải nhiều màu mà đi, lập đích lập trưởng, hai cái hắn đều không có, tuy nói nhà mẹ đẻ thế lực không nhỏ, nhưng vì như vậy mới lúng túng hơn, ngày thường đều không có cơ hội thể hiện, lần này rõ ràng muốn nắm lấy cơ hội.

Đáng tiếc hắn gặp Lạc Thương so với hắn lớn tuổi hơn, có dã tâm lại có năng lực cũng càng có ưu thế hơn!

Lạc Thương vừa ra tay liền giống như mang theo gió thổi, vừa nhanh vừa mạnh, công phu ngũ hoàng tử không tồi, nhưng so với Lạc Thương liền như mảnh vụn, tránh né trên cọc mai hoa cực kỳ chật vật, “Tam hoàng huynh, xem ra trước kia huynh thật sự là ẩn giấu tốt !”

“Tiểu Ngũ, ngươi vẫn nên tự mình đi xuống đi, Tam ca cũng không muốn làm bị thương ngươi!” Mặc dù nói như thế, Lạc Thương ra tay lại không chút lưu tình.

Ngũ hoàng tử cười lạnh, nếu đã như thế, vậy không bằng cho tất cả mọi người đều không chiếm được! Hắn hạ quyết tâm, muốn nâng Lạc Thương lên ném xuống.

Lạc Chiêu Dực mới lên cọc mai hoa liền thấy một màn như vậy, lập tức nhướn mày... Cho nên nói hắn không thèm quan tâm đâu, trừ phi các hoàng tử đều vặn thành một cỗ dây thừng, nếu không chó cắn chó như vậy, ngay cả một chút hứng thú theo chân bọn họ tranh cũng không có.

Ánh mắt Lạc Thương ánh lên, tung người một phen, đem ngũ hoàng tử đánh xuống, một ném này, ngũ hoàng tử nhất định trọng thương, nhưng Lạc Thương sớm đã nghĩ xong cái cớ, dù sao là do ngũ hoàng tử nhẫn tâm trước, hắn là bị bức bất đắc dĩ ra tay mà thôi, không phải sao?

Mẹ đẻ ngũ hoàng tử Vân phi lập tức đứng dậy la hoảng lên. Văn Đế phân phó thị vệ bên cạnh: “Mau cứu người!”

Lạc Chiêu Dực hết chỗ nói rồi, một trò khôi hài ngay trước mắt! Mũi chân hắn điểm một cái, thân hình nhoáng cái đã bắt được ngũ hoàng tử, tay kia ném ngọc thạch, mượn lực phản xung bám chặt vào cọc mai hoa, xoay người mà lên, vững vàng đứng lại.

Ngũ hoàng tử chưa tỉnh hồn, liền nghe thanh âm hắn tức giận vang lên: “Không có bản lãnh còn tham gia náo nhiệt, chức vị Thân vương quan trọng hay là mạng nhỏ quan trọng ?”

“Đa tạ thái tử!” Sắc mặt ngũ hoàng tử lúc đỏ lúc trắng, cho dù lúc này hắn đang bị trào phúng, cũng thực rất cảm kích, còn đối với Lạc Thương...Hiềm khích này đã kết lớn!

Nói xong, ngũ hoàng tử tự mình đi xuống, cùng lúc đó, Lạc Chiêu Dực đưa tay đón lấy thế công của Lạc Thương, “Cô thấy ngươi thực sự không có đầu óc ! Trường hợp này cũng dám ra tay độc ác?”

Lạc Thương cười lạnh, châm chọc nói: “Phụ hoàng nói công bằng, ta lại không thấy công bằng, Lạc Chiêu Dực, vì cái gì ngươi phải sinh ra? Lão đại ngu ngốc, lão nhị yếu thế, ta mang giấc mộng thái tử mười năm, liền bị hủy hết! Ngươi từ nhỏ đã mang bộ dáng ngạo mạn, ngươi dựa vào cái gì? Công bằng? A, ngươi cho rằng ta không nhìn ra được dụng tâm của thái hậu và phụ hoàng sao? Nói cho cùng, bọn họ vẫn đứng về phía ngươi, ta hôm nay, muốn đánh nát cao ngạo của ngươi, để cho ngươi nếm thử tư vị từ trên cao té xuống!”

