Sổ Điểm Danh Vạn Giới

Chương 74: Chương 74: Ai quy định lá bài tẩy chỉ được dùng lúc sắp chết?




Dịch: Lãng Nhân Môn

Đội trưởng Phúc Hắc!

Đây cũng chính là điều đau lòng của những người thức tỉnh đánh cận chiến… Nếu như gặp phải kẻ địch hoặc cách chiến đấu khiến người ta kháng cự về mặt sinh lý, người thức tỉnh đánh từ xa có thể hạ gục kẻ địch từ một khoảng cách nhất định.

Nhưng người thức tỉnh cận chiến chỉ có thể đến gần, cố nén sự khó chịu về cả tâm lý lẫn thân thể, tự tay đấm đá, hạ gục kẻ thù.

Cho dù đội trưởng Phúc Hắc có năng lực hóa thép, biến thành một người khổng lồ sắt thép đen kịt thì vẫn phải đến gần mà đánh nhau.

Cho nên đừng nói là đối mặt với mông và gai độc của tinh tinh vương, dù thứ phải đối mặt là kẻ địch thể chất thải, đội trưởng Phúc Hắc cũng chỉ có thể vung quyền lên chiến đấu.

Đánh đấm tận tay mới là lãng mạn của đàn ông!

“Đội trưởng ~” Thấy dáng vẻ bi tráng của đội trưởng Phúc Hắc, hai mắt của các thành viên trong tiểu đội thảo phạt đều ươn ướt.

“Kêu cái con khỉ, tấn công đi chứ.”

Diệt Phượng tức giận nói, nhân lúc đội trưởng Phúc Hắc đi trước mở đường, cô đã dốc toàn lực kích hoạt lôi điện màu hồng của mình.

Lôi Thần Triệu Vôn!

Đoàng đoàng ~ Lôi điện màu hồng nổ ra, tia chớp có tốc độ rất nhanh, đánh xuống sau mà tới trước, giáng thật mạnh xuống… người đội trưởng Phúc Hắc!

Nhưng không phải do Diệt Phượng nhầm lẫn mà là cố tình làm thế.

Chiêu lôi thần này là kỹ năng cường hóa hiếm có của cô chứ không phải kỹ năng tấn công. Đây cũng là kỹ năng phối hợp đặc biệt giữa cô và đội trưởng Phúc Hắc.

Hiện tại trong cả Đại Hạ này, ngoại trừ đội trưởng Phúc Hắc ra không ai có thể chịu được sự cường hóa của chiêu lôi thần này.

Xẹt xẹt xẹt, trên cơ thể của người đàn ông cường tráng trông như sắt đen kia xuất hiện áo giáp lôi điện màu hồng, tựa như ác quỷ đáng yêu màu hồng vừa chui ra từ địa ngục vậy.

[Chết đi cho ta!]

Đội trưởng Phúc Hắc nín thở, không thể lên tiếng được, chỉ có thể gào thét trong lòng. Dưới sự cường hóa của lôi điện màu hồng, đội trưởng Phúc Hắc trở nên rất linh hoạt, khi vọt tới với tốc độ cực nhanh còn có thể điều chỉnh vị trí của mình, tránh được chiếc gai nhọn kia.

Chiếc gai nhọn đó có độc, trông có vẻ chẳng dễ đối phó. Ít nhất đội trưởng Phúc Hắc cũng không có ý định lao thẳng vào nó.

Thế nhưng đối mặt với những bước di chuyển cực hạn của đội trưởng Phúc Hắc, gai độc của tinh tinh vương lại đột nhiên bay ra…

Con hàng này lại có thể phóng đi như gai nhím nữa cơ.

Dưới sự cường hóa cực hạn của lôi điện màu hồng, đội trưởng Phúc Hắc vô thức định tránh né, nhưng trong lúc tránh, hắn đột nhiên lại phát hiện ra mục tiêu tấn công của chiếc gai độc này không phải là hắn!

Mục tiêu mà gai độc nhắm tới là Diệt Phượng đang chi viện hắn ở hậu phương cơ.

“Không được.”

Đội trưởng Phúc Hắc quyết định thật nhanh, hơi dịch người một chút, chủ động đỡ lấy chiếc gai độc đang bay tới. Với phòng ngự của mình, hắn có cơ hội đỡ được trực diện chiếc gai độc này… Mà Diệt Phượng ở phía sau hắn không có được cơ thể mạnh mẽ như thế.

