Sinh Tiếu Thủ Hộ Thần

Chương 1363: Chương 1363: Cháy lên đi, tánh mạng chi hỏa. (4)




Mắt nhìn Martti cùng bốn gã Lục Dực Hồng y đại giáo chủ hóa thân thiên sứ bay tới phương hướng của mình, hắn không khỏi giận quá thành cười:

- Tốt, tốt, tốt. Ta muốn nhìn xem các ngươi có lực lượng gì dám can đảm khiêu chiến tôn nghiêm của ta. Lucifer, Giáo hoàng thuộc về ta, còn lại bốn tên kia là của ngươi, trước tiên diệt chúng đã rồi nói.

Mười hai cánh màu đen cực lớn mang theo liệt diễm màu đỏ rực thiêu đốt, đối mặt Thánh Quang trên người Giáo hoàng, ma vương không sợ hãi chút , hắn trực tiếp xông tới. Thân thể cao tới 10m kia, Martti vô pháp so sánh, năng lượng hắc ám khổng lồ không phải Martti đã dốc sức liều mạng tăng lên tới mười hai cánh có khả năng bằng được. Chiến đấu ngay từ đầu đã không công bằng.

Không cần mệnh lệnh của ma vương, Mạt Nhật Chiến Sĩ còn lại cùng Tứ Dực Hắc Tương trên không trung phô thiên cái địa nhào tới các chiến sĩ Sinh Tiếu Thủ Hộ Thần.

Như Nguyệt phiêu phù ở giữa không trung, thanh âm của nàng rõ ràng truyền vào trong tai của mỗi một tên chiến sĩ Sinh Tiếu:

- Giáo Đình cũng có thể vì tín niệm của mình mà hi sinh, với tư cách là Thủ Hộ Giả của Phương Đông, thủ hộ Phương Đông là trách nhiệm của chúng ta. Đồng bạn của ta, địch nhân trước mặt tuy rằng cường đại, nhưng mà đám người không có khả năng ngăn cản bước chân của chúng ta tiến lên, hãy để cho chúng ta thể hiện quyết tâm chiến đấu còn mãnh liệt hơn cả Giáo Đình cùng Hy Lạp Thủ Hộ Giả. Để cho chúng ta dùng lực lượng của chính mình phá tan hắc ám tà ác.

Sinh Tiếu Thủ Hộ Thần Chiến Sĩ đã hành động, trong lĩnh vực ngũ hành họ đã sớm nhiều lần phối hợp. Điền Thử dẫn theo 120 đầu Kim Sí Đại Bằng Điêu cùng 120 thành viên tiểu đội Sinh Tiếu bay lên cao, kim sắc quang mang ở giữa không trung hình thành một cái tam giác màu vàng cái cự đại giống một thanh đao nhọn vọt tới trung tâm địch nhân.

Dùng Sinh Tiếu Cẩu Chiến Sĩ Quản Bình cầm đầu cộng thêm Sinh Tiếu thỏ Chiến Sĩ Mạc Địch, Sinh Tiếu ngưu Chiến Sĩ Mạc Đạm Đạm, Sinh Tiếu xà Chiến Sĩ Hồ Quang, Sinh Tiếu hầu Chiến Sĩ Dịch An, Sinh Tiếu mã Chiến Sĩ Xương Kiệt cùng với Sinh Tiếu Dương Chiến Sĩ Yến Tiểu Ất, tổng cộng bảy người đồng thời tiến lên, sử lệnh của bọn họ cũng phóng tới trước mặt đối thủ. Đồng dạng quân đoàn thần thánh lúc trước, đối mặt địch nhân cường đại, đám người cũng phân tán ra bốc cháy năng lượng khổng lồ của bản thân. Đại quyết chiến cuối cùng rốt cục triển khai vào thời khắc này.

Giữa không trung Như Nguyệt phiêu phù ở đỉnh cao nhất, phía dưới bên trái là Sinh Tiếu hổ chiến sĩ Từ Đông, phía dưới bên phải là Sinh Tiếu Kê Chiến Sĩ Cơ Minh Minh, dưới chân là Sinh Tiếu trư Chiến Sĩ Quan Tĩnh.

Nhũ bạch sắc quang mang trên người Như Nguyệt không biết lúc nào đã nhuộm đẫm một tầng màu xanh sáng rọi, quang mang trên người Từ Đông biến thành màu trắng, mà quang mang trên người Minh Minh tức thì hoàn toàn thiêu đốt trở thành quang trạch hỏa hồng. Cuối cùng Quan Tĩnh là một thân khí tức năng lượng màu vàng đất. Bốn loại màu sắc giữa không trung cực kỳ bắt mắt, hợp thành một chỉnh thể hoàn mỹ.

Ngưu Ma Vương xa xa đang xem cuộc chiến lần thứ nhất từ vị trí của mình đứng lên, kinh ngạc nhìn bốn người Như Nguyệt phía xa:

- Không hổ là cường giả phương Đông của chúng ta rõ ràng còn có công pháp như vậy, Tứ đại Thánh Thú sao? Thật đúng là cho ta vài phần cảm giác thân thiết. Ta muốn nhìn xem các ngươi đến tột cùng có thể mang cho ta bao nhiêu kinh hỉ đây?

