Siêu Việt Nhị Thứ Nguyên

Chương 244: Chương 244: Ma pháp thế giới




Fuji hay còn gọi là núi Phú Sĩ, được xem là ngọn núi cao nhất Nhật Bản, và là một cảnh đẹp Guiness, di tích lịch sử nổi tiếng của đất nước này, đã được công nhận di sản văn hóa thế giới.

Mặc dù thế chiến thứ ba đã tàn phá đi rất nhiều cổ di tích và danh lam thắng cảnh của các nước, nhưng một trong ba “Núi thánh” - Núi Phú Sĩ, vẫn còn giữ lại được bản sắc của nó.

Với chiều cao ngất ngưỡng hơn ba nghìn mét, còn là miệng núi lửa cực kỳ hiếm hoi ngừng hoạt động hiếm hoi của Nhật Bản, đây là nơi được rất nhiều du khách trên thế giới tham quan, bao gồm cả dân bản địa.

Một ngày này, tại khí hậu lạnh lẽo, băng tuyết bao phủ trắng xóa núi đồi, chỉ có lác đác vài khách du lịch đang chơi trượt tuyết mạo hiểm.

Tại một chỗ rêu phong cổ kín che lấp bởi màn sương tuyết và gió rét lạnh giá, cách xa chỗ vui đùa, bỗng vang lên tiếng động nho nhỏ.

Tiếng động ấy, dưới sự khắc nghiệt của thời tiết, chẳng có ai phát hiện ra điểm bất thường ở đây.

Mà trên thực tế, cũng chẳng người nào rảnh bận tâm đến một chỗ khỉ ho cò gáy mà chắc chắn không một sinh mệnh nào có thể sinh sống ở đó.

Cạch!

Một vài hòn sỏi lăn xuống, phát ra thanh âm va chạm.

Chỉ thấy mặt tuyết phủ trên lớp rêu phong, đột nhiên rung lắc từng hồi.

Rắc ~~~ rắc ~~~ rắc~~~

Tiếng đá vỡ nát truyền vang trong không khí, kèm theo là từng đợt bụi mù trắng xóa thổi bốc lên trời xanh.

Đến lúc tất cả lắng đọng lại, liền xuất hiện một cái mơ hồ thân ảnh.

Thân ảnh này, mang hình dáng nhân loại, một tay chống lên băng tuyết, cả người nương vào đấy trèo lên, toàn thân có chút chật vật, nhưng nhìn kỹ lại thì không có lấy bất kì tổn thương nào.

Nếu có người lại gần quan sát, thì ắt hẳn nhận ra, đây là một thanh niên trạc tầm mười sáu, mười bảy tuổi. Chiều cao ước chừng mét bảy, tiếp cận mét tám, mặc dù hàn phong giá rét cũng khó mà che đậy vẻ bề ngoài vạm vỡ ôm sát lấy bộ quần áo đang tả tơi vì sương gió.

“Thiệt không ngờ...Năm đó đánh dấu tiêu ký, trở về tình cảnh không ngờ ác liệt như vậy...quả thật khó mà đoán được a…(-.-)!”

Người này, không ai khác, chính là Hitomi.

Vừa thông qua Thứ Nguyên Chi Môn xuyên đến ma pháp thế giới thì gặp phải tình huống bấy giờ.

Cũng may là thực lực của cậu mạnh mẽ vô song, thân thể lực lượng đầy đủ mới phá vỡ tầng đất đá và băng tuyết dày đặc phong tỏa bên ngoài thoát ra.

Hitomi vươn bàn tay thử thi triển một vài thuật thức cơ sở, cảm giác được một mảnh thông thuận cực kỳ lưu loát, cơ hồ không có bất kì vướng bận hay cản trở cảm giác, so với anh hùng thế giới đúng là khác một trời một vực.

Ma pháp sức mạnh, Psion, Prana...Những thứ này, rốt cuộc không còn bị áp chế nữa.

Hitomi ý niệm khẽ động, Từ Trường Phòng Hộ tức thì bao trùm quanh thân cậu nửa mét, hơ nóng lên toàn thân quần áo đã ướt đẫm, đồng thời che chắn bão tuyết sa vào người cậu, tựa như là một cái lồng bảo hộ toàn năng vậy.

Vừa đi, Hitomi vừa mở năng lực quan sát của bản thân, xung quanh một cây số phạm vi sóng sinh mệnh xuất hiện lít nha lít nhít trong mắt cậu.

