Siêu Cấp Hoàng Kim Thủ

Chương 1028: Chương 1028: Xảo quyệt






Sự xuất hiện của ba người cũng đã phát trên màn hình lớn.

Nhìn thấy họ, hàng ngàn người bên ngoài rộn ràng hẳn lên, ở đây đa phần đều là người Ngõa Thành, rất nhiều người đã thấy mặt Trác Lão, nhưng Phỉ Thúy Vương và Lý Dương thì ít người được gặp.

Đối với một số người thì đây là lần gặp đầu tiên.

Thời gian chuẩn bị lần này của Sang Dala có nhiều hơn một chút, nên hình ảnh trên màn hình lớn cũng rõ ràng hơn, chỉ tiếc là Phỉ Thúy Vương và Lý Dương đều đeo kính râm, Lý Dương thì quen đeo kính rồi, còn Phỉ Thúy Vương thì chỉ là học theo Lý Dương thôi.

Điều này ít nhiều làm cho mọi người hơi thất vọng.

Ba người không ở lại trên khán đài mà bước nhanh xuống phía dưới, ngồi ở dãy bàn đầu tiên.

Chiếc bàn này vốn để dành lúc họ nghỉ ngơi, lúc này đã có vài người ngồi ở đó, Thornton, Sang Dala, Kalong Sha và Vương Giai Giai.

Ba người ngồi xuống không lâu, thì lại có thêm mấy người nữa bước lên khán đài, mỗi người đều đẩy một chiếc xe đẩy.

Ba chiếc xe đẩy này đều đậy vải đỏ, trong đó chiếc xe có tấm vải đỏ to nhất bên trong có một khối nguyên thạch không nhỏ, khối nguyên thạch này chiếm phần lớn diện tích của chiếc xe.

Ba người đẩy xe đẩy không bước xuống mà mỗi người đứng ở một máy giải đá.

Lý Dương nhìn Lưu Cương đứng trên kia chợt mỉm cười, ba khối nguyên thạch mà hắn chọn đang ở trong chiếc xe Lưu Cương đang đẩy, nguyên thạch của Phỉ Thúy Vương nằm trong xe đẩy của Mã Tuấn Đào, con trai ông, còn nguyên thạch của Trác Lão thì Cao Bá đang giữ.

- Bắt đầu được chưa?

Một lúc sau, Phỉ Thúy Vương mới quay đầu lại nhìn Lý Dương, Trác Lão gật nhẹ đầu không nói gì.

- Được, bắt đầu thôi!

Lý Dương hít sâu rồi chậm rãi gật đầu, ba khối nguyên thạch này là nguyên thạch tốt nhất ở Ngõa Thành, thị trường Ngõa Thành không hổ danh là trung tâm của Phỉ Thúy, chất lượng Phỉ Thúy ở đây tốt hơn rất nhiều so với những nơi khác.

Tính ra thì cũng chỉ có giao dịch Myanmar mới có thể sánh với nơi đây, những nơi mà hôm nay Lý Dương đi xem thì về khoản nguyên thạch hạng cao đã có thể sánh với giao dịch Bình Châu rồi.

Điều này thực ra có quan hệ với ba người bọn họ.

Biết được ba vị đại sư đỉnh cấp muốn đến đây chọn nguyên thạch, thì tất cả các nhà buôn đã vét hết nguyên thạch trong kho của mình ra, nguyên thạch hạng cao càng không tiếc, số nguyên thạch này họ vốn để dành cho làn giao dịch tới.

Vì vậy mà nguyên thạch bậc thấp và bậc trung trên thị trường không có gì thay đổi, nhưng thị trường nguyên thạch bậc cao không chỉ tốt gấp đôi mà còn có thể vượt qua cả giao dịch Bình Châu cũng nên, dù sao rất nhiều nguyên thạch của giao dịch Bình Châu cũng từ đây mà ra.

Ba người lại bước lên khán đài, mọi người bên dưới im lặng, dồn sự chú ý vào ba người này.

Lưu Cương, Mã Tuấn Đào và Cao Bá vẫn đứng ở đó, tí nữa bọn họ sẽ là phó thủ để giúp mấy người Lý Dương.

- Bắt đầu rồi!

- Tôi cá Phỉ Thúy Vương và Trác Lão có thể thắng hai hiệp, hai vị đại tôn, nhất định phải thắng nhé!

- Đừng có nói bậy nữa, ai nói tôi giết người đó!

Bên ngoài, mọi người phía dưới bàn hình lớn lập tức bàn tán ầm ĩ, đây là truyền hình trực tiếp, tuy nhiên truyền hình trực tiếp này cũng dễ,bên trong ghi hình lại rồi phát ra bên ngoài là được.

Điểm khác với lần trước là Sang Dala còn chuần bị vài dãy ghế, tuy là không nhiều nhưng cũng có thể để một số người có thể ngồi xem thoải mái.

Lúc này, lượng người bên ngoài trang viên đã vượt quá bảy nghìn người, tiếc là cửa thông đa đóng lại, nếu không thì Sang Dala còn có thể thu thêm không ít tiền cá cược nữa.