Ngay tại lúc Ngưu Ma Vương vừa dứt lời thì một tiếng rồng ngâm to rõ vang lên toàn bộ chiến trường, khí tức khổng lồ mà cường hoành từ trên người Như Nguyệt bỗng nhiên phóng thích mà ra, long lân rậm rạp trong khoảnh khắc trải rộng toàn thân. Toàn thân nàng được bao phủ bên trong ánh sáng màu xanh, long dực phá lưng mà ra, một khắc này thân thể nàng trở nên huyễn lệ động lòng người. Một đầu hư ảnh Thanh Long trống rỗng xuất hiện tại sau lưng nàng. Khí tức năng lượng khổng lồ trong nháy mắt tăng lên tới trạng thái đỉnh phong.

Hổ gầm nương theo tiếng rồng ngâm xuất hiện, khí lưu màu trắng từ trên người Từ Đông phóng xuất ra, đồng dạng là hai cánh xuất hiện sau lưng, lúc này trên người hắn đã hoàn toàn bị bộ lông màu trắng cùng đường vân màu đen bao bọc, hư ảnh bạch hổ cực lớn cũng vào lúc này xuất hiện.

Phượng minh (gáy) là tiếng thứ ba xuất hiện, quang mang màu đỏ rực tràn ngập chung quanh thân thể Minh Minh, đây không phải là hỏa thuộc tính năng lượng, nhưng giờ khắc này, Minh Minh lại chân thật biến thành một Hỏa Phượng Hoàng. Ít nhất, tại sau lưng nàng, hư ảnh Hỏa Phượng Hoàng chân thật vô cùng.

Cuối cùng là Quan Tĩnh, trong miệng hắn chỉ có tiếng gào thét trầm thấp, mặc dù không có khí thế cường đại như ba người trước, nhưng giờ khắc này năng lượng ba động trên người hắn phóng xuất ra cũng khủng bố. Quang mang màu vàng ngưng kết ra một tầng lân giáp cực kỳ dày đặc, cùng lúc đó một con rùa khổng lồ xuất hiện sau lưng hắn và tỏa sáng như ba người Như Nguyệt.

Thanh Long, Bạch Hổ, Chu Tước, Huyền Vũ, Tứ đại Thánh Thú trong truyền thuyết cùng thời khắc đó xuất hiện, năng lượng ba động tăng lên hoàn toàn phủ lên đám người trở thành màu sắc thuộc tính nguyên bản. Quang mang nhàn nhạt lập loè, tứ đạo năng lượng tại giữa không trung ngưng kết: Rồng ngâm, hổ gầm, phượng minh, quy rống, bốn thanh âm không hài hòa vào lúc này trở thành hòa âm của tử vong.

Tứ thánh thú lĩnh vực xuất hiện, nguyên bản Sinh Tiếu Thủ Hộ Thần Chiến Sĩ mặc dù là thủ hộ giả phương đông cường đại, nhưng có lẽ là bởi vì nguyên nhân thực lực của đám người bị hạn chế. Vì thế bên trong Thập Nhị Sinh Tiếu duy chỉ có thiếu khuyết Thổ Huyền Vũ. Nhưng mà trời đưa đất đẩy làm sao mà Quan Tĩnh Sinh Tiếu Trư lại đã nhận được năng lượng của Thổ Huyền Vũ, điều này khiến cho hắn đã có được lực phòng ngự càng cường đại hơn trước kia đồng thời cũng làm cho Tứ thánh thú rốt cục đầy đủ trong Sinh Tiếu Thủ Hộ Thần. Quang ảnh Tứ thánh thú trên không trung không ngừng xoay tròn, giờ khắc này bốn người bọn họ tạo thành trận hình cùng với năng lượng ba động thân thể thân thể giống như một thể tạo thành hình thái như một đồng tiền, bên trên có bốn chữ.

Hào quang năng lượng chậm chạp dao động, quang mang chớp động, trong nháy mắt khuếch trương gấp trăm lần, mà nguyên bản Như Nguyệt Từ Đông, Minh Minh cùng Quan Tĩnh bốn người cũng đã biến mất không thấy gì nữa. Trước đó hư ảnh hiện ra sau lưng đám người, lúc này lại hoàn toàn biến thật thể. Đúng là Tứ đại Thánh Thú xuất hiện.

Năng lượng cùa mỗi người không giống nhau, nhưng dưới tác dụng của lĩnh vực Tứ thánh thú lại sinh ra liên hệ vi diệu, tương sinh tương trợ lẫn nhau. Năng lượng tuy rằng cực kỳ cường đại, nhưng năng lượng ba động trong không khí vẫn đang không ngừng tăng lên.

Tứ thánh thú đã hành động, mục tiêu của bọn hắn chính là Tứ Dực Hắc Tương gần như vô cùng tận trên không trung.

Thực lực của Tứ Dực Hắc Tương cực kỳ cường đại, tuy rằng 1 vs 1, thậm chí là dưới tình huống mười đối với một, đám người vẫn không thể nào là đối thủ của Chiến Sĩ Sinh Tiếu Thủ Hộ Thần.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.