Tuy nhiên ba trăm mét bán bán kính xung quanh vùng núi Phú Sĩ, tuyệt nhiên không có đến hai chục du khách.

Mà lại, chủ yếu vẫn là đang ở trong những nhà chòi ấm áp loại hình, có đúng năm người cách cậu khá gần, ước chừng vài chục mét, đoán là đang chơi trượt tuyết vui vẻ đâu.

Hitomi chậm rãi đi trong màn tuyết rơi, cũng không sợ áo quần bị thấm đẫm, chú ý của cậu đặt vào Nguyên Điểm không gian.

Bảng số liệu nháy mắt hiện lên.

Figure (nhân vật): Kizari Hitomi

Race (chủng tộc): Nhân loại

Level (Đẳng cấp) 3 +10

STR (lực lượng): Lv 3 +10

VIT (bền bỉ): Lv 3 +10

AGI (nhanh nhẹn): Lv 3 +10

INT (thần bí): Lv 3+4

*Skills

1. Rokushiki (Lục thức): LV3 (50%)

2. Firudo (Hải hổ bạo phá quyền): LV3 (60%)

3. Upper (biến hình)

4. S- Revitalize (Sinh mệnh quy hồi): LV3 (Hai chiều)

5. Mahouka (Ma pháp): LV3 (5%)

6. Taijutsu (Thể thuật): LV2 (50%)

Energy: 303.000

Thông qua Thứ Nguyên Chi Môn trở lại Ma pháp thế giới, tiêu hao mất năm trăm ngàn điểm năng lượng.

Tuy nhiên cũng không phải chỉ có từng ấy công dụng.

Toàn bộ thuộc tính thể chất của cậu, khi xuyên qua cổng không gian, liền được năng lượng hoàn trả một phần nhỏ tinh túy, trực tiếp tăng lên đẳng cấp bản thân đến LV3 cực hạn.

Bên cạnh đó, Hitomi đã khóa chặt thời gian tiết điểm của thế giới anh hùng, bởi vậy có thể thông qua tiêu hao điểm năng lượng điều chỉnh tỷ lệ thời gian.

Mặc dù trước đây cũng có thể làm như thế, nhưng bội số chênh lệch là rất lớn.

Mượn lực lượng, chung quy chỉ là mượn, nếu khi đó tiêu hao một trăm ngàn điểm năng lượng mới duy trì tỷ lệ 1:30, mà chỉ kéo dài năm tháng, thì bây giờ, cậu chỉ cần tiêu hao mười ngàn điểm năng lượng, là có thể duy trì tỷ lệ 1:100 thời gian trong một năm ở ma pháp thế giới.

Đó chính là ích lợi của việc khóa chặt.

Nhưng để đạt được điều kiện này, đối với Nguyên Điểm Không Gian lẫn chủ nhân đều cực kì khó khăn, gian khổ.

Như Hitomi, làm dân bản xứ không tính, phải gia nhập một lần chiến dịch mang tính sử thi kia mới có thể thỏa mãn điều kiện cuối cùng, sức ảnh hưởng đạt đến tầm cao thế giới.

Mà xét ở ma pháp xã hội, kì thực cậu cũng đã có được những điều trên, thậm chí so với anh hùng thế giới còn muốn vang dội hơn, khí vận và lực ảnh hưởng cao hơn nhiều, tuy nhiên thời gian chân thực tồn tại lại quá ít, dẫn đến thế giới độ tiếp nhận chưa đủ, không cách nào triển khai khóa chặt.

Ngoài ra, việc hoàn thiện và sở hữu Nguyên Linh, còn khiến cho Hitomi có thêm một phúc lợi nho nhỏ, đó là gia tăng khả năng và quyền hạn học tập.

Nếu như trước đây, cậu chỉ có thể học được thể thuật, các loại chiêu thức bên ngoài, thì hiện tại, những thứ cao siêu hơn, liên quan đến phương diện tinh thần hoặc sinh mệnh, Hitomi đều có thể thông qua tiêu hao Nguyên Điểm học tập.

Nói là học tập, kì thực là cụ hiện lại rồi quán thấu thì đúng hơn.

Theo như nhóc tỳ Kuro giải thích, các thế giới tranh ảnh, phim truyện ấy, kì thực không phải chỉ là trí tưởng tượng, mà là vật thật, người thật.