Có thể Diệt Phượng sẽ chết.

Đoàng ~ âm thanh như tiếng nổ vang lên trong thế giới gương. Sau khi va chạm mạnh với đội trưởng Phúc Hắc, gai độc nổ tung, một lượng lớn kịch độc ẩn chứa trong gai độc ngay lập tức bao trùm lấy đội trưởng Phúc Hắc.

Ngay sau đó, cơ thể của đội trưởng Phúc Hắc bị bật ra khỏi vụ nổ, bay ra xa, rơi xuống vòng chiến đấu tuyến đầu.

Điều khiến người ta bất ngờ hơn chính là con tinh thú côn trùng bị tinh tinh vương bắt lấy rồi cắm vào gai độc vẫn còn sống. Nó là một con tinh thú có thể chất slime đặc biệt. Sau khi gai độc va chạm với đội trưởng Phúc Hắc, nó dùng cơ thể của mình tạm thời giam đội trưởng Phúc Hắc lại, khiến hắn không thể lập tức chi viện cho chiến trường.

Gai độc + tinh thú thể lỏng vây khốn khiến đội trưởng Phúc Hắc tạm mất khả năng chiến đấu.

Tất cả đều chỉ xảy ra trong tích tắc.

Thế cục trận chiến ngay lập tức thay đổi dữ dội.

“Phù ~ Sảng khoái quá ~”

Sau khi đánh bay đội trưởng Phúc Hắc, con tinh tinh vương kia kêu lên đầy vui vẻ.

Mà sau khi mất đi gai độc, khí độc ở phần đuôi của nó bắt đầu tràn ra ào ào… cứ như biến từ kim tiêm phun khói thành loa phun khói vậy.

Một đồ vật có hình dáng giống như mặt nạ được thả từ trên mũ giáp vương miện của tinh tinh vương xuống, vừa nhìn đã biết nó có tác dụng phòng độc.

Sở dĩ lúc trước nó bị kịch độc ảnh hưởng là do chưa đeo đống giáp xác vảy lân này lên.

Bây giờ giáp xác đã trở lại, đương nhiên nó phải phát huy ưu thế của mình đến cực hạn, biến thế giới gương này thành một kết giới kịch độc.

“Tiếp theo đây là thời của ta, các anh em à.”

Cơ thể của tinh tinh vương thu nhỏ lại chỉ còn cao khoảng ba mét… Sau khi từ bỏ cơ thể khổng lồ, tốc độ của nó nhanh đến đáng sợ.

Chỉ mới lắc mình một cái nó đã xuất hiện bên cạnh đội trưởng Diệt Phượng, nhanh đến mức mắt thường gần như không thể nhìn thấy.

Bàn tay to lớn của nó đập xuống thật mạnh.

Đồng tử của Diệt Phượng co lại, ngay sau đó cô cũng bị đánh bay đi… Trong quá trình bay đi, lớp sấm sét màu hồng trên cơ thể cô tắt ngấm.

Đó là lớp phòng ngự cuối cùng cô bố trí bên cạnh mình, trường lực lôi điện màu hồng.

Trường lực phòng ngự bị phá vỡ này không thể đỡ được hoàn toàn đòn tấn công của tinh tinh vương, cơ thể của cô vẫn phải chịu đựng một phần uy lực còn lại, tinh thần lực bị thương nhẹ.

“Đây là lực chiến tam phẩm đỉnh phong hoàn chỉnh… Mau rời khỏi thế giới gương!” Diệt Phượng bình tĩnh ra lệnh.

Rời khỏi thế giới gương bất cứ lúc nào có thể coi như một trong số những ưu thế ít ỏi của người thức tỉnh nhân loại khi chiến đấu với tinh thú.

Khi gặp tình thế nguy cấp, người thức tỉnh nhân loại có thể tùy thời áp chế tinh thần lực của mình xuống mức của người bình thường, cưỡng chế thoát khỏi thế giới gương.

Chiêu cưỡng chế đăng xuất này có thể giúp họ giữ mạng vào lúc nguy cấp.

Mệnh lệnh của Diệt Phượng vừa mới được ban ra, các thành viên của tiểu đội thảo phạt thậm chí còn chưa kịp chấp hành mệnh lệnh, tinh tinh vương cao ba mét đã luồn qua người mười mấy thành viên tiểu đội, đánh ngã họ xuống chỉ trong chớp mắt, cứ như là thuấn di vậy.