“Nói nhảm nhiều quá!” Lạc Chiêu Dực không kiên nhẫn nói.

Lạc Thương căn bản nhìn cũng không nhìn banh vải nhiều màu ở giữa, hắn chỉ đuổi theo Lạc Chiêu Dực đánh, chính là muốn ở trước mặt mọi người phân chia cao thấp! So với chức vị Thân vương gì đó, thắng Lạc Chiêu Dực hiển nhiên sẽ làm Lạc Thương có cảm giác thành tựu hơn!

Trang Nhược Hân đầu tiên là căng thẳng, nếu Lạc Thương thắng, nàng ta chính là Thân vương phi, nhưng dần dần, ngay cả nàng ta cũng cảm thấy Lạc Thương không thích hợp, nói chi là những người khác.

“Hoàng đế, không thích hợp...” Thái hậu nhíu mày, Lạc Thương cho dù có dã tâm cũng vẫn biết khắc chế ẩn nhẫn, cực kỳ có chừng mực, hôm nay lại trước thì làm bị thương ngũ hoàng tử, giờ lại đuổi theo thái tử đánh, bộ dáng có chút phát điên kia hiện ra, lúc này thái hậu không chỉ có chút khó hiểu, cũng sợ tiếp tục như vậy nữa sẽ xảy ra chuyện!

Trong mắt Thục phi xẹt qua một tia u ám, sau đó mặt mũi lại làm như tràn đầy lo lắng, bộ dáng giống như là không biết chút gì.

Mà trên cọc mai hoa, Lạc Chiêu Dực chợt thấy nội lực Lạc Thương trong nháy mắt tăng lên gấp đôi, hai mắt lại phát ra màu đỏ không bình thường, hắn đột nhiên không kịp phòng ngừa bị đánh một cái, khóe miệng tràn ra tia máu, “Hửm?”

Văn Đế phút chốc đứng lên, hoàng hậu tay run lên, đổ chén trà, thần sắc lại vẫn lạnh nhạt, tựa như chỉ là trượt tay, lơ đễnh cho người đổi cái cốc.

“Thì ra là như vậy.” Lạc Chiêu Dực đột nhiên cười cười, giữa lông mày mơ hồ có cỗ thô bạo, phút chốc một chưởng đánh qua, bốn phía cây cối đá vụn liên tiếp nổ tung, cọc mai hoa lại không hư hại chút nào, Lạc Thương bụm mặt, toàn bộ sát khí kinh người, hai cổ kình lực chạm vào nhau, Lạc Thương mở to hai mắt thẳng tắp ngã xuống, phun ra một ngụm máu, vẫn còn muốn hung hăng xông lên đả thương người.

Lạc Chiêu Dực nhảy xuống, ra tay nhanh chóng điểm huyệt đạo của hắn, ngẩng đầu lên nói: “Phụ hoàng không ngại gọi thái y đến nhìn một chút!”

Văn Đế khoát tay, thái y vội vội vàng vàng xông đến, hồi lâu, kinh hãi nói: “Bệ hạ, tam điện hạ là trúng độc!”

“Cái gì độc? Thương nhi làm sao sẽ trúng độc?” Thục phi che miệng khóc lên, thúc giục hỏi.

“Là một loại kịch độc sẽ từ từ kích thích người phát điên, nhìn tình huống của tam điện hạ, sợ là trúng độc một thời gian rồi!”

Thái hậu cũng đứng lên, bà đã cảm thấy Lạc Thương có điểm gì là lạ, dĩ nhiên là trúng độc?