- Sức ảnh hưởng của anh ta càng ngày càng lớn rồi!

Bên ngoài, một cô gái trẻ nói nhỏ một câu, giọng nói hơi chua xót.

- Bộ trưởng An, nói thật là tôi không ngờ là cậu ta lại phát triển nhanh như thế, nếu biết vậy thì sớm đã kéo cậu ta về công ty mình rồi!

Bên cạnh cô gái trẻ là một nam thanh niên, Lý Dương cũng không lạ gì hai người này, đó chính là An Văn Quân và Trương Ưng.

Một người là Bộ trưởng Bộ thu mua nguyên liệu ngọc thạch của An Thị, người còn lại là sếp cũ của hắn.

Sau khi An Văn Quân biết tin liền tức tốc đến đây, tiếc là muộn quá, danh sách vào xem bên trong đã đầy người rồi, nên cô chỉ có thể đứng ngoài xem thôi.

Đương nhiên, nếu cô hoặc Trương Ưng gọi điện trước cho Lý Dương thì chắc chắn sẽ được vào, chẳng qua là bọn họ đã không làm như thế.

An Văn Quân lại thở dài, nghĩ lúc trước, cô tưởng rằng mình đã coi trọng đủ Lý Dương, không ngờ lại còn kém xa nhiều như thế.

Tuy nhiên ai mà ngờ được một tên tiểu tử tầm thường như vậy là một bước lên tiên, mà còn trực tiếp bay lên đỉnh cao nhất nữa chứ.

Nếu cô có thể biết trước được điều này thì lúc đó nhất định bằng bất cứ giá nào cũng phải kéo cho được cậu ta về công ty, cho dù vì vậy mà đắc tội với mấy vị đổng sự kia cũng đáng.

Đợi sau khi Lý Dương thực sự trưởng thành, trưởng thành như ngày hôm nay thì cô cũng sẽ có thể gặt hái được quả ngọt rồi.

Chỉ tiếc là thế giới này không có thuốc hối hận, tất cả chỉ có thể nhớ lại chứ không thể quay ngược thời gian được.

- Lý Dương, sao cậu còn đứng ngây ra đấy?

Phỉ Thúy Vương chợt nói một câu, quy tắc lần này là đổ ba lần thắng hai lần, tuy nhiên về trình tự nguyên thạch thì Phỉ Thúy Vương có đưa ra yêu cầu.

Lần này, tuần tự nguyên thạch của từng người sẽ được quyết định ngay tại hiện trường, cũng có nghĩa là, lúc đứng trước máy giải đá để chọn nguyên thạch đầu tiên sẽ được quyết định ngay trên khán đài.

Từ điểm này cũng có thể thấy, ông vẫn còn đế ý đến lần thua trước, dù sao nếu lần trước thay đổi thứ tự thì ông vẫn có thể dành phần phần thắng.

- Mã Lão tiên sinh, ông và Trác Lão đều là tiền bối, nên hai người bắt đầu trước đi!

Lý Dương cười, trong lòng thì đang chửi thầm Phỉ Thúy Vương xảo quyệt, ông ấy vẫn giống như lúc trước, lúc đứng trước máy giải đá sẽ cố gắng giành càng nhiều lợi thế hơn về mình.

Phỉ Thúy Vương đứng trước máy giải đá hoàn toàn không để ý đến thể diện.

- Hi hi, được thôi, vậy thì chúng tôi bắt đầu trước!

Điều làm Lý Dương không ngờ đến là Phỉ Thúy Vương cười xong thì chủ động cầm lấy nguyên thạch, Lý Dương kinh ngạc nhìn ông, không biết là lúc nãy hắn có trách nhầm ông hay không.

Tuy nhiên rất nhanh sau đó Lý Dương đã hoàn toàn thay đổi cách nghĩ này, trong lòng hắn vẫn đang chửi Phỉ Thúy Vương nhan hiểm.

Lần này Phỉ Thúy Vương lấy khối nguyên thạch kém nhất trong ba khối, cong Trác Lão thì lại chọn khối tốt nhất của mình, cũng chính là khối có thể giải ra được Phỉ Thúy Thủy Tinh Chủng Đế Vương Lục.

Theo quy tắc thì Lý Dương phải thắng cả hai người mới tính là hắn thắng, thua bất cứ người nào cũng coi như là thua.

Như vậy, Phỉ Thúy Vương lấy nguyên thạch kém nhất của mình kết hợp với nguyên thạch tốt nhất của Trác Lão cũng coi như là một cái mở đầu, sau đó ông lại có thể kết hợp nguyên thạch tốt nhất của mình với nguyên thạch kém nhất của Trác Lão, cứ như vậy thì khả năng thắng của hai người sẽ tăng lên rất nhiều.

Lý Dương để ý đến vị trí đặt nguyên thạch của họ, sắc mặt trở nên khó coi hơn, từ vị trí đặt có thể thấy bọn họ đúng là đang có ý đồ đó.


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.