Tốc độ mà mắt người thường không thể theo kịp, thậm chí tinh thần lực cũng không thể nhìn thấy này đã vượt qua giới hạn ứng phó của các thành viên tinh nhuệ trong tiểu đội thảo phạt.

Nếu như toàn bộ tiểu đội thảo phạt tinh nhuệ bị tiêu diệt tại đây thì chắc chắn nó sẽ là một đả kích nghiêm trọng đối với Đại Hạ.

“Bây giờ mới muốn rời đi thì quá muộn rồi. Các ngươi đã không thể cưỡng chế rời khỏi thế giới gương nữa rồi.”

Tinh tinh vương thong thả nói.

Kịch độc của nó có thể làm tê liệt cả tinh thú, có thuộc tính làm tê liệt tinh thần lực. Khi uy lực của kịch độc được kích hoạt toàn diện, người thức tỉnh nhân loại đã không thể khống chế tinh thần lực của mình một cách chuẩn xác nữa.

Cưỡng chế đăng xuất bị lag.

Mà sự chậm trễ này đủ để tinh tinh vương làm rất nhiều chuyện xấu.

“Bây giờ… trước khi trạng thái của ta sụp đổ, ta phải tiến hành một vài cải tạo với các ngươi.”

Tinh tinh vương nhìn quanh một vòng.

Nó không ra tay biến các thành viên tiểu đội thành người thực vật là do có kế hoạch khác. Nó phải cải tạo đám người này, biến họ thành nô lệ của mình, lợi dụng họ để củng cố thế giới gương.

Thế giới gương này quá nhỏ, ảnh hưởng rất lớn đến khả năng của nó.

“Thầy Hứa, anh đừng đi vào, nguy hiểm lắm!” Đúng lúc này ở cách xa thế giới gương vang lên giọng nói lo lắng của bác sĩ Diệt Hoàng.

“Không sao đâu, tôi không phải bản thể, Diệt Hoàng cô không phải căng thẳng thế đâu.” Hứa Kỳ Tịch phân thân ôn hòa đáp.

Ngay khi giọng nói của Hứa Kỳ Tịch vang lên, tinh tinh vương chấn động toàn thân, giống như chế độ rung của di động vậy.

Nhưng đó không phải run rẩy mà là hưng phấn.

Chỉ nghe thấy giọng nói đó, dịch não của nó đã chấn động điên cuồng, khiến sọ não tràn đầy dòng suối trí tuệ.

“Người khiến cho mình hưng phấn chính là hắn ư?”

Tinh tinh vương liếm khóe môi… Ăn tên này, nuốt đầu của hắn, như thế trí tuệ của nó sẽ tăng thêm một bậc nhỉ?

Vừa liếm khóe miệng xong, cơ thể của nó đã tê liệt… Á đù, nó quên mất trên da lông của mình cũng có một tầng khí độc mỏng, nó liếm như thế là trúng độc rồi.

Cũng may là chất độc yếu nên nó sẽ nhanh chóng khỏe lại THÔI.

“Lôi Xiêm La… ba triệu vôn!”

Diệt Phượng nhanh nhạy nắm bắt thời cơ này, tập trung năng lượng đâm vào cổ họng của tinh tinh vương.

Cùng lúc đó, Hứa Kỳ Tịch phân thân ở đằng xa cũng chạy tới chiến trường.

Hắn nhìn vào con tinh thú đang bị lôi điện màu hồng bao trùm, liếc đầu của đối phương.

Ở đó có một hương vị quen thuộc.

Theo bản năng hắn muốn mở đầu của đối phương ra, xem cấu tạo bên trong!

“Diệt Hoàng, ra khỏi thế giới gương!” Diệt Phượng hét lên.

“Cảnh giới thứ ba đỉnh phong ư?” Tâm linh tương thông giữa hai chị em giúp Diệt Hoàng đoán ra nguyên nhân ngay lập tức.

Mà Hứa Kỳ Tịch phân thân vừa nghe thấy cụm từ “cảnh giới thứ ba, đỉnh phong” thì chẳng hề do dự gì mà lấy ra lá bài tẩy của mình.

Đâu phải chỉ khi bị người ta đánh cho thừa sống thiếu chết rồi mới được dùng lá bài tẩy chứ.

Vừa gặp là ném lá bài tẩy ra, thế chẳng ngon lành hơn à!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.