Nhưng so với nguyên tác, chân chính thế giới giống nhau ước chừng tám mươi phần trăm mà thôi, bởi vậy có rất nhiều loại sức mạnh cũng khác lệch so sánh lúc ban đầu.

Bởi vì ngay từ khi còn nhỏ đã rèn luyện và tiếp xúc với Rokushiki, nên Hitomi vẫn thiên hướng về hệ thống sức mạnh của thế giới này.

Và lý do trên hết, chính là rẻ tiền.

Là tiện nghi Nguyên Điểm mới chuẩn xác.

Thứ cậu lựa chọn, là Haki.

Haki hàng này đặc biệt vô cùng, nó giống như một loại kĩ năng khai phát kéo dài từ thân thể khác hẳn với những cái kia thể thuật ngoài thân loại hình.

Haki KenbunShoku, hay còn còn gọi là Haki Cảm Nhận.

Loại sức mạnh gần như đến từ tâm linh, nó tương tự giác quan thứ sáu, giúp cho người sử dụng nhận biết sớm các mối nguy hiểm, tiến hành né tránh và phản xạ cực nhanh, tất nhiên còn tùy thuộc vào cường độ thân thể.

Cao cấp Haki KenbunShoku còn có thể lắng nghe vạn vật hô hấp hoặc tiếng nói của tử vật. Trên thực tế, KenbunShoku của Hitomi, cao nhất chỉ có thể đạt tới nhìn thấu tương lai dựa vào phán đoán động tác đối thủ.

Đó chính là xuyên qua thứ nguyên học tập sức mạnh hạn chế.

Hai loại khác, Haki BusoShoku - Haki Vũ Trang, tự đem bản thân mình thành bảo tàng khai thác.

Cường độ, đẳng cấp sinh mệnh, vân vân, tất cả những thứ này, đều tạo thành trong cơ thể một loại vật chất thần bí. Haki BusoShoku chính là cần điều động loại vật chất thần bí này, tiến hành sử dụng nó.

Khả năng phòng ngự và tấn công của Busoshoku Haki không hề yếu chút nào.

Nhập môn Haki Busoshoku, vỏn vẹn chỉ cần hiển hiện thần bí vật chất ra, cũng chính là cấp độ của Hitomi bây giờ.

Tinh thông tầng thứ, chính là bao phủ Haki BusoShoku lên một bộ phận của thân thể như tay, chân, chẳng hạn.

Sâu hơn nữa, đó là toàn thân vũ trang Haki BusoShoku, gần như không có khuyết điểm.

Vì sao gọi là gần như, bởi lẽ các loại công kích vật lý có tính xuyên thấu vẫn thông qua tầng vũ trang này tấn công vào nội tạng của đối phương mà gây thương tích.

Chung cực Haki BusoShoku, tại manga Hitomi từng coi, chỉ duy nhất một người làm được.

Sử dụng Haki BusoShoku, bao trùm tất cả bộ vị trong và ngoài cơ thể, kín kẽ đến từng tế bào, từng ngóc ngách ở nội tạng, chân chính vô khuyết chi khu, ngoại trừ tinh thần dạng công kích, bằng không, trừ phi phá vỡ được Haki BusoShoku thì không cách nào tổn thương đến chủ nhân của nó.

Cuối cùng Haki Haoshoku, dựa trên cả tinh thần và sinh mệnh phát ra uy áp chấn nhiếp kẻ địch.

Loại Haki này hao hao giống Hitomi sinh mệnh từ trường uy áp khi dùng Firudo phóng thích áp chế đối với sơ cấp sinh mạng thể.

Học được Haki HaoShoku chẳng khác gì Hitomi có thêm một con bài tẩy tinh thần kỹ năng, mà lại là phạm vi AOE cực kì rộng lớn.

Mặc dù chưa được thêm vào bảng số liệu, nhưng ba Haki trên, nếu luyện tập đến tầm trung, cũng đủ giúp cho chiến lực Hitomi tăng lên một mảng lớn.

Ba loại Haki, cụ hiện hóa tri thức tiêu hao sáu mươi ngàn điểm năng lượng, cộng thêm Thứ Nguyên Chi Môn năm trăm ngàn điểm, năng lượng dự trữ của Hitomi trong nháy mắt thấy đáy.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.