“Thần thiếp đã nói Thương nhi không phải là đứa bé không hiểu chuyện, thì ra, thì ra là bị người hại!” Thục phi lên tiếng khóc lớn, bổ nhào qua ôm lấy Lạc Thương, “Bệ hạ, người phải làm chủ cho thần thiếp cùng Thương nhi, đến tột cùng là ai nhẫn tâm như thế...” Lúc bà ta nói chuyện, ánh mắt liếc nhìn về phía Lạc Chiêu Dực.

Lạc Chiêu Dực hừ lạnh một tiếng, khinh thường nói với bà ta cái gì, Mục Song Hàm lại đột nhiên chạy lên trước, đưa cho hắn một cái khăn tay, ánh mắt lo lắng. Sắc mặt Lạc Chiêu Dực từ từ hòa hoãn lại, nhận lấy khăn tay lau đi tia máu trên khóe miệng, dường như trấn an nở một nụ cười với nàng.

“Thái y, mau xem thái tử một chút!” Văn Đế đang suy nghĩ sâu xa, chợt hồi thần vội vàng nói.

Thục phi cắn răng thầm hận, trong miệng đều cắn ra mùi máu tươi, Thương nhi của bà ta trúng độc nguy hiểm sớm tối, lại không bằng thương thế nho nhỏ của thái tử sao? A, bà ta quả nhiên không cần phải áy náy, đều là do bọn họ bức!

“Hồi bệ hạ, thái tử điện hạ cũng không có gì đáng ngại, chỉ là vết thương nhẹ, điều dưỡng mấy ngày là được.”

“Vậy lão tam thì sao?”

“Này...” Thái y do dự nói: “Một mình vi thần không dám tự ý bốc thuốc, khẩn cầu bệ hạ đem Tam điện hạ đưa về cung, cho các đồng liêu Thái y viện cùng thương nghị chẩn đoán bệnh!”

Lạc Chiêu Dực liếc mắt nhìn Lạc Thương hôn mê, thản nhiên nói: “Phụ hoàng, chuyện tam hoàng huynh trúng độc không nên lộ ra.”

“Chuyện xảy ra đột nhiên, còn chưa tra rõ, lời Chiêu Chiêu có lý, “ thái hậu mặc dù thương tiếc Lạc Thương, nhưng cũng nói: “Nhanh chóng sai người đưa Thương nhi hồi cung chữa trị, nhưng bên này tỷ võ đoạt khôi vẫn phải tiếp tục, miễn cho tin tức truyền ra, lòng người bàng hoàng!”

Văn Đế gật đầu, Thục phi xung phong cùng hồi cung chiếu cố Lạc Thương, bên này là bộ dáng nước mắt như mưa, vừa xoay người sắc mặt liền thay đổi xuống.

Lạc Chiêu Dực nhìn trên mặt đất, nơi đó là chỗ Lạc Thương phun ra máu, khóe miệng của hắn khẽ nhếch, lộ ra một đường cong hết sức trào phúng, chỉ trong nháy mắt lại che giấu.

“Điện hạ, chàng không sao chứ?” Mục Song Hàm lặng lẽ kéo kéo ống tay áo hắn.

“Yên tâm, “ Lạc Chiêu Dực thấp giọng phân phó nàng, “Trở về nói cho đệ đệ nàng biết, ngày mai bắt đầu để hắn đến Đông cung đi, còn có, không lâu nữa sẽ phải đại hôn, trước đó, trừ phi trong cung truyền chỉ gọi, nàng cũng không được ra cửa.”

Mục Song Hàm khóe mắt nhảy dựng, kiềm chế tâm tư hỗn loạn, tỉnh táo nói: “Được, ta biết rõ.”

Chờ Mục Song Hàm hồi phủ chưa tới mấy ngày, liền nghe bên ngoài có tin đồn, nói là Tam hoàng tử bị điên rồi!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.